Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

28/04/2022

Tiếp tục câu chuyện của nhà ngoại cảm có 3 mắt Hoàng Thị Thiêm : giáng bút tiếng Pháp của một vong lính Pháp

Về nhà ngoại cảm Hoàng Thị Thêm có nhiều khả năng đặc biệt, thì Giao Blog đã quan sát nhiều năm nay. Ví dụ, xem ở đây (năm 2017) hay ở đây (năm 2021).

Ở sự kiện năm 2021, nhà ngoại cảm đã thực hiện việc viết ra hai bản giáng bút của hai vong nước ngoài: một bản viết bằng tiếng Trung Quốc (vong người Trung Quốc), một bản viết bằng tiếng Nhật (vong người Nhật Bản).

Bây giờ, vào đầu năm 2022, là câu chuyện nhà ngoại cảm tiếp xúc với một vong vốn là lính Pháp (đã tử trận năm 1947 tại Hòa Bình), rồi đã thực hiện việc viết ra bản giáng bút bằng tiếng Pháp của vong này.

Hai sự kiện (cuối năm 2021 và đầu năm 2022) đều được chính là ngoại cảm kể dần trên Fb cá nhân.

Cập nhập dần lên theo bản kể trên Fb Hoàng Thị Thiêm.

Tháng 4 năm 2022,

Giao Blog


Xem tại kênh Giao Blog trên YouTube, tại đây.
https://www.youtube.com/watch?v=oaC2r6UrKhw&t=25s



Xem tại kênh Giao Blog trên YouTube, tại đây.

https://www.youtube.com/watch?v=NMjlOKeJApg&t=4s






---

Ngày 1 tháng 9 năm 1858, Thực dân Pháp nổ súng tấn công cửa biển Đà Nẵng mở đầu cuộc xâm lược Việt Nam, gần 100 năm chiếm đóng đội quân viễn chinh của chúng luôn dày xéo quê hương đất nước ta. Năm 1954 Thực dân Pháp thua trận buộc phải rút quân về nước Pháp, chúng không chỉ để lại biết bao đau thương, tang tóc cho đồng bào ta mà còn không thể mang theo rất nhiều vong linh lính viễn chinh đã bị ta tiêu diệt, trong đó có những tên một thời đã từng hùng hổ, khát máu nay đang vất vưởng nơi đất khách quê người
Nước Pháp giầu có, sa hoa ở phương trời Tây xa xôi có áy náy về điều này không...!
Ngày 31 tháng 3 năm 2022, chị Hoàng Hòa ở thôn Đầm Đa 2, xã Hợp Hòa, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình mời tôi đến xem mảnh đất mới mua có vấn đề nào về tâm linh cần hóa giải, để yên tâm dựng nhà nghỉ dưỡng. Thực hiện xong nghi lễ cúng các vị thần cai quản mảnh đất này, tôi phát năng lượng tìm kiếm các vong linh đang trú ngụ ở đây. Bên cạnh một số vong linh người Việt Nam xuất hiện một vong linh cao lớn tự xưng là lính Pháp. Anh ta chắp tay, cúi đầu trước tôi xin được cứu giúp
Do biết rất ít tiếng Việt Nam, vong linh người lính Pháp nhờ tôi (Giáng bút) viết một văn bản bằng chữ Pháp để trình bày tâm nguyện của mình. Sau khi viết xong văn bản cho người lính Pháp nhưng xung quanh tôi không có ai biết tiếng Pháp, tôi đành nhờ Dịch giả Tâm linh dịch ra tiếng Việt Nam. Khi đó chúng tôi mới biết vong linh tên là Nicoadi, thuộc Trung đoàn lính viễn chinh Pháp, năm 1947 đi càn, xây dựng đồn bốt để mở rộng vùng lấn chiếm nên bị bộ đội Việt Minh bắn chết. Vong linh xin tôi cứu giúp đưa hài cốt, linh hồn về nước Pháp
Trợ lý của tôi hỏi vong linh Nicoadi về cấp bậc, chức vụ trong quân đội Pháp, có lẽ còn mặc cảm với tội lỗi của mình nên vong linh người lính viễn chinh sợ quá thoát xác và biến mất. Tôi nhờ "Cậu Hoàng" là vong linh thường giúp tôi làm việc tâm linh đi tìm, đưa vong linh Nicoadi về gặp chúng tôi. " Cậu Hoàng" tra hỏi, một lát sau vong linh Nicoadi khai thêm, lúc còn sống giữ chức giám binh trong Trung đoàn lính viễn chinh Pháp và chỉ cho chúng tôi nơi hài cốt anh ta nằm.
Việc khai quật hài cốt và đưa vong linh người lính viễn chinh về nước Pháp rất vất vả, ly kỳ, sẽ được trình bày ở kỳ sau. Mong các bạn đón xem!

NNC Hoàng Thị Thiêm đang được giáng bút

Bản giáng bút của lính viễn chinh Nicoadi

Vong linh Nicoadi dẫn đoàn đến phần mộ của mình

Vong linh Nicoadi nhập vào NNC Hoàng Thị Thiêm chỉ địa điểm hài cốt của mình

Đánh dấu điểm hài cốt vong linh Nicoadi


NNC Hoàng Thị Thiêm đang viết chữ cuối cùng của bản giáng bút

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=182623054093339&id=100070369358938


..

Ngày 28/4/2022


PHẦN 2 : Chương I - Trước cuộc khai quật – Giáng Bút lần 2 .

