Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

12/11/2013

Bằng mắt thường, làm sao mà biết được đó là mảnh bát vỡ ?


entry trước, tôi đã chỉ ra sự mong manh, hết sức mong manh, mong manh đến lạ kì, khi phải phân định giữa ma họcluật học, ở chi tiết 13 mảnh bát hay 13 mảnh sành. 

Đại khái, nhà luật học "thông quan" được với nhà ma học nên đã viết, đã nói: "Bằng mắt thường ai cũng biết đó là những mảnh vỡ của bát mà đoàn tìm kiếm đã chứng minh người chôn thủ cấp liệt sĩ Phùng Chí Kiên đã sử dụng 1 chiếc bát để tránh xê dịch.".

Ai đã chứng minh được đó là một chiếc bát để tránh xê dịch (tức để khỏi lúc lắc) cho cái thủ cấp, thì đề nghị cần trình văn bản nhé. Nếu đã có trong hồ sơ ở văn phòng, đề nghị nhà luật học cho bàn dân thiên hạ được quan chiêm. Có lẽ, nếu có, thì đó là một văn thư tối quan trọng đối với chuyên ngành ma học của nước Việt trong tương lai gần cũng như xa, góp phần to lớn để mở ra những chân trời mới cho môn khoa học này.


1. Entry này được viết dần, đầu tiên là mấy đoạn lời dẫn ở trên, rồi sau đó mới đưa cái ảnh vào. Tức cái ảnh mở đầu entry. Bây giờ phóng to ra:


2. Đưa cái ảnh này để thấy rằng: hố đất khai quật tương đối nông. Cũng cho thấy cảnh đo đếm để ghi biên bản sau khi khai quật.

3. Kể ra các anh Cát và Hòa cho xem các ảnh chụp 13 mảnh sành này trong thời gian 1 tháng các anh giám định tại Viện Pháp y Quân đội, thì ở entry sau tôi khỏi phải đưa ảnh lớn chụp trực tiếp 13 mảnh ấy.

Lưu ý: ảnh mà chúng tôi cần phía anh Cát với Hòa đưa ra là ảnh do các anh tự chụp (là ở Viện Pháp y, trong thời gian giám định năm 2008), chứ không lại sử dụng ảnh của các nhà ngoại cảm cung cấp, hay trích ra từ đó.


---
Những entry liên quan đã đi trên blog này:



Nhờ lời đảm bảo của người đại điện Việt Nam Giải phóng quân, đã biết đồng chí Đức Xuân ở đâu ra


- Triển hộ vệ đưa tư liệu cũ của cuộc tìm kiếm tại Bắc Cạn năm 2008
- Tài liệu UIA và BỘ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ (2011): Tìm mộ liệt sỹ, nhà ngoại cảm đúng tới 70 - 80%


- Báo của Bộ Quốc phòng (2006): Muốn biết danh tính của nhà ngoại cảm từ Hà Nội vào Con Cuông năm đó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.