Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

10/11/2016

Võ sư Huỳnh phá trấn Cao Biền

Ngày 10/11/2016, tại Hà Nội.

Sau những màn hô phong gọi bão trong thời gian qua, bây giờ, võ sư tiếp tục phá trấn yểm của Cao Biền ở sông Tô Lịch.

Toàn bộ tường thuật (ảnh, văn) là của võ sư.

Lấy nguyên từ Fb LNH.

Tháng 11 năm 2016,
Giao Blog


---











"
Phần 1: Nguồn gốc lịch sử:
Nói tới Cao Biền người Trung Quốc thường không quan tâm và không biết tới ông ta! Ở Trung Quốc nói đến phong thuỷ người ta chỉ nhắc đến Lỗ Ban bằng sự nể phục và kính trọng.
Ở Việt Nam do các câu truyện truyền thuyết và tư liệu lịch sử để lại, thì ai cũng biết đến Cao Biền, đã vậy lại thêm những câu chuyện kỳ bí về sự trấn yểm của Cao Biền ở sông Tô Lịch hàng ngàn năm khiến cho ai cũng cảm thấy sợ Cao Biền?!
Vậy Cao Biền đã làm gì để cho người Việt Nam kinh hãi đến vậy?
Năm 865 Cao Biền nhận lệnh Đường Ý Tông tấn công A Nam, được Vi Trọng Tể trợ sức hắn đã đánh bại Hoàng Đế Đại Lễ là Thế Long. Tháng 4 năm hàm thông thứ 7 (866) thì hạ được thành Giao Chỉ giết chết Đoàn Tù Thiên và Chu Đạo Cổ. Được Đường Ý Tông phong chức Tiết độ sứ Tĩnh Hải Quân cai quản A Nam.
Trong lúc xây thành Đại La, cứ xây đến đoạn sông Tô Lịch hướng tây là bị lở! Một hôm hắn đi dạo ngoài cửa đông của thành, chợt thấy trong mây mù tối tăm, có bóng người kì dị, mặc áo hoa, cưỡi rồng đỏ, tay cầm thẻ bài màu vàng, bay lượn ở trên mây, đó chính là Tô Lịch Giang Thần. Biền kinh sợ, định lấy bùa để trấn yểm. Bỗng đêm hôm ấy hắn mơ thấy thần báo mộng rằng:
" Ta là tinh anh ở Long Đỗ nghe tin ngươi đắp đất xây thành, nên ta đến để hội ngộ cớ sao ngươi còn dám trấn yểm ta?"
Mấy hôm sau Biền chuẩn bị đồ lễ gồm " Người, Vàng, Đá và Gỗ" lại chọn ngày 9-9-866 vào lúc 9 giờ tối rồi làm phép chôn xuống sông tô lịch để trấn yểm!
Việc đầu tiên hắn cho ngăn sông và nắn dòng chảy đoạn tây thành nay là đường Nguyễn Đình Hoàn, và bên kia là đường Bưởi Hà Nội. Hắn lệnh cho quân sỹ đào đất lên tạo thành một cái hố sâu chừng 6m và rộng mỗi chiều ước chừng 16m. Sau đó Hắn đã viết bùa và làm phép để thu hồn vong linh của các bậc đế vương và các vị thánh thần của ta! Lại viết phép niệm chú thu phục và nhốt các linh hồn đó vào một cái hồ lô đồng, để vào trong một bình gốm chôn sâu dưới lòng sông lại lấy một cái mâm gỗ hình tròn viết phép đè lên bên trên. Sau đó hắn dùng bảy chiếc cọc đóng xuống sông lại bắt bảy người biết làm phép buộc vào cọc để chết cùng và niệm chú với nhiệm vụ giữ trấn cho hắn! Bảy người đó gồm:
Một người biết phép điểm huyệt.
Một người biết phép thổ huyết.
Một người giỏi địa lý.
Một người biết phép gọi gió.
Một người biết phép hô mưa.
Một người biết phép gọi sấm.
Một người biết phép phục quỳ.
Tất cả bảy người này có nhiệm vụ đọc chú trong hồ lô và thu phục các linh hồn đã được hắn nhốt trong đó!
Lại chôn thêm 60 người làm âm binh canh giữ bên ngoài.
Sau khi hoàn tất công việc dưới sông, hắn đã dùng một chiến tướng tên là Chu Dĩnh quê ở Ân Thì Giang Đông nay là tỉnh Hồ Bắc Trung Quốc cùng các thuộc hạ là: Tẩu Pao, Ất Nhĩ, Nhũ Vương, cùng một người Việt tên là Ông Tín quê ở Hà Đông Hà Nội , và hai nữ tì phục vụ cho Chu Dĩnh. Tất cả những người này tự nguyện chết theo lệnh Cao Biền để lãnh đạo nhóm âm binh này. Tất cả nhóm này được chôn ở trên bờ sông Tô Lịch phía bên đường bưởi theo hình thức "Hoàn Thổ Táng" nghĩa là trả về đất. Hắn làm quan tài bằng đất, rồi cho người vào trong quan tài, họ được mặc quần áo làm từ lá cây, hắn phủ lá cây bên trên lại cho đổ chất men lên phía trên rồi đạy nắp đem chôn, sau 100 ngày những thi thể kia sẽ bị tiêu huỷ hoàn toàn rất nhanh do sức nóng của men và lá cây. Chỉ mấy năm sau thì toàn bộ thể xác của họ bị hoà vào đất và không còn xương cốt, nếu ta đào lên cũng khó phát hiện vị trí quan tài nằm ở đâu vì lúc này toàn bộ đã hoàn thổ!
