Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

01/02/2017

Thành phố Hồ Chí Minh ra mắt thư viện sách điện tử về Hồ Chủ tịch


Tin từ các nơi.

---



06:43, 01/02/2017

TP.HCM ra mắt thư viện sách điện tử về Bác Hồ


Cổng thông tin vừa được TP.HCM mở sẽ là kho tư liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh, giúp người dân tải về miễn phí nhằm phục vụ mục đích học tập, nghiên cứu.



Theo chỉ đạo của Thành ủy TP.HCM, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vừa ra mắt kho sách điện tử trên mạng về Bác Hồ. Đây là cổng thông tin Thư viện sách điện tử của Thành phố về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh” với tên miền là thuviensachHOCHIMINH.tphcm.gov.vn.
Theo kế hoạch, kho sách nhằm “tuyên truyền, quảng bá các tác phẩm, ấn phẩm của Bác và các tác phẩm, ấn phẩm có nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tập trung giới thiệu các tác phẩm của Bác Hồ, các phóng sự, thời sự và các câu chuyện về Bác Hồ, những tấm gương học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được tuyên dương trong giai đoạn 2011-2015, những tấm gương học tập và làm theo Bác Hồ đã được in thành sách”.
Trong buổi họp báo ra mắt Thư viện sách điện tử về Chủ tịch Hồ Chí Minh, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Chủ trương của Thư viện sách điện tử về Chủ tịch Hồ Chí Minh là tạo môi trường nghiên cứu khoa học, học tập, và giải trí văn minh hiện đại. Thư viện là nơi quy tụ các tất cả các đầu sách hiện có và được chọn lọc từ các Nhà xuất bản uy tín. Đây là lần đầu tiên Thành phố ra mắt Thư viện sách điện tử để mọi người dân có thể tiếp cận những tư liệu về Bác cũng như những tấm gương làm theo lời Bác. Tại Thư viện sách điện tử về Chủ tịch Hồ Chí Minh, người dân có thể tải hoàn toàn miễn phí các tài liệu này về đọc, tham khảo, học tập cũng như phục vụ các mục đích nghiên cứu”.
Trong thời gian tới, Thư viện sách điện tử về Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục được bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại, cũng như cập nhật thêm nhiều thông tin, tư liệu quý hiếm về Bác, để những hình ảnh, thông tin về Người sẽ đến gần hơn mỗi người dân Việt Nam.  
Hải Đăng
http://ictnews.vn/internet/tp-hcm-ra-mat-thu-vien-sach-dien-tu-ve-bac-ho-148706.ict

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.