Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

17/07/2018

Lại chuyện nhìn thấu đất thấy những kho vàng : trường hợp "nhà ngoại cảm" Lương Gia Long

Có những trường hợp tìm vàng đặc biệt đã và đang diễn ra, ví dụ ở đây hay ở đây. Tiểu biểu nhất là trường hợp cụ Tiệp. Mãi sau này, có người mới cho tôi biết rằng: cụ Tiệp cũng là người có nhiệt thành với công việc hầu Thánh (sẽ tìm hiểu cụ thể thêm sau).

Bây giờ, ở ngoài Bắc, lại rộ lên chuyện "nhà ngoại cảm" Lương Gia L. nhìn thấy cả kho vàng. Báo chí không ghi đầy đủ tên, chỉ viết tắt là L.







Tin từ các nơi.






---


TƯ LIỆU



8.

Xin chào các bạn. Tôi đã quay trở lại sau vài ngày bị các thành phần xấu báo cáo spam khiến fb tôi bị vô hiệu hoá. Tôi đã nhờ hết các chuyên gia này chuyên gia kia khắc phục sự cố nhưng tất cả đều lắc đầu bó tay mà không thể mở được vì facebook tôi ko trùng tên trong Chứng minh thư. Cuối cùng vợ tôi phải đích thân làm việc với Trung tâm Facebook bên nước ngoài và viết một bức tâm thư gửi họ. Sau 1hồi vẻn vẹn 30 phút thì hội đồng Facebook đã hỗ trợ tối đa mở khoá cho tôi. Và thật may mắn vợ tôi đã kết thân được với họ và họ đã nhận lời bất kể khi nào bị khoá họ sẽ hỗ trợ mà ko cần chứng minh nữa. Vậy cho nên, các bạn nào có ý đồ xấu muốn phá tôi thì nên cân nhắc kẻo mất thời gian của các bạn, các bạn sẽ ko phá nổi tôi nữa đâu. Và thêm nữa, tôi đang làm công việc cứu bách gia trăm họ, các bạn tìm cách cản đường tôi thì nghiệp các bạn và tổ tiên các bạn gánh bao giờ mới hết? Tôi nhắc lại, sau khi chứng minh vụ kho báu xong tôi sẽ vận hành luật nhân quả, lúc đó các bạn đừng trách gì tôi. Ai không thích có thể ra chỗ khác chơi, đừng làm phiền tôi. Cám ơn các bạn.

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=853476111489579&set=a.277219102448619.1073741830.100004815931670&type=3&permPage=1



7.

Nguồn ở đây.

"


Trong thời gian khắc phục facebook #LongLuongGia tôi sẽ dùng facebook Lương Gia Long. Các bạn vào kết bạn để xem các clip công việc và livestream về vụ kho báu. Tôi sẽ up thông tin thường xuyên lên fb mới. Cám ơn các bạn
Còn đối với các bạn thanh niên làng Mông Ân hãy sống cho có văn hoá vào để làng của các bạn còn ngẩng đầu lên đc với xã hội. Chính quyền của các bạn thối nát thì tôi sẽ dùng chính quyền để xử chính quyền. Sau khi tôi quay trở lại tôi sẽ vào từng nhà hỏi thăm sk các bạn. Thân ái !
"
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=272951653463487&set=a.209133309845322.1073741828.100022459626442&type=3&theater


6.

21/07/2018 10:07




TPO - Sau những ngày gây sốc với tuyên bố có số lượng lớn vàng trong hang đá và những “sức mạnh siêu phàm” tìm thấy kho báu, ông L không nhận được hưởng ứng, tham gia của người dân địa phương nên đã lặng lẽ rút lui.

Nhà 'ngoại cảm' đã đi khỏi khu vực phán có 3 tấn vàng - ảnh 1Trước khi đi khỏi địa bàn, ông L còn điều khiển máy xúc vào khu vực tìm vàng - Ảnh: Duy Chiến
Sáng 21/7,  trao đổi với PV Tiền Phong, ông Nguyễn Quốc Khánh, Bí thư huyện ủy Bình Gia (Lạng Sơn) xác nhận, nhóm tự xưng là “ngoại cảm” đã bỏ đi. Sự việc đã lắng xuống và tình hình ở xã đã bình yên trở lại.
Ông Lương Gia L (tên gọi khác là Khang, SN 1979, trú tại Xuân Đỉnh, Hà Nội), nhà “phong thủy, ngoại cảm” tự xưng cũng đã xóa Facebook ,gỡ bỏ những thông tin, hình ảnh về việc tuyên bố tìm thấy 3 tấn vàng ở hang Bò Hống, xã Mông Ân, huyện Bình Gia, Lạng Sơn.
Trước khi đi khỏi địa bàn, ông L điều khiển một chiếc máy xúc đi từ phía thị trấn Bình Gia vào xã Mông Ân nhưng khi di chuyển vào con đường đất dân sinh gần khu vực hang Bò Hống thì bị nhiều người dân yêu cầu dừng lại bởi họ cho rằng, chiếc máy xúc đi lại không phép, làm nát hỏng con đường.
Theo Bí thư huyện ủy Bình Gia, cấp ủy, chính quyền đã chủ động tuyên truyền cho người dân để họ không bị lôi cuốn, tụ tập hiếu kỳ; đảm bảo an ninh trật tự cơ sở. “Chính vì không ai ủng hộ lại bị người dân và cơ quan truyền thông báo chí lên tiếng phê phán những hành vi sai trái nên ông “ngoại cảm” này lặng lẽ rút lui khỏi địa bàn”. Ông Khánh nói.
https://www.tienphong.vn/phap-luat/nha-ngoai-cam-da-di-khoi-khu-vuc-phan-co-3-tan-vang-1303771.tpo



5.

19/07/2018 11:29

Xử phạt 'nhà ngoại cảm' phán có kho báu 3 tấn vàng tại Lạng Sơn


TPO - Bên cạnh việc tuyên truyền, lôi kéo người hiếu kỳ và các đệ tử về việc có 3 tấn vàng trên núi đá ở huyện Bình Gia, nhóm người tự xưng là “nhà ngoại cảm” còn cư trú bất hợp pháp, buộc các ngành chức năng phải xử lý.