Xong việc, Cao Biền cho chôn vàng ở bờ sông Tô Lịch để làm lộ phí cho Chu Dĩnh và bọn âm binh.
Ngay đêm đó mưa gió sấm sét nổi lên dữ dội, Cao Biền sợ hãi, bèn lập đền thờ Tô Lịch giang thần ở ngay chỗ Long Đỗ ấy và phong cho vị thần là Thần Long Đỗ.
Biền còn cho bà cụ già bán nước ở ven sông tiền vàng nhờ mỗi ngày gieo một hạt đỗ cắm một nén nhang để nuôi âm binh! Ba hôm sau Thánh Tản Viên đã báo mộng cho bà cụ và dạy cách phá Cao Biền, bà cụ nghe lời Thánh Tản đã đổ hết số đỗ còn lại và đốt hết nhang cắm lên trên, sau đó bà cụ đã mang theo vàng bạc mà chốn đi mất. Mấy hôm sau khi đỗ mọc lên, cây thì chết, cây thì ngoặt nghoẹo cong queo! Biền ra kiểm tra thấy vậy hắn tra kỳ môn thì biết Thánh Tản đã bày mưu phá hắn, thế là hắn tức tối đêm về làm bùa phép hôm sau cho lính kiệu lên đỉnh núi ba vì để trấn yểm Thánh Tản! Vừa dán bùa xong bỗng có một tiếng sét lớn đánh tan đạo bùa làm cho Biền rụng rời chân tay, hắn biết là Thánh Tản đã dùng "Ngũ lôi trấn" phá bùa của hắn. Sợ hãi Biền quay về thành cho làm nhiều bình gốm rồi giết người lấy đầu lâu chôn quanh thành thăng long để luyện thiên linh cái nhằm tăng cường âm binh bảo vệ cho hắn.
Năm 868 Đường Ý Tông triệu Biền về giúp vua trị nước, Biền nổi tiếng khắp nơi đến năm 875 Hoàng Sào người nhà nông buôn muối giàu có đã nổi lên chống lại nhà Đường, lúc này Đường Hy Tông lên làm Vua. Cao Biền được lệnh giúp Vua đánh Hoàng Sào nhưng Biền đã không tấn công Hoàng Sào vì ông này chỉ cướp nhà giàu chia cho nhà nghèo, do vậy Đường Hy Tông đã giáng chức Cao Biền, từ đó Biền kết hợp với Lã Dụng Chi chống lại nhà Vua sau do Lã Dụng Chi tiếm quyền Biền lại kết hớp với Sư Đạc, Tần Ngạn đánh nhau với Lã Dụng Chi, do nghi ngờ Cao Biền làm chân trong cho Lã Dụng Chi cho nên Tần Ngạn đã sai Lưu Khuông Thì là một thuộc tướng của Tân Ngạn đêm 24-9-887 lẻn vào giết chết Cao Biền và thuộc hạ.
Lại nói đến đền thờ Tô Lịch Giang Thần-Long Đỗ từ ngày Cao Biền lập đền thờ đến sau này khi Vua Lý Công Uẩn rời Hoa Lư về Thăng Long đã cho xây thành, nhưng cứ xây là đổ nên Vua đã đến đền Long Đỗ mà khấn quả nhiên Vua thấy con Bạch Mã đi từ đền đi ra, Vua đã lần theo vết chân ngựa mà xây được thành, do vậy sau này Lý Công Uẩn đã phong là Thành Hoàng của Kinh thành Thăng Long. Và từ đó đền còn được gọi là đền Bạch Mã là một trong tứ trấn Thăng Long toạ ở hướng Đông.
Từ ngày Cao Biền trấn yểm ở sông tô lịch đến nay đã tròn 1050 năm! Trong chiều dài lịch sử hơn một ngàn năm thăng long trải qua biết bao đời từ Lý, Trần, Lê, các đời Chúa Trịnh, thời Nhà Nguyễn, thời Pháp thuộc đến thời đại ngày nay những câu chuyện về Trấn của Cao Biền vẫn âm ỉ trong các triều đại và dân chúng Thăng Long Hà Nội khiến cho tâm lý của nhiều người lo lắng, cũng từ đó mà nhiều câu chuyện huyền thoại được thêu dệt.
Gần đây có câu chuyện " Thánh vật sông tô lịch" kể về sự kiện năm 2009 một công ty nhận thi công kè và nạo vét sông gặp phải trận đồ của Cao Biền, người chết, người điên, người ốm đau bệnh tật,... thiên hạ cũng đồn rằng Thượng Toạ Thích Viên Thành vì cố phá trấn của Cao Biền mà cũng đoản thọ ngay sau đó mấy tháng! Tất nhiên những câu chuyện vẫn là câu chuyện, nhưng rõ ràng ở Việt Nam mấy ai dám đụng vào Cao Biền? Chẳng lẽ Cao Biền ghê gớm thế ư?
Ở nước ta hầu hết giới khoa học ngoài mồm thì không tin về chuyện tâm linh nhưng trong tâm thì lại đi cầu cúng thánh thần, nói là không tin nhưng cũng chẳng ai dám động vào sông tô lịch.
Chẳng lẽ chúng ta lại thua Cao Biền?
Phần 2: Tìm hiểu và phá trấn của Cao Biền
Tháng 9 năm 2009 vào một buổi tối tôi đã đến địa điểm trên đốt mấy nén nhang và khấn chửi Cao Biền. ( còn nữa )
Hà nội ngày 9-11-2016
Lương Ngọc Huỳnh
https://www.facebook.com/huynh.luongngoc/posts/659643924211780
"


