Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

26/04/2019

"Thánh nữ" và "Phật bà" hay là kẻ lừa đảo có tổ chức

Xung quanh câu chuyện về nhà ngoại cảm Vũ Thị Hòa, độ vài tháng nay đã thấy các bài tranh luận ngày một mạnh mẽ giữa nhóm "bóc trần" (có thể xem đại diện là cô Nguyễn Ngọc Hoài) và nhóm "hộ vệ" (có thể xem đại diện là nhà văn Đông La). 

Bác Đông La vừa đưa bài mới trên blog, là "Vũ Thị Hòa nữ thánh hay kẻ lừa đảo".

Lấy bài đó là bài đầu tiên trong loạt sưu tập này. Tên của loạt bài cũng tạm phỏng theo đó.

Làm từ từ, và lấy thông tin từ nhiều phía.


Vũ Thị Hòa (giữa) với Trần Đăng Khoa và Hoàng Anh Sướng

Bà Vũ Thị Hòa và ông Hoàng Anh Sướng (đọc thêm ở đây)



Xem thêm ở đây




---


THỨ SÁU, 26 THÁNG 4, 2019




Sau khi chỉ ra những hậu hoạ tai hại do nhận thức và hành động sai trái về những vấn đề liên quan đến tâm linh của thầy trò Vũ Thế Khanh-Nguyễn Ngọc Hoài, trong đó có tội vu khống khả năng siêu phàm của cô Vũ Thị Hoà và tội ác tổ chức áp vong ăn tiền trong hàng chục năm trời, huỷ hoại sức khoẻ cả về thể chất lẫn tâm thần của hàng vạn người, hôm nay tôi tính viết tiếp chuyện Nguyễn Ngọc Hoài viết sách, viết đi viết lại trên mạng, thú nhận chuyện mình là sản phẩm và kiêm nạn nhân của thói “mèo mả gà đồng" của một đôi gian phu dâm phụ là chính bố mẹ đẻ của cô ta như thế nào? Chính vì có một số phận tật nguyền như vậy nên Hoài mới có một nhân cách và nhận thức dị dạng và cũng chính vì vậy cô ta mới như con chó điên cắn Nhà Văn Đông La mà không sợ người đời chửi cho là “đồ ăn cháo đá bát”và vì ảo tưởng về cái tôi, vì tiểu nhân, đố kỵ và ganh ghét, cô ta đã điên cuồng vu khống khả năng siêu phàm của cô Vũ Thị Hoà. Và vì ngu cô ta đến tận hôm nay vẫn không hiểu mình đã và đang bị quả báo nên không tu tỉnh mà vẫn cuồng điên chồng chất thêm nghiệp ác. Toàn chuyện động trời cả nhưng tôi tạm gác lại vì lại có chuyện mới xảy ra hot hơn, đó là chuyện Phật tử Cao Tiến Long kiện Phật bà” Vũ Thị Hoà của mình tội lừa tiền? Vì vậy, tôi tính sẽ viết một loạt bài về cái chủ đề Vũ Thị Hoà- một nữ thánh hay kẻ lừa đảo?
         Trước hết, thú thật với độc giả, hiện tại với những việc lùm xùm về tiền bạc liên quan tới cô Hoà mà tôi biết trong khoảng một năm qua, tôi cũng không thể trả lời được câu hỏi cô Hoà là nữ thánh hay kẻ lừa đảo nói trên. Nhưng theo sự hiểu biết của tôi về khả năng siêu phàm của cô Hoà, chứng kiến tận mắt việc làm tâm đức của cô và đặc biệt là sự hiểu biết chính xác về Đạo Phật, suy luận của tôi vẫn thiên về điều mà tôi đã viết nhiều về cô, cô chính là bậc nữ thánh chưa từng có trong lịch sử loài người.
         ***
         Bữa trưa qua, hai vợ chồng ăn cơm, sau vài lon bia tôi bốc lên nói chuyện rất nhiều với vợ. 

Như tôi đã viết, bia chính là thuốc tiên khai thông nguồn tư duy mà bình thường bị gói rất kỹ ở tận đáy suy nghĩ của tôi. Gần nhà tôi có quán hải sản vỉa hè khá ngon; vỉa hè của con đường lớn nhất nên cũng lớn và sạch sẽ. Hồi còn làm ông chủ, rủng rỉnh tiền bạc, chiều tối tôi hay ra quán đó uống bia một mình, ngồi ngắm đèn thành phố muôn mầu rực rỡ, ngắm dòng người, dòng xe tấp nập qua lại đúng là như một dòng sông cuộc đời hối hả trôi. Ở quán người ta ngạc nhiên về chuyện tôi ngồi một mình mà không hiểu rằng một nhà văn, một nhà tư tưởng đang dùng bia để thiền, khai thông và sinh sôi những suy tư. Mỗi lần về tôi đều cho tiền mấy cậu giữ xe 5, 10 ngàn, có khi không tiền lẻ tôi cho họ tờ 50 chục luôn, nên mỗi lần trông thấy tôi, chúng nó rất thích.
         Trưa qua, cũng chính bia vào nên tôi mới dễ dàng nói với vợ về cái chuyện mà bình thường rất khó nói:
         -Thằng Cao Tiến Long nó mới viết đơn kiện cô Hoà lừa tiền đấy.
         Vợ tôi chỉ là một cô giáo bình thường, nhưng nhiều lần bia vào tôi cũng từng hứng chí nói chuyện với vợ về những vấn đề cao sâu nhất của tri thức như Lý thuyết Dây, Thuyết Tương đối của Einstein, triết học Kant, Hiện tượng học, Chủ nghĩa Siêu thực, v.v... Cái tài của tôi không phải là hiểu biết mà chính là tài nói cho vợ tôi hiểu, như chính Einstein nói, nếu người ta không thể trình bầy được một cách đơn giản nhất và dễ hiểu nhất về những điều cao siêu thì thực chất người ta vẫn chưa hiểu được những vấn đề đó.  Những học thuyết rất rộng, rất cao và rất sâu, khi hiểu sâu sắc,  người ta vẫn có thể tóm gọn lại mấy dòng mà thôi. Và đó chính là những điều tôi đã nói với vợ và khi nói xong thường hỏi: Bà đã hiểu chưa?Tôi hiểu rồi!.
         Kỳ này, qua chuyện Cao Tiến Long kiện cô Hoà, tôi cũng muốn nói những điều rất sâu xa nhưng rất ngược đời của Đạo Phật, để rồi qua cả những vụ hàng ngày cô bồ thằng Lãm vẫn lên mạng chửi cô Hoà, nhóm con Phương, thằng Lịch và thằng Trường phản cô, nhóm con Nguyễn Ngọc Hoài lợi dụng a dua bầy đàn ném đá cô, để giải thích cho vợ tôi hiểu là về Đời có thể cô Hoà đúng là kẻ lừa đảo nhưng về Đạo cô vẫn có thể là thánh. Tôi bảo:
         -Về Đời, nếu cô bồ thằng Lãm và thằng Long nói đúng thì cô Hoà đúng là lừa đảo. Nhưng với pháp luật trọng chứng hơn trọng cung, không có bút tích và bằng chứng chứng tỏ cô liên quan thì cô vẫn vô tội. Còn về Đạo, nếu chính vì cô nhìn thấy những điều trong thế giới tâm linh buộc cô phải hành động như thế bất chấp mọi điều tiếng thì cô đúng là bậc thánh. Như vậy thằng Long lẽ ra một bước có thể tu lên tiên nhưng hiện tại không hiểu đã một bước sa địa ngục. Còn kỳ này, nếu cái Huyền, thằng Phó Tư, thằng Lãm quyết bảo vệ cô đến cùng thì đúng là phải khâm phục chúng nó, và về Đạo rồi chúng nó sẽ hoá thánh cả đấy!
         Tại sao tôi nói như vậy với bà xã, từ từ các bài sau tôi sẽ viết!
         26-4-2019
         ĐÔNG LA

http://donglasg.blogspot.com/2019/04/vu-thi-hoa-nu-thanh-hay-mot-ke-lua-ao.html
..




---







BỔ SUNG


16. Tin nhanh của bác Đông La (21/10/2019 từ Fb)

"
ĐI ĂN CƯỚI
Tôi ra vườn vải dự đám cưới Hạnh, cô con gái thứ hai xinh xắn của cô Hoà. Một đám cưới trang trọng, sang trọng, hùng vĩ, kỳ vĩ và ca nhạc, loa đài cũng … ầm ĩ. Tôi được cô Huyền phân công đứng vào hàng đón khách, cả tiếng đồng hồ khá mỏi chân vì khách đông khủng khiếp, bữa chính tới… 1600 người. Nói chung ban tổ chức bảo gì tôi làm theo, nhưng có việc ông Hoa lại bảo tôi làm sai. Tôi đã trở về nhà ở SG, những người được theo sát cô dâu, chú rể có điều kiện chụp ảnh đầy đủ hơn, sáng nay tôi chỉ chia sẻ lại mấy hình đám cưới từ trang của ông Thành và một tấm ảnh chụp riêng tôi với ông ấy. Nhìn ảnh này bọn xấu chắc cay lắm vì chúng cho tôi với ông Thành chuyên móc nối với cô Hoà đi lừa đảo thiên hạ sao lại cứ được phởn phơ thế này.
TPHCM
21-10-2019
ĐÔNG LA












"
https://www.facebook.com/donglasg/posts/2532391836983521



15.

Nhóm bóc phốt và nhóm TGHN lưu ý. 
ÔNG LƯƠNG CHÍ THÀNH LÀ AI? 
Đọc cho rõ, không phải như thằng NHÀ VĂN ĐÔNG LA viết nổ banh xác để lừa 
THỰC CHỨNG ĐÂY RỒI. 
PCT CỤC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CỦA BỘ Y TẾ. 
Có phải là tiến sỹ bác sỹ méo đâu. 
Thảo nào méo biết gì về CHỮA BỆNH VỚI UNG THƯ nên nó tớn lên ca ngợi quảng cáo cho con cá thối kinh thế 
Mọi người bị lừa rồi.










14.


"


1 - Phật Cá Hòa bị bệnh viêm thanh quản phải giả vờ đi "thiền", đi làm việc lớn, thực chất là đau quặn đít lại phải dẫn xác tới bệnh viện Bạch Mai khám chữa ( nhà Tiến Lan biết nhiều chuyện hơn nữa )

2- Chồng thứ 2 của Vũ Thị Hòa bị đau dạ dày lâu năm nhưng không khỏi, dù có cô vợ Phựt tài ba nhưng vẫn phải thịt rắn làm cao nấu thuốc và đương nhiên đệ Đông La phải có phần, vợ Đông La cũng sử dụng cao rắn của Vũ Thị Hòa làm. Hắn ta ranh mãnh, tham lam khi để người dân nghèo mê muội sử dụng nước Lavie, nước dừa chữa bệnh, còn người nhà hắn được sử dụng dược phẩm chất lượng bậc nhất do Cá Hòa sử dụng

3- Ông Lưu Văn Nhiễu, ở thôn Đồng Câu. Ông Nhiễu bị bệnh ung thư gan. Nghe đồn về khả năng chữa bệnh của Vũ Thị Hòa, ông cũng tìm đến Vũ Thị Hòa, hàng ngày được Vũ Thị Hòa cho một chai nước Lavie được cho là đã được Vũ Thị Hòa truyền năng lượng vào đó. Uống mãi loại nước ấy mà vẫn không thấy bệnh có tiến triển, ngày 7-3-2016, gia đình đã phải đưa ông Nhiễu ra Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên điều trị. 

4 - bà Phùng Thị Cúc, ở xã Ngọc Thanh có con gái là Nguyễn Thị Hằng, 40 tuổi, bị thoái hóa, lệch đĩa đệm cột sống lưng và cổ. Nghe giới thiệu về Vũ Thị Hòa, bà Cúc đưa con gái đến nhà Vũ Thị Hòa chữa trị từ ngày 13-2-2016. 
Cũng như ông Nhiễu, hàng ngày Hằng được phát một chai nước Lavie để uống. Đến ngày 16-2-2016, thấy bệnh của con không thuyên giảm, bà Cúc đã phải chuyển con gái đến Trung tâm Y tế thị xã Phúc Yên điều trị.

5 - anh Trần Văn Thành, ở thôn Đồng Chằm bị Vũ Thị Hòa nhìn mặt rồi phán ngày mùng 5 âm lịch tháng đó anh Thành không được đi đâu ra khỏi nhà nếu không sẽ bị người khác đánh chết hoặc tự mình sẽ gây án mạng cho người khác. Anh Thành rất lo sợ khi nghe Vũ Thị Hòa nói, nhưng vào ngày hôm đó, vì gia đình có việc gấp nên anh vẫn phải đi nhiều nơi, thậm chí đi xa ra khỏi địa bàn tỉnh nhưng anh vẫn bình an vô sự. 

6 - bà Chu Thị Cơi bị ung thư đại tràng giai đoạn cuối đến nhà Cá Hòa chữa bệnh, sau hai tháng theo Cá gia hộ tuyên bố ung thư đã lụi hết, nhưng đi kiểm tra lại khối ung thư đã phát triển thêm. 

Những vụ này con Cá, Đông La và Lương Chí Thành hay vu vạ cho là người nhà ngu không tin tưởng nên "gia hộ" thất bại. Điển hình như vụ Việc Chu Xuân Thu (chồng thứ của Cá) đang bị truy nã, Cá đổ cho là do Lực (con trai nuôi của Cá) nghén "thay vợ" nên chửi bới vợ, nên xúc phạm trời đất, gây nghiệp nên ông Thu bị "truy nã" để gánh nghiệp cho Lực và cả Vườn Vải. Con cáo già Vũ Thị Hòa, Đông La và Lương Chí Thành thật nham hiểm vô cùng. Bà con hết sức cảnh giác ổ nhóm này hoàn toàn sắp tới có thể mở một "trung tâm" sức khỏe gì đó, hoặc một phòng mạch (đứng tên Lương Chí Thành hay Phan Phương Hằng, hoặc kẻ thân cận có chứng chỉ hành nghề y), sau đó bọn này sẽ cho những bọn chân rết khác đi giật gấu vá vai mấy chứng chỉ tầm quất mát xa để hành nghề trong phòng mạch của bọn nó để lừa người dân tiếp. 
Cá nó rất hay khoe nó là Phật trên thông thiên văn dưới tường địa lý, ai nghĩ gì nó cũng biết, thực chất chỉ là trò lừa gạt.

"
https://www.facebook.com/256580935293547/photos/a.256583961959911/324786371806336/?type=3&theater





"
Nhà văn ĐÔNG LA Nguyễn Văn Hùng giáo chủ ĐẠO LỪA ĐẢO LƯU MANH sau gần chục năm dựng Vũ Thị Hoà làm nhà ngoại cảm hóa Phật siêu phàm có khả năng tìm được kho vàng dưới lòng đất để lừa tiền tỉ của dân từ BẮC VÀO NAM XUYÊN ĐẾN SINGAPORE.
Nay bị bóc phốt bể mánh chạy làng về nhà leo lên mạng giở chiêu viết văn khoe mày là người nghiên cứu và làm " CHỦ NHIỆM ĐỀ TÀI KHOA HỌC CHIẾT XUẤT THÀNH CÔNG CHẤT CHỐNG UNG THƯ "
Đông La nhà văn lưu manh. 
Nên im mồm chó của mày đi cho xã hội được nhờ. 
Trước đây mọi người tin vào nhân cách và cái tâm cái tầm của mày như mày đang NỔ BANH XÁC. Vì tin cho nên bao nhà đã bị lũ mày và con Hoà cá thối lừa cho khánh kiệt gđ tan nát nợ nần chồng chất vợ chồng bỏ nhau. Bố mẹ con cái Anh chị em ruột từ nhau vì chúng mày.

THÔNG BÁO CHO THẰNG ĐÔNG LA CHÓ MÁ BIÊT. 
Để con Vũ Thị Hoà giả ngoại cảm tâm linh lừa được nhiều người là do chúng mày nhân danh nhà khoa học nghiên cứu tâm linh dựng con Hoà lên rồi bảo vệ con Hoà cá thối lừa tiền dân.

