Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

19/08/2019

Lần đầu ở Việt Nam : Quỹ VinIF tài trợ cho nghiên cứu (khoảng 10 tỉ/nghiên cứu, với tổng hơn 120 tỉ)

Một bước đột phá đáng ghi nhận.

Vị chi là năm 2019 có hơn 10 nghiên cứu vừa được phía Vingroup tài trợ. Toàn bộ là khoa học tự nhiên và công nghệ.

Cần có ngày một nhiều các quĩ tư nhân tương tự, và không chỉ cho khoa học tự nhiên và công nghệ.

Nhiều quĩ tài trợ cho cả khối tự nhiên và khối xã hội. Ví dụ, Quĩ khoa học mà cựu Thống đốc Ngân hàng Trung ương Nhật Bản (cũng là cựu Bộ trưởng Bộ Tài chính Nhật Bản; 1896-1963) thành lập và tồn tại đến ngày nay, mà mình có được nhận một lần hồi các năm 2005-2006, là cho khoa học xã hội (đặc biệt là cho Dân tộc học/Nhân loại học Văn hóa và Văn hóa Dân gian), đọc ở đây hay ở đây.

Tin từ các nơi.





---






Pha Lê | 



Vingroup sẽ rót 124 tỷ đồng cho các dự án khoa học công nghệ

Ngày 19/8/2019, Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (VINIF), thuộc Tập đoàn Vingroup công bố tài trợ 124 tỷ đồng cho 20 dự án khoa học và công nghệ.

Sau 6 tháng công bố nhận tài trợ các dự án khoa học và công nghệ định hướng ứng dụng – Hội đồng Khoa học Công nghệ của Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (VINIF) đã chọn được 20 dự án xuất sắc nhất từ gần 200 hồ sơ đăng ký. 
Đây là những dự án xuất sắc và đột phá, mang lại lợi ích thiết thực trong các lĩnh vực quan trọng như Big Data, Y sinh tính toán, Gen và tế bào, Khoa học vật liệu, Giao thông thông minh, IoT, Nhận dạng hình ảnh và xử lý ngôn ngữ tự nhiên…
Tổng mức tài trợ dành cho 20 dự án là 124 tỷ đồng, trong đó mức cao nhất là 10 tỷ đồng/dự án. Kinh phí tài trợ được sử dụng để chi trả cho lương của thành viên dự án, chi phí thuê chuyên gia trong nước và quốc tế; mua nguyên, nhiên, vật liệu và các vật tư, dụng cụ; mua sắm trang thiết bị phục vụ nghiên cứu, thực hiện công bố quốc tế và đăng ký sáng chế…
Bên cạnh đó, Quỹ VINIF cũng hỗ trợ các dự án những nguồn lực khác như giới thiệu, cung cấp chuyên gia tư vấn, cung cấp cơ sở dữ liệu lớn và sở hữu trí tuệ từ Vingroup.
Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện đầu ra cho các dự án nghiên cứu, VINIF sẽ hỗ trợ giới thiệu, ứng dụng các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp của nghiên cứu vào thực tế; giúp đăng ký và bảo hộ bằng độc quyền sáng chế, giải pháp hữu ích; tìm kiếm nguồn đầu tư sau dự án để tiếp tục hoàn thiện và phát triển sản phẩm.
Ngay trong tháng 8/2019, các dự án sẽ bắt đầu nhận tài trợ để triển khai, với mục tiêu đạt được tối thiểu 1 trong 4 yêu cầu sau: Có bài báo công bố trên tạp chí quốc tế hoặc các tổ chức nghiên cứu có uy tín xếp hạng Q1 hoặc tương đương; Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng; Chấp nhận đơn đăng ký sở hữu trí tuệ; Đào tạo thạc sĩ và hỗ trợ đào tạo tiến sĩ trong nước.
Với mục tiêu khuyến khích sự phát triển khoa học và công nghệ cho Việt Nam và nguyên tắc hoạt động phi lợi nhuận. Các tài sản mua sắm và hình thành từ dự án như sản phẩm, giải pháp, dịch vụ, quyền sở hữu trí tuệ cùng các kết quả dự án khác hoàn toàn thuộc về chủ nhiệm dự án, nhóm nghiên cứu hoặc tổ chức chủ trì.
Để được nhận tài trợ, chủ nhiệm dự án phải là nhà khoa học có bằng tiến sĩ, đã có kinh nghiệm và thành tựu; số lượng người nước ngoài tham gia dự án không được vượt quá 30%.
Trường hợp chủ nhiệm dự án là người Việt Nam đang định cư ở nước ngoài thì cần có thời gian làm việc trong nước tối thiểu 3 tháng/năm trong thời gian chủ nhiệm dự án. Điều kiện trên nhằm đảm bảo đúng mục tiêu hỗ trợ các nhà khoa học Việt và sự phát triển của khoa học nước nhà.
Đây là năm đầu tiên Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup chính thức đi vào hoạt động. Thông qua chương trình, Tập đoàn Vingroup mong muốn thúc đẩy nghiên cứu cơ bản định hướng ứng dụng liên quan đến Big Data và hướng tới kết quả có tác động xã hội lớn, thu hút được nguồn nhân lực chất lượng cao tại nước ngoài tham gia nghiên cứu.
Đặc biệt, Quỹ cũng mong muốn góp phần xây dựng hệ sinh thái nhằm thúc đẩy nghiên cứu ứng dụng và gắn kết nhà nghiên cứu - viện nghiên cứu, trường đại học với doanh nghiệp.