"
PHÁ TRẤN CAO BIỀN
Tối mùng 9 tháng 9 năm 2009 tôi đã đến địa điểm trên đốt mấy nén nhang và khấn chửi Cao Biền.
Năm 2010 nhân dịp ngàn năm thăng long tôi lại về nước, tôi đến thăm anh Dương Phú Hiến vừa đến cổng nhà anh Hiến thì nhà ngoại cảm Phan Bích Hằng gọi điện " Huynh à hôm nay Muội đã đến lễ và xin gặp Hoàng Thành Thăng Long. Cụ nói rằng: Nói thằng Khinh lên Đền Và thắp hương và ngồi thiền xin Thánh Tản trợ giúp mới phá được, ngày xưa nó thường cắp tráp đi cùng Cao Biền". Tôi giật mình vì cái tên "Khinh" là tên cúng cơm của tôi khi mới đẻ chỉ có Bố Mẹ tôi và tôi mới biết được.
Hôm sau tôi lên Đền Và, trời nắng nóng, tôi thắp nhang cầu xin Thánh Tản và ra ngồi thiền ngoài sân, ngồi được đúng 45 phút thì trời mưa rất to. Tôi vào lễ tạ Thánh Tản và ra về.
Từ đó năm nào tôi cũng đến Đền Quán Đôi nhìn xuống sông nơi Cao Biền trấn yểm để nghiên cứu và xem xét.
Làm gì cũng phải có cái duyên và có thời điểm, đã 6 năm trôi qua, mỗi ngày như một bài học đối với tôi.
Cuối tháng 6 Âm lịch năm 2016 Tôi cùng các học trò và nhà ngoại cảm Trần Lệ Giang cùng các lãnh đạo viện nghiên cứu tiềm năng con người, và giáo sư Lân Cường, đại tá nhà báo Gia Bào, có đến xem xét khu vực Cao Biền trấn yểm.
Với khả năng ngoại cảm đặc biệt, Trần Lệ Giang đã tiếp vấn âm phần cùng tôi nghiên cứu đạo pháp trấn yểm của Cao Biền. Được một lúc Trần Lệ Giang ngất sỉu người mềm oặt, lạnh toát, thấy vậy tôi đã làm phép và kết hợp với các võ sư có mặt bấm huyệt khoảng 10p sau Giang tỉnh lại và dần dần hồi phục. Sau khi xem xét xong chúng tôi sang bên kia đường bưởi đối diện quán đôi nơi có một cái miếu nhỏ ven đường, bởi ở đó là nơi mà Chu Dĩnh cùng các thuộc hạ được Cao Biền chôn sống để điều hành bọn âm binh dưới sông.
Chu Dĩnh hiện lên và nói với Trần Lệ Giang rằng 9h đêm rằm tháng 8 hãy đến đây ta mới nói chuyện! Chúng tôi ra về và chờ đợi đến rằm tháng 8.
Trưa hôm sau Trần Lệ Giang điện cho tôi nói rằng " Anh ơi đêm qua em không thể ngủ được, chúng về quấy phá làm em không thể nào ngủ nổi. Anh giúp em đi. Sau đó tôi đã làm phép và từ đêm hôm đó đến những ngày sau Giang ngủ tốt.
Đêm rằm tháng 8 Thiếu tướng Nguyễn Đình Lâm cùng PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Quyên và cán bộ đại diện viện Tiềm năng con người cùng tôi và nhà ngoại cảm Trần Lệ Giang với các học trò lại đến đúng nơi hẹn, rút kinh nghiệm lần trước, tôi và các học trò đã chuẩn bị rất chu đáo từ bùa phép cho đến viết phép vào đá phá trấn mà mấy thầy trò đã lên tận đỉnh núi Phan Xi Păng lấy về.