1 - 10 năm qua mày đã chửi bới vu khống xúc phạm bao nhiêu người lột mặt lừa đảo và người bị chúng mày lừa tiền tình thì bây giờ mọi người sẽ trả lại mày như thế, đời vốn công bằng
2 - Chúng tao những người bị mày dụ cho con Vũ Thị Hoà lừa tiền sẽ đến tận nhà của mày để hỏi tội mày và chúng tao sẽ quay video đăng lên mạng xã hội phanh phui bộ mặt LỪA ĐẢO của bọn chúng mày ra trước xã hội
3 - Loại nhà văn như mày đéo viết được bài văn nào ra hồn chỉ giỏi lừa đảo, mày viết quảng cáo láo về khả năng của con Hoà rồi lừa tiền ăn chia với nhau chúng tao sẽ móc mặt mày phải nhận tội và nôn ra số tiền đã lừa ta trả dân
4 - Mày thấy trời có mắt chưa chúng mày lừa tiền mọi người đi mua xe ô tô 9 tỉ khoe được 35 ngày thì ký gửi bán vội mà cho đến giờ mấy tháng rồi vẫn chưa bán được. Nếu tiền của con Hòa tại sao phải bán nhanh thế nhỉ, vì lũ chó lừa chúng mày bị kiện không có tiền trả thì đi vào chốn lao tù chứ sao. 
Mịa sư lúc lừa được tiền hí ha hí hởn cả lũ đi du lịch con Hoà làm đẹp phẫu thuật mua đồ hiệu cưới bố nuôi chi cả tỉ đồng cho đám cưới bày đặt chảnh chó ăn chơi như cứt có chóp. 
Giờ bị đòi nợ bị kiện són đái ra giả chết giả bệnh.

5 - Chúng tao những người bị thằng Đ.LA chửi bới xúc phạm cùng con Hoà cá lừa tiền. Chúng mày đã làm những gì thì sẽ bắt chúng mày phải trả bằng hết không tha.
6 - Chúng tao có đủ những người CÓ TÂM CÓ TẦM HẠ TRIỆT SẠCH LŨ MƯỢN DANH TÂM LINH NGOẠI CẢM TÔN GIÁO như chúng mày để cho chúng mày biết thế nào là quay về cái máng lợn khi xưa. Và một số đứa sẽ phải đi tù như thằng CHU XUÂN THU CHỒNG CON HÒA CÁ TRỐN TRUY NÃ ĐẤY
7 - Thằng Đông La quảng cáo láo con Vũ Thị Hoà có khả năng tìm mộ là nói láo, 
Mày nói con Hoà hoá Phật có khả năng siêu phàm tìm được kho vàng dưới lòng đất là mày viết bài để lừa đảo tiền dân 
Giờ BỂ MÁNH định quay ra giả làm người tử tế lừa quả Chữa UNG THƯ hử. 
Không ai NGU nữa đâu nhé mấy thằng có học lựu manh lừa đảo. 
LŨ LA SỬ HOÀ THÀNH SƯỚNG NHỚ NHÉ.

- Chúng tao sẽ bắt đầu giải quyết từ thằng NHÀ VĂN ĐÔNG LA Nguyễn Văn Hùng. 
Nay tao thông báo cho biết nhóm tao chưa bao giờ NÓI MÀ KHÔNG LÀM NHÉ THẰNG HÙNG CON HOÀ LỪA ĐẢO

"
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=324784148473225&id=256580935293547&__xts__[0]=68.ARBDNmv61458x0uan25saBzh8eKseGvSzuiBYcWEE2I4UXstJE0j3AHepHi9c0hxCEmVoeYqatW8aRlV7CDunhcSmjb0PVON83hZNL29G17WR5CjmsspmSt5DvFbl-m4TNT2qnFx1ttg5z17EpsB6sMOyD6OmRJroB35_XekTqyj03EJWgM11fO_mTcfFpEmtGnzCBX3kyztxFzQbvC1wj4KPuwKlNro4_0Wc3jjjCVJoeMEZPRQPxF66qIDRfbpgnbrY_fy9PXxtRlOhV7zisNEDAkxiJ0ZpGMLPGteFJNNsf85lsRJzOqycw-eRcXaniZLwIT3tJ1dv1lMFK2PYS0&__tn__=-R



"

● CHU XUÂN THU là bố nuôi dạy con CÁ THỐI cách lừa TÌM MỘ LIỆT SỸ 

●Nhà văn ĐÔNG LA và mấy cái thể loại nhà tâng HOÀ CÁ từ ngoại cảm hóa phật siêu phàm lừa đảo đủ thứ điển hình là CÁ có khả năng thần thánh tìm được KHO VÀNG DƯỚI LÒNG ĐẤT balabala. 
● Sau khi BỂ MÁNH chị y tá và nhà y nào đó lại công kênh còn cá SĨ NHẤT VIỆT NAM có khả năng chữa ung thư... 
Khả năng siêu phàm của Vũ Thị Hoà KHÔNG BAO GIỜ CÓ THẬT 
Chuyện thiên hạ mất tiền vì cái sự NỔ về khả năng siêu phàm của con cá thối Vũ Thị Hoà từ nhà văn ĐÔNG LA và CÁC LOẠI NHÀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TÂM LINH VỀ HÒA CÁ THỐI là CÓ THẬT



"
https://www.facebook.com/256580935293547/photos/a.266113711006936/322347842050189/?type=3&theater



13. Bác Đông La viết trên Fb

"

ĐÔNG LA

Pháp luật luôn trọng chứng hơn trọng cung. Như chuyện Nguyễn Bích Thuỷ và ông Duật muốn tố cáo cô Hoà lừa ông Duật thì phải có những hình ảnh, bút tích và tất cả những dấu vết của chính cô Hoà liên quan đến 11 cục vàng giả, chứ chứng cớ không phải là cái video họ tự dàn dựng, tự kiếm mấy cục vàng giả quay, rồi tuỳ tiện vu khống, muốn đổ tội cho cô Hoà thế nào cũng được. Thực tế cô Hoà không “ban” cho ông Duật 11 cục vàng giả đó và cô cũng không có lý do gì để làm việc đó thì Nguyễn Bích Thuỷ làm sao có thể có chứng cớ? Không có chứng cớ mà dám nói cô Hoà lừa ông Duật thì nếu cô Hoà kiện và cán bộ điều tra làm đúng pháp luật, Nguyễn Bích Thuỷ chắc chắn phạm tội vu khống.
Liên quan đến vụ khác chứ không dính gì tới 11 cục vàng giả mà Nguyễn Bích Thuỷ nói trong video, ông Đại tá Nhà báo Đào Văn Sử từng đến nhà khuyên ông Duật cất “lộc của Trời Phật” đi, tích đủ đức mới dùng được, “đừng vất đi tội lắm đó”, ông Duật lại nói ngược lại với cô Thuỷ là cô Hoà sai ông Sử đến nhà ông Duật bảo ông Duật huỷ 11 cục vàng giả đi. Ông Sử chất vấn ông Duật sao lại nói ngược lại như vậy thì ông Duật chối và còn thề độc, ông Sử đã ghi âm lại cuộc đối thoại này. Chính đoạn ghi âm này là chứng cớ chứng tỏ ông Duật bịa đặt chuyện cô Hoà sai ông Sử bảo ông Duật huỷ chứng cớ. Như vậy, nếu cô Hoà và ông Sử kiện ông Duật và cán bộ điều tra tuân thủ pháp luật, chắc chắn ông Duật cũng phạm tội vu khống.
Câu chuyện pháp luật đơn giản và dễ hiểu như vậy mà sau khi tôi đăng bài vừa rồi lên, cả một lũ như bọn chó điên xúm vào sủa ngu, sủa bậy. Đó chính là bọn từng theo cô Hoà mong trục lợi không được nay phản phúc đang tìm mọi cách hại cô Hoà, và đó cũng là bọn Tuấn Phạm, Bảo Lâm, Nguyễn Quý Dương nay đổi là Evan Sunshine, v.v… theo đuôi “con lươn đã hoá tinh” Nguyễn Ngọc Hoài, kẻ chỉ vì nhỏ nhen, đố kỵ, “ghen đồng ghen bóng” mà luôn mong muốn cô Hoà bị hại. 
Vì không hiểu pháp luật nên trong tay dù không có chứng cớ nào, bọn chúng luôn tuỳ tiện suy diễn, cho có cả một tập đoàn đủ thành phần, từ nhà báo nhà văn danh tiếng, sĩ quan cao cấp, trí thức cao cấp đến những cán bộ cao cấp, đã cấu kết, bao che, giúp cô Hoà lừa đảo. 
Trong số những người nhớ ơn cô Hoà do được cô giúp tìm hài cốt liệt sĩ có tướng Nguyễn Ngọc Doanh, nguyên Phó Tư lệnh Chính trị Quân đoàn 4; ông Vũ Văn Hiền, nguyên Uỷ viên trung ương Đảng, nguyên TGĐ VOV, v.v… Những người từng chứng kiến và viết về khả năng đặc biệt của cô Vũ Thị Hoà thì viết nhiều nhất là chính tôi, Nhà Văn Đông La, cũng từng là một nhà nghiên cứu hoá dược, từng đoạt được giải thưởng cả văn chương lẫn sáng tạo khoa học KT, kế đến là Đại tá Nhà báo Đào Văn Sử, Nhà báo Trần Miêu, Nhà báo Hoàng Anh Sướng, Nhà thơ Trần Đăng Khoa và đặc biệt có cả Tiến sĩ bác sĩ Lương Chí Thành, v.v… Tất cả cứ ai có ý tốt về cô Hoà là bọn muốn hại cô Hoà đều cho là tuyên truyền để cô Hoà lừa đảo tất. Nhất là con Nguyễn Ngọc Hoài, vì tính lươn lẹo nên tôi đã gọi là “con lươn đã thành tinh”, nay lại bị ung thư nữa nên đúng như là một con “chó cùng dứt giậu”, và bọn theo đuôi nó như Tuấn Phạm, Nguyễn Quý Dương, và con trán dồ Bảo Lâm, nay cái ác đã làm mắt nó trố ra như con ốc nhồi, lòng trắng ăn hết mẹ lòng đen, chúng nó luôn sủa nhặng lên là tôi cùng với ông BS Thành cấu kết với cô Hoà lừa đảo. Thú thực tôi và ông bác sĩ không biết mình cấu kết như thế nào và cấu kết để làm gì? Nếu chúng cho tôi và ông Thành đến với cô Hoà, viết sự thật mà chúng tôi chứng kiến về cô Hoà là cấu kết với cô thì bọn chúng đúng là ngu hết phần của lợn. Bởi như vậy có khác gì chúng cho rất nhiều vị lãnh đạo và nguyên lãnh đạo đã đến thăm chùa Ba Vàng là tiếp tay cho chùa Ba Vàng làm những việc mà dư luận cho là họ sai phạm hôm nay. 
3-6-2019
ĐÔNG LA

"
https://www.facebook.com/donglasg/posts/2425746580981381






12. Cô Nguyễn Ngọc Hoài đưa một sơ kết quan trọng

"
SỐ PHẬN NHÀ "KHOA HỌC" NGHIÊN CỨU "NGOẠI CẢM".
Cả đời tôi thấm đẫm về cái gọi là nhà khoa học nghiên cứu tâm linh và nhà ngoại cảm.
💥Nhà khoa học thứ nhất. 
Nguyên là GS ngành Vật lý chuyển qua nghiên cứu khoa học tâm linh say mê tới mức cuối đời cưới luôn cả "nhà ngoại cảm" vốn là đối tượng nghiên cứu về làm vợ... 
Từ đó trở đi nhà khoa học càng thêm say mê nghiên cứu vợ tới mức còn muốn hoá thân thành ngoại cảm cùng vợ , GS bỗng nhiên thay đổi hoàn toàn tư duy suy nghĩ luôn nói những điều về ngoại cảm tâm linh huyền bí dựa trên cơ sở của toán học, vật lý theo những cái thuyết nào đó mà tôi và nhiều người không thể hiểu ( xin lỗi tôi chỉ biết diễn tả như vậy) gs say mê nói về những điều không ai hiểu cùng sự hợp tác đắc lực của vợ ngoại cảm, thời gian thấm thoát dăm năm cuối đời... gs hơi bị thê thảm vì bà vợ kia xét về bản chất là kẻ ít học nhưng lanh lọc thói trần đời, lại dày ăn mỏng làm pha đồng bóng nữa và có tính cơ hội lợi dụng khá xuất sắc cho nên cũng tí mẻ dựa vào danh tiếng của chồng đến khi ông chồng quá già hết hạn kiếm xèng thì đổ đốn chửi bới cãi cọ giành giật tranh chấp tiền bạc rồi dứt áo ra đi... Những ngày tháng cuối đời Gs đau ốm trong cô đơn sau trận cô vợ ngoại cảm cướp sạch tiền bạc danh dự uy tín... . Và Ngài ra đi trong buồn tủi ngơ ngác...
💥Nhà khoa học thứ hai.
Đó chính là trưởng bộ môn nghiên cứu tôi tham gia dài nhất ( hơn 10 năm) sau này Cụ lên chức phó viện trưởng. Người mà tôi được tiếp xúc cận kề nhất nên hiểu khá kỹ về cuộc đời ông. Tóm lại cả đời ông khốn khổ khốn nạn vì cái việc nghiên cứu ngoại cảm không giống ai này. Ông đã bị mất cả công việc, gia đình ly tán chỉ vì không chịu từ bỏ nghiên cứu tâm linh... Sách báo viết rất nhiều về ông. Dù cả đời lăn lộn là thế. Tiếc rằng cho đến phút cuối, ông không có một công trình nghiên cứu tâm linh để đời nào. Riêng tôi nhờ quan sát và làm việc với ông nhiều năm mà bản thân tôi từ một người có khả năng ngoại cảm tôi đã theo đuổi con đường tìm hiểu nghiên cứu về tâm linh, ngoại cảm. 
Tôi là người chứng kiến bao phen ông bị "nhà ngoại cảm" lừa ông vay tiền mượn xe của ông rồi mất hút. Một số mượn danh ông làm càn làm láo gọi vong giả, lừa tìm mộ, tìm của, cầu siêu balabala để ông bị chính thân nhân đến tận nơi mắng xối xả ( vì ông đứng ra bảo lãnh nhà ngoại cảm ấy không những có khả năng mà còn tài giỏi) rồi đài báo lôi ông ra đập te tua......Các con ông những người tôi coi như anh chị ruột của mình cũng bao phen lộn vòng vất vả về cái thứ nghiên cứu không giống ai của ông....Để rồi cả đến khi ông nằm viện cái lũ NGỤY KHOA HỌC VỚI NHÀ NGOẠI CẢM vẫn không từ bỏ ý định LỢI DỤNG ông. 
Lần cuối tôi đến thăm ông khi trở bệnh lần 3 tuy nằm trên giường bệnh ông vẫn không hết trăn trở với việc nghiên cứu "NHÀ NGOẠI CẢM"... dặn dò tôi đủ điều...
Ông ra đi về miền đất lạnh sau một đời thống khổ vì nghiên cứu ngoại cảm... Đổi lấy con số không tròn trĩnh...
💥 Nhà khoa học thứ ba. 
Đó là một người mang cả uy tín danh dự ra bảo vệ Nhà ngoại cảm. Người có cái danh nặng ký nhất và nắm trong tay nhiều nhà ngoại cảm nhất đi đâu cũng hoành tráng trống dong cờ mở một thời oai phong người viết nhiều sách nhất, có nhiều đề tài " khả ố " nhất, người một thời làm nổi đình nổi đám cho ba chữ nhà ngoại cảm ở cái đất nước này và là người sau một thời gian nghiên cứu ngoại cảm tự nhận mình chính là một nhà ngoại cảm....điều này mới làm tôi thấy ngơ ngác và kinh kiếp nhất về sự hoang tưởng của con người. 
Điểm đến cuối cùng khi sự phá rào nhận thức về tâm linh ngoại cảm lên ngôi thì chính ông là người bị xã hội chửi bới làm nhục ông nhiều nhất. 
Cuối đời ông lặng lẽ ra đi sau khi tự mình đánh mất hết DANH DỰ UY TÍN của chính mình.
💥Nhà khoa học thứ tư. 
Đó là người phụ nữ duy nhất trong 4 nhà khoa học thực sự mà tôi tìm hiểu về họ. 
Với cái nguyện "Một đời tâm huyết" Sau gần 20 năm vật lộn rồi cũng đành rũ áo ra đi. Chia tay với nghiên cứu vì SỰ THẬT PHŨ PHÀNG và bao điều tiếng thị phi. Qua nhà khoa học này tôi còn biết thêm một số nhà khoa học khác đá chân ngang sang nghiên cứu một vài nhà ngoại cảm nào đó sau rồi đều có kết cục CHẢ NGHIÊN CỨU RA ĐƯỢC GÌ NGOÀI VIỆC BỊ MỘT SỐ NHÀ NGOẠI CẢM LÀM MẤT UY TÍN DANH DỰ ( 2 thứ giá trị nhất của con người không tiền nào mua được) đại loại cũng bị "nhục nhã" y trang như các nhà khoa học ở trên.
💥💥💥.
Hơn 20 năm có khả năng ngoại cảm, và là người làm việc qua cả 3 cơ quan nghiên cứu. Gồm 
1 - Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người. 
2- Ban khảo nghiệm khả năng đặc biệt của Liên hiệp khoa học tin học ứng dụng - UIA. 
3 - Viện nghiên nghiên cứu ứng dụng tiềm năng con người. 
3 nơi này đều trực thuộc LIÊN HIỆP HỘI KHOA HỌC VIỆT NAM. 
( mọi người lưu ý đọc, hiểu đừng nhầm nhé)
Tôi đã tiếp xúc làm việc với rất rất nhiều nha khoa học ở mảng này. Trên đây là 4 nhà khoa học chân chính ( với tôi) họ đam mê và chuyên tâm nghiên cứu tâm linh ngoại cảm mà tôi biết trong suốt hơn 20 năm qua. 