https://soha.vn/vingroup-se-rot-124-ty-dong-cho-cac-du-an-khoa-hoc-cong-nghe-20190819145641117.htm







Thứ hai, 19/8/2019, 15:52 (GMT+7)



Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup chiều 19/8 đã công bố 20 dự án được tài trợ đợt 1, mỗi dự án nhận mức cao nhất là 10 tỷ đồng.







Các dự án thuộc các lĩnh vực big data, y sinh tính toán, gene và tế bào, khoa học vật liệu, giao thông thông minh, IoT, nhận dạng hình ảnh và xử lý ngôn ngữ tự nhiên... lựa chọn trong số 200 hồ sơ đăng ký sau 6 tháng công bố nhận tài trợ, bởi Hội đồng Khoa học công nghệ của Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (VinIF).
Mức tài trợ cao nhất là 10 tỷ đồng/dự án, các nhà khoa học được sử dụng để chi trả cho lương của thành viên dự án, chi phí thuê chuyên gia trong nước và quốc tế; mua nguyên, nhiên, vật liệu và các vật tư, dụng cụ; mua sắm trang thiết bị phục vụ nghiên cứu, thực hiện công bố quốc tế và đăng ký sáng chế...
Đại diện nhóm dự án 02 ký kết nhận tài trợ. 
Đại diện nhóm dự án chẩn đoán bệnh nhồi máu cơ tim bằng trí tuệ nhân tạo ký kết nhận tài trợ. 
Các dự án nhận được tài trợ cần đạt được tối thiểu một trong bốn yêu cầu gồm: Có bài báo công bố trên tạp chí quốc tế hoặc các tổ chức nghiên cứu có uy tín xếp hạng Q1 hoặc tương đương; sản phẩm, dịch vụ, giải pháp mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng; chấp nhận đơn đăng ký sở hữu trí tuệ; đào tạo thạc sĩ và hỗ trợ đào tạo tiến sĩ trong nước. Trong tháng 8/2019, các dự án sẽ bắt đầu nhận tài trợ để triển khai.
Là một trong số 20 chủ nhiệm dự án nhận tài trợ đợt này, TS Vũ Thành Tự Anh, Đại Học Fulbright Việt Nam sẽ sử dụng dữ liệu lớn để tối ưu hóa, tính toán  kết nối, khả năng phục hồi và nhu cầu của mạng lưới xe bus ở TPHCM. Ông cho biết, nhóm nghiên cứu chỉ mất trên 3 tháng từ khi nộp hồ sơ, xét duyệt và có kết quả lựa chọn dự án được tài trợ. Với cách làm này, ông tin tưởng các nhà khoa học có cơ hội hiện thực hóa ý tưởng nghiên cứu, có cơ sở để đi tiếp các bước đã đi để đạt đến đỉnh cao.
GS Vũ Hà Văn cho biết Quỹ sẽ tài trợ hàng năm cho các dự án xuất sắc. Ảnh: Tùng Đỗ.
GS Vũ Hà Văn cho biết Quỹ sẽ tài trợ hàng năm cho các dự án xuất sắc. Ảnh: Tùng Đỗ.
Giáo sư Vũ Hà Văn, Giám đốc Khoa học Quỹ VinIF cho biết, Quỹ được thành lập nhằm hỗ trợ nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ của Việt Nam. Việc tài trợ hướng đến các nghiên cứu khoa học, công nghệ có thể đem lại sự thay đổi cho xã hội; xây dựng hệ sinh thái nhằm thúc đẩy nghiên cứu ứng dụng và gắn kết nhà nghiên cứu - viện nghiên cứu, trường đại học với doanh nghiệp. 
Quỹ VinIF được thành lập ngày 21/8/2018 với chức năng hỗ trợ các tổ chức, cá nhân thực hiện nghiên cứu khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo, hoạt động dựa trên nguyên tắc phi lợi nhuận. Các tài sản mua sắm và hình thành từ dự án như sản phẩm, giải pháp, dịch vụ, quyền sở hữu trí tuệ cùng các kết quả dự án khác hoàn toàn thuộc về chủ nhiệm dự án, nhóm nghiên cứu hoặc tổ chức chủ trì.
Để được nhận tài trợ, chủ nhiệm dự án phải là nhà khoa học có bằng tiến sĩ, đã có kinh nghiệm và thành tựu; số lượng người nước ngoài tham gia dự án không được vượt quá 30%. Trường hợp chủ nhiệm dự án là người Việt Nam đang định cư ở nước ngoài, cần có thời gian làm việc trong nước tối thiểu 3 tháng/năm trong thời gian chủ nhiệm dự án. Quỹ sẽ tài trợ hàng năm cho các dự án xuất sắc để thúc đẩy các nghiên cứu đi vào ứng dụng thực tế.



























































