Sau khi trấn 5 hòn đá xuống đáy sông Tô Lịch thì tên Chu Dĩnh hiện lên.
Hắn nói với nhà ngoại cảm Trần Lệ Giang:
Mày hãy nói với ông trọc đầu kia đừng có đốt những tờ giấy vàng vàng nữa. (Giấy vàng là những tờ pháp đã được viết pháp và đọc mật chú.)
Lúc này tôi tiến đến hỏi: Ngươi tên là gì?
Hắn lại nói: Ta không phục
Trần Lệ Giang hỏi: tại sao mày không phục?
Hắn nói: Vì thằng trọc nó gọi ta là ngươi!
Lúc này tôi nói: Các ngươi đã đến cướp nước ta lại còn trấn yểm đáng lẽ ta phải giết ngươi vậy không gọi là ngươi thì gọi là gì? Nói xong tôi lấy các pháp ra đốt.
Giang kêu lên: anh ơi em sợ quá nó đánh em nó cứ quay quay cái tay phóng cái gì bắn đầy vào mặt em! Nói xong Giang ngã sỉu xuống!
Tôi đã phải dùng các pháp trong đạo giáo tấn công hắn, một lát sau Giang tỉnh lại và nói: anh ơi nó muốn nói chuyện.
Tôi hỏi: Ngươi tên là gì quê ở đâu? Tại sao lại ở đây?
Hắn nói: Ta tên là Chu Dĩnh quê ở Ân Thì Giang Đông, ta không muốn như vậy nhưng ta cũng chỉ làm theo lệnh của Cao Biền thôi! Ta có 7 người ở đây nhưng 6 người kia đang hầu trên đền Bạch Mã, ta cũng muốn lên đó! Ngươi đừng đốt phép nữa mà họ sợ!
Tôi lại hỏi vậy ngươi muốn cái gì?
Chu Dĩnh nói: Hãy làm cho ta 7 cái tháp bằng đất nung đỏ ta sẽ tự vào tháp và mang ta đi không cần phải bắt hay giết ta đâu!
Tôi lại hỏi: tháp mấy tầng?
Hắn suy nghĩ rồi nói: 5 tầng! Đúng 3 giờ chiều ngày 9-10 âm lịch mang tháp đến đây ta sẽ tự vào tháp!
Tôi hỏi lại: Ta định năm 2020 sẽ giải thoát cho những người dưới sông ngươi hãy hỏi họ có muốn đi không?
Chu Dĩnh nói: họ muốn đi lắm rồi, họ khổ lắm hãy cho họ đi đi.
Tôi lại hỏi: vậy ngươi hỏi họ xem họ muốn đi ngày nào?
Chu Dĩnh nói: hãy cho họ đi vào lúc 8h ngày 8 tháng 8 năm 2018.
Sau đó tôi đã hứa sẽ làm tháp và đúng 3 giờ chiều ngày 9-10 âm lịch tôi sẽ quay lại.
Ngay sau đó tôi đã đặt thợ trong Bình Định làm tháp, họ nói làm 7 cái họ không làm, nếu muốn thì phải đặt 30 cái họ mới làm. Tôi đã đồng ý đặt 30 cái tháp nung và chuyển từ Bình Định ra để kịp ngày cho Chu Dĩnh tự vào tháp.
BẮT CHU DĨNH VÀ THUỘC HẠ CỦA HẮN.
Đúng 2h40p ngày 9-10 âm lịch chúng tôi có mặt tại sông Tô Lịch.
(Còn nữa)