💥

Rút lại cả một đời nghiên cứu lĩnh vực này họ không "NGHIÊN RA ĐƯỢC GÌ" ngoài sự THỊ PHI vì số NGỤY KHOA HỌC NGHIÊN CỨU TÂM LINH TỒN TẠI QUÁ LỚN. ( gần như hình thành một hệ thống lừa đảo, nhà khoa học xác nhận khả năng, nhà ngoại cảm mang khả năng ra hành nghề công khai mục tiêu DANH TIỀN VÒNG QUANH) 

💥

Điều căn cốt là các NHÀ KHOA HỌC KHI NGHIÊN CỨU VỀ TÂM LINH NGOẠI CẢM ĐÃ KHÔNG HIỂU ĐƯỢC MỘT ĐIỀU.
"Nhà Ngoại cảm" thực chất chỉ là HIỆN TƯỢNG NGOẠI CẢM ... 
Các nhà nghiên cứu khi nghiên cứu TÂM LINH đã mắc một sai lầm chết người là nhận thức nhầm thuật ngữ "NHÀ NGOẠI CẢM" và "HIỆN TƯỢNG NGOẠI CẢM." 
Thử hỏi nghiên cứu NHẦM thì còn ra cái giống gì? (có thể hiểu là chỉ có hiện tượng ngoại cảm chứ không có nhà ngoại cảm) 

💥

Bởi vậy nay tôi viết bài này cũng xin nhắn nhủ với một số người mang danh NHÀ NGHIÊN CỨU TÂM LINH LÀ NHÀ VĂN NHÀ BÁO NHÀ GIÁO NHÀ Y. Đọc cho kỹ lời tôi nói để hiểu cho rõ vấn đề rồi bớt NGÁO đi, khỏi nghĩ hận ghét tôi, tôi làm gì các ông đâu, tôi đang nói rõ vạch thẳng các vấn đề ra cho các ông động não mà hiểu cho đúng đi. Dốt thì im lặng đi đừng huyênh hoang bịp đời nữa và bỏ thói chửi bậy nói láo đi nha mấy ông. 

💥

Các nhà khoa học ra sức bảo vệ "NHÀ NGOẠI CẢM" NÀO ĐÓ ( tôi nói lại câu này lần thứ 3, thực chất không có nhà ngoại cảm chỉ có thể có hiện tượng ngoại cảm mà thôi) bởi vậy khi ai đó được các nhà khoa học nghiên cứu bảo vệ khẳng định họ là NHÀ NGOẠI CẢM, họ có khả năng siêu phàm rồi quảng bá họ để họ bày trò lừa đảo xã hội trong việc chữa bệnh, tìm mộ, tìm vàng, cân nghiệp, giải phản phúc, làm lễ, cầu siêu, giải vong v..v..rồi họ quay ra TỔ CHỨC lừa đảo, lừa tiền của dân, họ vi phạm pháp luật thì mấy nhà khoa học kia khó tránh khỏi việc pháp luật sờ gáy nha.

💥

Còn tôi trước sau chỉ là người chia sẻ trải nghiệm cá nhân về tâm linh ngoại cảm với bạn bè, tôi chịu trách nhiệm với việc mình làm. Mấy nhà kia đã là nhà nghiên cứu thì càng phải thận trọng với hiểu biết của mình rất mong các NHÀ đang nghiên cứu NHÀ NGOẠI CẢM HOÁ PHẬT SIÊU PHÀM KIA TỈNH ĐỘ HOANG TƯỞNG ĐI ĐỪNG CÓ MÔNG MUỘI NGU DỐT BỀN VỮNG NỮA MÀ TỰ LÀM HẠI MÌNH, LÀM HẠI XÃ HỘI VÔ TÌNH ỦNG HỘ BỌN GIẢ DANH NGOẠI CẢM LỪA ĐẢO. 

💥

Bài học cay đắng nhãn tiền về việc nghiên cứu NHÀ NGOẠI CẢM của các nhà khoa học tiền bối còn sờ sờ ra đó. Tỉnh lại đi mấy ông nghiên cứu dở đời. Các ông có hiểu gì về cái gọi là TÂM LINH đâu mà bày đặt nghiên cứu cho loạn xã hội.
💥 Còn những người ở Việt Nam được gọi nhà ngoại cảm, rồi Nhà ngoại cảm nổi tiếng thực chất họ là người như thế nào? Họ là những ai? Họ làm được những gì? Trong hơn 20 năm qua. Kết quả ngoại cảm của họ là gì ???
Đấy... 
Mọi người tự suy nghĩ rồi tự trả lời hay đánh giá nhé.

💥💥💥



Nguyễn Ngọc Hoài

"
https://www.facebook.com/nguyenngoc.hoai.77/posts/2398018993803169



11.

"
Gia đình tôi cảm ơn cô Vũ Thị Hoà nhiều lắm. Lúc con gái tôi có thai cháu thứ hai, gia đình muốn xin cô ngày để mổ đẻ vì cháu bé trước đã mổ. Cô nói lên vườn vải để cô giúp vì cô thấy thai nhi có cái bớt rộng bên má phải.



Hai vợ chồng trẻ lên vườn vải khoảng giữa tháng 4/2019, may gặp được cô vì dạo này cô bận bịu nhiều việc, đi công cán suốt. Cô nói chuyện với các cháu và yêu cầu lòng tin đối với cô thì cô giúp. Sau khoảng nửa tiếng nói chuyện, cô nói đã giải quyết cho cháu bé. Vết bớt to bên má đã được cô xoá và chỉ còn một tí được dịch chuyển đi nơi khác. Cô còn nói cứ để đẻ tự nhiên, không cần mổ. Cách cô giải quyết cứ nhẹ như không, thậm chí nhà mang 7 quả dừa lên mà chưa kịp dâng ở ban thờ.



Thế rồi, tuần thứ hai tháng 5/2019 cháu bé thứ hai được sinh tự nhiên, chỉ sau hơn 10 phút vào bệnh viện E gần nhà. Cháu kháu khỉnh, khoẻ mạnh, bú sữa mẹ hầu như hoàn toàn. Điều kinh ngạc là có vết bớt nhỏ phía trên trán, lấp trong khu vực tóc.


Vết bớt to và lộ trên mặt có thể không ảnh hưởng tới sức khoẻ chung, nhưng cũng là điều không ai muốn có. Nó không hay về mặt thẩm mỹ và có thể tác động tới tâm tính, gây mặc cảm. Cô Hoà đã nhìn thấy thai khi còn trong bụng mẹ và quan tâm giúp một cách hết sức từ bi.

Đây là một minh chứng về khả năng tâm linh kỳ diệu của cô Vũ Thị Hoà. Ngoài ra, tôi còn được biết một số việc quan trọng khác cô đang làm cho đất nước, thực sự mang tầm quốc gia.

Một lần nữa gia đình chân thành cảm ơn cô Vũ Thị Hoà.


"
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1558987007566331&set=a.134598103338569&type=3&theater







10.

"


Vũ Thị Hòa không được Sở Y Tế xác nhận là LƯƠNG Y, mà đã vội kết nạp phật cá Hòa vào hội, và ghi bằng chuyên môn là "lương y"

Sự sai trái này là do LỖI THẰNG ĐÁNH MÁY hay là sự LỪA ĐẢO BỊP BỢM NHẰM VỤ LỢI của HỘI ĐÔNG Y THÁI NGUYÊN trong đó có thành phần không nhỏ bà bác sỹ - thạc sỹ trĩ chuyên ngành Y học cổ truyền Phan Hằng.

Vũ Thị Hòa đã tuyên bố rằng bài thuốc và cây thuốc của bà ta là "bài thuốc gia truyền" chưa có trong sách thuốc bao giờ.

Vậy để xem những cửa ải nào mà thứ thuốc của Vũ Thị Hòa chế ra được công nhận là BÀI THUỐC GIA TRUYỀN nhá. Quy trình THỨC CHỨNG vô cùng gian nan và nghiêm ngặt, chứ không phải thực chứng theo kiểu của bà PHAN HẰNG, Ts-bs LƯƠNG CHÍ THÀNH, ĐÔNG-LA, ROONEY bịa ra theo đám chân gỗ để lừa bịp đâu. Theo quyết định BỘ Y TẾ, Số: 39/2007/QĐ-BYT;

1> BẢN THÂN NGƯỜI SẢN XUẤT THUỐC GIA TRUYỀN

a) Có đủ năng lực hành vi dân sự.

b) Có quyền thừa kế theo quy định của pháp luật.
c) Biết cụ thể các vị thuốc và thành phần bài thuốc, cách bào chế, cách sử dụng, liều dùng, đường dùng, chỉ định, chống chỉ định và chẩn đoán bệnh.
d) Được chính quyền địa phương (xã/phường/thị trấn) chứng nhận là người được dòng tộc, gia đình có bài thuốc gia truyền lâu năm, có hiệu quả điều trị một bệnh nhất định, được nhân dân trong vùng tín nhiệm và không có sự tranh chấp dân sự về bài thuốc đó đồng ý truyền cho.
2> THUỐC GIA TRUYỀN PHẢI CÓ:
-Tên bài thuốc, thành phần bài thuốc, liều lượng của các vị trong bài thuốc;
- Công dụng và chủ trị của bài thuốc;
- Cách dùng và liều dùng.
- Chống chỉ định 
- Hạn sử dụng thuốc.
3> HỘI ĐỒNG THẨM ĐỊNH THUỐC GIA TRUYỀN PHẢI CÓ:
Hội đồng có ít nhất 7 thành viên
- Đại diện lãnh đạo Sở y tế; 
- các phòng chức năng có liên quan thuộc Sở Y tế; 
- đại diện Hội Đông y; 
- đại diện bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương và
- chuyên gia có cùng lĩnh vực chuyên môn.
Vậy biết đâu thứ thuốc của Vũ Thị Hòa vừa là thứ thuốc học mót của dân "lang băm" bán đầy ở chợ BIÊN BIỚI TRUNG QUỐC - VIỆT NAM thì sao? Nếu chúng ta tổ chức một chuyến du lịch sang chợ biên giới Việt - Trung còn đầy ông lang băm còn nhiều thứ thuốc thần kỳ hiệu nghiệm không kém gì thuốc của Vũ Thị Hòa, có khả năng chữa đủ các loại bệnh trên trời dưới biển.
VẬY CÓ THỂ KẾT LUẬN:
- Hội Đông Y viết giấy kết nạp Hội Viên kiểu như Hội Phụ Nữ, Hội Cựu Chiến Binh, Hội Người Cao Tuổi, Hội Người Khuyết Tật, Đoàn Thanh Niên... làm một cách đại trà, không có kiểm chứng, và đang thậm thụt phục vụ hành vi LỪA ĐẢO khám chữa bệnh của Vũ Thị Hòa
- Những kẻ đang tung hô Vũ Thị Hòa là LƯƠNG Y đều đang cố tình đưa ra thông tin sai sự thật, nhằm thổi phồng nhằm trục lợi.
MẤY TỜ "HỘI VIÊN" CỦA MẤY HỘI NHÓM CÓ THỂ CÔNG KHAI LÀM GIẢ ĐƯỢC, chả ai thèm chấp, vì nó vô giá trị.
CHỨ "BẰNG CẤP" MÀ LÀM GIÀ BỊ PHÁT HIỆN LÀ Ê CÁI MẶT LẮM. Bà Hằng, ông Thành, ông Vịnh nhớ đừng có dại dột làm bằng "lương y" giả phơi lên mạng xã hội thì coi chừng sẽ có đơn khởi tố tội "vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục" tội làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức. Coi chừng bà Hòa lẫn đồng bọn lừa đảo pháp luật sẽ không để yên đâu.
TỐT NHẤT LÀ NÊN XÓA CHỮ "LƯƠNG Y" cho "THẺ HỘI VIÊN" của bà Hòa đi thì sẽ sớm được yên ổn, mà cứ viết rõ trình độ là 02/12 (tốt nghiệp lớp 2) đi.




"
https://www.facebook.com/256580935293547/photos/a.256583961959911/287409918877315/?type=3&theater




9.

"


Bác sỹ - tiến sỹ Lương Chí Thành là một trong những đệ tử ruột chân truyền của Vũ Thị Hòa rất hăng say đưa tin những câu chuyện của Vũ Thị Hòa bịa ra, và những vụ tâm linh lừa đảo của Hòa để gây sự tò mò cho người quan tâm. 
Đây là hình ảnh chụp 1 bài viết trên trang "Hóng chuyện tâm linh", một nhóm facebook chuyên chia sẻ, tư vấn các vấn đề tâm linh, tôn giáo. Bác sỹ Thành muốn quảng cáo Vũ Thị Hòa tới người khác để lôi kéo thêm đệ tử cho "Phựt bán cá" Vũ Thị Hòa nên vào những trang kiểu thế này viết bài, để dụ con mồi.
Bác sỹ này chuyên có thói viết "cộc lốc", viết càng ngắn càng tốt kèm theo những câu ca ngợi ngút trời Vũ Thị Hòa để những ai tò mò sẽ bắt đầu hỏi han, và chính lúc này ông Thành đang khoe chiến tích 1 lần PHÁ TRẤN YỂM - ĐÀO VÀNG dưới đất của Hòa (Cá). Cá đã sai quân cấy vật giả và rắn, đặc biệt là nhồi những con rắn này nuốt vàng và ngọc (đương nhiên là đồ giả). Sau một khoảng thời gian, Hòa bắt đầu tập hợp tất cả đệ tử của Hòa lại để tuyên bố là sắp tới sẽ đi CỨU DÂN, sẽ GIA HỘ và tổ chức cuốc, xẻng, máy khoan, và những đệ ruột (kiểu như ông bác sỹ Thành) đi theo người có nhiệm vụ đào bới theo lệnh, người thì sẽ đứng chầu rìa tung hô niệm "NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT!" "NAM MÔ QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT".
Sau vụ tìm hài cốt liệt sỹ quay video rồi phát tán trên mạng xã hội, bị nhà báo Thu Uyên đưa lên bóc phốt trên các số 22, 25,34, Hòa Cá ngày càng cẩn thận hơn, không còn dám cho đệ tử quay video nữa, thay vào đó là cho NGUYỄN VĂN HÙNG (Đông La), LƯƠNG CHÍ THÀNH, HOÀNG ANH SƯỚNG, TRẦN MIÊU, ĐÀO VĂN SỬ viết bài tung hô trên báo. Vì viết trên báo có thể giảm được tính trung thực, và tăng tính bịa đặt lên rất nhiều. Vũ Thị Hòa đã có bài học xương máu từ vụ lật mặt CẤY TỔ MỐI giả HÀI CỐT LIỆT SỸ, nên đã cho viết báo, viết sách, viết văn, như thế sẽ đảm bảo được sự LỪA ĐẢO của Hòa sẽ an toàn nhất.
Trở lại với bài viết của bác sỹ - tiến sỹ Lương Chí Thành trên trang Hóng Tâm Linh, bác sỹ đang tuyên truyền về một vụ lừa đảo của Hòa là đào trấn yểm, đã khiển rắn thần NGHÌN NĂM TUỔI đang ọe ra cục vàng.
Chúng ta đều biết, chả có con rắn nào sống nghìn năm dưới đất không ăn, không uống, chôn dưới đất trấn yểm, lại ỌE ra "vàng" cả. Đây chính là chiêu trò lừa đảo trơ chẽn của Vũ Thị Hòa và Lương Chí Thành bầy ra để kích thích sự tò mò và lôi kéo người tôn sùng Phựt Cá Hòa thôi.
Đặc biệt Hòa Cá trước kia ngoài bán CÁ ở chợ, còn buôn bán cả ĐỘNG VẬT HOANG DÃ như Rắn, Rùa. Chính ông Việt Anh - quản lý thị trường trên Yên Bái đã bị Vũ Thị Hòa bán cho một con rùa vàng "rởm" và bị Hòa cuỗm mất một số tiền lớn. Rất may gia đình này đã mạnh tay TRẤN ÁP kẻ lừa đảo này, thu âm lại tiếng Hòa tự khai lừa đảo, và đã lấy lại được tiền gốc lẫn lãi.
Riêng việc con Rắn của Hòa Cá, mọi người cứ đặt ra một nghi vấn rất quan trọng, nếu quả thực RẮN kia là RẮN THẦN, ta nhốt nó trong lồng thêm vài tháng nữa (mà không đến nghìn năm), và cứ để cục vàng trong bụng con rắn, không cho nó ăn uống gì cả. Để xem nó có sống nổi không?
Rất tiếc, Vũ Thị Hòa luôn lấy cớ đấy là "con rắn Thần", là "cụ rắn" rất nguy hiểm nên phải thả đi gấp. Vì vật chứng đã được phi tang đi hết, Hòa chỉ cho lưu mấy bức ảnh và cho Lương Chí Thành, Nguyễn Văn Hùng, Hoàng Anh Sướng đi tuyên truyền dối trá lôi kéo mọi người trên facebook và báo chí
Trang Chung tay bóc phốt nhà ngoại cảm Phật Cá Vũ Thị Hòa xin đưa cảnh báo tới toàn thể quý vị hết sức cảnh giác với sự lôi kéo của những đối tượng này. Nếu không muốn tiền mất tật mang, thì đừng dại gì theo Lương Chí Thành, ông ấy sẽ lôi kéo đến Vườn Vải của Hòa, lúc ấy coi như đã SẬP BẪY.