Lực lượng chức năng địa phương kiên trì làm rõ thông tin mà ông L đưa ra theo trình tự của pháp luật nhưng ông L không hợp tác *ảnh: TL
Lực lượng chức năng địa phương kiên trì làm rõ thông tin mà ông L đưa ra theo trình tự của pháp luật nhưng ông L không hợp tác *ảnh: TL

Chủ tịch UBND huyện Bình Gia (Lạng Sơn) Bùi Hoàng Nam cho biết, sau khi ông Lương Gia L (tên gọi khác là Khang, SN 1979, trú tại Xuân Đỉnh, Hà Nội) liên tiếp thông tin trên mạng xã hội về việc huy động người truy tìm 3 tấn vàng trên núi Bò Hống (xã Mông Ân, huyện Bình Gia) không có kết quả, ông này đã bất hợp tác với địa phương.
Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản sự việc. Trong đó, tiến hành xử lý hành chính về việc cư trú và chứa chấp người cư trú bất hợp pháp đối với 2 đối tượng người Hà Nội là người thân của ông Khang và 2 người dân địa phương .
Xử phạt 'nhà ngoại cảm' phán có kho báu 3 tấn vàng tại Lạng Sơn - ảnh 1Từ khi có tin vàng trên núi, tình hình trên địa bàn mất ổn định. Ảnh: TL.
Theo lực lượng chức năng, ngoài hành nghề phong thủy, xem tử vi, đoán số vận hạn, ông Long thường sử dụng 2 tài khoản mạng Facebook để kết bạn, giao du và tìm thông kiếm thông tin về các kho báu tiềm ẩn trong lòng đất, hang sâu.
Cuối tháng 4 và giữa tháng 7 năm 2018, ông này liên kết với những người dân địa phương, chủ yếu là người dân tộc thiểu số ở Lương Sơn (tỉnh Hòa Bình) và Bình Gia (tỉnh Lạng Sơn) qua đó “nổ” rằng tìm thấy trong hang đá, nơi thì 1 tấn, nơi thì 3 tấn vàng còn sót lại cả nghìn năm.
Chính quyền các địa phương đã có văn bản đề nghị điều tra, xử lý gây rối trật tự xã hội đối với ông Long.

Nguyễn Duy Chiến

https://www.tienphong.vn/phap-luat/xu-phat-nha-ngoai-cam-phan-co-kho-bau-3-tan-vang-tai-lang-son-1302953.tpo



4. Cập nhật hết ngày 18/7/2018



18/07/2018 14:00




TPO - Để chứng minh lời tuyên bố tìm thấy kho báu ở cửa hang “Bò Hống”, ông L thuê máy xúc đến hiện trường để làm việc nhưng lại tuyên bố đang đào tìm...viên đá đẹp cho con (?).




Ông "ngoại cảm" L thực hiện Live trên vào sáng nay (18/7).
Ông "ngoại cảm" L thực hiện Live trên vào sáng nay (18/7).

Sáng nay (18/7), thông qua mạng xã hội, ông Lương Gia L (tên gọi khác là Khang, SN 1979, trú tại Xuân Đỉnh, Hà Nội) thực hiện một Live trên Facebook lớn tiếng cho rằng, ông đang có mặt tại trụ sở UBND xã Mông Ân (huyện Bình Gia).
"Nhà ngoại cảm” tự phong cho rằng, khu đất đá nơi có cửa hang “Bò Hống” là do ông mua (với giá 13 triệu đồng- PV) nên có quyền khai thác và ông phải làm rõ lời tuyên bố của mình về việc có 3 tấn vàng trong núi đá.
Ông đã thuê một chiếc máy xúc từ thị trấn Bình Gia đến xã Mông Ân để phục vụ công tác khai thác khoáng sản. “Tôi thuê máy để đào lấy một viên đá đẹp cho con chứ không cần phải vàng gì cả”. Ông L nói.
'Nhà ngoại cảm' gây sốc khi thuê máy xúc đến kho vàng tìm đá cho con - ảnh 1Sau đó, ông chạy bộ ra đường, hướng đến nơi cửa hang "Bò Hống" và chỉ đạo các "đệ tử" quay video phát trực tiếp lên mạng. Ảnh: Duy Chiến.
Theo lời của ông L, trong quá trình chiếc máy xúc di chuyển từ nơi thuê đến hiện trường có gặp sự “ngáng cản” của tổ chức, cá nhân trên địa bàn. Tuy nhiên, qua hình ảnh trên Live Facebook mà ông L đăng tải thì chiếc máy xúc đã di chuyển qua trụ sở UBND xã Mông Ân và hiện đang tiến sát vào khu vực nghi có vàng trên hang “Bò Hống” như lời “nhà ngoại cảm” tự phong tuyên bố.
Lực lượng chức năng địa phương kiên trì thuyết phục ông L tuân thủ theo các quy định của pháp luật tuy nhiên ông này vẫn không hợp tác và tiếp tục chỉ đạo “đệ tử “ loan truyền về diễn biến sự việc trên mạng xã hội, gây mất trật tự trị an ở địa phương.

Nguyễn Duy Chiến

https://www.tienphong.vn/phap-luat/nha-ngoai-cam-gay-soc-khi-thue-may-xuc-den-kho-vang-tim-da-cho-con-1302487.tpo








Nhà 'ngoại cảm' tuyên bố sốc chuyện tìm 3 tấn vàng ở Lạng Sơn

Nhà 'ngoại cảm' tuyên bố sốc chuyện tìm 3 tấn vàng ở Lạng Sơn

TPO - Thầy L cùng 4 người khác là “đệ tử ruột” sau 2 ngày lên vùng núi đá ở huyện Bình Gia (Lạng Sơn) liên tiếp tung lên mạng tự xưng mình là “nhà ngoại cảm” tìm thấy 2 hang chứa hàng tấn vàng và lớn tiếng chỉ hợp tác với các bộ, ngành trung ương để khai thác kho báu.

https://www.tienphong.vn/tag/ngoai-cam




3.

"

Một vấn đề nữa là từ tối hôm qua đên bây giờ một số tờ báo đã đăng tải lời nói của chính quyền xã Mong Ân nói là tôi bị hoang tưởng và vị trí mà tôi chỉ ko có gì cả và ko có dấu vết gì hết. Tôi thấy rõ mục đích của lời nói đó nhưng tôi sẽ nói sau. Hôm nay các anh mời tôi sáng mai lên Lạng sơn để ra xã lv với các anh. Tôi xin phép tuyên bố thế này


Thứ nhất: Mấy hôm nay có rất nhiều đoàn đến xem đều có sự dẫn đường của một số người trong xã học trò tôi đều quay clip lại. Tôi xin hỏi các anh các anh đã phủ nhận rồi các anh còn đưa người vào khu đất của tôi gây mất trật tự ai sẽ là người tóm tóc các anh. 