https://www.facebook.com/huynh.luongngoc/posts/659824287527077
"

"




Phần 3:
Để chuẩn bị kỹ cho công việc tôi đã chuẩn bị tháp đầy đủ, lại lên núi ba vì xin phép Cửu Thiên Huyền Nữ, Thái Thượng Lão Quân, và Thánh Tản Viên, lại về Quán Thánh xin phép Chân Võ Đại Đế. 

Sau đó tôi đã làm 4 cờ lệnh của 4 vị sư tổ. Lại làm 9 cờ vàng là các pháp cao nhất của đạo giáo, lại làm 5 cờ đỏ có đủ các pháp sẵn sàng ứng chiến khi có biến. Cùng rất nhiều pháp thuật được viết trên giấy pháp cùng thảm vàng có bát quái và pháp trấn ma trong mộ cổ... đầy đủ nghi lễ được chuẩn bị sẵn sàng gồm tiền vàng rượu trà, hoa quả, với ba cây đèn dầu và một con gà trống trắng.

Đúng 2h40p ngày 9-10 âm lịch tất cả chúng tôi có mặt tại sông Tô Lịch. 

Ngay sau khi cắm cờ, giải thảm đỏ dẫn lối và thảm pháp lại đặt 7 cái tháp trên thảm đỏ để cho Chu Dĩnh và thuộc hạ tự nạp mình.

Lúc này Chu Dĩnh hiện lên và muốn nói chuyện với tôi qua nhà ngoại cảm Trần Lệ Giang, hắn bảo mang một cái tháp ra và hỏi:
Chúng mày có thấy thân thuộc không?

Tôi không hiểu ý Chu Dĩnh định hỏi cái gì. Giang cũng chưa hiểu ý hắn định hỏi cái gì.

Một lát sau hắn nói với Giang: 
Mày họ Trần cái mộ tổ nhà mày có giống cái này không?

Cả thằng đầu trọc họ Lương mày nhìn xem cái này có giống cái mộ tổ nhà mày không? 

Đúng là mộ tổ nhà Giang và mộ tổ nhà tôi đều xây tháp. Giang bực quá chửi nhau với nó, tôi cũng chửi nó, và lấy phép đốt mời "thần tướng" và các vị sư tổ về trị tội hắn.

Khi các vị sư tổ và thần tướng về thì hắn hoảng sợ vô cùng, hắn ta níu áo nhà ngoại cảm Trần Lệ Giang làm cho Giang không đi được. 

Tôi nói thôi bây giờ đã đến giờ ta sẽ làm thủ tục cho ngươi và các thuộc hạ vào tháp.

Chu Dĩnh yêu cầu nhà ngoại cảm Trần Lệ Giang phải đi đi đi lại 10 lần để cho hắn đi. 

Giang nói: Tao mệt tao không đi được mày tự mà đi. 

