Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

27/02/2014

Thử tìm lại cỗi nguồn của NGOẠI CẢM : Tướng Nguyễn Chu Phác chính thực là một ông đồng, tướng Nguyễn Nam Khánh và ông Nguyễn Thiện Nhân

Phải lùi lại khoảng 14 năm, tính từ thời điểm năm Giáp Ngọ 2014. Để thấy rất rõ: bản thân ông tướng Nguyễn Chu Phác đã trực tiếp chỉ đạo tìm mộ qua điện thoại. Chứ không phải ai khác.

Quân đội và quân nhân đương chức, tức người của Bộ Quốc phòng, đã trực tiếp trở thành nhà ngoại cảm. Chứ không còn phải là nhờ, hay huy động nhà ngoại cảm nữa.


Để đơn giản hóa vấn đề, cũng là để dễ hiểu, bây giờ, sẽ đi ngược thứ tự của tiêu đề. Tức là bắt đầu từ ông Nguyễn Thiện Nhân.


1. Đó là ông Nguyễn Thiện Nhân của thời điểm những năm 2000-2003, chưa phải là của thời kì sau này. Có thể chỉ là ngẫu nhiên, hoàn toàn ngẫu nhiên, ông Nhân có mặt cùng với tướng Nguyễn Nam Khánh và Phan Thị Bích Hằng, lúc đó. 

Trước hương khói thỉnh vong linh liệt sĩ, ông đứng ở phía sau, hai tay thành kính chắp lại. Ở bên cạnh là vị tướng Nguyễn Nam Khánh, và sát với lư hương là Bích Hằng - lúc đó còn trẻ.




2. Tướng Nguyễn Nam Khánh thì trong vai trò Trưởng đoàn tìm hài cốt liệt sĩ ở thời điểm đó. Ông ở bìa trái của tấm hình (đoàn công tác thắp hương để báo cáo Bác Hồ):



3. Đáng chú ý nhất là vai trò của tướng Nguyễn Chu Phác trong chuyến tìm mộ ở Tây Nguyên năm đó.

Hãy tự mình xác nhận lấy sau. 

Nhưng sẽ thấy tướng Phác đã chính thực là một nhà ngoại cảm vào thời điểm đó. Ông đã chỉ dẫn người nhà liệt sĩ và đoàn tìm hài cốt liệt sĩ qua điện thoại, hệt như cách của các ông Nguyễn Văn Liên hay Nguyễn Văn Phụng mà tôi đã trực tiếp xem nhiều lần.

Đại khái như sau:


Bây giờ thì có thể tự mình xác nhận lấy, bằng mắt và bằng tai của chính mình, theo tư liệu dưới đây.

Người đưa tư liệu này lên (từ tháng 10 năm 2013) đã có một ghi chú quan trọng, cần đọc trước khi xem. Đó là: "Những gì đã ghi nhận và trân trọng thì đừng làm điều gì để người đời đời có lời trách, nhất là những người cầm bút, cầm các phương tiện thông tin đại chúng trong thời điểm hiện tại -2013".

Bây giờ thì xem.


---


TƯ LIỆU


http://www.youtube.com/watch?v=2L9rTgLxL18  


---
Những entry liên quan đã đi trên blog này:








TRƯỜNG VONG trong Lí Thuyết Dây của Vật lí học hiện đại

"Phùng Chí Kiên còn đây" (đền thờ liệt sĩ huyện Diễn Châu, và bài văn của Võ Văn Trực)







- Triển hộ vệ đưa tư liệu cũ của cuộc tìm kiếm tại Bắc Cạn năm 2008
- Tài liệu UIA và BỘ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ (2011): Tìm mộ liệt sỹ, nhà ngoại cảm đúng tới 70 - 80%


- Báo của Bộ Quốc phòng (2006): Muốn biết danh tính của nhà ngoại cảm từ Hà Nội vào Con Cuông năm đó



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.