Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

18/02/2014

Trước ống kính của Thu Uyên, người nhà liệt sĩ vừa bày tỏ "căm phẫn" với Phan Thị Bích Hằng

Trở về từ ký ức số 26 mới phát. Người nhà liệt sĩ kể về 2 năm chầu chực ở trước nhà Phan Thị Bích Hằng, rồi nhận được lời phán hoàn toàn sai.

Thu Uyên sử dụng từ "tội ác".

Màu sắc chiến tranh hiện rõ trong gương mặt và giọng nói. Từ góc nhìn người quan sát, có cảm giác hơi kịch trường.

Xem cụ thể ở dưới:




---

Những entry liên quan đã đi trên blog này:





TRƯỜNG VONG trong Lí Thuyết Dây của Vật lí học hiện đại

"Phùng Chí Kiên còn đây" (đền thờ liệt sĩ huyện Diễn Châu, và bài văn của Võ Văn Trực)







- Triển hộ vệ đưa tư liệu cũ của cuộc tìm kiếm tại Bắc Cạn năm 2008
- Tài liệu UIA và BỘ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ (2011): Tìm mộ liệt sỹ, nhà ngoại cảm đúng tới 70 - 80%


- Báo của Bộ Quốc phòng (2006): Muốn biết danh tính của nhà ngoại cảm từ Hà Nội vào Con Cuông năm đó



7 nhận xét:

  1. Bác Đông La vừa liền có bài phản biện ngay: http://donglasg.blogspot.com/2014/02/thu-uyen-van-tiep-tuc-lao.html (Được đăng bởi ĐÔNG LA vào lúc 15:56 , 18/2/2014)

    Trả lờiXóa
  2. BÁC ĐÔNG LA NÀY GỚM QUÁ, CHỬI NGƯỜI TA LÀ CON ĐIẾM, NGỦ VỚI NGƯỜI NÀY, NGƯỜI NỌ. BÁC ĐÔNGLA BỊ MẤY BÁC RẬN CHỬI QUÁ CHỪNG. HÃI VỚI BÁC NÀY QUÁ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chửi bới là dấu hiệu của bất lực và lo lắng, nhưng không phải ĐL không có lí:

      "Có điều nếu xương cốt liệt sĩ còn tốt nên xác định ADN cho chắc, nếu không gia đình cũng nên coi lại. Nếu Quận Ba Đình Hà Nội chỉ có một LS tên Phạm Văn Xuân thì chắc chắn đúng, còn nếu có nhiều LS Phạm Văn Xuân thì chưa chắc vì tấm bia chỉ ghi quê LS ở Ba Đình Hà Nội, không ghi tên đơn vị nào."

      Tuy nhiên lí lẽ kiểu này thì... huề cả làng, tức không ai cãi được, hehe:

      "Thông tin về Bích Hằng cho biết Bích Hằng chỉ làm đúng khoảng 60-70%. Nên Bích Hằng đoán sai trường hợp trên cũng là chuyện bình thường. Về thế giới tâm linh, chuyện tìm mộ đúng sai không chỉ tùy thuộc vào khả năng và trạng thái của nhà ngoại cảm lúc làm việc, mà còn tùy thuộc vào linh hồn của người chết nữa."

      Còn cái clip Trở về từ ký ức số 26 ở trên, tôi thấy cả bà em dâu liệt sĩ lẫn cô dẫn chương trình đều không thật. Một người thì cố làm ra vẻ đau khổ và uất ức, còn người kia thì cố đẩy cái đau khổ và uất ức đó lên mức tận cùng.

      Xóa
    2. Câu hỏi bác Đông La đặt ra, đại ý là tại sao không xác định ADN, theo mình, là rất trúng. Thu Uyên cần phải công bố kết quả đó thì mới được. Cứ nói leo lẻo là thực chứng, nhưng không có ADN thì nói làm gì (hay còn ủ tư liệu ?).

      Mình đồng ý với hehe là cả người nhà và người dẫn chương trình đều đóng quá. Trên chính văn đã viết: "Màu sắc chiến tranh hiện rõ trong gương mặt và giọng nói. Từ góc nhìn người quan sát, có cảm giác hơi kịch trường".

      Xóa
  3. CÂU CHUYỆN MÀ TRỞ VỀ KÝ ỨC 26 CỦA THU UYÊN ĐƯA RA CHƯA THUYẾT PHỤC BỞI VÌ CHƯA LÀM ADN. Nếu chỉ có như vậy thì không đáng tin. Mọi người hãy từ từ, đừng ném đá Bích Hằng vội!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng đã đặt vấn đề như vậy (xem các comment ở trên). Nếu không đưa ra kết quả ADN thì không ai tin cả.

      Xóa
  4. khi mang hài cốt thì phải xét nghiệm adn lại thì mới chắc được. Khả năng của con người mà!Sao trách được!
    chỉnh nha

    Trả lờiXóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.