"
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=287871218831185&id=256580935293547&__tn__=K-R0.g




8.

"


BẰNG TẦM QUẤT-MÁT XA ĐÂY CÓ PHẢI LÀ CHỨNG CHỈ ĐỦ ĐỂ CÔNG NHẬN PHỰT CÁ HÒA LÀ "LƯƠNG Y"?

Vũ Thị Hòa mua đất và đăng ký nhập khẩu cho cả gia đình về thường trú tại xã Ngọc Thanh, Vĩnh Phúc. ị Hòa thường xuyên tụ tập đông người; tổ chức khám chữa bệnh bằng phương pháp tâm linh có dấu hiệu mê tín dị đoan bằng cách “truyền năng lượng làm nóng chai nước lọc Lavie”, sau đó, đưa cho người bệnh chườm lên chỗ đau, đến khi nước nguội thì đem ra uống.


Vừa rồi có bà bác sỹ- Thạc Sỹ y học cổ truyền Phan Hằng, trong đó có cả ông VỊNH cùng nhiều chân rết khác tuyên bố rằng Vũ Thị Hòa sắp được cấp giấy chứng chỉ lương y để hành nghề chữa bệnh và phơi cái tờ giấy này lên mạng. Tự hào rằng chỉ cần có "bằng lương y" là Phật Cá sẽ công khai hành nghề lừa đảo chữa bệnh. Vậy chúng ta phải nên đặt nghi vấn rằng: một bà bán cá học hết lớp 2, hành nghề lừa đảo bao nhiêu năm trời, đến kinh đạo Cao Đài, và kinh thơ của Phật Giáo Hòa Hảo, Vũ Thị Hòa lôi về biên chép, cắt ghép chỉnh sửa biến tấu, rồi in ra tự nhận là Kinh do bà ta viết. Bà ta suốt ngày chỉ toàn bày trò tâm linh lừa đảo kệch cỡm, bà ta đâu có học hành đèn sách ngày nào mà lại có thể đạt tiêu chuẩn HỌC - THI để lấy chứng chỉ thần tốc nhanh đến thế. Trong khi cái chứng chỉ Vũ Thị Hòa phơi lên cho bà ta đi TẦM QUẤT, MÁT-XA thì được.

Đây là những yêu cầu khắt khe để có bằng "Lương Y":

1) Có 1 hội đồng kiểm tra sát hạch 

2) Phải có hội Đông Y cấp tỉnh xác nhận

3) Phải có sự xác nhận của Giám đốc sở Y Tế

4) 

4.1)Nếu người hành nghề làm việc tại Trạm y tế xã thì phải được Trưởng Trạm y tế xã xác nhận bằng văn bản. Căn cứ để xác nhận dựa vào hợp đồng lao động hoặc giấy tờ khác chứng minh đã tham gia khám bệnh, chữa bệnh bằng y học cổ truyền từ đủ 30 năm trở lên, không có sai sót về chuyên môn và được người bệnh tín nhiệm.

4.2)Nếu hành nghề tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bằng y học cổ truyền hoặc phòng chẩn trị y học cổ truyền tư nhân thì ngoài việc được xác nhận của Trưởng trạm y tế xã, người hành nghề còn phải được người đứng đầu cơ sở đó xác nhận.
5) tại Khoản 5, Điều 1, Thông tư số 29/2015/TT-BYT, lương y phải có tuổi đời 55 tuổi trở lên, tức là người sinh trước ngày 01 tháng 01 năm 1960 và dân tộc ít người phải đọc thông viết thạo chữ Quốc ngữ. 
Nếu là người sinh từ ngày 01 tháng 01 năm 1960 trở về sau phải có BẰNG TỐT NGHIỆP PHỔ THÔNG TRUNG HỌC hoặc tương đương.
6) Phải có kiến thức về:
: + Lý luận cơ bản về Y học cổ truyền; 
+ Chứng chỉ về bệnh học và điều trị các bệnh nội khoa; 
+ Chứng chỉ về bệnh học và điều trị các bệnh ngoại khoa;
+ Chứng chỉ về bệnh học và điều trị các bệnh nhi khoa; 
+ Chứng chỉ về bệnh học và điều trị các bệnh phụ khoa; 
+ Chứng chỉ về bệnh học và điều trị các bệnh ngũ quan; 
+ Chứng chỉ điều trị bằng những phương pháp không dùng thuốc; 
+ Chứng chỉ dược liệu học; 
+ Chứng chỉ về bào chế; 
+ Chứng chỉ về các bài thuốc cổ phương.
7) Cơ sở khám chữa bệnh phải có:
- trang thiết bị y tế tư nhân được kiểm định
- có công bố phạm vi hoạt động chuyên môn 
- có đạo đức nghề nghiệp
- những người phụ tá cho lương y cũng phải được đào tạo
VẬY GIÁM ĐỐC SỞ CỦA TỈNH THÁI NGUYÊN HAY VĨNH PHÚC CÓ DÁM KÝ QUYẾT ĐỊNH CHO CƠ SỞ "VƯỜN VẢI" LÀM PHÒNG MẠCH VÀ VŨ THỊ HÒA LÀM "LƯƠNG Y" KHÔNG? Nếu quả thật với hàng loạt tiêu chuẩn khắt khe như trên mà Vũ Thị Hòa qua được mà có bằng "lương y Vũ Thị Hòa" do giám đốc sở Y Tế ký nhận, thì 100% là có dấu hiệu mờ ám, lập tức sẽ chúng tôi sẽ làm đơn TỐ GIÁC ngay lên BỘ Y TẾ để làm rõ vụ việc SỞ Y TẾ NÀO, HỘI ĐÔNG Y NÀO, TRƯỞNG TRẠM Y TẾ NÀO, HỘI ĐỒNG SÁT HẠCH LƯƠNG Y NÀO, BAN THƯ KÝ DUYỆT HỒ SƠ NÀO đã ký quyết định cho Phựt Cá Vũ Thị Hòa làm "lương y"!?




"
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=286919198926387&id=256580935293547&__tn__=K-R




7.

CHỦ NHẬT, 5 THÁNG 5, 2019
ĐÔNG LA


Bọn láo xược đang tìm mọi cách để hại cô Hoà chủ yếu là bọn “Phật tử” từng theo cô nay phản phúc và bọn theo đuôi “con lươn đã hoá tinh” Nguyễn Ngọc Hoài. Vì làm những việc không chính đáng nên hầu hết bọn chúng đều ném đá giấu mặt, tức đội lốt quỷ ma; chỉ riêng con Nguyễn Ngọc Hoài dùng tên thật nhưng lại “có tài” áp vong và bị vong nhập nên cũng đã hoá quỷ ma từ lâu rồi.
Còn tôi, không bao giờ có chuyện tôi cấu kết với cô Hoà đi lừa tiền vì ngay từ ngày đầu để viết bảo vệ cô, tôi luôn tìm hiểu về chuyện tiền bạc liên quan đến cô. Đã có rất nhiều nhân chứng của rất nhiều vụ việc đã làm tôi tin tưởng cô. Còn tất cả những vụ lùm xùm về tiền bạc từ khi cô thành lập công ty đến nay, tôi hoàn toàn không biết, nói tôi cấu kết với cô Hoà đi lừa đảo là nói láo, bằng chứng đâu? Chỉ đến tận khi đến ở chỗ cô mấy tháng vừa rồi tôi mới biết, nhưng tôi đã nghe tận tai và đọc tận mắt: vụ tiền cô Yến thì ông Lãm đã viết giấy gởi công an ông Lãm chịu trách nhiệm; vụ tiền Cao Tiến Long thì Phó Tư cũng viết Phó Tư chịu trách nhiệm; tiền của ông Cường là việc vay của ông Vịnh. Tất cả đã và đang được công an điều tra, và theo tôi hiểu, pháp luật luôn trọng chứng hơn trọng cung. Có điều lạ là tôi thấy những người luôn lu loa bị lừa tiền nhưng cái chính họ quan tâm lại không phải là việc họ đòi lại được tiền mà bây giờ làm sao họ hại được cô Hoà mới là cái điều họ mong muốn. Họ đã và đang tìm mọi cách để hại cô kể cả việc điên cuồng vu khống và xuyên tạc tất cả.  Chúng cho tất cả những việc làm tâm đức của cô, khả năng đặc biệt của cô và cho tất cả những ai viết sự thật về cô là lừa đảo tất!
Như con Nguyễn Ngọc Hoài trích dẫn đoạn viết láo thế này:
“Hết thời bốc mộ giả với lý do bị QUÂN KHU 7 trục xuất khỏi địa bàn và bị ng dân tố giác sau phóng sự điều tra của nhà báo THU UYÊN, đối tượng đã quay về xã Ngọc Thanh, TP Phúc Yên tỉnh Vĩnh Phúc để tiếp tục lừa đảo bằng nhiều thủ đoạn mượn danh tâm linh để hành nghề mê tín dị đoan, chữa bệnh trái phép và cấu kết với một số nhà văn , nhà báo, nhà nghiên cứu khoa học... tha hoá biến chất như nhà văn ĐÔNG LA, nhà báo ĐÀO VĂN SỬ, HOÀNG ANH SƯỚNG, tiến sĩ, bác sĩ LƯƠNG CHÍ THÀNH... viết bài quảng bá láo về khả năng biến đất hoá vàng, khai mở các kho vàng hàng trăm tấn, khả năng phá trấn yểm, ngồi thiền và quán chiếu để cứu cả thế giới, khả năng nhìn thấy tiền dưới lòng đất sông suối; khả năng cho thị hiện rắn thần để nhả ra vàng ra ngọc; chữa đc cả ung thư khi bv trả về,... nhằm mục đích dụ giỗ nhiều người dơi vào cạm bẫy của TỔ CHỨC LỪA ĐẢO DO VŨ THỊ HOÀ CẦM ĐẦU 
Đối tượng đánh vào lòng tham của con ng đã dụ giỗ nhiều người đưa tiền cho Hoà vay để giải nghiệp rồi đổi lại hoà ban phúc cho bằng số lượng vàng, tiền mà Hoà thiền thấy đang cất giữ”(Hết trích).
         Nhưng chúng láo và ngu ở chỗ giống như người mù lại đi chống lại người mắt sáng, chúng không chứng kiến nhưng lại cho tất cả những ai chứng kiến là lừa đảo.  Chúng cũng láo xược khi viết như trên chúng đã vu khống tất cả, từ nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải, người đã theo dõi và nghiên cứu cô Hoà suốt 2 năm, chính ông với tư cách là viện phó “Viện Tiềm năng”, đã ký giấy công nhận cô là thành viên của Viện; đến tướng Nguyễn Ngọc Doanh, người lính già từng bao phen vào sinh ra tử, người đã trực tiếp nhờ cô Hoà giúp cơ quan ông và  Quân đoàn 4 tìm hài cốt liệt sĩ trong trận đánh ở Cần Lê (Tây Ninh) và đặc biệt chúng kết tội cả ông Vũ Văn Hiền, người đã nhờ cô Hoà tìm được hài cốt người liệt sĩ là cậu ruột mình.
         Về ông Hiền, tôi đã viết:
"GSTS Vũ Văn Hiền, nguyên Ủy viên TƯĐCSVN, nguyên Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, hiện là Phó Chủ tịch của Hội đồng Lý luận Trung ương. Trên báo Tuổi trẻ và Đời sống, ngày 11-11-2013, ông Hiền đã viết bài “Vấn đề tâm linh”, đã: “khẳng định hiện tượng tâm linh và ngoại cảm là có thật”. Bởi chính ông đã nhờ cô Vũ Thị Hòa tìm được hài cốt cậu ruột của mình là liệt sỹ Trần Văn Nhượng. Nhà thơ Trần Đăng Khoa chứng kiến đã nói: “Anh Hiền ơi anh nên báo cáo với cấp trên thế nào để cho cô Hòa có điều kiện thuận tiện đi tìm hài cốt Liệt sỹ. Việc cô làm từ trước đến nay xứng đáng là anh hùng nhưng thực tế cô đi làm chui lủi thế này nhục lắm”.
         Vậy hôm nay, tôi xin đăng lại bài dưới đây.
         5-5-2019
ĐÔNG LA

GS.TS VŨ VĂN HIỀN:  VẤN ĐỀ TÂM LINH
(Thứ Tư, 06/11/2013 08:47)

Thời gian gần đây, vấn đề tâm linh lại rộ lên như một hiện tượng xã hội không bình thường khiến dư luận hết sức quan tâm. Chung quanh chủ đề tâm linh đã đặt ra nhiều câu hỏi lớn không dễ lý giải: Những hiện tượng tâm linh là có hay không? Liên quan đến tâm linh việc xuất hiện các nhà ngoại cảm, ai là thật và ai là giả? Việc các nhà ngoại cảm tham gia tìm hài cốt liệt sĩ là đúng hay sai.

Trước hết, có thể khẳng định, hiện tượng tâm linh và ngoại cảm là có thật. Những khả năng đặc biệt của con người như nhìn lại các sự vật, hiện tượng đã qua rất lâu hay tiên tri dự báo những gì sẽ diễn ra đã được thực tế kiểm nghiệm. Ở nước ta, đã từng lưu truyền trong dân gian về “Sấm Trạng Trình”, có thể không đúng hẳn một trăm phần trăm nhưng cả mấy trăm năm đã có sự chiêm nghiệm. 

Thời còn chế độ xã hội chủ nghĩa ở Bungari, bà Vangelia Pandova Demitrova được gọi là nhà tiên tri nổi tiếng. Các nhà lãnh đạo cấp cao nhất của Bungari lúc đó, ngay cả Tổng Bí thư Tôdor Givkor đã nhiều lần gặp gỡ nhà tiên tri này. Nhiều nhà lãnh đạo ở các nước, trong đó có ông Enxin của nước Nga cũng đã từng gặp bà. Nhà nước Bungari lúc đó cho phép lập ra một trung tâm có đủ các điều kiện để nhà tiên tri này hoạt động.