.


---

BỔ SUNG


2.

Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (Vingroup Innovation Foundation – VINIF) được tập đoàn Vingroup thành lập với chức năng hỗ trợ các tổ chức, cá nhân thực hiện nghiên cứu khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo, nhằm đích tạo ra những thay đổi tích cực và bền vững cho Việt Nam.
Hàng năm, Quỹ VINIF tổ chức các chương trình và hoạt động hỗ trợ, tài trợ cho viện nghiên cứu, trường đại học, nhóm nghiên cứu trẻ và các cá nhân các chương trình như:
  • Chương trình hỗ trợ nghiên cứu thường niên
  • Chương trình học bổng đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ trong nước
  • Các hội thảo, đọa đàm và diễn đàn khoa học
  • Cố vấn khoa học
  • Giải thưởng khoa học và công nghệ
Quỹ VINIF sẽ tài trợ cho các dự án và hoạt động nghiên cứu khoa học liên quan đến lĩnh vực Bigdata như khoa học máy tính, trí tuệ nhân tạo, robotics, tự động hóa, công nghệ nano, năng lượng tái tạo, nguyên liệu thế hệ mới… với định hướng đưa ra các sản phẩm, các giải pháp công nghệ mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng.
Tổ chức, đối tác nhận tài trợ của Quỹ là các trường đại học, viện nghiên cứu và các nhà khoa học có dự án nghiên cứu cơ bản định hướng ứng dụng (liên quan hoặc không liên quan tới Vingroup). Các dự án và hoạt động sẽ được Quỹ hỗ trợ ở mức cao nhất có thể, bảo đảm mức lương của nhà khoa học, những người tham gia, giúp họ chuyên tâm nghiên cứu.
Quy trình thủ tục xét chọn, quản lý thực hiện của Quỹ VINIF sẽ tinh gọn, hiệu quả với nhiều đặc điểm mang tính chất kiến tạo như: 
  • Đơn đăng ký và thuyết minh dự án ngắn gọn, đơn giản và thực hiện theo hình thức khoán chi đến sản phẩm cuối cùng, không áp dụng thông tư quản lý tài chính hiện tại của các chương trình KH&CN mà áp dụng theo nhu cầu thực tế.
  • Hội đồng xét chọn được tổ chức đồng thời gồm các chuyên gia trong nước và các chuyên gia uy tín nước ngoài.
  • Giải ngân nhanh chóng, hỗ trợ đồng thời cho tổ chức chủ trì và các nhà khoa học.
  • Giản lược các thủ tục không cần thiết trong quá trình thực hiên.
  • Kết quả thực hiện, sở hữu trí tuệ, bản quyền sản phẩm được bàn giao lại cho tổ chức chủ trì và chủ nhiệm dự án. 
Với định hướng và chiến lược chiến lược đầu tư trọng điểm vào lĩnh vực công nghệ – công nghiệp, mục tiêu của Tập đoàn Vingroup sẽ trở thành một tập đoàn công nghệ – công nghiệp – dịch vụ đẳng cấp quốc tế, trong đó công nghệ chiếm tỷ trọng chính. Thông qua Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (VINIF), Tập đoàn Vingroup mong muốn hỗ trợ các nhà khoa học Việt Nam kiến tạo các công trình nghiên cứu có tầm quốc tế, các giải pháp công nghệ mang lại lợi ích thiết thực cho đât nước. Qua các nguồn hỗ trợ, chúng tôi hy vọng  xây dựng môt đội ngũ trí thức trẻ, năng động, và tạo điều kiện tối đa cho các nhà khoa học phát huy khả năng nghiên cứu và đổi mới sáng tạo, qua đó góp phần thay đổi môi trường và tác phong nghiên cứu tại Việt Nam. Song song, chúng tôi cũng thúc đẩy xây dựng hệ sinh thái nhằm thúc gắn kết nhà nghiên cứu, viện nghiên cứu, trường đại học với các doanh nghiệp.
http://vinif.org/ve-vinif/



Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (VINIF) hướng tới hơn 50 viện nghiên cứu, trường đại học đầu ngành trong cả nước đã ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Vingroup; Sinh viên năm cuối; giảng viên; nhà khoa học người Việt Nam đang công tác trong và ngoài nước. 
I. CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ NGHIÊN CỨU THƯỜNG NIÊN
1. Đối với tổ chức chủ trì:
a) Có hoạt động phù hợp với lĩnh vực của nhiệm vụ khoa học và công nghệ, có con dấu và tài khoản có quyền tham gia đăng ký tuyển chọn, giao trực tiếp chủ trì thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ.
b) Đã ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Vingroup về các nội dung liên quan đến Tài trợ các dự án nghiên cứu khoa học – công nghệ; Trao đổi học hỏi kinh nghiệm giữa các giáo sư, nhà nghiên cứu, sinh viên; Giảng dạy và Chia sẻ tri thức; 
2. Đối với chủ nhiệm dự án:
a) Chủ nhiệm dự án là nhà khoa học có bằng tiến sĩ.
b) Có kinh nghiệm chuyên môn phù hợp và có thành tựu trong lĩnh vực nghiên cứu được ưu tiên.
c) Có đủ khả năng trực tiếp tổ chức thực hiện và bảo đảm đủ thời gian để chủ trì thực hiện công việc của nhiệm vụ khoa học và công nghệ. Trường hợp chủ nhiệm dự án là người Việt Nam đang định cư tại nước ngoài, yêu cầu thời gian làm việc trong nước tối thiểu là 3 tháng/năm trong thời gian chủ nhiệm dự án. Tỉ lệ người nước ngoài tham gia dự án không vượt quá 30%.
3. Lĩnh vực ưu tiên: 
a) Quỹ hỗ trợ nghiên cứu sẽ tài trợ cho các dự án nghiên cứu khoa học liên quan đến Bigdata như lĩnh vực khoa học máy tính, trí tuệ nhân tạo, robotics, tự động hóa, công nghệ nano, năng lượng tái tạo, nguyên liệu thế hệ mới… 
b) Với các lĩnh vực khác, Quỹ sẽ xem xét các dự án thật sự đột phá và tầm ảnh hưởng lớn  đến xã hội.
 II. CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG ĐÀO TẠO THẠC SĨ, TIẾN SĨ TRONG NƯỚC
1. Viện nghiên cứu, trường đại học: 
Trường đại học, viện nghiên cứu đã ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Vingroup có thể chủ động xây dựng chương trình đào tạo thạc sĩ và đăng ký tham gia chương trình học bổng đào tạo thạc sĩ của Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup.
2. Các cá nhân sẽ tham gia học tập, nghiên cứu sau đại học
Sinh viên năm cuối đại học, giảng viên các trường đại học, cán bộ nghiên cứu ở các viện nghiên cứu sẽ theo học chương trình thạc sĩ hoặc tiến sĩ.
3. Các cá nhân đang học tập, nghiên cứu sau đại học
Học viên cao học, nghiên cứu sinh đang theo học toàn thời gian chương trình sau đại học tại một cơ sở đào tạo sau đại học trong nước.