Thứ hai: Mai các anh định trao đổi gì với tôi khi tôi chả có việc gì cần phải trao đổi với các anh



Thứ 3: Tôi sẽ chỉ chờ thêm hai ngày nữa để lực lượng chức năng liên quan lên lv , nếu sau hai ngày ko lên tôi sẽ chủ động mở cửa hang công khai trước bách gia trăm họ và tôi vẫn đang hành động đúng luật pháp các anh đã ngoài cuộc sau lời tuyên bố. 



Thu 4: Tôi và các anh cùng các báo đã đăng tải bài viết liên quan đến tôi sẽ chơi cuộc chơi thế này. Nếu tôi ko tìm đc vàng để giúp bách gia trăm họ thì tôi sẽ thân bại danh liệt. Còn nếu sau hai ngày nữa vàng nổi lên thì tôi sẽ tặng các anh bộ sách luật pháp và mức án phải chịu



Thứ 5: Tôi cùng các học trò đang ngày đêm bảo vệ cửa hang. Nếu bất kì thành phần nào đến phá, tôi sẽ up clip để mn cùng phán xét.


Các anh hãy nhớ, Tâm sáng quỷ thần kinh. Vậy thì ma mà nhìn thấy tôi thì vừa chạy vừa tè ra quần


"
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=845548578948999&set=a.277219102448619.1073741830.100004815931670&type=3&theater











2.


17/07/2018 19:35




TPO - Ngoài hành nghề phong thủy, xem tử vi, đoán số vận hạn, ông L. còn giao du trên mạng xã hội qua đó kết nối với người dân địa phương. Cũng qua mạng xã hội, ông này tuyên bố tìm ra hàng tấn vàng trên núi đá vôi ở các tỉnh miền núi phía Bắc.















Ông L. (bìa phải) thông qua mạng xã hội để tiếp cận với dân địa phương tìm cách kiếm vàng trên núi. Ảnh: Duy Chiến
Ông L. (bìa phải) thông qua mạng xã hội để tiếp cận với dân địa phương tìm cách kiếm vàng trên núi. Ảnh: Duy Chiến

Sau khi bất hợp tác với chính quyền và ngành chức năng địa phương, "nhà ngoại cảm" L., người tuyên bố tìm thấy kho báu chưa 3 tấn vàng ở Lạng Sơn, trong chiều 17/7, đã tắt máy điện thoại, cắt mọi liên lạc với người lạ.
Theo tìm hiểu của phóng viên, ông L. khá quen mặt với một số ngành chức năng ở nhiều địa phương; các đệ tử, thanh đồng, cơ sở thờ tự.
Họ tên đầy đủ của "nhà ngoại cảm" tự phong này là N.G.L (SN 1979, tên gọi khác là L.C.K, trú Xuân Đỉnh, Hà Nội).
Ông này thường tự xưng mình là “Ngọc Hoàng Đại Đế”, “Ghế Mẫu Cửu Trùng”. Dáng vóc khá bệ vệ, đặc biệt là rất hoạt ngôn, ông ta thu hút được một số đệ tử.
Được coi là một người “có căn có số”, ông L. thường giao du với các thanh đồng, con nhang đệ tử ở nhiều địa phương. Tại nhà riêng, ông này cũng đã mở phủ để hầu đồng, xem tử vi, tướng số, đoán số vận hạnh và coi phong thủy.
'Nhà ngoại cảm' tuyên bố có 3 tấn vàng trong hang là ai? - ảnh 1Ông L. khoe "phủ" của gia đình mình với con nhang, đệ tử. Ảnh: TL.'Nhà ngoại cảm' tuyên bố có 3 tấn vàng trong hang là ai? - ảnh 2Ông L. và người nhà cắm lều nơi tuyên bố tìm ra vàng ở Bình Gia nhưng người đã "cao chạy xa bay" . Ảnh: TL.
Ông L. sử dụng 2 tài khoản mạng Facebook để kết bạn, giao du và tìm thông kiếm thông tin về các kho báu tiềm ẩn trong lòng đất, hang sâu. Cuối tháng 4 và giữa tháng 7 năm 2018, ông kết nối với những người dân địa phương, chủ yếu là người dân tộc thiểu số ở Lương Sơn (tỉnh Hòa Bình) và Bình Gia (tỉnh Lạng Sơn) qua đó “nổ” rằng tìm thấy trong hang đá, nơi thì 1 tấn, nơi thì 3 tấn vàng còn sót lại cả nghìn năm.
Tuy nhiên, vàng chẳng thấy đâu, chỉ thấy ông L. liên tiếp thông cáo trên mạng xã hội về năng lực của mình, về kế hoạch khai thác kho báu để lôi kéo sự chú ý của mọi người. Trong thời gian gần đây, ông liên tiếp thông báo chiêu sinh “con nhang, đệ tử”.
Sau khi cấp ủy, chính quyền địa phương ở Lương Sơn (Hòa Bình), Bình Gia (Lạng Sơn) vào cuộc quyết liệt, ông L. đã tỏ ra bất mãn, không muốn hợp tác với ngành chức năng.
Theo nguồn đáng tin cậy, hiện nay ông L. đã không còn ở huyện Bình Gia (Lạng Sơn) song nơi ông thuê trọ, đồ đạc cá nhân vẫn còn nguyên vẹn và ông này cũng chưa thanh toán tiền phòng.
Như tin đã đưa, kể từ ngày 15/7, trên mạng xã hội có gần chục bài viết video đăng tải về một nhà tự nhận là “nhà ngoại cảm” tên là L. sinh sống ở Hà Nội và được một người địa phương cung cấp một số thông tin liên quan đến lịch sử kho báu. Ông này đã đến vùng núi đá ở xã Mông Ân, huyện Bình Gia lớn tiếng cho rằng ở trong hang Bò Hống có cất giấu 3 tấn vàng.
Ông L. liên tiếp “nổ” trên mạng xã hội Facebook rằng; sau khoảng 3 tháng tìm hiểu, khảo sát, khi phát hiện dấu vết cửa hang là một hòn đá hình con bò, một tảng đá lớn chặn cửa hang và một số chữ tượng hình, ông đã báo chính quyền xã, huyện và tiến hành xác minh thực địa. Số vàng này được chôn cất có tuổi đời từ năm 1305 (?).
Trao đổi với báo giới; ông Hoàng Văn Ân, đại diện lãnh đạo UBND xã Mông Ân cho biết; cuối tuần qua, một nhóm 5 người (trong đó có 3 người là anh em họ tộc) xuất trình một số giấy tờ tùy thân và tự nhận mình là “nhà ngoại cảm” đến xã trình báo tìm thấy số lượng vàng lớn ở hang Bò Hống và muốn xin phép được khai thác. “Sau đó, lực lượng chức năng của xã cùng nhóm người này ra kiểm tra nhưng không có gì", ông Ân khẳng định.
Tuy nhiên; chiều tối 16/7, tại khu vực cửa hang Bò Hống; ông L. cho biết sẽ chỉ hợp tác với “trên Bộ” (các bộ, ngành trung ương - PV) và ông này đã liên hệ với cấp trên; còn về phía địa phương ông không hợp tác vì “có vẻ không ổn”.
“Tôi sẽ mở luôn một hang nữa trong tháng này và bước vào kho báu”, ông L. tuyên bố.
Theo ghi nhận của phóng viên; nhóm tự xưng là “nhà ngoại cảm” đã dựng bạt trước cửa hang Bò Hống và cắt cử người canh gác ngày đêm.
https://www.tienphong.vn/phap-luat/nha-ngoai-cam-tuyen-bo-co-3-tan-vang-trong-hang-la-ai-1302200.tpo
1.





