Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

20/03/2020

Giữa đại dịch toàn cầu, võ sư Huỳnh tiễn thần ôn Cô Vy về Vũ Hán !

Nhiều năm trước, võ sư Huỳnh đã thiết đàn để đuổi bầy đàn sư đệ nhóm Cao Biền (đã trấn yểm sông Tô Lịch ở Hà Nội) về lại Trung Quốc. Ông bắt các vong  Trung Quốc hàng ngàn năm trước ấy vào các tháp. Xem lại cụ thể ở đây.

Ông cũng từng tiễn Quan Công về lại Trung Quốc vào năm 2017 (xem lại ở đây).

1. Tháng 3 năm nay, sau sự kiện chiếc máy bay định mệnh VN54 từ Anh quốc về Hà Nội có nguy cơ làm toang phòng tuyến chống giặc Cô Vy của thủ đô và cả nước, thì võ sư Huỳnh lại thiết đàn để đuổi thần ôn Cô Vy về lại Vũ Hán.

2. Đuổi Cao Biền và đệ tự của hắn, tức nhóm Đạo sĩ có phép thuật cao tay của nhà Đường bên Trung Quốc đến Việt Nam từ thời Bắc thuộc, cách nay tới hơn ngàn năm.

Cũng đuổi luôn thần ôn En Cô Vy, theo võ sư Huỳnh là vừa được sinh ra tại Vũ Hán, phải về ngay lại Vũ Hán, không được làm hại người Việt Nam và nhân dân toàn thế giới.

3. Võ sư tâm sự thủ thỉ với đệ tử của Cao Biền, lại cũng trò truyện lí lẽ với thần ôn Cô Vy. Không nghi ngờ gì nữa, đó cũng chính là một nét đẹp của Đạo giáo - một kĩ thuật và cũng là một phép thuật của Đạo giáo có gốc từ Trung Hoa (chỗ này, phải có kiến thức về Đạo giáo Trung Hoa mới hiểu được). 

Võ sư trình bày rằng (vào ngày 12/3/2020):

"Con corona nó thích nhẹ nhàng.
Hôm nay tôi phải cúng cháo đỗ xanh cho nó ăn rồi mua hoa quả hình dáng của nó, với cánh hoa Hồng và lá cây gió... để hoà giải, giải thích và nói nó quy hồi về nơi nó sinh ra.
Tôi tin tưởng nó đã nghe lời, và chúng ta hãy tạm biệt nó không nhắc đến nó quá nhiều nữa, nó sẽ đi nhanh thôi, chúng ta sẽ bình an.
"

Tư liệu đầu tiên lấy về từ Fb của võ sư.

Các thứ khác cập nhật ở phần bổ sung như mọi khi.


Tháng 3 năm 2020,
Giao Blog

---











---


Cập nhật theo thứ tự thời gian trên Fb của Huỳnh võ sư



Nguồn: Fb Lương Ngọc Huỳnh





3. Tối ngày 12/3/2020 (mới có 44 ca nhiễm Cô Vy)


Ngày mùng 9 tháng giêng và ngày 19 tháng giêng thầy trò chúng tôi đã làm lễ, và hôm nay là lần thứ ba chúng tôi làm lễ cầu cho nhân dân bình an, cho dù đại dịch khắp nơi nhưng ở Việt Nam chúng ta vẫn kiểm soát tốt, chưa có người dân nào phải chết oan vì dịch, đó là điều đáng mừng và biết ơn Thượng Đế.


Hiện tại đã có 123 quốc gia nhiễm dịch, còn ở Việt Nam đã có 44 bệnh nhân bao gồm cả người Việt và người nước ngoài.



Cảnh báo:

Dịch vẫn tiếp tục lan truyền phức tạp trên thế giới, khả năng cuối tháng 3 đầu tháng 4 thì dịch sẽ lan tới khoảng 170 quốc gia.

Còn ở Việt Nam có lẽ số người nhiễm vẫn còn tăng lên, hy vọng nó không vượt qua con số 70. Và sẽ lắng xuống sau 15- 20 ngày nữa.



Ở Trung Quốc có thể sẽ công bố kiểm soát được dịch và mở cửa giao thương toàn diện cho Vũ Hán và các thành phố vào cuối tháng 3.