1.

Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (Vingroup Innovation Foundation – VINIF) được tập đoàn Vingroup thành lập với chức năng hỗ trợ các tổ chức, cá nhân thực hiện nghiên cứu khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo, nhằm tạo ra những thay đổi tích cực và bền vững cho Việt Nam. Chương trình hỗ trợ nghiên cứu thường niên thuộc Quỹ hướng tới nhiệm vụ hỗ trợ các nhà khoa học Việt Nam thực hiện các dự án xuất sắc, có tầm ảnh hưởng lớn, với định hướng ứng dụng cùng phương pháp tiếp cận và công nghệ hiện đại. 
1. Mục tiêu
  • Tạo ra các công trình nghiên cứu có tầm quốc tế, các giải pháp công nghệ mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng;
  • Xây dựng đội ngũ nhà khoa học, trí thức trẻ và năng động;
  • Tạo điều kiện tối đa cho các nhà khoa học phát huy khả năng nghiên cứu và đổi mới sáng tạo, qua đó góp phần thay đổi môi trường và tác phong nghiên cứu tại Việt Nam;
  • Xây dựng hệ sinh thái nhằm thúc đẩy nghiên cứu ứng dụng và gắn kết nhà nghiên cứu, viện nghiên cứu, trường đại học với doanh nghiệp.
2. Đối tượng và lĩnh vực ưu tiên 
  • Chủ nhiệm dự án là nhà khoa học (có bằng tiến sĩ) với kinh nghiệm và thành tựu trong lĩnh vực nghiên cứu được ưu tiên.
  • Trường hợp chủ nhiệm dự án là người Việt Nam đang định cư tại nước ngoài, yêu cầu thời gian làm việc trong nước tối thiểu là 3 tháng/năm trong thời gian chủ nhiệm đề tài. Số lượng người nước ngoài tham gia trong dự án không vượt quá 30%.
  • Chương trình ưu tiên các lĩnh vực nghiên cứu công nghệ hiện đại gắn bó với dữ liệu lớn (Big Data). Với các lĩnh vực khác, Quỹ sẽ xem xét các dự án thật sự đột phá và tầm ảnh hưởng lớn  đến xã hội.
3. Kết quả nghiên cứu
Đầu ra của dự án cần đáp ứng ít nhất một trong các yêu cầu sau đây:
  • Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng;
  • Bằng độc quyền sáng chế trong và ngoài nước;
  • Bằng bảo hộ độc quyền giải pháp hữu ích;
  • Bài báo công bố trên tạp chí quốc tế hoặc các proceedings có uy tín.
Trường hợp kết quả nghiên cứu chưa được cấp bằng độc quyền sáng chế/bằng bảo hộ độc quyền thì phải có thông báo chấp nhận đơn, minh chứng về việc tiếp nhận yêu cầu thẩm định nội dung của cơ quan có thẩm quyền cấp bằng độc quyền sáng chế/bằng bảo hộ độc quyền, và kết quả tra cứu khả năng bảo hộ từ các cơ quan, tổ chức có chứng nhận hoạt động hợp pháp. Quỹ sẽ phối hợp với các tổ chức thuộc tập đoàn Vingroup hỗ trợ đầu ra cho quá trình nghiên cứu định hướng ứng dụng bao gồm:
  • Giới thiệu, ứng dụng vào thực tế các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp của nghiên cứu;
  • Đăng ký và bảo hộ bằng độc quyền sáng chế, giải pháp hữu ích;
  • Tìm kiếm nguồn đầu tư để tiếp tục hoàn thiện và phát triển sản phẩm, dịch vụ và giải pháp.
4. Vấn đề về sở hữu trí tuệ