Chu Dĩnh nói: vậy mày cho tao mượn xác mày để tao đi. 

Ngay sau đó Trần Lệ Giang mềm người mất khoảng 5 phút.

Lúc này tôi đã làm lễ khai quang cho lối đi dẫn đến tháp.

Khi nhà ngoại cảm Trần Lệ Giang tỉnh lại tôi đã dẫn Giang đi trên thảm đỏ đến trước tháp, và tôi về vị trí làm lễ.

Chu Dĩnh nói với Giang: mày đứng trước đi để tao đứng sau mày, tao sợ lắm!
Tôi đọc sớ. Thượng Đế Bảo Cáo tấu với Thượng Đế, Ngũ Đế, Cùng các vị sư tổ, các vị thần tướng thiên binh thiên tướng, hoàng thành thăng long, và long thần thổ địa sông tô lịch, kể tội của Cao Biền và xin phép thu hồn chúng vào tháp.

Tôi lại đọc bản luận tội và lời cam kết của Chu Dĩnh cùng các thuộc hạ của hắn. 
Lúc này các thuộc hạ lần lượt khai tên của mình gồm có: 
Tẩu Pao, Ất Nhĩ, Nhũ Vương, Ông Tín là người Việt quê ở Hà Đông Hà Nội, và Chu Dĩnh nói còn hai người Nữ Tỳ nữa nhưng họ đã trốn mất đâu rồi! 

Tôi chợt nghĩ: Hai người Nữ Tỳ này hầu hạ Chu Dĩnh hơn ngàn năm nay quá khổ cực nên có lẽ họ nhân cơ hội này đã tự trốn đi và mong muốn được giải thoát. Nghĩ đến đây tôi cũng không hỏi thêm hắn nữa. 

Đã đến giờ nhập hồn vào tháp tôi yêu cầu 5 người họ vào tháp, lúc này Nhà ngoại cảm bước sang bên thảm và nhường lối cho 5 linh hồn vào tháp. 

Tôi đã làm đầy đủ những nghi lễ trong phép của đạo giáo cho họ an vị và gieo que hỏi thần tướng, một quẻ đã chứng ngay.

Tôi lấy dây mực pháp của Lỗ Ban bật quanh tháp để nhốt linh hồn của họ vào trong đó. Khi vừa bật mực xong thì Ông Tín ở Hà Đông nói với Nhà ngoại cảm Trần Lệ Giang rằng:
Cô ơi nói với Thầy bật mực như vậy làm sao tôi ra được?.

Ông ấy nài nỉ xin được giải thoát về quê Hà Đông để được gặp lại tổ tiên con cháu.

Tôi và Giang có bàn luận và thống nhất thả cho Ông Tín được giải thoát. 

Tôi đã làm phép giải thoát, rồi đập vỡ tháp giam Ông Tín, lại viết sớ nhờ các vị Thần Tướng giúp đưa linh hồn Ông Tín về Hà Đông. 

Trong quá trình làm phép Chu Dĩnh đã giữ một lời hứa với Tôi và Cô Giang hắn đã nói "điều bí mật" 

Khi Ông Tín được giải thoát, ông ấy đã rất cảm kích quay lại cảm ơn tôi và Giang, ông ấy cũng đã nói "điều bí mật".

Sau khi hoàn thành công việc, tôi đã lấy tiết gà trống trắng làm theo nghi thức đạo giáo và ném tất cả các pháp phá trấn và phá mộ cổ xuống đáy sông Tô Lịch ngay chỗ Cao Biền trấn yểm.

Nguyện vọng của Chu Dĩnh và các thuộc hạ muốn được lên đền Bạch Mã để hầu hạ thánh linh của Việt Nam, đại diện của Viện TNCN đã liên hệ nhưng nhà đền còn đang chờ xin ý kiến chính quyền. Các cấp chính quyền cấp dưới còn đang hỏi cấp trên vẫn chưa có câu trả lời. 

Chúng tôi đành gửi tạm ở đền Quán Đôi, nhưng hôm nay chủ Đền Quán Đôi cũng yêu cầu mang đi nơi khác!