Tuy nhiên khi virus corona nCoV hồi quy thì nó sẽ lại bùng phát trở lại tại Trung Quốc, cho nên nếu ông Tập Cận Bình tuyên bố hết dịch thì sau đó không lâu dịch sẽ lại bùng lên, điều này sẽ làm mất mặt ông Tập Cận Bình.



Chúng ta nên khiêm tốn chống dịch và chưa nên tuyên bố hết dịch, kể cả khi nó đã hết cũng chỉ nói là hết chứ không nên họp báo công bố hoành tráng, đó là cách khôn khéo nhất, nếu thế giới khen Việt Nam giỏi thì chúng ta nên nói cảm ơn và tạ ơn Trời Phật chứ không nên nói chúng ta giỏi.


Hãy nói nhờ ơn Trời Phật che chở nên chúng ta được bình an.

Anh Đam vừa công bố kiểm soát được và chiến thắng trận đầu thì nó ngay lập tức quay lại làm cho anh phải ôm đầu ân hận.

Con corona nó thích nhẹ nhàng.

Hôm nay tôi phải cúng cháo đỗ xanh cho nó ăn rồi mua hoa quả hình dáng của nó, với cánh hoa Hồng và lá cây gió... để hoà giải, giải thích và nói nó quy hồi về nơi nó sinh ra.

Tôi tin tưởng nó đã nghe lời, và chúng ta hãy tạm biệt nó không nhắc đến nó quá nhiều nữa, nó sẽ đi nhanh thôi, chúng ta sẽ bình an.

Cảm ơn bà con luôn ủng hộ cho tôi trong những việc làm cầu an cho đất nước.

Sắp tới sẽ có nhiều điều hay để chúng ta chiêm nghiệm.



Cảm ơn các bạn.














2. Trưa ngày 12/3/2020

"
Lương Ngọc Huỳnh đã phát trực tiếp.
"
https://www.facebook.com/huynh.luongngoc/videos/1494611640715000/


1. Tầm trưa ngày 11/3/2020

"

Thế là hai lớp k14 Sài Gòn và k15 Hà Nội đã tốt nghiệp trở thành các pháp sư có tài có đức, và ngày mai là ngày lễ bái sư tại đỉnh núi ba vì.
Sau lễ bái sư chúng ta sẽ tổ chức nghi lễ dâng sớ hồi quy cho nạn ôn dịch, để ôn dịch xuất phát ở đâu thì trả nó lại về đó.
Thầy thông báo để các pháp sư chuẩn bị nghi lễ cho chu đáo, ngoài các nghi lễ truyền thống như chúng ta vẫn thường làm, các pháp sư sưu tầm cho thầy mấy đĩa hoa quả có hình dáng như dưới đây để làm lễ "hồi quy ôn dịch"
Nấu cho thầy một ít cháo đỗ xanh, và một chai nước luộc đỗ xanh (luộc cả quả lúc còn tươi).
Mong đại dịch sớm kết thúc để dân chúng bình an, phục hồi kinh tế.

**** Ghi chú: Nếu có thể thì trưa mai nhân dân mỗi người nên nấu một nồi nước hạt đỗ xanh, nếu có quả đỗ xanh tươi thì càng tốt... để uống lúc 12h trưa. Cảm ơn các bạn.








"




0. Sáng sớm ngày 11/3/2020

"

Có lẽ anh ấy rất hồn nhiên và ngây thơ khi đi một loạt nước giữa mùa dịch và về vô tư đứng trước hội đồng lý luận Trung Ương thuyết giảng. Hay là do chúng ta quá chủ quan?

Nếu những người bên cạnh anh mà có nguy cơ nhiễm dịch thì không biết có hoàn thành nhiệm vụ để soạn thảo văn kiện đại hội Đảng sắp tới hay không?

Có xứng đáng bị kỷ luật không?


Có đáng bị chê trách hay không?



Những người liên đới bay vòng vèo không có dự tính trước không biết có xin phép để lượn vòng quanh từ Ấn sang Anh hay còn sang nước nào bằng đường bộ nữa không?



Đây không phải là vô tình dính hoạ, mà cái họa này đã có cảnh báo, nhưng các anh ấy không coi sự cảnh báo ấy ra gì, hay mải chơi đến mức quên mất nhiệm vụ phục vụ đất nước, phục vụ nhân dân.