TPO - Liên quan tới vụ nhà ngoại cảm tự xưng tuyên bố có 3 tấn vàng được giấu trong hang Bò Hống, Chủ tịch UBND xã Mông Ân cho biết khu vực này là một quả núi không có hang, xung quanh chỉ toàn đất đá.


















Lực lượng chức năng huyện Bình Gia làm việc với "nhà ngoại cảm" L (bên phải) tại xã Mông Ân. Ảnh: TL
Lực lượng chức năng huyện Bình Gia làm việc với "nhà ngoại cảm" L (bên phải) tại xã Mông Ân. Ảnh: TL

Chứng kiến sự “nổ” liên tiếp của nhà “ngoại cảm” tự xưng Lương Gia L, nhiều người dân địa phương không tin vào tuyên bố có 3 tấn vàng được giấu trong hang Bò Hống trên núi đá Bình Gia. Trước đó, ông ngoại cảm này đã bị dư luận bóc mẽ trong sự việc tung hỏa mù 1 tấn vàng ở Lương Sơn (Hòa Bình).
Trưa 17/7, trao đối với phóng viên Tiền Phong, một đại diện phòng An ninh chính trị nội bộ (PA83) công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị đang phối hợp với chính quyền và công an huyện Bình Gia theo sát sự việc, đảm bảo trật tự trị an. Quan điểm của địa phương là kiên trì thuyết phục “nhà ngoại cảm” tự xưng cộng tác với cấp ủy, chính quyền, ngành chức nằng và phải tuân thủ các quy định của pháp luật.
Trong khi nhà “ngoại cảm” Lương Gia L (trú tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cùng các “đệ tử” liên tục đưa lên mạng những video công bố về việc tìm thấy cửa hang Bò Hống trên núi đá vôi thuộc xã Mông Ân, huyện Bình Gia. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có cơ sở nào chứng minh điều đó là sự thật.
Chủ tịch UBND xã Mông Ân, ông Hoàng Văn Ấn cho biết: "Khu vực nhóm người nói là có vàng thực chất là một quả núi, xung quanh chỉ toàn đất đá, không có bất cứ một cái hang nào cả. Cái tên hang "Bò Hống" cũng chỉ là cái tên ông cha ta gọi ngày xưa, còn hiện tại, không ai tìm được cái hang này”.
'Nhà ngoại cảm' nói kho báu 3 tấn vàng, chính quyền bảo... toàn đất đá - ảnh 1Nhóm ngoại cảm tự xưng dựng lều bạt trước những mỏm đá Bò Hống. Ảnh: TL.
Nhiều người địa phương không còn hiếu kỳ và đến khu vực nghi có vàng để xem. Họ cho biết; đó chỉ là những thông tin xạo. Một thanh niên xã Mông Ân lý giải: “Nếu như có vàng thật thì có ai lại vác loa làm ầm ĩ lên như vậy. Thêm nữa, ông ngoại cảm Lương Gia L này đã “dính” nhiều phốt rồi. Gần đây, vào cuối tháng 4/2018, ông này đã bị bóc mẽ vì bịa ra chuyện tìm thấy 1 tấn vàng ở xã Trung Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình”.
Nhóm nhà ngoại cảm tìm cách không hợp tác với ngành chức năng địa phương và tiếp tục “nổ” rằng sẽ khai thác vàng trong hang đá với các cơ quan, bộ ngành trung ương (!?).
https://www.tienphong.vn/phap-luat/nha-ngoai-cam-noi-kho-bau-3-tan-vang-chinh-quyen-bao-toan-dat-da-1301954.tpo


0.


