Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

17/04/2015

Vẫn còn một kho 4.8 tấn, và một kho lên tới 4.000 tấn, vàng đấy !

Cụ Tiệp đã cùng Cựu Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận (người bị đau mắt) đi tìm vàng từ năm 1994
Cựu Bí thư Tỉnh Bình Thuận là ông Lê Văn Hiền (tức Tám Hiền) thì đã mất năm 2009. Còn cụ Tiệp thì vẫn tìm tiếp, đến tận năm 2015, và giờ đã 100 tuổi. Cụ đã xẻ nát luôn một trái núi, tức núi Tàu ở Bình Thuận, mà chưa thấy.

Vụ 16 tấn vàng liên quan đến ông Thiệu coi như đã xong. Như đã thấy ở entry trước, ông Thiệu hàm oan trong một thời gian dài là bởi thông tin đến từ hai phía. Đó là: cả phía VNDCCH (chẳng hạn sách của Đại tướng Văn Tiến Dũng đã xuất bản năm 1976 - tạm tin theo bác Cạo), và nhất là, cả phía VNCH (gồm các cựu thần của ông Thiệu, đồng bào của ông Thiệu, truyền thông phương Tây).

1. Dĩ nhiên, ông Thiệu cũng đã từng có ý định mang vàng ra khỏi Việt Nam thật. Nên, bảo ông oan toàn bộ cũng không phải. Ông chỉ oan ở chỗ: chưa kịp mang đi, chứ không phải đã cuỗm lên máy bay và lẩn kịp sang Đài Loan.

2. Tinh thần vì nghĩa lớn của nhóm cản trở việc mang vàng đi, rồi coi giữ, và bàn giao số vàng đó là đáng biểu dương. Các nhân chứng khác thì không rõ, chỉ anh Duyệt là người thực việc thực thì tôi rất rõ.

Bằng chứng rõ ràng, anh Duyệt còn lưu được. 

3. Vậy thì, tạm cho là "tìm được" 16 tấn vàng của ông Thiệu rồi !

4. Nhưng còn có cả hai kho nữa. Một kho 4.8 tấn. Và một kho kinh khủng hơn, tới 4.000 tấn cơ.

Nếu tinh thần của những người như anh Duyệt là có thể nói vì nghĩa lớn. Thì tinh thần của cụ Tiệp cũng cần được xem như vậy (cụ là người mà năm nay đã 100 tuổi, và bỏ bao nhiêu vàng trong mấy chục năm qua đi tìm kho báu 4 ngàn tấn vàng). 

Xem cụ thể hai cái kho này ở đây.

Nguyên chú (ảnh hiện nay): Cụ Tiệp lên núi Tàu tìm kiếm kho vàng 4.000 tấn

1 nhận xét:

  1. Tôi thì không mê tín , nhưng hồi trước nghe các cụ kể ,khi chôn vàng người ta sẽ yểm bùa , khi nào đọc đúng câu thần chú thì mới lấy được còn không chỉ vô ích mà thôi . Mẹ cũng đã từng dạy nhặt được vàng là hay gặp xui xẻo . Nếu lỡ may nhặt được thì đi thẳng không được ngoái đầu lại và phải cúng vào đền chùa một ít nếu không thì toàn gặp những điều không hay . Tôi thì chưa nhặt được vàng cho nên chưa có trải nghiệm về điều đó
    Còn chuyên 4,8 tấn vàng của bà Vân và 4000 tấn vàng của cụ Tiệp trước khi tin vào câu chuyện của họ nên đưa họ đi giám định có phải họ bị thần kinh hoang tưởng hay không ? Rồi mới bàn tiếp bởi vì trong xã hội những người như vậy nhiều lắm . Cũng như những nhà ngoại cảm mà mỗi lần nhă đến tôi lại bực mình vì mình đã một lần dính " Chưởng " của họ . Có hai vụ mà mọi người có thể kiểm chứng . Đó là vụ tìm chiếc xe bị lũ cuốn trôi ở Hà Tĩnh và vụ tìm xác trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường ở sông Hồng . Đó là câu trả lời chính xác nhất
    Chúc bác Giao một ngày an lành

    Trả lờiXóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.