Về vấn đề ngoại cảm và khả năng của các nhà ngoại cảm liên quan đến công việc rất thiêng liêng là tìm hài cốt liệt sĩ. Đây là một thực tế rất đặc thù ở nước ta. Không có nước nào trên hành tinh này mà có nghĩa trang liệt sĩ từ cấp quốc gia, cấp khu vực, cấp tỉnh, cấp huyện và có ở hầu hết các xã trên toàn quốc. Vậy mà hàng chục vạn liệt sĩ vẫn nằm ở đâu đó chưa qui tập được. Nhà nước đã hết lòng, các đơn vị chức năng của quân đội đã hết lòng nhưng chưa biết bao giờ mới đáp ứng được trọn vẹn các nguyện vọng khát khao đến cháy lòng của biết bao gia đình thân nhân các liệt sĩ. 

Do còn vô vàn trường hợp không có cơ sở chứng cứ bằng giấy tờ, bằng những thông tin đích xác nên việc các nhà ngoại cảm tham gia vào nhiệm vụ này như một lẽ thường vì gia đình các thân nhân liệt sĩ tự tìm đến họ. Nhiều người dân, nhiều nhà trí thức, cán bộ cũng bày tỏ sự tin tưởng và khẳng định tính đúng đắn của công việc ngoại cảm này qua thực tế tìm hài cốt của người thân. Khi phương thức dùng ngoại cảm để tìm hài cốt liệt sĩ đã có những thành công mà nhu cầu của xã hội vô cùng lớn nên xuất hiện một số người tự xưng là nhà ngoại cảm, biến ngoại cảm thành một nghề lừa đảo để kiếm tiền.

Liên quan đến hai vấn đề nêu trên, câu chuyện thứ ba cần bàn là cách nhìn nhận và xử lý các vấn đề đó như thế nào. Chúng ta cần tránh hai chiều hướng cực đoan. Chiều hướng thứ nhất, là tin tưởng tuyệt đối vào các nhà ngoại cảm, coi mọi việc đều đúng và nhất nhất làm theo. Thực ra ngoại cảm là khả năng đặc biệt nên rất ít người có khả năng đó và trở thành nhà ngoại cảm thực sự. Rồi nữa, ngay cả những nhà ngoại cảm giỏi nhất cũng không phải trường hợp nào cũng làm được và việc đoán định nào cũng chính xác. Sai số của công việc khó khăn này là có, thậm chí sai số không nhỏ. Đó là lẽ bình thường. 

Chiều hướng thứ hai, ngược lại, coi mọi nhà ngoại cảm đều là nhảm nhí, bịa đặt, lừa lọc và tệ hại hơn, có người lại bịa đặt ra những câu chuyện và những sự việc không có để buộc tội các nhà ngoại cảm. Đây cũng là một việc làm với động cơ không lành mạnh, đáng được phê phán.

Cách xử lý đúng đắn nhất là phương pháp thực chứng. Cần lập ra một hội đồng kiểm định khoa học, mời một số phóng viên, các phương tiện thông tin đại chúng cùng giám sát những việc cụ thể của những nhà ngoại cảm đích thực để làm cho rõ. Từ đó có những giải pháp xử lý nghiêm túc. Trường hợp nào là lừa đảo, sai phạm phải nghiêm trị, trường hợp nào bịa đặt cũng phải xử lý nghiêm túc. Chỉ có như vậy mới bảo đảm sự minh bạch và giải tỏa những băn khoăn trong dư luận xã hội. Chúng ta hoàn toàn có thể làm được điều đó.

GS.TS Vũ Văn Hiền


http://donglasg.blogspot.com/2019/05/gsts-vu-van-hien-viet-ve-tam-linh-sau.html


6. Ngày 3/5/2019

"
TRÒ LỪA TÌM NHẪN VÀNG VŨ THỊ HÒA Ở YÊN BÁI
Đoạn video này quay cảnh Hòa dùng khả năng Thần Thánh Ngoại Cảm đi vu vơ đến 1 nơi, và moi lên 1 cái nhẫn vàng và tặng cho đệ tử ruột. Đệ tử ruột nhìn thấy thế, sung sướng cảm ơn "cô" rối rít vì có được cái nhẫn vàng KHÁNG SEN 
Trò thiền tìm vàng của Vũ Thị Hòa rất là tinh ranh. Lúc thì bà Hòa cho vàng thật để câu dẫn, và tạo niềm tin, khi con mồi đã tin tưởng, bà ta sẽ "tặng" số lượng lớn hơn, thậm chí đến hàng chục cân vàng, nhưng không được lôi ra tiêu ngay, mà Hòa sẽ bắt gói để vào trong hộp bọc vải kín, bên trong chỉ có đất và đồng, bảo chôn dưới đất chờ ngày thì ĐẤT sẽ VÀNG. Trong thời gian này, rất nhiều người tin tưởng đã có "hũ vàng" của Hòa cho, nên đã mạnh tay chi tiền cho Hòa vay tiền để "làm phước", "làm việc lớn". Sau đòi mãi không thấy trả, người ta sốt ruột đào chỗ vàng của Hòa chôn, thì phát hiện ra toàn vàng giả, hoặc chỉ có đất với đá.

Trò ĐẤT hóa VÀNG được đệ tử chân truyền Nguyễn Văn Hùng (Đông La) ca ngợi tung giời. Đông La còn lừa mọi người là phải tiếp tục phục tùng Cá thì đất sẽ hóa vàng, nếu không "phục tùng" Cá nữa thì "vàng sẽ hóa đất". Giờ ai mê muội tin trò lừa đảo này xin cứ việc cho Phựt Cá và đệ Cá vay tiền, sau đừng có trách là không cảnh báo trước.





"


5. Ngày 1/5/2019, từ Fb

"
Hô hô ! Năn nỉ vay tiền dịp cuối năm ( chạp ông công ông táo 23 tháng chạp ) són đái chạy tiền để trả lương công nhân ( mươi người / hết khoảng 50 triệu ) và để tiêu tết xin vay 1 tỷ , ông CAO TIẾN LONG thế chấp nhà ở AGRIBANK Hớn quản / BÌNH PHƯỚC vay hộ được 300 ( ba trăm ) triệu . Hẹn 2 tháng rồi sai hẹn đến 16 tháng ( vợ ông LONG - bà BÙI HIỀN viết thế ) cù nhầy lỗi hẹn , nay lại bảo là : số tiền ấy MẤT là ĐƯỢC . Ôh la la , nếu MẤT mà là ĐƯỢC thì chả đến lượt dân đen thấp cổ bé họng . Nếu MẤT mà là ĐƯỢC thì sao hôm ấy , các ông các bà nhà nọ nhà kia không về mang nhà mang xe đi thế chấp để CỐNG vào đấy đi . 

Nhưng , trên thực tế , chuyện tiền của ông CAO TIẾN LONG là thế này 

1- Đây là tiền ông CAO TIẾN LONG vay hộ cho CÔNG TY mà ông PHÓ VĂN TƯ làm PHÓ GIÁM ĐỐC , hẹn vay 02 ( hai tháng ) sẽ trả . Nghĩa là đây là quan hệ dân sự giữa một thể nhân ( ông CAO TIẾN LONG ) và một pháp nhân ( công ty ) về việc VAY tiền , có các điều khoản hẹn trả , Tôi đã trực tiếp xem bản khế ước vay đó . Ông PHÓ VĂN TƯ phần nhân thân tự viết : chức danh PHÓ GIÁM ĐỐC công ty X .... 

2- Không thể đánh lận con đen chuyện VAY ( hộ ) tiền có khế ước với việc TỰ NGUYỆN CUNG TIẾN để cho rằng MẤT là ĐƯỢC . 

3- Vay - trả là hoạt động bình thường trong cuộc sống xã hôi . Không ai nắm tay thâu ngày tới sáng được . Vay , trả tiền có đồng , cá có con . Chậm trả là có lỗi , một ngày chậm trả gây ra biết bao hệ luỵ cho người cho vay , lớn tiếng doạ nạt , chây ỳ , gây khó là kẻ VÔ ƠN , sao không tự vấn về nghiệp ai gây cho ai . Biết điều , trả ngay cho người ta mới là người đàng hoàng kẻo sẽ bị xếp là loại ĂN CHÁO ĐÁ BÁT . Đường xa , tốn kém , chuyển khoản trả ngay cho người ta cũng còn thể tất được . Gây sự , bắt người ta đi 1700 ( một ngàn bảy trăm ) km mới trả thì đó là phường mất dạy , đểu giả . Tránh sao được nghiệp báo .



"
https://www.facebook.com/256580935293547/photos/a.256583961959911/282271142724526/?type=3&theater


4.

"
Lần đầu tiên sau 3 năm ( tròn 16 tháng) tôi bước chân đi chơi mà lòng tràn ngập niềm vui phơi phới 💝💝💝
Đúng là tôi đã mất quá nhiều thời gian và sức lực vào công việc " CHỬI" nhau với nhà văn Đông La để làm rõ ra việc VŨ THỊ HOÀ CÓ PHẢI PHẬT LỪA TIỀN DÂN KHÔNG?
Và sau cuộc chiến sống còn thì tôi càng khẳngi định chắc chắn ĐÔNG LA và một số nhà văn, nhà báo, nhà giáo, nhà y đang kiêm nghề "truyền thông" cho một cái ĐẠO ĐÔNG LA DỰNG HOÀ LÀM PHẬT NHẰM MỤC ĐÍCH LỪA ĐẢO HẠI NGƯỜI.
Ôi, tôi có bị NGÁO hay có chết đi sống lại cũng không thể hình dung các nhà khoa học nghiên cứu VŨ THỊ HOÀ LÀ PHẬT kia lại có thái độ hành xử thô bạo kiểu tiểu nhân hạ đẳng với tôi và nhóm tới mức này.
Sau cuộc chiến đấu trang nhà tôi đã tanh bành te tua đâu còn là nơi hội tụ bạn bè được nữa.
Cái giá phải trả quá đắt.

Tôi cũng lạ lắm, từ việc đang là bạn bè cùng tranh luận về một vấn đề của xã hội ( Đạo LA CÁ) thì mấy nhà khoa học kia chỉ biết chửi và chửi nhóm của tôi .... Văn hoá chửi của mấy nhà khoa học phật cá lên ngôi.
Ở VN hiện đang tồn tại một thứ Đạo chửi. Đạo lừa là đây chứ còn đâu nữa.
Hài ở chỗ ĐÔNG LA nhà văn bắt mọi người phải tin VŨ THỊ HOÀ là PHẬT là THÁNH. Những điều ĐÔNG LA viết về VŨ THỊ HOÀ là CHÂN LÝ.... Ai không tin ĐÔNG LA lập tức viết bài bịa đặt vu khống xúc phạm và chửi...chửi... Chửi...
ĐÔNG LA NHÀ VĂN và nhóm nghiên cứu của ĐÔNG LA giỏi đến mức sau 3 năm chửi bới Nhóm và tôi ( những người sống chết đấu tranh vì SỰ THẬT CỦA TÂM LINH) Thì bỗng dưng có thêm một loạt những người bị LŨ ĐÔNG LA VŨ THỊ HOÀ LỪA ĐẢO đã làm đơn tố cáo hành vi của bọn chúng ra pháp luật và đăng đàn lên mạng xã hội
Công nhận ĐÔNG LA quá tài giỏi khi quyết tâm BẢO VỆ PHẬT HOÀ LỪA ĐẢO đến cùng. ĐL càng chửi thì càng phô ra cả lũ giả danh phật thánh lừa đảo thiên hạ, tôi nói có đầy đủ dẫn chứng về nhân chứng vật chứng sự vật sự việc nhé. 
Tôi luôn nghĩ nhận thức về tâm linh như thế nào tuỳ thuộc mỗi người. Nhưng đã là con NGƯỜI đúng nghĩa thì đừng nên lợi dụng vào việc khi nhiều người còn chưa hiểu về tâm linh nhiều, mấy ông cậy là dân trí thức nhà nọ nhà kia, xưng hùng xưng bá dựng VŨ THỊ HOÀ lên làm PHẬT làm Thánh để rồi lừa đảo trục lợi làm hại bao người là các ông THẤT ĐỨC lắm đó.

Các ông vào một phe hè nhau chửi bới hạ nhục người không cùng quan điểm sai trái của các ông, các ông hèn hạ lắm.
Đối với việc tâm linh ngoại cảm thầy bà biết thì thưa thớt không biết dựa cột mà nghe chứ đừng có cái kiểu đã NGU DỐT MÙ LOÀ VỀ HIỆN TƯỢNG TÂM LINH NGOẠI CẢM lại đòi dạy người khác, người ta không tin không nghe thì chửi bới làm nhục, các ông vô lý đùng đùng. Các ông viết bài tâng bốc Vũ Thị Hoà siêu phàm để rồi lừa gạt người, giả dối mãi như thế liệu người đời có để yên cho các ông mãi không?.
Tôi cũng mong rằng những ai đã và đang làm đơn tố cáo Vũ Thị Hoà và ổ nhóm lừa đảo ấy nhớ tố cáo luôn mấy nhà khoa học nghiên cứu VŨ THỊ HOÀ cho đến khi pháp luật sờ gáy họ sẽ thấy thế nào.
Nếu không có các NHÀ NGHIÊN CỨU TÂM LINH góp phần lăng xê bảo vệ thì Vũ Thị Hoà sống chết như các ông thì VTH không thể lừa đảo nổi trong một thời gian quá dài như thế này đâu các ông ạ
Hãy cùng nhau chung tay PHANH PHUI và PHÁ TAN ổ nhóm lừa đảo Vũ Thị Hoà.
Mọi người đừng quên triết lý của ĐÔNG LA nói rằng 
..." VỀ ĐỜI CÔ HOÀ CÓ THỂ LÀ LỪA ĐẢO NHƯNG VỀ ĐẠO CÓ THỂ CÔ HOÀ LÀ THÁNH" 
Tóm lại ĐL khẳng định. VŨ THỊ HOÀ là THÁNH LỪA ĐẢO.

Câu nói ấy đã cho chúng ta biết rõ ổ nhóm này LƯU MANH XẢO BIỆN LỌC XÃ HỘI đến mức nào.
ĐÔNG LA VŨ THỊ HOÀ Dọa kiện tôi và nhóm không kiện à. 
Kiện đi.

À quên ngoài những người tố Vũ Thị Hoà bắt họ đóng vai Cân nghiệp thì những người bị PHẬT HOÀ lừa TIỀN đã công khai trên Facebook gồm. 

🔥 Cô Yến Sài Gòn 2 tỉ 4 

🔥Bác Cường cho bác VỊNH vay. Bác VỊNH ôm tiền và cả người bác nộp vào đạo cá 4 tỉ7 

🔥bác Long 300 triệu 

🔥cô Phương mấy tỉ...

Bác Long cho biết thèm 

🔥Bác Duật 5 tỉ 

🔥Bà K 3 tỉ 

🔥ông DC 20 Tỉ... 

Những người này đang dựng chòi sống trong vv chờ ngày LA CÁ TỎA KHO VÀNG ẢO... 

....

Đây chắc mới một số nhỏ người bị hại công khai trên Facebook chứ thực tế số người bị lừa TIỀN chắc còn gấp nhiều lần số tôi biết trên...
"
https://www.facebook.com/nguyenngoc.hoai.77/posts/2374712946133774?__xts__[0]=68.ARDF1rBD-TwfJPAvd6-NPIpqqSMGUUQLhhtrKrq8fCSWIqmkhInyGQ7wi0d6J86fvY7t6PhRbAmZUfSQhDFtpbLrfluXCRgIP4TW1KIao1-mxWCCU_cyeM9AapzSZidBn4QhXg0321RjEYmCk0slT2h-Ez_ZUWV-TvcJ3F1lfQr0WGCJ6M8Z_seWuIBxC0QenJNl8OdCDnf34tLEs3KBGj60oxtN6AZuA6mGhzw7vij4M0S8idAekg1E593_iVT8-wCDMNnYxkc-a9ObeOLyXakbAqNE5LlS3dXk9Pih-kF3Ea_inuXYcawIjrKI-dxvH-dgnEscvt9E84LKCCRFM2U-Drkz&__tn__=K-R



3. Ngày 30/4/2019, từ Fb

"

Nhà cháu xin trích lại đoạn nhận xét của Chu Mộng Long về "giáo chủ Đông La" - động chủ động bàn tơ Phật Cá Vũ Thị Hòa như sau:

****** Lối viết của Đông La Đông Hét càng ngày càng bộc lộ dục vọng đang muốn được trọng dụng, nếu không phải là túng làm liều, nhưng sự thực là người ta đủ khôn để không tin dùng vì phải cảnh giác về sự tráo trở của một kẻ mang miệng lưỡi tráo trở. Để rồi xem, với lối viết ấy, trước sau gì đồng chí ấy cũng viết bài chửi lại đồng đảng của mình hay kẻ đã lợi dụng mình. Gần như quan hệ Chí Phèo – Bá Kiến vậy!