"

---


BỔ SUNG


1. Ngày 26/3/2020

"
HTV7 CẦN SUY NGHĨ.

Hàng năm cứ đến những ngày lễ hội truyền thống, ngày kỷ niệm tưởng nhớ các vị Thần Tiên ,Phật Thánh Mẫu... thì các lãnh đạo cao nhất của Đảng, Nhà Nước, Chính Phủ, Quốc Hội... và lãnh đạo các địa phương vẫn thường đi dâng hương bái lễ cầu an cho đất nước, điều đó là thể hiện tấm lòng đạo nghĩa với dân tộc và niềm tin trước mọi tôn giáo.

Tôi cũng vậy, mỗi khi đất nước có những biến động hạn hán, bão lũ, dịch bệnh... thì tôi vẫn thường làm lễ cầu an cho dân tộc. Như cầu siêu, giải thái tuế đầu năm, cầu mưa, cầu cho giảm tai nạn giao thông, cầu cho hạn chế dịch bệnh.... đó là tấm lòng đạo nghĩa mà tôi dành cho nhân dân, cho đất nước.

Gần đây cũng vậy khi có đại dịch corona , tôi đã chủ động tự nguyện dùng tiền của mình và người thân học trò hơn 200 triệu để mua và phát thảo dược chống cúm cho nhân dân, làm lễ cầu an cho nhân dân, hỏi điều đó có gì sai?

Ngày mùng 9 Tết âm lịch tôi đã làm lễ cầu an, giải thái tuế cho nhân dân tại đỉnh núi Ba Vì.

Ngày 19 tháng giêng tôi lại làm lễ lần thứ hai tại Ba Vì.

Ngày 19 tháng 2 âm lịch tức là ngày 12-3-2020 tôi lại làm lễ cầu an và tống tiễn ôn hoàng dịch mà tôi gọi là "quy hồi ôn dịch" toàn văn bài khấn là cầu cho quốc thái dân an, trong đó có một đoạn nói về virus corona và theo nghi thức truyền thống là tống tiễn nó về nơi nó sinh ra. Trong nghi thức có cúng cháo đỗ xanh, hoa quả, và hình vàng mã mô phỏng virus corona. Những điều đó không vi phạm hiến pháp, pháp luật, đảm bảo đúng quyền tự do tín ngưỡng của hiến pháp Việt Nam.

Tại thời điểm tổ chức chỉ có 21 người là học trò của tôi đi cùng để hành lễ, không có bất kỳ một người dân nào đi theo.

Địa điểm là đỉnh núi Ba Vì Hà Nội.

Tại thời điểm đó, Chính phủ chưa có lệnh cấm tụ tập đông người, mà chỉ mới có thông báo dừng các lễ hội chưa tổ chức, hạn chế các lễ hội đã và đang tổ chức. Chưa có quy định đeo khẩu trang bắt buộc, mà chỉ khuyến cáo nên đeo khẩu trang.

Tất cả những người có mặt tại đàn lễ là thầy và trò, thường xuyên tiếp xúc với nhau hàng ngày, không có đối tượng lạ và nghi ngờ về việc nhiễm virus.

Trên truyền hình tại thời điểm đó có rất nhiều cuộc họp Chính Phủ, Quốc Hội, các Tỉnh Thành, hoặc các tổ chức đông người nhưng cũng không đeo khẩu trang.
Cũng tại thời điểm ấy có rất nhiều đình, đền, chùa còn rất đông người, như phủ Tây Hồ, Chùa Trấn Quốc và nhiều nơi khác v.v....

Một số người không có niềm tin vào tín ngưỡng đã cắt gọt đoạn clip cầu an của tôi, họ trích một phần đoạn nói về covid-19 để đưa lên mạng giật tít câu like, sau đó phát tán trên mạng.

Trang "báo http://www.baotrithuc.net/modules.php… " cũng a dua đưa tin giật tít " Thầy cúng Việt Nam dùng cháo đậu xanh và phi thuyền để đuổi virus corona về lại Vũ Hán ( Trung Quốc)"

Đáng trách hơn là trưa nay trong bản tin nhanh "truyện trưa 12 giờ" của HTV7 là một đài truyền hình chính thống của Thành Phố Hồ Chí Minh cũng giật tít đưa tin?

