Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

17/02/2013

Bác Dương Trung Quốc nằm kẹt giữa hai người rất khó hiểu

Có hai con người khó hiểu hiện đang nằm ép ở hai bên mạng sườn của bác Dương Trung Quốc, là:

- Một người trẻ tuổi, Lê Anh Hùng (cho đến gần đây, tôi mới có dịp ghé qua blog của anh này, ở đây).

- Một người không còn trẻ tuổi, và đang cùng là Đại biểu Quốc hội, ông Lăng Tần Hoàng Hữu Phước.

1. Lê Anh Hùng đã viết tới cả 70 lần bản tố cáo ông Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải (với tội danh buôn bán ma túy) trong suốt 5-6 năm qua. Đọc trực tiếp văn bản tố cáo này, với lối trình bày ngồ ngộ và chứng lí gần như bằng không, dù bình tĩnh đến đâu, tôi cũng đặt ra nghi vấn là: phải chăng Lê Anh Hùng có vấn đề gì đó về thần kinh (chẳng hạn mắc chứng hoang tưởng). Tuy nhiên, xem những bài viết khác (một số), và những dịch phẩm do Lê Anh Hùng thực hiện, người ta không thể nghi vấn anh vướng vấn đề gì đó về thần kinh, tức hoàn toàn bình thường. 

Rất khó hiểu.

Công dân Lê Anh Hùng đã cậy vào đại biểu Dương Trung Quốc để nhờ chuyển giúp bản tố cáo tới tay những nhân vật ở bên trên. Không rõ việc nhờ cậy đó kết quả thực tế ra sao, nhưng cuối năm 2012, Lê Anh Hùng được đưa vào một nơi được xem là "trại tâm thần". Anh đã được trả về nhà sau một thời gian bị lưu giữ trong đó.

2. Ông Hoàng Hữu Phước, qua những bài viết trên blog cá nhân và website của công ty đã thấy trước đây (như những bài về Lê Công Định, về Sadam Husen,...), đặc biệt, là bài "Dương Trung Quốc và bốn điều sai năm cũ (tứ đại ngu)" mới đưa lên trong dịp Tết Nguyên đán vừa rồi, thể hiện rõ là một người có vấn đề về thần kinh. 

Rất khó hiểu. 

Không rõ vì sao những người như ông Hoàng Hữu Phước lại trở thành đại biểu của nhân dân. Để xem quốc hội xử trí ra sao với vụ lăng mạ người khác một cách bừa bãi, vô trách nhiệm, như đã thấy, của ông Lăng Tần. "Lăng Tần" phải chăng có nghĩa là "lăng mạ người khác không một chút tần ngần" ?

8 nhận xét:

  1. Em chôm nhé, sẽ thêm chút gia vị cho món ăn nó đậm đà, khó quên!

    Trả lờiXóa
  2. Em dan link bai cua bac vao day nhe http://www.facebook.com/phamduc.dinh/posts/539863839379904

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tớ không khoái facebook, nên không vào được nó MB à !

      Xóa
    2. Em để công khai mà, bác copy link paste vào thanh Address và Enter là vào thôi.

      Xóa
  3. Hiện tại, 23/2/2013, đã thấy ông Lăng Tần xin lỗi ông Dương Trung Quốc và hạ bài từ các blog, website xuống. Quốc hội thì chưa chính thức, nhưng có bình luận như không.

    Trả lờiXóa
  4. Trả lời
    1. Tưởng phải hơn Tầu chứ ! Gần bằng thì nói chuyện gì.

      Xóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.