Hòa Bình - 8 giờ 30 phút Sáng, ngày 6 tháng 4 năm 2022.
Xe bắt đầu lăn bánh , lần làm tâm linh này cũng như mọi lần làm việc với những vong linh người nước ngoài , tôi hoàn toàn không cảm thấy lo lắng , nhất là khi làm việc với một quân nhân . Chắc mọi người cũng đặt câu hỏi : “ Vì sao lại vậy ?” . Cũng rất dễ hiểu , bởi sau hàng ngàng lần tiếp xúc với vong linh quân nhân ( nước ta và nước ngoài ) đa phần họ đều có chung một mong ước được trở về với quê hương , đất nước , trở về với người thân và gia đình . Những nỗi niềm của họ cùng hành động khiến tôi có một niềm tin mãnh liệt hơn bao giờ hết .
Trời hôm nay có nắng , có gió , là một ngày đẹp để thực hiện những nghĩa cử cao đẹp.
Nhắc lại một chút về Phần I : Sau khi kiểm tra khu đất mới của gia đình chị Hoàng Hòa ở thôn Đầm Đa 2 , xã Hợp Hòa , huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình . Một vong linh người Pháp tên Nicoadi đã “ Giáng Bút” để lại văn bản có nội dung mong muốn được gia chủ cùng tôi cứu giúp đưa hài cốt và linh hồn trở về nước Pháp . ( Nội dung chi tiết về phần I tại link này : https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=182623054093339&id=100070369358938 )
Gia đình chị Hòa rất có tâm , về việc sắm sửa lễ thắp hương thần linh, cả hai lần tôi đều ưng ý và không cần động tay chân vào , vậy nên công việc chính bắt đầu hết sức nhanh chóng .
Sau khi hoàn thành nghi lễ xin phép các vị thần cai quản mảnh đất này , vong linh Nicoadi dường như không thể chờ đợi lâu hơn nữa liên tiếp thúc giục mượn tay tôi để trò chuyện cùng mọi người . Từng chữ , từng chữ theo hàng lối viết ra mà chính tôi cũng phải tự thốt lên rằng “ Chữ đẹp quá” . Tôi cũng đâu có ngờ được , chính tôi , một người phụ nữ chỉ tốt nghiệp lớp 7 trường làng ( Lớp 7 Cũ = Lớp 9 bây giờ )Ngoại ngữ một chữ bẻ đôi không biết mà viết ra một văn bản trước sự chứng kiến của nhiều người , chưa biết có đúng không nhưng viết đến hàng trang A4 , chính tôi cũng cảm thấy hồi hộp.Chưa đầy 10 phút những nét chữ cứ dần dần chậm lại rồi bằng một cách truyền đạt nào đó Nicoadi thông báo cho tôi biết văn bản đã xong .Tôi nhìn lên , chị Hòa ở ngoài cửa, tay cầm chiếc điện thoại cứ thi thoảng ngó ngó vào quay phim trộm khiến tôi bật cười . Tôi ra hiệu cho chị cùng trợ lí vào để cùng xem xét văn bản mà vong linh đã “ Giáng Bút” .
Mọi người xồng xộc chạy vào , người xem chữ , người chụp ảnh nhưng ở đây không có một ai biết tiếng Pháp cả ,tôi lại nhờ đến sự giúp đỡ của “ Dịch Giả Tâm Linh” .Có người mang lên google dịch ,có người nhờ sự trợ giúp của người quen và chờ đợi bản dịch chính thức của “ Dịch Giả Tâm Linh” .
Chẳng ai bảo ai , chưa đến 5 phút , mọi người ùa vào đọc và so sánh những bản dịch với nhau , tất cả đều khớp về nội dung . Ai ai cũng thở phào nhẹ nhõm .
( Văn bản tiếng Pháp và bản dịch tôi sẽ để dưới phần ảnh chụp , mọi người xem ảnh để cùng tìm hiểu )
Tôi cùng gia đình chị Hòa ra bàn ngồi uống nước , chị Hòa thủ thỉ
“ Tôi có một cậu em , cậu ấy là nhà báo chuyên dịch tiếng Pháp , vừa nãy tôi có nhờ cậu ấy dịch hộ , nội dung hoàn toàn trùng khớp, rồi tôi đưa cho cậu ấy văn bản dịch của Dịch Giả Tâm Linh , cô biết cậu ấy nói gì không ?” Tôi lắc đầu “ Cậu ấy bảo bản dịch này còn hay hơn bản dịch của cậu ấy và những cách hành văn trong văn bản hoàn toàn của người Pháp viết , người Việt dù muốn học nhưng cũng khó học nổi cách hành văn đó” Tôi bất ngờ “ Thế hả” Mọi người cười một tràng như cười tôi quá ngây ngô vậy .
HẾT PHẦN 2 – CHƯƠNG I (CHƯƠNG TIẾP THEO : KHAI QUẬT HÀI CỐT LÍNH VIỄN CHINH NICOADI )
NHỮNG VĂN BẢN , HÌNH ẢNH TÔI ĐĂNG TẢI HOÀN TOÀN DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI CÓ TÂM , CÓ TẦM TÌM HIỂU , LÀM TÀI LIỆU NGHIÊN CỨU VÀ THAM KHẢO . VUI LÒNG KHÔNG SỬ DỤNG , XUYÊN TẠC HÌNH ẢNH ,VIDEO VÀ NỘI DUNG BÀI VIẾT VỚI BẤT KÌ MỤC ĐÍCH NÀO KHÁC . XIN CẢM ƠN !

Nhà ngoại cảm Hoàng Thị Thiêm đang tiếp cận với vong linh Pháp Nicoadi trước lúc "Giáng Bút

Vong linh Nicoadi đưa NNC Hoàng Thị Thiêm đến hiện trường khai quật

Bản "Giáng Bút" thứ 2 của vong linh Nicoadi

Bản dịch văn bản thứ 2

Bản" Giáng Bút " và dịch thứ 3 của vong linh Nicoadi


https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=186879100334401&id=100070369358938

.. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.