****** Đa ngôn hay loạn ngôn thì có chứ không phải đa chiều hay đa nguyên nào ở đây. Đa chiều hay đa nguyên nằm ở ý thức tôn trọng những khác biệt. Bản chất của đối thoại là đa chủ thể để đi đến một thế giới đa thanh, các tiếng nói tồn tại bình đẳng khác với độc thoại tráo trở đủ các thứ nhân danh và mượn quyền lực để trấn áp. Trên kia tôi bảo không đối thoại được vì không có sự tôn trọng. Anh muốn người ta đối thoại thì trước hết anh phải biết tôn trọng người khác để anh được tôn trọng. Nếu đồng chí ấy không la hét chửi bới, đe dọa mà nói có lí thì người ta sẵn sàng tiếp thu, bất hợp lí thì người ta tranh luận. Xỉ vả theo kiểu mày tao mi tớ, thằng này con kia, văng đủ loại cứt đái man rợ để phỉ báng, lăng mạ chỉ có thể đi đến ẩu đả, bạo lực. Tóm lại, nếu có thứ lí luận nào ở Đông La Đông Hét thì đó là thứ lí sự chôm chỉa, bạ đâu vơ đó…

-----------

Ngày trước, khi có tập hợp những đơn tố cáo lừa đảo của nhóm các anh chị Tân Tân, Phương, Trường, Lịch, Sơn tố cáo Vũ Thị Hòa đang giở trò mượn danh nghĩa của các đệ tử ruột. Ông ta nhoi nhoi như đỉa phải vôi trên mạng gào thét rằng: "Cô Yến - vợ ông Lãm chỉ cho Phó Tư vay tiền trên danh nghĩa cá nhân thôi, không liên quan gì đến PHẬT CÁ VŨ THỊ HÒA". Và Đông La quả quyết là Phật Cá làm việc thiện không lấy ai một xu, nếu lấy của ai thì Đông La cong cớn thách thức bảo: "BẰNG CHỨNG ĐÂU?"

-----

Hà hà. Vậy là ngay sau đó, hàng loạt các đoạn thu âm giọng rõ như sét đánh ngang tai của chính Phật Cá Vũ Thị Hòa tự thú vay tiền ông bà Thống, các tin nhắn, các văn bản ký kết, các đoạn tin nhắn bí mật lộ ra những xảo thuật LỪA ĐẢO của Vũ Thị Hòa và Đông La như sau:

1). BƯỚC 1: QUAN SÁT CON MỒI

Phật Cá bên ngoài là làm tâm đức, không ra giá, nhưng thực chất là LỢI DỤNG NIỀM TIN MÙ QUÁNG vào khả năng đào tìm của cải chôn dưới đất để "vay" tiền những người CÓ GIÁ TRỊ LỢI DỤNG. 

Đúng là vậy, Phật Cá Hòa ko lừa tất cả, mà chỉ lừa những người có nhiều tiền tiết kiệm (như cô Yến - Singapore) hoặc những người đang có khó khăn nhất định trong cuộc sống để gạ gẫm họ cầm cố tài sản cho Hòa vay tiền. Nếu đệ tử "trong tầm ngắm vay tiền của Vũ Thị Hòa" không gặp phải khó khăn gì, Phật Cá Hòa sẽ lừa bằng cách bịa ra 1 một câu chuyện thật rùng rợn, hù dọa kiểu như TAN THÂY, UNG THƯ, U NÃO, XE ĐÂM XUỐNG VỰC... để gạ gẫm đưa tiền cho bà ta giải nghiệp. Ai mà nghe theo là thôi, biến thành mồi ngon cho cô Cá xơi rồi.

2) BƯỚC 2: TIÊM NHIỄM VÀO NÃO CON MỒI NHỮNG HÌNH ẢNH LỘNG LẪY, SA HOA

Phật Cá lừa đảo có quy mô và có tổ chức. Trước tiên là những màn khuếch trương danh thế, làm đám cưới hỏi đám cưới đệ tử thân cận của Phật Cá Hòa phải ráng mà làm thật hoành tráng, dàn xe con đi "thuê" rầm rộ đưa đón để khuyếch trương danh thế.

Đám cưới KHÔNG NHẬN TIỀN MỪNG thật bóng bẩy, xa xỉ, đã làm những người cả tin tặc lưỡi: "Ồ bà này giàu thế! Chắc chắn phải có khả năng đào vàng, đất hóa vàng như Đông La kể rồi thì mới thế"

Giáo chủ Đông La - giáo chủ động bàn tơ lừa đảo, lên mạng xã hội nổ là Phật Cá làm "từ thiện hàng tỷ đồng mỗi năm", cho Đào Văn Sử - cũng là KẺ LỪA BỊP CAO TAY đem máy ảnh đi chụp choẹt những cảnh "cô Cá đi làm tâm đức" 
3) BƯỚC 3: CHỘP CON MỒI
Khi phát hiện có con mồi nào có dấu hiệu "mê sảng" trong sự lộng lẫy, Phật Cá lập tức vồ lấy ngay, và cho vào rọ. Sẽ gạ gẫm hỏi han tình tình, bày đặt cô đang LÀM TÂM ĐỨC, cần tiền để làm, và ANH CHỊ THEO CÔ, CHO CÔ VAY TIỀN sẽ có PHÚC  Thế là mọi người tin tưởng
- khả năng làm ĐẤT HÓA VANG
- khả năng thiền tìm thấy BAO TẢI TIỀN
- tổ chức tiệc xa hoa, tốn kém
- làm từ thiện 
mà thắt lưng buộc bụng, trao cho Phật Cá Hòa Vay Tiền
4) BƯỚC 4: TRƠ TRÁO QUỴT TIỀN
Khi những người cho vay thấy mãi ko trả, họ đến 'cô Phật' để đòi!  Cô Phật Cá vỗ bộp vào mặt chủ nợ câu: KHÔNG BIẾT!  Đấy là nhà Phó Tư, nhà Lan Tiến... vay đấy chứ! CÔ KHÔNG LIÊN QUAN  Ha ha... Còn những ai còn u mê... thì cô Rắn còn dọa NẾU ĐÒI TIỀN CÔ SẼ ĐỔ NGHIỆP ( đoạn status này giáo chủ động bàn tơ Đông La đã tự thú nhận, miễn phải bàn).
Đặc biệt khi vỗ mặt phủ nhận rằng "không vay, không biệt"! Các chủ nợ cung cấp các bằng chứng ra trò LỪA ĐẢO. Hòa Cá bắt đầu "run" và bắt đầu sai 1 nhóm THÂN CẬN lừa đảo tổ chức 1 buổi trả tiền TẠI ĐỘNG BÀN TƠ của Vũ Thị Hòa đã bày binh bố trận trước, để ép những chủ nợ muốn nhận được TIỀN phải tự khai trên livestream là có: HIỂU LẦM, NHẦM LẪN,... và phải tự công nhận cho trò lừa đảo của Cá Hòa. Đặc biệt có thể bị ép nói rằng: PHẬT CÁ KHÔNG LIÊN QUAN GÌ ĐẾN VIỆC VAY TIỀN NÀY, Thì mới được phép cầm tiền.
Chính vì màn "chốt hạ" này mà Phật Cá Hòa có đủ điều kiện lừa tiền tiếp những người khác trong êm thấm.
---------------
Nguyễn Văn Hùng - Đông La tin tưởng vào "khả năng làm Đất Hóa Vàng, Vàng Hóa Đất" của Phật Cá Vũ Thị Hòa, nhưng tại sao Đông La không dám bán hết gia sản của ông ta theo Vũ Thị Hòa trả tiền nợ bao người, để TU BUÔNG XẢ, để quảng bá cho trò TỪ THIỆN (thực chất là quảng bá danh tiếng để có đất lừa đảo ).
CÓ THỂ chính Đông La đang sở hữu 1 cổ phần không nhỏ trong âm mưu lừa đảo của đối tượng Phật Cá - tay buôn rắn - ngoại cảm rởm lừa đảo Vũ Thị Hòa.
Tức là - chính Đông La đã biết rõ Vũ Thị Hòa là kẻ lừa đảo rồi, và giờ Đông La không muốn mất tiền, mà chỉ cần xổ ra vài dòng luận điệu trơ trẽn, để mong có được CỔ PHẦN từ những đồng tiền lừa đảo được của Phật Cá, đúng kiểu: "MỒM MIỆNG ĐỠ CHÂN TAY". Khi Y ko dùng tiền cho Hòa lừa đảo, thì Y sẽ dùng lời lẽ đi lừa người khác, thì y vừa được tung hô vừa có phần.
Việc Vũ Thị Hòa với ngài Jesu, hay ngài Thích Ca Mâu Ni, đúng là so sánh PHẤN VỚI VÔI, CỐNG RÃNH ĐÒI SÓNG SÁNH ĐẠI DƯƠNG, KÊNH MƯƠNG ĐÒI TƯƠNG ĐƯƠNG THỦY ĐIỆN. Chắc chả ma nào thèm đọc, trừ "ma quỷ" ở xóm ĐẠO LỪA của Đông La.


