Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

01/11/2013

Ngoại cảm các loại ra rìa là phải rồi, "Trở về từ ký ức" của nhóm Thu Uyên được Thủ tướng chỉ định đích danh từ tháng 1 năm 2013


Đầu tiên, cần phải nhờ các chuyên gia (như bạn Mr. Khoằm) tìm hiểu giúp, để xem trang trovetukyuc có từ lúc nào và đại khái vận hành ra sao. Thứ thực là đến bây giờ, tức lúc đang gõ máy tính này, tôi mới biết đến trang đó. 

Tiếp theo, cần nhắc các nhà ngoại cảm cũng như các trung tâm ngoại cảm cần có để đọc Quyết định của Thủ tướng Chính phủ (kí ngày 14/1/2013) phê chuẩn Đề án xác định hài cốt liệt sĩ còn thiếu thông tin.

Đó là quyết định quan trọng, ở hai điểm liên quan đến thời sự hiện nay là:

- Ngoại cảm hoàn toàn không được nhắc đến, tức không được huy động vào đề án quan trọng trên. Tức nói kiểu dân dã thì là: chầu rìa toàn tập.

- Chương trình "Trở về từ ký ức" của VTV được chỉ đích danh. Nói theo kiểu dân dã thì là: Thu Uyên được nguyên thủ chỉ đúng tên rồi !

Đây, cái quyết định quan trọng như sau, nó sẽ chi phối mọi việc từ nay về sau. Không ai còn được lơ tơ mơ nữa. 

Tức là từ nay về sau, không có cái bằng như đã phát năm 2011 thế này nữa:

Nguồn ảnh

"Ngày 4.12, nhà ngoại cảm Nguyễn Thị Nghi (xã Lạc Long, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có nhiều công sức đóng góp cho việc tôn tạo di tích lịch sử văn hóa và tìm mộ liệt sĩ"



Đề nghị bà Nguyễn Thị Nghi cũng cần đọc văn bản mới:


Trang 1


Trang 4



Mọi thứ liên quan khác, sẽ chỉ dần dần sau. 

---
Những entry liên quan đã đi trên blog này:

8 nhận xét:

  1. Vậy là đúng nguyên thủ giao việc rồi, thảo nào bộ Tâm linh bị bóp zái:

    Bộ Binh Bộ Hộ bộ Hình
    Ba bộ đồng tình .....

    À bác Khoằm nếu có vào đây, bác quen biết tìm được mấy cái ảnh của ông Lê Thái Thọ trên quân sử được không, tại http://www.vnmilitaryhistory.net/index.php/topic,2451.50.html và
    http://www.vnmilitaryhistory.net/index.php/topic,2451.60.html

    Đó là các ảnh chụp ngày 26/07/2006 về trao giấy Chứng nhận ADN cho gia đình liệt sĩ Nguyễn Tiến Hiền. Trước có ảnh mà nay không thấy, chỉ còn ghi chú.

    Ngày trước lỡ lời gọi bác Khoằm là "thần" Gúc hoặc "con ma" Gúc, nay không lẽ gọi lại là "bức xạ" Gúc?

    Tán thêm với bác Giao:

    Quốc ca: "Cờ pha máu chiến thằng mang hồn nước ..." nay có lẽ không nên dùng chữ "hồn"nữa thay vào đấy là "bức xạ ..." nước, rất khoa học.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong lúc em lien lạc với cụ Sữa thì bác lục thử ở đây xem sao https://www.facebook.com/tho.t.le.5/photos

      Xóa
    2. Vẫn chưa có câu kiểu "Cao thủ đầu mưng mủ" mới nhỉ, chẳng hạn: "Nguyên thủ là chủ mưu". Tếu táo tí thôi.

      Ha ha, bác Lý thấy khả năng ựng dụng thuyết bức xạ của ông Đại tá Kiên Cường có tầm phổ quát, từ quốc ca, cho tới cuốc ruộng !

      Xóa
    3. Chưa vần lắm, em sử lại thành "Nguyên thủ là bá chủ" nó mới vần.

      Theo bác Lý thì em thành tra là "bức xạ tồn .... Gúc" òi :v

      Xóa
  2. trovetukyuc.vn hiện tại là bản 2.0 mới vận hành được hơn 1 tháng các bác ạ.

    Tên miền trovetukyuc.vn sở hữu bởi Công ty TNHH truyền thông Sài Gòn Buổi Sáng
    273 bis Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, TP HCM.

    Đăng ký tại Công ty TNHH PA Việt Nam
    Ngày cấp 02-06-2011
    Ngày hết hạn 02-06-2015

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quả đúng là Khoằm ! Cảm ơn Khoằm nhé !

      Như vậy là nó mới vận hành được 1 tháng (cũng có nghĩa là sau khi có Quyết định của Thủ tướng). Rất mới.

      Mình cũng lại không biết cái chương trình Trở về từ ký ức của VTV có từ khi nào nữa ? Chắc cũng chỉ vài năm trở lại đây ? (thú thực rất ít xem cái này).

      Xóa
    2. Không phải là mới basc ạ, trang đó đã vận hành (thử nghiệm) từ trước ngày 02-06-2011 rồi, và chính thức lên mạng sau ngày đăng ký tên miền, trang từ ngày đó được coi là phiên bản 1.0. Bản 2.0 được Sài Gòn Buổi Sáng phát triển có lẽ từ cuối năm 2012 hoặc đầu năm nay vì bản 1.0 mới chỉ là một trang web bình thường, rất bất tiện trong việc liên lạc, tìm kiếm thông tinh, hiện cơ sở dữ liệu của bản 1.0 vẫn đang được convert sang cho bản 2.0, chưa xong.

      Ngày 15/1/2012, lúc 14 giờ 15 Đài Truyền hình Việt Nam phát sóng trực tiếp trên VTV1 và VTV4 số đầu tiên chương trình truyền hình trực tiếp Trở về từ ký ức, thời lượng 45 phút, định kỳ chiều Chủ nhật thứ hai mỗi tháng.

      Chương trình bao gồm các phần: Phóng sự, Trò chuyện, Thông báo và Tư vấn - Tương tác, trong lúc phát sóng, chương trình tương tác trực tiếp với khán giả. Những gia đình liệt sĩ theo dõi chương trình có thể phát hiện được người thân của mình đã sống và hy sinh ra sao, ở đâu, hiện đang nằm ở nơi nào…

      Chương trình vốn tách ra từ Như chưa hề có cuộc chia ly, số 1 được phát khi Như chưa hề có cuộc chia ly đã đi được 57 số.

      Xóa
    3. Cảm ơn thông tin của Khoằm nhé !

      Xóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.