Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

19/11/2013

Bằng chứng CÂY BƯỞI : Nhà ngoại cảm nghe thấy vong tướng quân nói rất rõ bên tai

Trước khi thử nhìn địa lí theo con mắt thánh của nhà ngoại cảm (như hẹn ở entry trước), chúng ta hãy xác nhận về thần nhĩ của họ. Họ có thể nghe thấy người cõi âm, hay người ở trên thiên đình, nói nhỏ hay nói to, ở bên tai.

Phan Thị Bích Hằng đã kể rất tượng tận, vừa mới đây, trước bàn dân thiên hạ và giữa thanh thiên bạch nhật trời thủ đô lộng gió, ở đây mà (nghe cẩn thận đoạn từ phút 3:29 đến 4:00):


1. Đại khái, chính Bích Hằng đã cho biết thông tin quí như sau:
"Đứng ở đây nói nhưng tôi vẫn cảm giác mùi của cây bưởi ở nơi đó, cây bưởi có phần thủ cấp của liệt sĩ. Khi tôi tới nơi đó, tôi nghe có một giọng nói thì thầm: “Cháu hãy ra phía sau, chỗ gần gốc cây bưởi sẽ thấy phần thủ cấp"."

2. Dấu chỉ của người âm là CÂY BƯỞI. Xác định được cây bưởi, thì sẽ xác định được chỗ chôn thủ cấp.


3. Tiếng Việt thì có lẽ dùng "thiên nhĩ" hay "thần nhĩ". 

Còn người Dao ở Bắc Cạn thì bảo đó là Xiên - phơng - lơ, dịch sát nghĩa là Tai gió trời. Khi các thầy đồng người Dao bốc lên nhảy múa, dẵm chân trần qua đống lửa hay thang dao, là tự nhiên thấy được thiên phong lơ.

Nhà ngoại cảm, như vậy, rõ ràng có cái tai nghe được tiếng giótiếng của trời. Một cách tự nhiên. Có sai gì, đổ hết cho gió và cho trời, là xong. Khổ nỗi, là qua cái tai bằng xương bằng thịt. Vậy, chả nhẽ qui hết lỗi cho cái tai ?


---
Những entry liên quan đã đi trên blog này:

TRƯỜNG VONG trong Lí Thuyết Dây của Vật lí học hiện đại

"Phùng Chí Kiên còn đây" (đền thờ liệt sĩ huyện Diễn Châu, và bài văn của Võ Văn Trực)



- Sao đếm đi đếm lại mới thấy có 11 mảnh, vậy lạc đâu mất những 2 mảnh ?


Nhờ lời đảm bảo của người đại điện Việt Nam Giải phóng quân, đã biết đồng chí Đức Xuân ở đâu ra


- Triển hộ vệ đưa tư liệu cũ của cuộc tìm kiếm tại Bắc Cạn năm 2008
- Tài liệu UIA và BỘ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ (2011): Tìm mộ liệt sỹ, nhà ngoại cảm đúng tới 70 - 80%


- Báo của Bộ Quốc phòng (2006): Muốn biết danh tính của nhà ngoại cảm từ Hà Nội vào Con Cuông năm đó

2 nhận xét:

  1. Cùng một sự kiện, Bích Hằng kể lại ngày trước và bây giờ:

    "Đứng ở đây nói nhưng tôi vẫn cảm giác mùi của cây bưởi ở nơi đó, cây bưởi có phần thủ cấp của liệt sĩ. Khi tôi tới nơi đó, tôi nghe có một giọng nói thì thầm: “Cháu hãy ra phía sau, chỗ gần gốc cây bưởi sẽ thấy phần thủ cấp"."

    "Cho đến hôm nay, tôi vẫn còn thấy mùi hoa bưởi thoang thoảng đâu đây. Tôi nghe trong tâm tưởng mình có người nhắc, cứ vòng qua cây bưởi là thấy mộ phần"

    Một chi tiết nữa, Bích Hằng không dùng từ "ngoại cảm" nữa và chỉ nhận là "người có khả năng đặc biệt". Tuy nhiên lại khẳng định "Những người hiểu tôi đã mãi mãi nằm xuống" (không kể tướng Chu Phác dù cho rằng tướng Chu Phác là người thứ ba tìm thấy năng lực của Bích Hằng)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mong bạn bổ sung thêm một chút tư liệu nhé. Đó là:

      - đường link để chỉ đến đoạn trích dẫn thứ hai "Cho đến hôm nay, tôi vẫn còn thấy mùi hoa bưởi thoang thoảng đâu đây. Tôi nghe trong tâm tưởng mình có người nhắc, cứ vòng qua cây bưởi là thấy mộ phần".

      - và cả tư liệu cho "một chi tiết nữa".

      Bổ sung để chắc chắn thêm luận cứ. Cảm ơn bạn.

      Xóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.