"
https://www.facebook.com/quyduong.nguyen.7524/posts/497876657413798



2. Ngày 29/4/2019, từ blog Đông La

"
ĐÔNG LA

VŨ THỊ HOÀ- NỮ THÁNH HAY MỘT KẺ LỪA ĐẢO?
(tiếp theo)
Nói chuyện thần thánh, chuyện Đạo với người bình thường, người có học, thậm chí học rất cao còn khó huống chi với bọn dòi bọ Tuấn Phạm nhung nhúc trong cái hố rác của con Nguyễn Ngọc Hoài, bởi lẽ Đạo có nhiều cái khác với lẽ đời. Vì vậy, sau khi tôi đăng bài vừa rồi, Tuấm Phạm vừa láo xược vừa ngu si nên mới suy diễn tuỳ tiện, điên cuồng như thế này:
ĐÔNG LA " ẲNG "
Xin trích một đoạn STT của ĐL để thấy rằng thằng này có tư duy không bằng Lợn.
Đông La cho rằng " về Đời cô Hòa có thể là kẻ lừa đảo, nhưng về Đạo có thể cô là Thánh "
Ô hô… thằng này nó nhét cái gì vào mồm hằng ngày… mà nó lại dạy vợ bằng thứ tư duy kinh tởm đến vây. Trôm cướp..giết người..lừa đảo, nói chung tất tần tật những loai cặn bã trong XH..dưới con mắt của ĐL đều là Thánh cả..thánh thần thiên địa ơi..thăng này nó đang bảo vệ Thể chế..giúp XH ổn đinh và phát triển đây.. La ơi..con ăn gì để bố cúng 😭.
Đạo con Hòa là đạo " LỪA " tạo ra một lũ quái thai dị dạng như ĐL như LCT như ĐVS ..”
Vậy hôm nay tôi sẽ viết tiếp về chuyện cô Hoà bị Cao Tiến Long kiện, không phải để thanh minh với bọn chó điên, dòi bọ mà cho độc giả nói chung đọc, trong đó có thể có các nhà nghiên cứu và cả những người có trọng trách.
***
Tại sao lẽ Đạo lại ngược với lẽ Đời?
Chúa Giêsu từng bị chính quyền cùng thời đó coi là tử tội, Tòa công luận cáo buộc Giêsu tội phạm thượng và giao ngài cho các quan chức Đế quốc La Mã để xin y án tử hình vì cáo buộc xúi giục nổi loạn. Nhưng ngược với lẽ đời ở chỗ những người tin Chúa Giêsu coi “sự nổi loạn” của Ngài là hành động của Đấng cứu thế, coi cái chết do bị đóng đinh trên thập giá của Ngài là để cứu chuộc tội lỗi của thế gian. Chính vậy, khởi đầu chỉ như một giáo phái nhỏ, một tà đạo của người Do Thái, Đạo thờ Chúa Giêsu đã phát triển và trở thành một tôn giáo khác với đạo gốc Do Thái và dần lan rộng ra khắp thế giới, trở thành tôn giáo lớn nhất như ngày nay.
Với Đạo Phật, Thái tử Tất-đạt-đa khi giác ngộ, đắc Đạo thành Phật, cũng thấy không thể dùng ngôn từ hay bất cứ một cách nào khác để truyền đạt bởi ngài thấy "Giáo Pháp” mà mình đã chứng ngộ thâm diệu, khó nhận thức vì đi ngược với lý lẽ đời phàm. Người còn mang nặng tham, sân, si không dễ gì thấu hiểu mà chỉ có bậc hiền thánh mới thấu được mà thôi.
Vậy Đạo Phật là gì?
***
Đạo Phật chính là giáo lý sau khi giác ngộ, đắc đạo thành Phật của Đức Thích Ca Mâu Ni. Để thành Phật, cuộc đời ngài là cả một chuỗi những hành động và suy nghĩ ngược với đời phàm. Từ một thái tử sống trong cung vàng điện ngọc, có vợ là công chúa và con trai nhỏ như thiên thần, nhưng ngài đã quyết tâm xuất gia cầu đạo, tìm con đường cứu khổ cho muôn loài. Và sau khi đắc Đạo, trong bài thuyết pháp đầu tiên cho 5 người bạn đồng tu ngày trước ở vườn Nai (Lộc uyển), Đức Phật giảng về những điều hầu như ngược với lẽ phàm. Như bình thường ai cũng phải có cái tôi nhưng theo Đạo Phật, vô ngã lại là một trong những giáo lý chủ chốt.
Theo đó, con người được tạo thành từ năm yếu tố gọi là Ngũ uẩn: Sắc, Thọ, Tưởng, Hành, Thức, là thân thể và tất cả những gì thuộc về tâm. Đặc tính chung của Ngũ uẩn là Vô thường, Khổ, và Vô ngã.  Con người được tạo thành từ năm uẩn nên chỉ là một sự giả hợp, không có một cái "ta" thật sự bất biến đứng đằng sau con người, tức Vô ngã. Và Đạo Phật chỉ ra, tuy giả tạm nhưng cái ngã lại tác động rất lớn, toàn thể sự phấn đấu, ganh đua, giành giật, chiếm đoạt của người đời đều là do cái ngã cả. Nhìn vào thực tế, ta thấy càng lúc cái ngã càng được tự tôn dẫn dắt con người nhận thức và hành động sai lạc, cho kiếp sống phàm trần là duy nhất nên để đạt được tham vọng đã bất chấp mọi thủ đoạn mà không sợ quả báo. Từ bao đời, không chỉ ngoài đời mà ngay trong giáo hội, người ta thi nhau đúc tượng Phật, kể cả từ dát vàng cho đến vàng nguyên khối, xây chùa đẹp hơn cả cung điện, rước tượng ngài vào thờ, dù rằng ai cũng biết Phật Tổ là Thái tử đã từ bỏ cung vàng, điện ngọc, vợ đẹp, con thơ, hành khất, tu luyện, tìm đạo cứu đời. Ngài cảnh báo việc sống trong tiện nghi dễ gây thối chí, nguy hiểm cho bước đường tu tập nên đã dạy rằng: "Như ta cạo bỏ râu tóc, mặc áo cà sa. Các người cũng nên làm như thế, lìa bỏ tài sản, từ giã người thân, cạo râu tóc, mặc áo cà sa, rời gia đình mà sống cuộc đời không nhà"!
Giáo lý Đạo Phật cũng có điều ngược đời khác mà hầu hết người ta ai cũng quỳ lạy trước ngài nhưng rất khó nghe lời ngài, đó là điều người ta phải cho đi thì mới được. Không chỉ là tiền tài vật chất mà để thành Phật, có những tiền kiếp, Đức Phật Thích-ca đã phải cho đi cả mạng sống của mình. Như ở một tiền kiếp có chuyện ngài thấy một con hổ mẹ bị thương không kiếm được mồi nên không có sữa cho đàn hổ con bú, ngài đã hy sinh thân mình làm thức ăn cho con hổ mẹ để cứu sống đàn hổ.
Để gieo nhân thiện, đến mạng sống Đức Thích-ca cũng không màng đến vì thế ta mới thấy ở kiếp cuối cùng ngài đã dễ dàng làm chuyện ngược đời, bỏ cả cung vàng, điện ngọc, vợ con, đi khất thực, cầu Đạo. Khi đắc Đạo, có người hỏi ngài có trao lại cho con ngôi thái tử và cung vàng điện ngọc cho con trai của ngài không, ngài trả lời là thứ mà ngài đã vất đi sao ngại có thể trao cho con ngài được!
***
Quay lại chuyệnPhật tử Cao Tiến Long kiện Phật bà Vũ Thị Hoà lừa tiền.
Trong đơn, Cao Tiến Long xác nhận đã chứng kiến nhiều khả năng đặc biệt của cô Hoà nên đã tin và thần phục, chính vậy đã xưng là con trước cô, tức là một Phật tử trước Phật bà. Cũng chính vì thế mà Long khi đọc tôi viết về cô Hoà, từng ca tụng tôi như là A-nan (A-nan-đà). A-nan là một thị giả thân cận của Đức Phật Thích-ca, với trí nhớ phi thường đã ghi lại những lời Phật dạy, với câu mở đầu quen thuộc là: “Như thị ngã văn”. Bảy ngày sau khi Phật nhập Niết-bàn, A-nan mới giác ngộ, đắc quả A-la-hán trong đêm trước lần kết tập thứ nhất.
Xưng làm “con” trước cô Hoà tức Cao Tiến Long đã coi cô là “Phật bà”, vì cô đâu có họ hàng gì và trẻ hơn Long rất nhiều. Là “Phật tử” tức Cao Tiến Long muốn tái sinh làm Phật chứ có lẽ nào xưng con trước Phật lại muốn tái sinh thành chó, lợn? Nhưng muốn tái sinh thành Phật thì Long phải hiểu chuyện mình mất tiền là “được” chứ sao lại đi kiện Phật Bà? Vì chính Long rất biết cô Hoà cần tiền làm tâm đức rất nhiều, từ thiện rất nhiều.
***
Còn tôi, vì hiểu Đạo Phật, biết làm Phật khó quá nên không bao giờ tôi xưng mình là “Phật tử”, không bao giờ tôi xưng “con” trước cô Hoà. Tôi coi cô như cô giáo tâm linh nên gọi cô là “cô” và xưng “em”. Vì không phải là “Phật tử” nên tôi thấy đời không chỉ là bể khổ mà còn thấy đời có nhiều giá trị, trong đó đồng tiền chính đáng cũng là một giá trị mà ai cũng cần. Vì vậy mà tôi rất băn khoăn khi nghe tin cô Hoà có dính đến chuyện um xùm về tiền bạc. Khi tôi còn bên Mỹ, cô Yến lập facebook giả tên cô Hoà xin kết bạn với tôi, biết chuyện lằng nhằng tiền bạc, tôi đã gọi về VN cho Hường: “Hỏi cô, nếu đúng cô có dính chuyện tiền bạc thì giải quyết ngay đi, nếu không lằng nhằng lắm đấy!” Tôi từng bảo vệ cô Hoà trước rất nhiều sự tố cáo, vũ khí duy nhất mà tôi có là lý lẽ và chỉ có lý lẽ đúng mới có giá trị chứ cãi làm sao được với những điều sai trái, phạm pháp? Nhưng trong quan hệ với cô Hoà, tôi chỉ tìm hiểu và biết rõ nhất chuyện Thu Uyên vu khống cô, còn thực tế cô làm hàng ngàn việc với hàng trăm người, cô gặp hàng vạn người, tôi sao biết được? Là người duy nhất ra mặt phản bác các cơ quan và cá nhân vu khống cô Hoà lừa đảo nhưng chỉ là trong việc tìm hài cốt liệt sĩ, còn những việc làm khác của cô mà tôi không biết tôi không thể chịu trách nhiệm. Dù vậy tôi vẫn lo cho cô. Kỳ dự họp Hội Nhà Văn ở Tam Đảo, sang thăm cô, tôi từng hỏi cô về người này, người kia, chuyện này, chuyện kia, cô trả lời tôi: “Anh ấy là người tốt. Anh yên tâm, em không làm gì xấu để hại các cháu đâu!”. “Các cháu” ở đây chính là những người theo cô hành Đạo như Trường, Lịch, Phương, v.v… Nghe cô trả lời vậy tôi cũng yên tâm nhưng tôi vẫn băn khoăn không ít, nhất là những nghịch lý liên quan đến tiền bạc của cô.
Những người thân tín theo cô Hoà đều được chứng kiến và xác nhận khả năng thiên nhãn thông của cô thể hiện trong việc nhìn thấu khắp nơi và có thể thấy được vàng ngọc, đá quý, kho tàng của cải chôn trong lòng đất. Nhiều ảnh được chụp, nhiều video được quay chứng nhận khả năng đó, nhưng không thể tiết lộ cụ thể vì theo tâm linh “thiên cơ bất khả lộ” và với đất nước, cũng như nhiều “bí mật quốc gia”, pháp luật cấm tiết lộ.
Nghịch lý ở chỗ, tiền bạc cô muốn bao nhiêu cũng có nhưng thực tế có khi cô lại đi vay những bạc lẻ dẫn tới những lời xì xào và đơn kiện cô lừa đảo như đã xảy ra.
Nhưng cô lừa để làm gì? Nếu hiểu được sâu sắc những việc làm tâm đức của cô thì như tôi viết ở bài trước, về Đời giả sử cô có thể lừa thật nhưng về Đạo cô vẫn có thể là thánh.
***
Tôi sẽ giải thích cái điều có vẻ ngược đời đó.
Thứ nhất, nhiều việc phải hiểu về tâm linh mới hiểu đúng được việc cô Hoà làm. Có một bạn rất gần cận, thân tín với cô Hoà, một lần trò chuyện điện thoại với tôi: “Nhiều khi em cũng băn khoăn chuyện tiền bạc hỏi cô thì cô bảo: “Mày nhìn đây này, tao thiếu gì tiền bạc. Mày phải nhìn được như tao thì mày mới thấy tại sao tao phải làm như thế? Tại sao tao phải khổ nhục chịu bao nhiêu điều tiếng như thế?” Nhưng cô nhìn thấy gì? Một lần cũng về chuyện tiền bạc cô nói với chính tôi về một người: “Ông này hồi làm việc gây nhiều tội. Em muốn ông ấy giải nghiệp bằng cách cứu giúp một cháu gái gặp cảnh cùng quẫn. Khổ cái ông ấy lại không tự nguyện nên em phải dùng hình thức là đứng ra vay ông ấy. Rồi đứa cháu gái kia nhờ tiền của ông ấy mà vượt qua được, nhưng ông ấy lại không hiểu bản chất vấn đề nên mong đòi lại tiền. Nếu em mà trả cho ông ấy thì hết chuyện nhưng ông ấy sẽ phải khốn khổ, khốn nạn”. Sau cùng, tôi chứng kiến tận mắt cảnh cô trả tiền cho ông này. Buồn cười ở chỗ, mong đòi tiền nhưng khi cô trả thì không dám nhận nhưng cô buộc phải nhận. Và rồi gia đình ông này đúng là đã gặp phải những chuyện rất không hay.
Thứ hai, cô Hoà “lừa” tiền để làm gì? Như Vũ Thế Khanh, người lập ra một trung tâm nghiên cứu ngoại cảm, với ý đồ xin nhà nước đầu tư 500 triệu đồng để nghiên cứu cái điều mà ông ta cho rằng: “dù con người mất đi, song trường sinh học sẽ tồn tại vĩnh viễn. Các nhà cảm xạ tài ba có thể thu, phát, dịch được trường sinh học nên có khả năng đặc biệt là vì thế” thì đích thị ông Khanh đúng là người nhân danh khoa học để lừa đảo. Vì khoa học sẽ không bao giờ tìm ra được cái “trường sinh học” như của ông ấy. Tiếp theo, lừa tiền nhà nước không được, Vũ Thế Khanh cùng đám tay chân như Nguyễn Ngọc Hoài nhân danh nghiên cứu ngoại cảm đã bày ra trò áp vong trục lợi, huỷ hoại sức khoẻ cả tâm thần lẫn thể chất của bao người thì không chỉ là lừa đảo mà còn là tội ác.
Còn cô Hoà vay tiền để làm gì? Chuyện giải nghiệp vừa nói ở trên là chuyện tâm linh mù mờ, người chống đối sẽ cho là nguỵ biện, nhưng chuyện cô Hoà làm tâm đức, làm từ thiện thì rất nhiều người chứng kiến. Hiện tại cô vẫn lo cho ba bếp ăn khoảng dăm chục người. Có thời riêng nhóm Phương, Trường, Lịch, họ hàng hang hóc kéo đến ở chỗ cô cả năm, sáu chục người. Trong số những người đến chỗ cô có những người bệnh mà bệnh viện đã chê, đã cùng đường, đến chỗ cô xin cứu giúp. Chỉ mấy tháng ở đó tôi đã chứng kiến:
Thứ nhất là cặp cha con ông cựu chiến binh ở chỗ cô miễn phí đã mấy năm, nhờ cô cứu giúp đứa con bị động kinh; thứ hai là một bà bụng chướng mới được phẫu thuật tại bệnh viện;   thứ ba là cả gia đình vợ chồng một vị Phó Giáo sư còn đang giảng dạy tại một trường đại học, có đứa con trai thông minh, đã học đến thạc sĩ, nhưng vì đam mê võ công thái quá, bị “tẩu hoả nhập ma’ thế nào đó, đã đến nhờ cô mấy năm, giờ coi chỗ cô như một gia đình thứ hai; thứ tư là cặp vợ chồng tên là Độ, Tâm ở chỗ cô đã gần 1 năm, nhờ cô cứu đứa con bị bệnh về gen; Tâm bảo tôi: “Bao giờ chú viết, chú nhớ nói hộ cháu là gia đình cháu cảm ơn cô Hoà rất nhiều nhé!” Dưới đây là ảnh mẹ con Tâm do nhiếp ảnh gia Đông La chụp:

Đặc biệt, không chỉ người thường nhờ cô Hoà chữa bệnh mà cả bác sĩ. Thạc sĩ Bác sĩ Hằng ở Thái Nguyên có chồng bị đủ thứ bệnh mà bệnh viện đã “hết thuốc chữa”. Tết vừa rồi ăn tết chỗ cô Hoà, chính tôi đã nhường căn phòng đang ở một mình cho chồng chị, sang phòng bên cạnh ở cùng anh em. Vì vậy có những đêm tôi mới thấy ông chồng bà BS ngồi ôm gối, không ngủ, tôi hỏi tại sao thì ông ấy bảo “Khó chịu không thể nằm được”. Cô Hoà bảo lẽ ra ông ấy chết vào mồng 6 hoặc 13 tháng giêng, nhưng cô sẽ cứu. Đức năng thắng số là vậy, chính là vì có nghiệp lành nên đã có cái duyên biết và đến với cô. Chính BS Hằng đã đăng ảnh của mình bên chồng tại chỗ cô Hoà và chụp ảnh chồng “tung tăng” tại Vườn Vải, vùng đất thánh và đã viết trên fb của mình:
“Để có được nụ cười này hôm nay gia đình xin trân trọng cảm ơn thầy thuốc lương y cô Vũ thị Hòa đã cứu chữa cho một bệnh nhân đã được bệnh viện trả về tưởng chừng đã hết phương cứu chữa. Vậy mà bằng năng lượng đặc biệt của mình cô đã đem lại cho gia đình bn niềm vui và hạnh phúc”.


         Thú vị hơn nữa, khi tôi ở căn phòng mà trước tết tôi ở chỗ cô Hoà, có một chàng trai hay vào tắm nhờ, hỏi ra thì được biết là Tuân, chính là con của “Phật tử” Cao Tiến Long, hỏi nữa thì được biết, Long cho con đến ở đó để nhờ cô Hoà chữa bệnh tim.
         Phải chăng theo tâm linh đó là do cái nghiệp của nhà Long và có thể còn nhiều cái nghiệp khác nữa mà chỉ có tiền của Long làm công đức mới có thể giải được? Nhưng “Phật tử” Cao Tiến Long luôn tỏ vẻ hiểu Phật pháp, riêng những bài học bố thí của Đức Phật thì quên mất nên từng theo “Phật bà” nay đã làm đơn kiện.
Tất nhiên, trên đây tôi chỉ bàn theo lẽ Đạo. Còn thực tế, mọi kiện cáo sẽ có công an giải quyết theo chứng cứ, giấy tờ, và pháp luật thì luôn trọng chứng hơn trọng cung.
29-4-2019
ĐÔNG LA
"
http://donglasg.blogspot.com/2019/04/vu-thi-hoa-nu-thanh-hay-mot-ke-lua-ao_29.html



1. Ngày 26/4/2019, một video được đưa lên Fb

Bà Vũ Thị Hòa tự xưng là Quán Thế Âm Bồ Tát

Gọi là "cân nghiệp"

"

Chung tay bóc phốt nhà ngoại cảm Phật Cá Vũ Thị Hòa

3,2K lượt xem

Phựt Hòa nói: Bà ta cho xuất hiện BÀN CÂN tội phước trong khu vực vườn vải. Ai có tội, nghiệp nặng sẽ bị Diêm Vương lôi lên bàn cân (là một khu đất rộng khoảng bằng 3 cái chiếu) bị tra tấn, hành hình...đau đớn, dẫy dụa, quằn quoại, trần truồng, kêu la thảm thiết. Phựt Hòa khẳng định chỉ có bà ta là Quán Thế Âm Bồ Tát, ngôi vị cao mới cứu được ra khỏi bàn cân nếu không sẽ chết tại chỗ (vì bị moi tim, mổ bụng, cắt lưỡi...) Từ trẻ tới già ai cũng sợ hãi nên Phựt Hòa nói gì cứ nghe dăm dắp. Cái khốn nạn là làm cho mọi người tin bà ta là Phật, là vạn năng, là siêu nhiên có thể cứu được người chết đi sống lại...nên nhất nhất nghe lời bà vô điều kiện. Mấy lần lên bàn cân đều là cháu ruột con chị gái bà ấy. Hiện đã có người là nạn nhân của vở kịch diễn theo sự sắp xếp của Phựt Hòa đã nói ra sự thật kinh hoàng (Chỉ là diễn mà thôi). Mong mọi người tỉnh ngộ để không bị lừa đảo tiếp. Sau đây là một đoạn video được ghi lại khi phựt Hòa giải cứu cháu ruột bị cân.



"
https://www.facebook.com/256580935293547/videos/283255179229822/?__xts__[0]=68.ARCmf1f64RupBJ6pUhghu4spq16TH4ojEgiP6NZPhbbKivwsAU_gcb_hOnZSMnc0fKx4eAj5rPOsk82gqEJEnv7t3ydtNFcA92uyFXtKTXTnRavM1LFY0NjT53aHl-EuIhYatf-1pxc9qIyxzZCtwsZNjYKonip9xAHa6KpKecYn7DJbcWdpLoVbW-q7kh04xiGTz2To1shjFi72HVlqzafiakjsQu62E9FvhoyNDZH64Qlz75hv8cfZ-hz8OlKnAU5SXPpKuWEbVsRkum9UiiGQxaHmzsHJgERSg6fouQ1d_MLHMkG5PEfhrdlZuI08QuKRSRttN9Gsqy501sd2rL91JkdEPRJoU32gNzLCnEvHQDVcTLr469fLRV-BzruE&__tn__=-R





"



🌚🌚🌚🌚🌚🌚🌚🌚🌚🌚🌚🌚🌚🌚🌚

Thông báo tới tất cả các chị e đã từng có quan hệ ngoài luồng (chồng) thì cứ yên tâm nhé. Gặp Lương y Vũ Thị Hoà (hay còn gọi là Hoà lừa. Phật cá, Hoà rắn , Hoà nổ) địa chỉ : thôn Đồng Câu, xã Ngọc Thanh, tp Phúc Yên , tỉnh Vĩnh Phúc. Hiện đang là GĐ cty TNHH LNDL MTV VŨ THỊ HOÀ
Xem qua đoạn clip do Hoà thực hiện với chiêu trò “BÀN CÂN NGHIỆP” do Hoà dàn dựng. Người thực hiện là chính cháu ruột của Hoà, theo sự chỉ đạo của Hoà ng phụ nữ trong clip là ng đã có quan hệ ngoài luồng với ng đàn ô khác ngoài ck, và sẽ phải lên một vị trí ở đỉnh đồi với mặt bằng khoảng 6m2 đây đc gọi là “bàn cân tội”

Trước khi thực hiện trò bịp bợm này hoà đã làm ctac tư tưởng với ng diễn xuất phải làm theo sự chỉ đạo của Hoà, sẽ lên đó tự lột quần lột áo mình ra và lăn lộn kêu la thảm thiết như có ng đang đánh mình, và với sự điều khiển của Hoà lừa thì ng diễn phải đau đớn thể hiện như đang bị moi tim gan ra ngoài và đặc biệt là như có ng cầm dao đâm vào âm hộ. 