Thứ nhất là đài dựa vào thông tin trên mạng, chưa tìm hiểu thời điểm tôi làm lễ là ngày nào? Ở đâu? Làm như thế nào? Có lệnh cấm chưa?

Thứ hai là chưa liên hệ với tôi để tìm hiểu và lấy băng gốc lễ cầu an này.

Tôi thiết nghĩ:
Đây là niềm tin vào tín ngưỡng chứ không phải là "mê tín dị đoan" như những trang báo, và mạng rẻ tiền kia đã cố tình bóp méo để câu like!

Nếu đài đói tin, hoặc trang trí thức trẻ đói tin thì không thiếu gì tin hay trong mùa covid-19 để đưa. Mà lại vội vã nghe theo dân mạng đồn thổi để đưa tin thì có còn xứng đáng là một kênh truyền thông của Đảng , Nhà Nước không? Hay chỉ phục vụ mấy trò câu like rẻ tiền? Việc làm này đi ngược lại với sự quan tâm của Đảng, Nhà Nước về quyền tự do tôn giáo của nhân dân.

Thiết nghĩ HTV7 đài truyền hình Thành Phố Hồ Chí Minh nên xem lại vấn đề này.

Xin trân trọng và tự trọng.

"
https://www.facebook.com/luongngochuynh.vn/posts/1269035906619156?__tn__=K-R

"

Thầy cúng Việt Nam dùng cháo đậu xanh và phi thuyền để đuổi Virus Corona về lại Vũ Hán (Trung Quốc)

A-A+ ‹Đọc›
Thích tắt quảng cáo hãy nhấn nút 
Đoạn cli‎p ghi lại cảnh một thầy cúng đang tiến hàn‎h nghi lễ để đuổi vir‎us Corona về lại Vũ Hán (Trung Quốc) nhậ‎n được sự quan tâm của cộng đồng mạn‎g.
Thầy cúng Việt Nam dùng cháo đậu xanh và phi thuyền để đuổi Virus Corona về lại Vũ Hán (Trung Quốc)
ảnh minh họa

XEM VIDEO CLIP:
Mute
Current Time0:00
/
Duration Time0:00
Loaded: 0%
Progress: 0%
Thầy cúng Việt Nam dùng cháo đậu xanh và phi thuyền để đuổi Virus Corona về lại Vũ Hán (Trung Quốc)


Xem Video: Thầy cúng Việt Nam dùng cháo đậu xanh và phi thuyền để đuổi vir‎us Corona về lại Vũ Hán (Trung Quốc)

Mới đây, cư dân mạn‎g chia sẻ và bàn tán xôn xao về một đoạn cli‎p ghi lại cảnh thầy cúng đang tiến hàn‎h nghi lễ đuổi vir‎us Corona về lại Vũ Hán (Trung Quốc). Theo quan sá‎t thì người thấy cúng này là người Việt Nam, mặc áo choàng đỏ, đầu cạ‎o trọc, trên mình đeo nhiều vật dụng lạ. Ông quỳ trên một thả‎m đỏ, cầm tờ chiếu và đọc những lời tế để đuổi vir‎us Corona về lại Trung Quốc. Đáng chú ý hơn là sau lưng thầy cũng này còn có rất nhiều người cũng quỳ lạy và làm lễ cùng ông. Những người này mặc trang phục bình thường, có người mặc áo vest khá lịch sự.


Nguyên văn bà‎i tế của thầy cúng: “Nguyên thâ‎n Corona nCoV lắng nghe thầy gi‎ảng phát kinh. Con được sin‎h ra tại thàn‎h phố Vũ Hán do người Trung Quốc chế tạo và phát tán vì vậy con hãy hỏi chủ nhân của con rằng họ sin‎h ra con để làm gì, điều đó chỉ có chủ nhân của con mới trả lời được cho con. Nhân dân Việt Nam và nhân dân thế giới không sin‎h ra con, họ vô tộ‎i vì vậy con hãy quay về nơi đã sin‎h ra con hỏi tộ‎i chủ nhân của con, đòi hỏi lý lẽ và lời gi‎ải thí‎ch của họ. Nếu có trừng phạ‎t thì hãy trừng phạ‎t họ chứ con không được quấy ph‎á và nhân dân thế giới. Điều đó là trá‎i với đạo lý thiên địa. Hôm nay, thầy có chuẩn bị cháo đỗ xanh, hoa hồng, hoa ly và hoa quả và thầy cũng chuẩn bị 99 phi thuyền có hình dáng của con để con quay lại Vũ Hán (Trung Quốc) nơi mà con đã được sin‎h ra. Chỉ có ở đó các con mới tìm được câu trả lời đúng nhất. Trước đàn lễ, thấy có chuẩn bị cháo đỗ xanh, hoa hồng, hoa ly để các con hưởng thụ. Mời các con hưởng thụ.