Thực hư kho báu 1 tấn vàng trong hang đá ở Hòa Bình


- Câu chuyện kho báu 1 tấn vàng tại mỏ đá thuộc xã Trung Sơn (Lương Sơn, Hòa Bình) lan ra khiến dư luận xôn xao. Lực lượng chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ.
Chuyện kho báu bắt nguồn từ lời kể của ông Lương Gia Long (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) về việc bản thân tìm thấy một kho vàng lớn, khoảng 1 tấn tại khu vực hang đá thuộc xã Trung Sơn, tuy nhiên, số vàng trên bị chủ nhà âm thầm khai quật mà không trình báo chính quyền.
Thực hư kho báu 1 tấn vàng trong hang đá ở Hòa Bình
Hang đá của ông Ngời, nơi được cho là có kho báu 1 tấn vàng
Ông Lương Gia Long cho biết, tháng 3 vừa qua, ông đến xã Trung Sơn giúp gia đình ông Cao Đình Ngời xem phong thủy, trong lúc nói chuyện, ông Long được gia chủ tiết lộ có kho vàng trong mỏ đá gần nhà rồi nhờ ông tìm kiếm.
Ông Long nhận lời và phán đoán: "Số kho báu trên có nguồn gốc từ thời nhà Mạc, bên trong có 4 thùng vàng, 1 thùng lớn và 3 thùng bé, ước tính khoảng 1 tấn".
"Sau nhiều ngày tìm kiếm, đến 17/4, tôi tìm ra vị trí kho vàng và yêu cầu gia đình ông Ngời báo cho chính quyền đến chứng kiến việc khai quật. Nhưng ông Ngời cố tình tìm cách đưa tôi ra khỏi khu vực có kho báu và âm thầm khai quật. Khi chúng tôi vào được bên trong thì hiện trường bị xới tung, không còn các thùng vàng nữa" - lời ông Long.
Ông Long cho biết, khi tìm ra kho báu lớn, ông muốn chính quyền được biết và đóng góp cho đất nước chứ không có mưu cầu gì cho bản thân.
Thực hư kho báu 1 tấn vàng trong hang đá ở Hòa Bình
Bên trong hang đá của ông Cao Đình Ngời
Chủ 'kho báu' nói gì?
Ngày 18/4, ông Cao Đình Ngời, chủ nhân của mỏ đá được cho là có kho báu mà ông Long đề cập đến cho biết: "Cả ngày nay nhiều người liên tục hỏi tôi thực hư về kho báu, có người còn nói gia đình tôi ỉm số vàng trên. Nhưng sự thật là không hề có kho vàng hay cổ vật gì được chôn tại hang đá cả".
Ông kể: "Do gia đình tôi làm nghề khai thác mỏ đá, muốn làm ăn yên ổn nên đã mời ông Long về xem, tư vấn giúp. Xem xong, ông Long cho biết tại mỏ đá có kho vàng, bảo tôi cho máy xúc đào xới, nhưng sau khi đào xới trên diện tích khoảng 4-5 sào thì không tìm thấy gì giá trị".

Ông Ngời cho biết, giữa ông và ông Long chỉ là quan hệ làm ăn, giao dịch bằng tiền mặt, có kế toán ghi chép lại chứ không có ràng buộc gì khác và khẳng định không có kho báu nào trong mỏ đá nhà mình.
Thực hư kho báu 1 tấn vàng trong hang đá ở Hòa Bình
Lực lượng công an huyện Lương Sơn vào cuộc xác minh thông tin về kho báu 
Chiều 18/4, ông Bùi Thanh Lượng, Trưởng công an xã Trung Sơn khẳng định với PV VietNamNet, câu chuyện về kho báu 1 tấn vàng trong mỏ đá của ông Cao Đình Ngời là không có thật.
Theo ông Lượng, ông Long hành nghề cúng bái, tâm linh và được ông Ngời mời về. Tuy nhiên, trong quá trình thỏa thuận về tiền công không thống nhất, ông Long đã phát tán trên mạng xã hội chuyện kho báu kể trên.
"Sau khi nhận được tin báo, chúng tôi phối hợp với công an huyện Lương Sơn đến hiện trường kiểm tra thì không phát hiện dấu tích nào của mỏ vàng, mà chỉ thấy một cửa hang rộng khoảng 3m, bên trong có khe nước nhỏ" - ông Lượng nói.
'Kho báu' ngàn tấn vàng dưới ba giếng cổ là hoang tin

'Kho báu' ngàn tấn vàng dưới ba giếng cổ là hoang tin

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận, vừa có công văn gửi các ban, ngành có liên quan sau khi nhận được kiến nghị của Sở VH-TT&DL liên quan đến thông tin kho báu tại xã Phước Thể, huyện Tuy Phong do ông Hoàng Văn Đợi cung cấp.
Thực hư kho báu 4.000 tấn vàng chôn ở đỉnh núi Tàu

Thực hư kho báu 4.000 tấn vàng chôn ở đỉnh núi Tàu

Năm 1992, câu chuyện về "kho báu Yamashita" bắt đầu nóng lên khi ông Trần Văn Tiệp, một người dân ở quận Phú Nhuận, TPHCM gửi đơn đến UBND tỉnh Bình Thuận xin phép được thăm dò và khai thác "kho báu Yamashita" tại đỉnh núi Tàu.
Nỗi khổ của người chủ 'kho báu 1,5 tấn vàng' ở Lai Vung

Nỗi khổ của người chủ 'kho báu 1,5 tấn vàng' ở Lai Vung

 Câu chuyện “kho báu 1,5 tấn vàng” ở ấp Tân Lộc, xã Tân Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp đã âm ỉ từ hơn mười năm nay, giờ lại rộ lên với những lời truyền miệng đầy ly kỳ.
Chiếc hộp vàng ròng và cuộc truy tìm kho báu ở Quảng Ninh

Chiếc hộp vàng ròng và cuộc truy tìm kho báu ở Quảng Ninh

Vị sư trụ trì một ngôi chùa hoang tàn, đổ nát, theo giấc mơ lạ tìm thấy hộp vàng ròng thời Trần đã hé lộ câu chuyện về những kho báu thời Trần.
Hành trình hơn 1000 ngày truy tìm 'kho báu 10 tấn vàng'

Hành trình hơn 1000 ngày truy tìm 'kho báu 10 tấn vàng'

Ông khăng khăng, bên dưới nền nhà nguyện này có ít nhất 10 tấn vàng của người Nhật “bỏ quên” từ thời Thế chiến thứ hai.
Chuyện lạ ở Hà Nội: Đào tung nhà để kiếm kho báu

Chuyện lạ ở Hà Nội: Đào tung nhà để kiếm kho báu

Chỉ vì dại dột tin theo lời thầy bói phán dưới đất nhà mình có vàng, gia đình ông Nguyễn Thanh Lượng, thôn Vĩnh Thượng, xã Khai Thái (Phú Xuyên, Hà Nội) đã thế chấp ngôi nhà để lấy tiền "khai quật kho báu". 
Đoàn Bổng

http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/thong-tin-bat-ngo-ve-kho-bau-3-tan-vang-trong-hang-da-o-lang-son-463544.html

