Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

02/07/2017

Ông bạn cuối cùng của lớp lên xe hoa

Bây giờ, đặt giả thử mình mà cưới, thì chắc là ngại lắm. Đã đến cái tuổi ngại cưới, đúng là ngại rồi, còn gì.

Độ nửa tháng nay, lớp đại học ngày trước vui hân hoan trước tin ông bạn sót lại cuối cùng lên xe hoa. Vào hôm nay, Chủ Nhật ngày 2/7/2017. Mình phải phi vội về từ xứ Sơn Nam trước một ngày cho kịp. 

Bạn cùng lớp được dịp tụ tập. Có lẽ đông hơn cả họp lớp thường khi. Bọn trẻ con đi theo bố mẹ cũng khá đông. Nhiều cháu vào đại học rồi.

Sau tiệc cưới, lớp tụ tập trên tầng 2 của quán cà-fe 36 NTĐ. Gặp nhau, là như "chợ vỡ" rồi ! Có một số đôi nên vợ chồng vốn là cùng lớp đại học ngày trước. Có đôi tính ra đã đến dịp có thể tổ chức "đám cưới chì" (ngầm hiểu là chì thì chưa bằng đồng).

Lúc ra về, lưu luyến không dứt.

Một số hình ảnh (khả dĩ có thể đưa lên blog này), tất cả đều lấy từ Fb của các bạn trong lớp.

(mở ngoặc: đây là ông bạn cuối cùng, nhưng chưa tính đến phía các bà bạn).






Tháng 7 năm 2017,
Giao Blog

2 nhận xét:

  1. Có số của Diên không cho tôi xin tôi gọi điện chúc mừng cái.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác nhắn vào gmail của blog này nhé, tôi sẽ gửi cho bác.

      Xóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.