Sau đó Hoà tự cho mình là Phật Quán Âm chỉ đạo ma ma quỷ ở địa ngục dừng việc tra tấn và với phép nhiệm màu của con Lừa sẽ hàn gắn lại tim gan cho ng diễn xuất kia. Và điều đặc biệt là hàn đc cả ÂM HỘ nhé. Có đoạn trong clip nói chọn chị Loan ra xoa vào bộ phận sinh dục của ng diễn xuất để cô hàn lại âm hộ đã bị đâm rách vì tội phản bội chồng



Ôi cha mẹ ơi. Thời buổi này mà sao vẫn có ng tin những điều nhảm nhí hoang đường đến thế

PHẬT nào làm những điều tầm bậy như vậy, chỉ có cái đạo ĐA LÔNG HOÀ CÁ mới bày ra cái trò thất đức mạt hạng này để lợi dụng vào tâm linh lừa gạt những ng kém hiểu biết về kiến thức xh. Rồi từ đó đưa họ vào con đường tội lỗi , thêm vào nữa là lợi dụng để hù doạ nghiệp báo phải đưa tiền cho Hoà lừa tiêu sài thì mới hết nghiệp.

Vậy đó : ngày hôm nay chính các diễn viên là ng đã từng bị lợi dụng để Hoà trục lợi ng khác đã k thể dối lòng mình đc nữa và đã tố cáo hành vi lừa đảo làm ô nhục đến danh dự và thân thể của họ trong những ngày qua, họ đã nói lên sự thật về câu chuyện” BÀN CÂN TỘI” để vạch mặt cái tổ chức lừa đao bằng con đường tâm linh, mê tín dị đoan


Nếu cho con Hoà lừa này lên bàn cân tội thì k biết ai là người VÁ ÂM HỘ cho nó đây. Vì ngoài ông Sửu chồng thứ nhất của nó ra sau đến chồng 2 lag ông Chu Xuân Thu thì nó còn “EN NỜ” thằng đàn ông

Đề nghị khi xem clip này mọi ng hãy cùng nhau chia sẻ thật mạnh để cảnh báo cho mọi ng cùng biết về sự thất đức của VŨ THỊ HOÀ


QUA ĐÂY CŨNG MONG RẰNG CÁC CƠ QUAN BÁO ĐÀI VÀ CƠ QUAN ĐIỀU TRA SỚM THỤ LÝ ĐỂ ĐƯA RA ÁNH SÁNG ĐEM LẠI LÒNG TIN CHO NHÂN DÂN

ĐÂY KHÔNG KHÁC GÌ CÁI TRÒ ĐẠO CHÚA TRỜI ĐÃ LAN TRUYỀN Ở MỘT SỐ TỈNH TP TRONG CẢ NƯỚC ĐÃ BỊ TRIỆT PHÁ

"https://www.facebook.com/256580935293547/videos/1026233864237028/?__xts__[0]=68.ARCsBj-nJn8KoQvfpRjPgzBfjNahYWTzmYH4NAyI2JP0YjsOjzBVGFM9oY_hRcFLSIAFPKgONGoi2GDxiDdhaEbGMs6ZLZRdual33I250Ohwv1bzxSnib9N0ywqJB51KifOeuiR9J9GXj7ADZ9dFaZ6ONSZJOZm0sXV28EYuuWJZ38aFwCq7NVLG-vYnSmONIELjY4JE3VUGTaKxw3WMs2ZxFJB7VZUxo7vfITcqO-CcsJkCt4umRErZRKv7vAUuEMjKBVypyvu4Qjt359-NB4W-DCznrPWB3PtqliMSjfsxXlq_gZIOlFiNxVCx5L8lxW8VehER096I604YQTCp6kW8-txnkaazE1o&__tn__=-R

10 nhận xét:

  1. 1. Ngày 26/4/2019, một video được đưa lên Fb

    Bà Vũ Thị Hòa tự xưng là Quán Thế Âm Bồ Tát

    Gọi là "cân nghiệp"

    "

    Chung tay bóc phốt nhà ngoại cảm Phật Cá Vũ Thị Hòa

    3,2K lượt xem ·
    8 giờ trước
    Phựt Hòa nói: Bà ta cho xuất hiện BÀN CÂN tội phước trong khu vực vườn vải. Ai có tội, nghiệp nặng sẽ bị Diêm Vương lôi lên bàn cân (là một khu đất rộng khoảng bằng 3 cái chiếu) bị tra tấn, hành hình...đau đớn, dẫy dụa, quằn quoại, trần truồng, kêu la thảm thiết. Phựt Hòa khẳng định chỉ có bà ta là Quán Thế Âm Bồ Tát, ngôi vị cao mới cứu được ra khỏi bàn cân nếu không sẽ chết tại chỗ (vì bị moi tim, mổ bụng, cắt lưỡi...) Từ trẻ tới già ai cũng sợ hãi nên Phựt Hòa nói gì cứ nghe dăm dắp. Cái khốn nạn là làm cho mọi người tin bà ta là Phật, là vạn năng, là siêu nhiên có thể cứu được người chết đi sống lại...nên nhất nhất nghe lời bà vô điều kiện. Mấy lần lên bàn cân đều là cháu ruột con chị gái bà ấy. Hiện đã có người là nạn nhân của vở kịch diễn theo sự sắp xếp của Phựt Hòa đã nói ra sự thật kinh hoàng (Chỉ là diễn mà thôi). Mong mọi người tỉnh ngộ để không bị lừa đảo tiếp. Sau đây là một đoạn video được ghi lại khi phựt Hòa giải cứu cháu ruột bị cân.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng Ngành ngoại cảm Việt Nam tiến bộ vượt bậc. Chị em nào ngoại tình bị hành hạ thì tìm đến thánh nữ để gắn lại tim và bịt lại bướm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi, bác Cạo nhà chúng ta đây ! Lão đi biệt tăm bao tháng bao năm, bây giờ mới thấy !

      Lão trở lại để quan sát thì tuyệt rồi. Chắc lại có dịp xôm tụ như xưa đây !

      Xóa
    2. Giờ chơi Fb chém gió cho vui còn blog để lưu trữ như Giao vậy. Thân ái. Thích Giao blog khả tín và chừng mực.

      Xóa
    3. Em chỉ đọc Fb thôi bác Cạo ơi. Nên nói là có, thì cũng như không bác ạ.

      Xóa
  3. 9.

    "
    Chung tay bóc phốt nhà ngoại cảm Phật Cá Vũ Thị Hòa
    1 giờ ·

    MỌI NGƯỜI CÁC TRANG TÂM LINH HÃY CẢNH GIÁC VỚI VỊ BÁC SỸ - TIẾN SỸ NÀY

    Bác sỹ - tiến sỹ Lương Chí Thành là một trong những đệ tử ruột chân truyền của Vũ Thị Hòa rất hăng say đưa tin những câu chuyện của Vũ Thị Hòa bịa ra, và những vụ tâm linh lừa đảo của Hòa để gây sự tò mò cho người quan tâm.
    Đây là hình ảnh chụp 1 bài viết trên trang "Hóng chuyện tâm linh", một nhóm facebook chuyên chia sẻ, tư vấn các vấn đề tâm linh, tôn giáo. Bác sỹ Thành muốn quảng cáo Vũ Thị Hòa tới người khác để lôi kéo thêm đệ tử cho "Phựt bán cá" Vũ Thị Hòa nên vào những trang kiểu thế này viết bài, để dụ con mồi.
    Bác sỹ này chuyên có thói viết "cộc lốc", viết càng ngắn càng tốt kèm theo những câu ca ngợi ngút trời Vũ Thị Hòa để những ai tò mò sẽ bắt đầu hỏi han, và chính lúc này ông Thành đang khoe chiến tích 1 lần PHÁ TRẤN YỂM - ĐÀO VÀNG dưới đất của Hòa (Cá). Cá đã sai quân cấy vật giả và rắn, đặc biệt là nhồi những con rắn này nuốt vàng và ngọc (đương nhiên là đồ giả). Sau một khoảng thời gian, Hòa bắt đầu tập hợp tất cả đệ tử của Hòa lại để tuyên bố là sắp tới sẽ đi CỨU DÂN, sẽ GIA HỘ và tổ chức cuốc, xẻng, máy khoan, và những đệ ruột (kiểu như ông bác sỹ Thành) đi theo người có nhiệm vụ đào bới theo lệnh, người thì sẽ đứng chầu rìa tung hô niệm "NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT!" "NAM MÔ QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT".

    Trả lờiXóa
  4. 11.

    "
    Luong Chi Thanh
    25 tháng 5 ·

    Gia đình tôi cảm ơn cô Vũ Thị Hoà nhiều lắm. Lúc con gái tôi có thai cháu thứ hai, gia đình muốn xin cô ngày để mổ đẻ vì cháu bé trước đã mổ. Cô nói lên vườn vải để cô giúp vì cô thấy thai nhi có cái bớt rộng bên má phải.

    Hai vợ chồng trẻ lên vườn vải khoảng giữa tháng 4/2019, may gặp được cô vì dạo này cô bận bịu nhiều việc, đi công cán suốt. Cô nói chuyện với các cháu và yêu cầu lòng tin đối với cô thì cô giúp. Sau khoảng nửa tiếng nói chuyện, cô nói đã giải quyết cho cháu bé. Vết bớt to bên má đã được cô xoá và chỉ còn một tí được dịch chuyển đi nơi khác. Cô còn nói cứ để đẻ tự nhiên, không cần mổ. Cách cô giải quyết cứ nhẹ như không, thậm chí nhà mang 7 quả dừa lên mà chưa kịp dâng ở ban thờ.

    Thế rồi, tuần thứ hai tháng 5/2019 cháu bé thứ hai được sinh tự nhiên, chỉ sau hơn 10 phút vào bệnh viện E gần nhà. Cháu kháu khỉnh, khoẻ mạnh, bú sữa mẹ hầu như hoàn toàn. Điều kinh ngạc là có vết bớt nhỏ phía trên trán, lấp trong khu vực tóc.

    Vết bớt to và lộ trên mặt có thể không ảnh hưởng tới sức khoẻ chung, nhưng cũng là điều không ai muốn có. Nó không hay về mặt thẩm mỹ và có thể tác động tới tâm tính, gây mặc cảm. Cô Hoà đã nhìn thấy thai khi còn trong bụng mẹ và quan tâm giúp một cách hết sức từ bi.

    Đây là một minh chứng về khả năng tâm linh kỳ diệu của cô Vũ Thị Hoà. Ngoài ra, tôi còn được biết một số việc quan trọng khác cô đang làm cho đất nước, thực sự mang tầm quốc gia.

    Một lần nữa gia đình chân thành cảm ơn cô Vũ Thị Hoà.

    Trả lờiXóa
  5. 12. Cô Nguyễn Ngọc Hoài đưa một sơ kết quan trọng

    "
    Nguyễn Ngọc Hoài
    1 tháng 6 lúc 15:35 ·
    SỐ PHẬN NHÀ "KHOA HỌC" NGHIÊN CỨU "NGOẠI CẢM".
    Cả đời tôi thấm đẫm về cái gọi là nhà khoa học nghiên cứu tâm linh và nhà ngoại cảm.
    💥Nhà khoa học thứ nhất.
    Nguyên là GS ngành Vật lý chuyển qua nghiên cứu khoa học tâm linh say mê tới mức cuối đời cưới luôn cả "nhà ngoại cảm" vốn là đối tượng nghiên cứu về làm vợ...
    Từ đó trở đi nhà khoa học càng thêm say mê nghiên cứu vợ tới mức còn muốn hoá thân thành ngoại cảm cùng vợ , GS bỗng nhiên thay đổi hoàn toàn tư duy suy nghĩ luôn nói những điều về ngoại cảm tâm linh huyền bí dựa trên cơ sở của toán học, vật lý theo những cái thuyết nào đó mà tôi và nhiều người không thể hiểu ( xin lỗi tôi chỉ biết diễn tả như vậy) gs say mê nói về những điều không ai hiểu cùng sự hợp tác đắc lực của vợ ngoại cảm, thời gian thấm thoát dăm năm cuối đời... gs hơi bị thê thảm vì bà vợ kia xét về bản chất là kẻ ít học nhưng lanh lọc thói trần đời, lại dày ăn mỏng làm pha đồng bóng nữa và có tính cơ hội lợi dụng khá xuất sắc cho nên cũng tí mẻ dựa vào danh tiếng của chồng đến khi ông chồng quá già hết hạn kiếm xèng thì đổ đốn chửi bới cãi cọ giành giật tranh chấp tiền bạc rồi dứt áo ra đi... Những ngày tháng cuối đời Gs đau ốm trong cô đơn sau trận cô vợ ngoại cảm cướp sạch tiền bạc danh dự uy tín... . Và Ngài ra đi trong buồn tủi ngơ ngác...
    💥Nhà khoa học thứ hai.
    Đó chính là trưởng bộ môn nghiên cứu tôi tham gia dài nhất ( hơn 10 năm) sau này Cụ lên chức phó viện trưởng. Người mà tôi được tiếp xúc cận kề nhất nên hiểu khá kỹ về cuộc đời ông. Tóm lại cả đời ông khốn khổ khốn nạn vì cái việc nghiên cứu ngoại cảm không giống ai này. Ông đã bị mất cả công việc, gia đình ly tán chỉ vì không chịu từ bỏ nghiên cứu tâm linh... Sách báo viết rất nhiều về ông. Dù cả đời lăn lộn là thế. Tiếc rằng cho đến phút cuối, ông không có một công trình nghiên cứu tâm linh để đời nào. Riêng tôi nhờ quan sát và làm việc với ông nhiều năm mà bản thân tôi từ một người có khả năng ngoại cảm tôi đã theo đuổi con đường tìm hiểu nghiên cứu về tâm linh, ngoại cảm.

    Trả lờiXóa
  6. 16. Tin nhanh của bác Đông La (21/10/2019 từ Fb)

    "
    Nguyễn Văn Hùng
    7 giờ ·
    ĐI ĂN CƯỚI
    Tôi ra vườn vải dự đám cưới Hạnh, cô con gái thứ hai xinh xắn của cô Hoà. Một đám cưới trang trọng, sang trọng, hùng vĩ, kỳ vĩ và ca nhạc, loa đài cũng … ầm ĩ. Tôi được cô Huyền phân công đứng vào hàng đón khách, cả tiếng đồng hồ khá mỏi chân vì khách đông khủng khiếp, bữa chính tới… 1600 người. Nói chung ban tổ chức bảo gì tôi làm theo, nhưng có việc ông Hoa lại bảo tôi làm sai. Tôi đã trở về nhà ở SG, những người được theo sát cô dâu, chú rể có điều kiện chụp ảnh đầy đủ hơn, sáng nay tôi chỉ chia sẻ lại mấy hình đám cưới từ trang của ông Thành và một tấm ảnh chụp riêng tôi với ông ấy. Nhìn ảnh này bọn xấu chắc cay lắm vì chúng cho tôi với ông Thành chuyên móc nối với cô Hoà đi lừa đảo thiên hạ sao lại cứ được phởn phơ thế này.
    TPHCM
    21-10-2019
    ĐÔNG LA

    Trả lờiXóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.