---

CẬP NHẬT

3. Ngày 20/10/2021
"
Thôi đi, ông giáo. Ông tự giải bùa giải ngải đi. Yêu nhau thì yêu thật nhưng thỉnh thoảng cãi nhau là cũng lao vào cắn xé nhau tơi bời lắm..... Ông ấy thường sẽ cắn mình còn mình sẽ cào cấu...... tấm thân của ông giáo chằng chịt vết xẹo vì vợ cào cấu cắn xé nhưng chẳng bao giờ kêu ca, còn hào hứng khoe mình có bộ da cá sấu sịn sò, đáng giá nghìn tỷ
😆
Rồi có những khi mình im lặng ko quan tâm hoặc chống đối và phản kháng, ông ấy sẽ lại lên cơn đồng bóng chửi vợ cũng ngoa ngoắt lắm.... những lúc như thế chán ngấy chồng chỉ muốn bỏ quách đi cho xong. Thế rồi vẫn luôn là anh, dù anh đúng hay sai vẫn luôn là người bao dung và tìm cách giảng hoà trước..... Anh thường nói: Ko có em, anh sẽ ko thể làm đc việc gì.... chỉ cần em nhẹ nhàng 1 chút anh sẽ thay đổi, em muốn gì cũng được thôi.... Cả giang sơn này là của em. Cho đến ngày hôm nay thì anh thực sự đã thay đổi rất nhiều, anh đã vì em, vì muốn bù đắp cho e trong vài lần anh đã khiến e tổn thương....anh đã từ bỏ những điều tưởng như ko thể....Cảm ơn anh, đối với em chỉ cần như thế thôi.... À... Em thích đi cùng anh lắm và sẽ mãi nhớ những chuyến đi cùng anh trong bao năm qua, thích đc anh nắm tay em trên mọi nẻo đường như thế..... Nhớ mãi những bài hát anh vừa lái xe vừa hát cho em nghe trên đường dù thực sự anh cũng đang mệt mỏi vì công việc.....Em sẽ nhớ lúc anh bận rộn nhưng vẫn cố gắng dành thời gian đưa em đi mua sắm. Những lúc em bực tức cáu gắt, anh cố làm trò để em cười và hết giận anh.....Anh vẫn chẳng bao giờ cho em làm việc nhà. Chồng của em vẫn thường cọ toilet, vẫn lau chùi nhà cửa và chăm sóc em những khi em bị ốm đau, hàng ngày vẫn luôn khen những bữa cơm vợ nấu tuyệt nhất, ko quên nói yêu vợ mỗi ngày và gối đầu tay cho vợ mỗi khi đi ngủ.
Cảm ơn những điều đúng sai anh đã dạy cho em
Em thực sự hạnh phúc trong cuộc đời này . Cảm ơn anh nhiều lắm.... Yêu anh nhiều lắm



"
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1214486089035196&id=100014214482335



2. Ngày 26/8/2021

"
Làm người từ cổ chí kim điều người ta sợ nhất là nhìn thẳng vào sự thật, đối diện với chính mình và chân thành nhận lỗi. Tôi sẽ làm điều đó hôm nay . Đó là sự chân thành tôi dành cho vợ mình, là lời xin lỗi đến họ hàng hai bên, là lời xin lỗi và cảm ơn chân thành nhất đến các bạn đa quan tâm và đồng hành cùng tôi trong thời gian qua cũng nhu thời gian tới.

Thưa các bạn cho tôi xin đc nói thật hết cho dù có những thông tin trên thiên mà những người vô thần sẽ ko tin nhưng tôi nghĩ đã chân thành tôi phải nói hết. Thưa các bạn mệnh của tôi là Ngọc Hoàng Đại Đế giáng trần chứ ko phải căn hay ngồi ghế NH. Tôi mang theo tính cách trên thiên xuống đó là tính độc tôn và quyền lực nên trong tôi dưới trần đã hình thành tính cách gia trưởng, ra lệnh cho mọi người xung quanh, tôi luôn áp đặt và muốn mọi người phải phục tùng. Tôi đã ko sai trong công việc nhưng tôi đã sai với người vợ mà tôi yêu hết mình. Tôi là người quản lý tầng trời mà nơi đó chưa thoát khỏi hết cõi trần nên tính cách ko khác nhau là mấy. Tôi sống và làm việc độc lập ko chịu sự quản lý của bất cứ ai nên thời gian vừa qua tôi bị nhóm người xấu luôn rình rập theo dõi rê bệ để tôi lọt vào bẫy của họ để họ thực hiên mục đích của mình và cả sự ảnh hưởng của dịch nên công việc của tôi bị ảnh hưởng rất lớn..... Tôi luôn có kỷ luât nguyên tắc trong cv nên tôi ko để tâm bị lệch bởi áp lực đời thường. Là người trụ cột, lo lắng cho gia đình người thân và học trò nên tôi luôn phải cố gắng để những người thân của mình đc thoải mái, không phải lo lắng về tài chính, nhất là vợ, và hơn nữa con trai nhỏ của tôi đang cần phải nuôi dưỡng tốt nhất có thể. Để thoát khỏi áp lực tôi ko biết làm gì nên đã thử vận may trong trò may rủi và giấu diếm vợ con bme hai bên. Tôi ko thể dấu mãi người vợ của mình nên khi biết chuyện vợ tôi bị sock, đã ko chấp nhận dc tôi và về nhà ngoại. Mọi chuyện bắt đầu từ đây tính gia trưởng bộc lộ ở đây , tôi đã ko thể chấp nhận việc này nên đã bằng mọi cách để kéo vợ về nhà , vợ tôi vì còn sốc trước chuyên này nên chưa muốn về và ko muốn tha thứ cho tôi, thậm chí ko nói chuyên với tôi. Tôi đã điên loạn và viết những điều sai trái về vợ mình cũng chỉ để kích động cho vợ tôi về . Nói đến đây chác các bạn đã hiểu. Hành đông tôi đã anh hương rất lơn đến nhìn nhận của mọi người xung quanh là đã làm mất đi hình ảnh của vợ mình và tôi đã ko tôn trọng các bạn. Stt này là lời xin lỗi đên tât cả và cúi đầu nhận lỗi chân thành. Xin cam ơn tất cả và tôi sẽ luôn ý thức về công việc của mình

Xin lôi mọi người về tất cả và tôi sẽ làm một clip về hành động của những người đã làm những hành động tổn hại đến hình ảnh của vợ con tôi