Sau khi hưởng thụ xong thấy mời các con lên 99 phi thuyền để quay về nơi mà các con sin‎h ra. Hôm nay, trước quy linh của thượng đế, thầy cung tiễn các con về với Trung Quốc, quê hương của các con. Tạm biệt Corona nCoV. Tạm biệt Corona nCoV. Tạm biệt Corona nCoV. Tạm biệt Corona nCoV. Thầy tạm biệt các con”.



Đoạn cli‎p này nhậ‎n về hơn 5000 lượt tương tác cùng hàng ngàn bình luận và chia sẻ. Trong một thời gian ngắn, đã đạt lượng view khủng từ dân mạn‎g.

Những bình luận đáng chú ý:
“Ông thầy này mà kết hợp với ông, thí‎ch trúc Thá‎i Minh, trụ trì chùa Ba vàng. gi‎ải nghiệp nữa là ok luôn đó Anh Huy ơi”

“Mai Italia và Hàn Quốc sẽ sang mười thầy quá bên nước của họ để đuổi vi rút vì Hàn Quốc và ý vi rút đang lộng hàn‎h”

“Mình nghe mắc cười quá ! Tưởng đùa thôi ai ngờ thầy cúng thiệt bà con ơi ! Cũng cầu cho Chinese vir‎us trở về Vũ Hán sớm như thầy sớ nghe chưa”

“Thầy nhớ đọc bà‎i thần chú này mà đuổi nhé Nam mô xê ta ra xê bà ra.xa thật xa cô rô na xê ra xê tẩ xê bà ra xa thật xa 108 lần thầy nhé”

“Thầy ơi con ko thí‎ch ăn cháo đậu xanh đâu. Con chỉ thí‎ch ăn phổi của thầy thôi kkkkk thầy vu‎i tính thật chúc thầy nhiều sức khỏe”

“Chỉ cần cầu cho thế giới được bình an là được rồi. chứ tại sao kiêu bện‎h dịc‎h trở về vũ hán. bộ dân vũ hán họ không phải là người hay sao. họ chế‎t bao nhiêu đó chưa đủ sao”
nguồn: v.i.e.t.g.i.a.i.t.r.i...c.o.m.

Nguồn đọc thêm: https://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=2744961#ixzz6HmqbZklM
http://www.xaluan.com/raovat



"
http://www.baotrithuc.net/modules.php?name=News&file=article&sid=2744961

1 nhận xét:

  1. 1. Ngày 26/3/2020

    "
    Lương Ngọc Huỳnh
    21 phút ·
    HTV7 CẦN SUY NGHĨ.

    Hàng năm cứ đến những ngày lễ hội truyền thống, ngày kỷ niệm tưởng nhớ các vị Thần Tiên ,Phật Thánh Mẫu... thì các lãnh đạo cao nhất của Đảng, Nhà Nước, Chính Phủ, Quốc Hội... và lãnh đạo các địa phương vẫn thường đi dâng hương bái lễ cầu an cho đất nước, điều đó là thể hiện tấm lòng đạo nghĩa với dân tộc và niềm tin trước mọi tôn giáo.

    Tôi cũng vậy, mỗi khi đất nước có những biến động hạn hán, bão lũ, dịch bệnh... thì tôi vẫn thường làm lễ cầu an cho dân tộc. Như cầu siêu, giải thái tuế đầu năm, cầu mưa, cầu cho giảm tai nạn giao thông, cầu cho hạn chế dịch bệnh.... đó là tấm lòng đạo nghĩa mà tôi dành cho nhân dân, cho đất nước.

    Trả lờiXóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.