Quỹ hoạt động phi lợi nhuận với mục tiêu  khuyến khích sự phát triển khoa học và công nghệ cho Việt Nam. Chủ nhiệm dự án, nhóm nghiên cứu, tổ chức chủ trì sẽ được giữ toàn bộ quyền sở hữu trí tuệ và các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp và các kết quả nghiên cứu khác.
Trong các sản phẩm, bài báo, các tác giả  cần nêu rõ: “Nghiên cứu được thực hiện với chương trình hỗ trợ nghiên cứu thường niên của Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (VINIF)”.
5. Cơ chế tài chính
Quỹ có cơ chế tài chính linh hoạt, hợp lý nhằm tạo cho các nhà nghiên cứu có điều kiện làm việc tốt nhất, thủ tục hành chính đơn giản nhất. Quỹ không đặt giới hạn tối đa về mức hỗ trợ, tuy nhiên cần có kế hoạch tài chính hợp lý là một trong những tiêu chí quan trọng của Quỹ trong việc xem xét tài trợ. Kinh phí tài trợ tối thiểu là 2 tỷ VND.
Kinh phí tài trợ bao gồm:
  • Lương của thành viên tham gia dự án, chi phí thuê chuyên gia trong và ngoài nước;
  • Nguyên, nhiên, vật liệu và các vật tư, dụng cụ phục vụ nghiên cứu;
  • Mua sắm trang thiết bị phục vụ nghiên cứu;
  • Thuê dịch vụ, thuê văn phòng và thuê các thiết bị, hệ thống;
  • Công tác phí, tổ chức hội thảo, chi phí văn phòng và chi phí quản lý liên quan trực tiếp đến nghiên cứu.
Tổ chức chủ trì phải ký hợp đồng nguyên tắc với Quỹ trước khi tiếp nhận đề tài với cam kết giao quyền chủ động về tài chính cho chủ nhiệm dự án, cam kết tạo điều kiện về thời gian, điều kiện làm việc để chủ nhiệm dự án và nhóm nghiên cứu hoàn thành nhiệm vụ.
Kinh phí tài trợ sẽ được giải ngân theo từng đợt về các tổ chức chủ trì căn cứ theo Hợp đồng tài trợ nghiên cứu.
6. Hồ sơ đề xuất 
Hồ sơ đăng ký thực hiện dự án gồm 01 (một) bộ hồ sơ bản giấy và hồ sơ điện tử theo mẫu quy định, bao gồm:
  1. Đơn đăng ký dự án (Mẫu VINIF-A-DDK);
  2. Thuyết minh dự án bằng tiếng anh (Mẫu VINIF-A-TMDA);
  3. Tài liệu liên quan khác nếu tổ chức chủ trì, chủ nhiệm dự án thấy cần thiết bổ sung làm tăng tính thuyết phục của hồ sơ dự án.
7. Kế hoạch xét chọn, thẩm định dự án và địa chỉ nhận hồ sơ
Hàng năm, Quỹ tổ chức thông báo nộp đề xuất, xét chọn thông qua hội đồng KH&CN trong nước và thẩm định thông qua hội đồng các chuyên gia KH&CN nước ngoài, ký hợp đồng tài trợ theo kế hoạch như sau:
  • Thông báo chương trình hỗ trợ: tháng 12 hàng năm;
  • Nhận đề xuất: Từ 1/1 đến tháng 31/3;
  • Xét chọn và thẩm định: Từ 1/4 đến 15/7;
  • Thông báo kết quả tài trợ: Tháng 7 – Tháng 8;
  • Ký hợp đồng và bắt đầu thực hiện: Tháng 9.
Địa chỉ nhận hồ sơ:
Tổ chức chủ trì, chủ nhiệm dự án nộp hồ sơ từ ngày 01/1/2019 đến 31/3/2019 qua email info@vinif.org và qua dịch vụ chuyển phát hồ sơ đến địa chỉ: 
Viện nghiên cứu Dữ liệu lớn
Tầng 5, Tower 1, Times City,
458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại:    
http://vinif.org/chuong-trinh-tai-tro-2/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.