Tôi thiết nghĩ rằng đây là một việc làm tâm linh đánh kẻ chạy đi chứ không đuổi người chạy lại. Họ đã quy pháp nguyện làm điều tốt phụng sự cho Quốc Gia thì ta nên mở lòng từ bi, nếu cứ cái gì cũng nguyên tắc theo kiểu nhà nước thì chúng ta sẽ rất khó để làm những vấn đề liên quan đến tâm linh! Đúng là "cha chung không ai khóc"! 

Việc còn lại là chúng ta sớm nạo vét sạch sông Tô Lịch, và nhổ cọc, giải thoát cho những người còn bị giam cầm dưới sông để linh hồn của họ được siêu thoát, tôi cũng rất mong nhân dân và các cấp chính quyền tạo điều kiện cho phép để chúng tôi sớm hoàn thành sứ mệnh và nguyện vọng làm trong sạch môi trường, trong sạch về tín ngưỡng phá tan mọi nghi ngờ về câu chuyện Cao Biền! 

Tôi cũng nói thêm rằng: Cao Biền không có mặt ở sông Tô Lịch mà chỉ có những thuộc hạ của họ, nay ta đã nhốt được họ, vậy còn chờ gì mà không giải phóng lòng sông, để nối lại vận khí và long mạch cho Thăng Long ngàm năm văn hiến phát triển rực rỡ cả về hai ý nghĩa Âm và Dương?

Rất cần sự suy nghĩ của các cấp chính quyền! 

Chúng tôi có thể hoàn toàn tự túc kinh phí trong việc phá trấn và làm sạch sông Tô Lịch trả lại vẻ đẹp như xưa để hàng đêm thanh niên trai gái có thể bơi thuyền thiên nga trên dòng sông êm đềm ngắm trăng và làm thơ đất nước.

Xin chân thành cảm ơn.

Hà nội 10-11-2016

Đại diện nhóm nghiên cứu phá trấn Cao Biền Viện NCTNCN

Võ sư. Gs-Vs Lương Ngọc Huỳnh

"
https://www.facebook.com/huynh.luongngoc/posts/660049894171183


"

