Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

24/02/2017

Chúng tôi đã viết ở tuổi lên mười - 7 (Đỗ Thanh Bình, thị xã ngày trước)

Theo đúng thứ tự trong nguyên mục lục của bản in 1990
.
Ngày ấy, mới là "thị xã", chỉ một vài vòng xe đạp là đã hết đất. Bây giờ lên "thành phố" với nhiều khu đô thị mới, nhà cửa san sát. Vincom của anh em nhà họ Phạm đã choán mất cả khoảnh đất thoáng nằm gần chính giữa. Bọn chúng tôi hầu như xa lạ với "thành phố" bây giờ, mà chỉ ngấm chất "thị xã" của ngày ấy thôi.

Cũng như chị Sóng Biên/Biên Linh, đây là lứa các anh chị mà chúng tôi không có điều kiện gặp trực tiếp ngày ấy, do cách xa về tuổi. 

Cần xác nhận sau, nhưng vẻ như hiện nay chị là đồng nghiệp của nhà phê bình văn học Vũ Nho - một người bạn của blog này.

Bản in năm 1990 (chụp năm 2017, bởi Giao Blog):







Toàn văn Mục lục xem ở đây
tg004

---

Chị Đỗ Thanh Bình bây giờ (ảnh lấy từ Fb nhà thơ Kim Chuông và của một số người có liên quan, xác nhận chi tiết sau):





---

Những entry liên quan đã đi trên blog này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.