Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

31/10/2013

Đại tướng vừa ra đi, các cháu liền lật đất tìm luôn, thấy ngay chiếc răng ... lợn


Qua tư liệu tổng hợp cho đến thời điểm hiện tại, có thể nêu hai điểm chính sau. Một là, Đại tướng Võ Nguyên Giáp chính là người đầu tiên, vào năm 2007, bằng văn bản, đề nghị đi tìm đầu tướng Phùng Chí Kiên (nguyên văn là "đầu") với sự tham gia của giới ngoại cảm. Hai là, qua một cơ duyên nào đó (hiện chưa rõ), từ đầu năm 2008, Bích Hằng đã tham gia, và trên thực tế chính là người chỉ đạo, lúc ở bên cạnh, lúc qua điện thoại di động từ xa, để cả đoàn người đi tìm.

Loạt bài 4 kì của Tiền Phong có tường thuật sự việc, nhưng đúng như dự đoán của tôi, họ đã đem cất nhẹm đi những chỗ vẻ như nhạy cảm (liên quan đến Bích Hằng). Một số bạn đọc tinh ý đã phát giác việc này từ lâu (Mr. Khoằm đã đưa chứng cớ ra cho chúng ta xem). 

Hẳn sẽ có nhiều chỗ, nhiều chi tiết cũng đã được cất đi tương tự như vậy. Nhưng qua tư liệu hiện có, cũng đủ thấy các phương pháp quen dùng trước nay của chị Bích Hằng:

- Nói chuyện với bản thân vong hồn (ở đây là tướng Phùng Chí Kiên), ở nhiều địa điểm khác nhau, và chỉ dẫn việc đi tìm được xem là từ cụ Kiên truyền đạt qua miệng chị Hằng.

- Đoàn người (gồm các tướng tá, các ban ngành, các đại diện) cứ thế mà làm theo lời chỉ dẫn. Cuối cùng tìm được đến một địa điểm.

- Bất ngờ với lí do bận việc, Bích Hằng xin cáo lui. Công việc cuối cùng sẽ được chỉ đạo qua điện thoại.

Tuy nhiên, cũng qua tư liệu, thấy có một chỗ còn chút nghi vấn, cần xác nhận thêm. Đó là, di cốt chiếc đầu sau khi được bốc lên (8/5/2008) đã được lưu trong khu vực Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng tới cả 3 tháng. Mãi đến ngày 15/8/2008 mới được bàn giao cho phía giám định. 

Đại tướng vừa ra đi, bọn con cháu đã lật luôn ra cái vụ thủ cấp của đàn anh Phùng Chí Kiên. Ở trên thế giới người hiền, chắc hai cụ thừa biết chúng đang chuyển động ra sao, thấu tỏ tâm tư và nỗi lòng của từng cháu (Đông, Bích Hằng, Thu Uyên, Nguyễn Lê Cát, Nguyễn Phúc Giác Hải, Đỗ Kiên Cường, Vũ Thế Khanh, Phùng Quang Thanh, Võ Điện Biên,...). 


---
Những entry liên quan đã đi trên blog này:

17 nhận xét:

  1. Cũng giống như việc nhận định Hồ Thơm, những người Marxist luôn có khả năng "vận dụng" và "sáng tạo" rất tài tình trong các sự vật, sự việc của lịch sử

    Trả lờiXóa
  2. Vừa chôm cái tiêu đề của bác Giao để làm câu kết! Hì hì.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi vừa sang xem rồi ! Bác Lý bút lực cao cường như vậy, mà trước đến giờ không viết là thế nào nhỉ.

      Xóa
    2. Tại bác ý chưa thấy ngứa thôi bác ạ, chứ em biết bác ý mà!

      Xóa
  3. Những nhà ngoại cảm đều thông thạo nhập đồng, chính thế hiện nay người ta hay nói Cả nước lên đồng

    Trả lờiXóa
  4. Bác Giao có cái ảnh tư liệu rất quý, nhưng không biết có phải bản thật không.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tạp chí Cộng sản đã đăng thư này mà bác, đó là căn cứ chắc chắn.

      Bác xem lại ở đây nhé: http://giaovn.blogspot.com/2013/10/67-nam-sau-khi-chiec-thu-cap-ang-ba-ta.html

      Xóa
    2. Cám ơn bác Giao, người cộng sản đã đăng thư thì chắc chắn đúng rồi. Có điều tôi xem trong bài Về thăm quê Tướng Phùng Chí Kiên chỉ thấy ảnh mộ chứ không thấy ảnh cái thư này. Tra trên Gúc cũng không thấy. Nhưng tôi chắc có trong bài 4 kỳ của báo Tiền phong hay đâu đó.

      Xóa
    3. Bác xem bài tiếp theo entry này, thì thấy Tiền Phong viết theo lối chấm chấm như thế nào. Còn cái ảnh của thư, thì cứ tạm thế đã bác nhé.

      Xóa
  5. Lão còn chưa rõ cái đầu lâu giống của người hành tinh trên, bốc hơi đường nào, bạn Giao nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão ơi, nhóm các ông lãnh đạo của một số trung tâm sắp lên tiếng đấy. Lão sẽ thấy thôi !

      Xóa
  6. Hôm qua có bạn gửi vào blog của tôi tin này:
    "Son Huong: BTV Thu Uyên lần này nguy to rồi! Chắc chắn sẽ phải chịu "họa miệng" rồi em ơi, tiếc thay. Vừa rồi không riêng những bài viết trên trang blog này của bác Đông La, tôi đã nghe ngóng dư luận phản ứng của một số lão thành, bè bạn và quần chúng quanh tôi thấy tất thảy đều vô cùng bức xúc, đều muốn các cơ quan chức năng vào cuộc để "đòi lại công lý" cho các nhà ngoại cảm chân chính. Có cụ còn "đe" rằng đợt tiếp xúc cử tri sắp tới của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại CLB Hưu trí Q3 họ sẽ đặt câu hỏi trực tiếp về vấn đề này để Chủ tịch cho ý kiến cụ thể xem sao.".
    Chắc bác Thợ Kạo sẽ có vài bài ca tụng em Thu Uyên và tướng Thanh nhỉ. Thấy bác ấy bảo "Đại tướng nói thế, Kạo em phục đới !"
    http://toithichdoc.blogspot.ch/2013/10/e-nghi-vtv-va-vien-pyq-ua-bang-chung.html?showComment=1383232281686#c68788650551650289

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo Kạo: Vướn đề nó không phải ở chỗ ngoại cổm xịn hay ngoại cổm dỏm, ai ngâm kíu cứ ngâm kíu, chớ chạy xăng hay pha nhớt, khói mù trời. Anh Phành Quang Thun biết sai là tốt roài, Lão thành không có nghĩa là sáng, nếu quyết đòi lại công lý, anh Cạo thay mẹc em Uyên đành rút kinh nguyệt vậy. hu hu. nhục ơi là nhục!

      Xóa
  7. Chắc phải gọi vong lên hỏi.

    Cơ mà lúc đó, người gọi được vong cũng bị chụp cho cái mũ "lừa đảo".

    Người chết thì không thể thanh minh thanh nga hay làm chứng được.

    Trả lờiXóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.