Thế giới vô hình là thế giới mà người phàm không nhìn thấy được nhưng đại đa số ai cũng tin là có thật. Đó là Thượng Đế, là các vị Thần Tiên, Phật, Thánh, Quỷ Ma...
Trong đó theo quan niệm từ ngàn xưa thì Thượng Đế Thần Tiên Phật Thánh là đại diện cho cái tốt đẹp luôn cứu độ nhân loại, còn Quỷ Ma là những thế lực đen tối họ thường là những yếu tố gây bất an cho nhân loại.
Từ ngàn xưa con người đã đi tìm chân lý, tìm những giá trị mang lại sự tốt đẹp cho cuộc sống của mình.
Trong những giá trị ấy có Đạo Phật, và Đạo Giáo cùng nhiều đạo khác.
Trong văn hoá dân gian ở nước ta thì Đạo Phật được phát triển mạnh mẽ đặc biệt là từ thời nhà Lý đến nay. Các đạo khác phát triển không đồng đều trong đó có Đạo Giáo, Đạo Mẫu, và Đạo Nho. Hầu hết các đạo đều mang đến những điều tốt đẹp cho nhân dân.
Trong đó đạo Phật niệm chủ đạo là tâm đức vô lượng, lấy từ bi hỷ xả để hoá giải chúng sinh và quy phật quy pháp cho tà ma quỷ dữ, còn Đạo Giáo ngoài việc lấy đạo đức cảm hoá còn có đạp pháp là phép thuật để quy phục quỷ ma. Đạo Mẫu và Đạo Nho không dùng nhiều pháp thuật mà chủ yếu tu tâm lấy tâm mình cầu sự linh ứng...
Việc Cao Biền trấn yểm hay các bùa phép dân gian, ma vương quỷ quái, tà khí ám vào làm hại con người thì chủ đạo hoá giải nó là Đạo Giáo và Đạo Phật.
Trong đó Đạo Giáo là chủ đạo trong việc trừ tà phá trấn, giải nghiệp vong hồn, ngoài đức trị thì còn có pháp trị. Nếu lấy đức để cải tà mà không được thì lấy phép thuật quy phục quỷ ma.
Còn Đạo Phật thì lấy tâm phật mà cảm hoá Quỷ Ma khiến cho quỷ ma thấy được tâm đức vô lượng của Phật mà tự mình cải tà quy chính, thậm chí có thể quy y phật pháp.
Nói về Cao Biền, bản thân Cao Biền là người tu học theo pháp thuật của Đạo Giáo, hắn lại là người có tính khí khác thường, bản tính của Cao Biền là ngông cuồng tự phụ không sợ và không phục ai, đến cả Đường Hy Tông cũng không cảm phục được hắn!
Ở Việt Nam những năm gần đây các nhà sư thường hay tham gia phá tà giải trấn, nối long mạch, bắt ma, trục vong...
Chúng ta cũng đã hiểu rằng trong phái mật tông các nhà sư ngoài việc dùng pháp ấn của đạo phật để quy phục quỷ ma thì cũng nhiều nhà sư học thêm đạo giáo để tăng cường pháp lực.
Tin đồn về Thượng Toạ Thích Viên Thành hay những nhà sư khác đã từng đến phá trấn Cao Biền vẫn chỉ là tin đồn, có người thì bảo là có, có người thì bảo là không.
Quan điểm của tôi là các thầy sư dùng tâm phật cảm hoá Cao Biền và thuộc hạ của chúng là không thể được. Chỉ có dùng pháp thuật của Đạo Giáo. Bởi trong cuộc chiến tâm linh thì người mạnh là người thắng, mà thắng ở đây là phải thắng toàn diện, ngoài việc thu phục bọn Cao Biền còn phải hoá giải nhổ cọc, thu hết vật chứng trấn yểm, làm sạch sông Tô Lịch trả lại nguồn nước sạch không ô nhiễm, ngày hay đêm thanh niên trai gái có thể bơi thuyền hay tắm mát vui đùa dưới dòng sông Tô Lịch đó mới là biện pháp tối ưu.
Việc thu phục tôi đã làm trước sự chứng kiến của Viện NCTNCN với nhiều nhà sử học và các tướng lĩnh. Cùng với cộng sự và tấm lòng của các nhà ngoại cảm.
Vấn đề còn lại là xin phép chính quyền tu sửa làm đẹp dòng sông và nạo vét toàn bộ tàn dư của Cao Biền.
Tôi cũng rất cẩn trọng và sẽ cùng các nhà ngoại cảm giỏi nhất xin phép thánh thần nước ta sau khi hoàn tất công việc sẽ đưa tất cả những âm binh đó trả về đất Trung Quốc.
Như vậy vừa hợp lòng dân lại không trái ý Trời.
Tôi chỉ mong nhân dân ta cùng các cấp chính quyền cho phép làm điều này một cách minh bạch và công khai.
Nếu tài chính của tôi không đủ để làm tôi sẽ kêu gọi cộng đồng góp sức mỗi người một ly một lai thì chẳng có gì là không làm được.
Tôi cũng kêu gọi các vị thượng toạ, các pháp sư giỏi của Việt Nam ai có tấm lòng và khả năng thực sự xin hãy đăng ký với Viện TCTNCN hoặc nhắn tin cho tôi qua facebook này để chúng ta sẽ tổ chức một cuộc hội thảo đàng hoàng, ai có ý kiến hay và có tài thực sự đều được trọng dụng và tôn kính.
Mọi ý kiến góp ý cũng cần phải có văn hoá không nên xuyên tạc và đố kị, làm mất đi cái tính chân thiện trong đạo.
Nếu mình có tài thì hãy thể hiện, đó là cách tốt nhất để phụng sự đất nước phụng sự nhân dân.
Tôi xin trân thành cảm ơn tất cả mọi người.
Trân trọng
Hà nội ngày 11-11-2016
Võ sư. Gs-Vs Lương Ngọc Huỳnh
"
https://www.facebook.com/huynh.luongngoc/posts/660659677443538

2 nhận xét:

  1. Huỳnh võ sư với đạo sĩ Nguyễn Tông Nhuệ không biết ai cao tay hơn? Dùng pháp thuật của Đạo giáo để trị trấn yểm của một đại pháp sư như Cao Biền (nếu phép trấn yểm của Cao Biền không là truyền thuyết- phá trấn yểm của Huỳnh võ sư không phải là tào lao)thì khác nào trứng chọi đá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đạo sĩ Nguyễn Tông Nhuệ hình như có lập một trang web gọi là Thần Tiên Việt Nam, có đúng không bạn ?

      Xóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.