"
https://www.facebook.com/longluonggia79/posts/1686309048206277


1. Ngày 26/8/2021

"
Anh Khang ạ. Tôi cảm ơn anh vì anh đã yêu tôi 1 tình yêu chân thành, anh làm cho tôi rất nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống, anh cũng cho tôi biết thế nào là sự ấm áp, che chở , bao bọc của một người đàn ông. Tất cả những người khách đến nhà xem, họ đều nhìn thấy tôi là một người vợ hạnh phúc, nhìn thấy anh là một người chồng yêu vợ, yêu con. Tôi đã từng có những năm tháng vui vẻ như vậy..... ngoài những lúc anh lên cơn ghen, anh có thể ghen tôi với bất kì thứ vật vô tri vô giác cho đến những người chẳng là gì..... a lên cơn ghen là anh có thể xúc phạm tôi , nào là quỷ đội lốt, nào là lăng loàn..... rồi sau đó bình tâm lại và nhìn nhận, anh lại ngồi khóc như 1 đứa trẻ van xin tôi tha thứ bỏ qua. Tôi thì cũng đã quen với việc anh dở chứng rồi lên mạng xúc phạm tôi, tôi ko bận tâm vì đối với tôi dư luận ko phải là vấn đề khiến tôi phải buồn , phải suy nghĩ. Tôi chỉ buồn vì anh dễ dàng bị tác động quá. Khách đến nhà ko ai là ko biết tôi ăn ở như nào, từ cô giúp việc cho đến bà trông xe, hàng xóm, láng giềng xung quanh ko ai là ko biết tôi. Nên anh hãy nghe người ta nói về tôi đi đã. Bố mẹ anh bây giờ từ bỏ anh vì 1 năm nay anh lao vào cờ bạc. Tôi khuyên bảo anh ko được nên tôi chán rồi, tôi bế con tôi đi vì tôi ko muốn nó phải gánh cái nghiệp anh đang gây ra. Anh làm lễ cho khách hàng chục hàng trăm triệu, số tiền đó anh lại nướng vào cờ bạc bóng bánh, 1 đêm anh có thể mang cả trăm triệu ra mà chơi anh ko nghĩ đến cảm giác chán chường của tôi à? Tôi thể hiện sự chán chường thì anh nghĩ tôi đã lừa dối tình cảm của anh trong lòng tôi có người khác. Haizz !!! Có nực cười ko hả anh Khang? Tôi mới sinh con được 6 tháng, tôi chăm con tận tuỵ cần mẫn như nào anh là người biết rõ. Cũng chính anh nói ko có bà mẹ nào chăm con tốt hơn tôi. Vậy mà lúc bị u mê anh lại nghĩ tôi với người khác. Tôi còn ko đủ thời gian dành cho con , ko thừa hơi như anh nghĩ đâu anh Khang ạ. Anh nói tôi lừa lọc tình cảm của anh
😀😀😀

Anh nên xem lại cái đầu thần kinh của mình đi

Còn nữa, anh nói cái gì mà liên quan đến lộc trần với lộc âm ấy nhỉ. Vậy thì tôi nói luôn, anh kiếm mỗi tháng vài trăm triệu tiền lễ của khách, rồi anh nướng hết vào bóng bánh cờ bạc gần 1 năm nay . Tôi khuyên anh ko đc, tôi phải bế con đi khỏi anh vì tôi ko muốn con trai tôi phải gánh cái nghiệp anh đang gây ra LƯƠNG GIA LONG ạ anh hiểu chưa? Còn đây là tin nhắn lúc nửa đêm anh nhắn xin lỗi tôi khi anh bừng tỉnh cơn u mê đấy. Sao giờ lại lên mạng bịa đặt những điều ko có thật để xúc phạm tôi? Vì fb anh ko có tương tác nên anh phải tạo phốt cho người ta share bài à? Nhiều lần anh lên mạng xúc phạm tôi nhưng tôi im lặng vì tôi giữ cho con tôi. Nhưng bây giờ thì ko , tôi ko thể để anh đơm đặt sai sự thật về tôi đc, tôi phải lấy lại danh dự của mình chứ .
Tôi sẽ chỉ nói 1 lần này..... 1 lần cuối cùng và từ nay tôi ko lên tiếng nữa. Những ai là người thân họ sẽ hiểu, từ cô Giúp việc, các học trò của anh, con gái anh , anh trai anh và bố mẹ anh sẽ làm chứng cho sự thật này

"
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1176758592807946&id=100014214482335ư





"
Phẩm giá chỉ có được từ khí chất, giáo dục, tri thức và thể hiện bằng hành động. Đặc biệt trong lúc nguy nan... ta mới thấy rõ khí chất đang tồn tại ở đâu. Đó là cơ hội nhìn thấu nhân tâm... thế thái nhân tình
LƯƠNG GIA LONG ! TÔI IM LẶNG QUÁ LÂU CHO ANH LỘNG HÀNH VÀ LĂNG MẠ XỈ NHỤC TÔI . GIỜ LÀ LÚC TÔI SẼ VẠCH MẶT ANH. HÃY CHỜ ĐI



"
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1176726732811132&id=100014214482335
..

0.

Thầy Long 0984133133
Thầy Long 0984133133
109 N người đăng ký
https://www.youtube.com/channel/UCI9K78fl3pzY7iQ4fyRT1xA


Bạn #LongLuongGia đăng bài viết trên mục BÀI VIẾT CỦA KHÁCH, Ad đưa lên tường Page Đạo Mẫu để các bạn cùng đọc nhé !
-------------------------------------------
Nếu ko có sự việc danh dự và công việc của tôi đang bị bôi nhọ trên một số các diễn đàn thì tôi cũng ko muốn nói về mình để làm gì.tôi là Lương Chính Khang tên thường gọi là Lương Gia Long sn 05.10.1979 dương lịch luc 0h30,(tôi viết đầy đủ để các thầy tử vi khác sẽ biêt mệnh tôi cụ thể là ntn) tôi ra việc thánh đã đc 4 năm và hiện tại tôi đang vận hành việc thánh tai sn 12e ngõ 218 lạc long quan tây hồ hà nội.các bạn cũng biết những người căn số thi cs khổ ải như thế nào ghế nào càng cao thì cơ hành càng nặng.tôi là ghế Mẫu Cửu Trùng Thiên là ghế cao nhât trong hàng thánh và cao nhất từ trước tới h.tôi đa bị cơ hành từ những năm 6tuoi.cs cơ hành lấy ngày làm đêm đêm làm ngày trong suốt hơn 30 năm qua..Trước khi ra việc thánh tôi là một tri thức là mot doanh nhân trẻ có nhiều triên vọng .nhưng vì căn quả tôi đã bị chặn hết các hướng phát triên trong cs toi mất tất cả những gì đang có công việc tiền bạc vị trí xã hội và mất kiểm soát cả vợ của mình .tôi bị hoảng loạn mất hơn một tháng rồi cuối cùng khi ra việc thánh tôi mới hết.lúc bắt đầu công việc tôi cũng chưa rõ mình là ai và ghế ai chỉ biêt xem tử vi cho mn và xem bói bài .pháp bói bài này la tôi đc dậy hàng đêm qua mỗi giấc mơ.thời gian đó tôi tham gia mot lớp thiền nhân điện của thầy Điều ở nghĩa tân.thầy nói sao em moi học mà năng lượng của em lớn lắm thầy chưa gặp bh.sau nay toi mói biet vì sao.từ khi bắt đầu lv đến bh khách đến với tôi rất đông và ngày nào cũng chật kín nhà .cứ đên 10h sáng là ko nhận khách nữa vì đông qua.roi dan dan toi được báo và đc biết tôi là Thái Ất Chân Nhân giáng trần lần hai (lần 1 la Nguyễn Bỉnh Khiêm) và ngồi ghế Mẫu để vận hành cv cứu bách gia trăm họ.trong cv tôi luôn đặt chữ Tâm làm trọng.vì giúp mn định hướng cs bằng chính những kinh nghiệm và trải nghiệm của mình.Tôi nổi tiếng là người nói thẳng và thật.vi tôi nghĩ xã hội bh con nguoi toàn nói tránh để cho vua long nhau nên tôi nghi tôi phai là người cho mn một gáo nước lạnh.Tiêu chí của tôi là tôi ko sợ khách tức giận ghét tôi mà tôi chỉ sợ tôi ko nói hết đc những điều cần nói để giup họ tỉnh ngộ.việc thánh đã lấy toàn bộ thời gian của tôi khiến gia đình tôi tan vỡ vì quan điểm khác nhau và mẫu thuẫn luôn thường trực trong gia đinh.tôi hay nói với khách Các bạn làm việc con có thu bẩy chủ nhật và các buôi tối đc nghỉ ngơi và dành tg cho gia đình con tôi thì ko co tg để chơi với các con .vi tôi biet trọng trách trong cv này là như thế nào....cv đang diễn ra bình thường nếu ko sẩy ra việc tôi có một học trò tôi đã dậy pháp bói và tử vi bh đang xem cho mn ở Bông Thợ Nhuộm .vì ham hư danh nên đã phản thầy rồi cấu kêt với các phần tử khác bôi nhọ và nói xấu tôi.tôi ko thanh minh đôi co hay bao biện trước các thông tin mà nhóm người đó đưa ra.tôi cũng ko trách giận gì họ vì tôi hiểu con người ai cũng có sân si.Tôi chỉ muốn trải lòng với mọi người để mn có cái nhìn đúng đắn mà thôi .Tôi bh đang trong độ tuổi chín muồi về kinh nghiệm nên nếu ko phải vì trọng trách với bách gia trăm họ tôi đã ko ngồi ở nhà để xem cho mn.lậy Mẫu với năng lực vốn có của mình và kinh nghiệm cs tôi có thể kiếm được rất nhiều tiền nếu tôi ra ngoài làm ăn kinh doanh.sao tôi lại phải ngồi bó gối tại nhà suốt 7 ngay/tuần mất liên lạc xã hội ko co thời gian chăm sóc các con đến thú vui trà đá vỉa hè trước đây tôi cũng ko có thời gian đê làm đến việc cắt cái tóc cũng ko co thời gian phải mua tondo về tự cắt lấy.vậy thì hãy cho tôi hỏi mục đích động cơ tôi làm việc thánh để làm gì toi đâu có mưu cầu gì cho bản thân để mấy người đó đặt điều nói xấu. Hãy nhìn nhận một con người và một vấn đề cho có trình độ và hãy thể hiện trình độ đó bằng ngôn từ.có một thông tin làm tôi buồn lắm họ nói tôi ko cho mẹ của các con tôi gặp các con tôi.họ đâu biết con tôi ko muốn gặp vì nó tự nhìn nhận đc điều gì đó và họ ko nhin vao thuc te toi một mình nuôi hai con .tôi nói thật lòng tôi chỉ muốn sống cs của tôi ngày xưa được giao lưu xã hội đuoc thể hiên năng lực kinh doanh được đi đây đi đó nghỉ ngơi cùng gd mỗi khi gặp nnhung ap lục cs.mấy người đang nói xấu tôi đó thì hãy thể hiện mình là người có trình độ và trả lời câu hỏi của tôi rằng tôi làm việc thánh với mục đich gì.cs của tôi đã và đang có bn áp lực tôi ko muốn mình phải nghe những điều này nữa nên tôi phải dành tg một lần để nói ra.và tôi sẽ ko mất thêm tg cho những việc này nữa.xin cảm ơn mn danh tg đọc những dòng tự sự này của tôi.ai muốn hỏi gì thì liên lạc với tôi 0984133133 hoặc đến thẳng địa chỉ tôi đang lv la sn 12e ngõ 218 lạc long quân tôi sẵn sàng tiếp chuyện
Long Luong Gia
https://www.facebook.com/hashtag/longluonggia?source=feed_text

..

1 nhận xét:

  1. 1. Ngày 26/8/2021

    "
    Diệp Nguyễn
    19 phút
    Anh Khang ạ. Tôi cảm ơn anh vì anh đã yêu tôi 1 tình yêu chân thành, anh làm cho tôi rất nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống, anh cũng cho tôi biết thế nào là sự ấm áp, che chở , bao bọc của một người đàn ông. Tất cả những người khách đến nhà xem, họ đều nhìn thấy tôi là một người vợ hạnh phúc, nhìn thấy anh là một người chồng yêu vợ, yêu con. Tôi đã từng có những năm tháng vui vẻ như vậy..... ngoài những lúc anh lên cơn ghen, anh có thể ghen tôi với bất kì thứ vật vô tri vô giác cho đến những người chẳng là gì..... a lên cơn ghen là anh có thể xúc phạm tôi , nào là quỷ đội lốt, nào là lăng loàn..... rồi sau đó bình tâm lại và nhìn nhận, anh lại ngồi khóc như 1 đứa trẻ van xin tôi tha thứ bỏ qua. Tôi thì cũng đã quen với việc anh dở chứng rồi lên mạng xúc phạm tôi, tôi ko bận tâm vì đối với tôi dư luận ko phải là vấn đề khiến tôi phải buồn , phải suy nghĩ. Tôi chỉ buồn vì anh dễ dàng bị tác động quá. Khách đến nhà ko ai là ko biết tôi ăn ở như nào, từ cô giúp việc cho đến bà trông xe, hàng xóm, láng giềng xung quanh ko ai là ko biết tôi. Nên anh hãy nghe người ta nói về tôi đi đã. Bố mẹ anh bây giờ từ bỏ anh vì 1 năm nay anh lao vào cờ bạc.

    Trả lờiXóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.