Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

10/08/2015

Nhà ngoại cảm tái khẳng định thông tin từ năm ngoái về MH 370

Thuần túy là lưu tư liệu.

Về thông tin liên quan đến MH 370, gần đây phía Mã Lai đã đưa thông tin khẳng định. Nhưng phía Pháp thì chưa chính thức lên tiếng. Đồng thời, xuất hiện nhiều nghi ngờ của các bên đối với khẳng định của Mã Lai (được xem là nóng vội).

Dưới đây là một khẳng định lại về MH 370 (đã xuất hiện từ năm ngoái - xem lại ở đây).

Vì là lưu tư liệu nên entry này không muốn nhận comment. Tuy nguyên tắc của blog xưa nay là để mở mục comment (không khóa, không kiểm duyệt, nhưng những comments lạc đề và trái thuần phong mĩ tục sẽ bị loại bỏ).





Toàn văn lấy về từ blog Đông La.

--- 

CHỦ NHẬT, NGÀY 09 THÁNG 8 NĂM 2015



Vì sự thật không có mặt nên câu trả lời trên sẽ không trả lời được, nhưng cuộc sống loài người để tồn tại phát triển lại cần phải biết sự thật. Dù sự thật không có mặt nhưng trí tuệ của con người vẫn vượt qua cái thách thức ấy, làm nên những điều kỳ diệu, nhất là với khoa học. Khoa học thực ra là sự thật về các quy luật vận động và biến đổi của thế giới tự nhiên. Chính khám phá của khoa học đã làm nên nền văn minh và tiện nghi của cuộc sống hôm nay. Tiếc là với tự nhiên thì vậy còn xã hội của chính con người thì lại lắm chuyện. Lẽ ra con người có ý thức, có tiếng nói, sự thật về các hoạt động của con người trong xã hội sẽ dễ dàng biết được, (không như tự nhiên im lặng), vì chúng có thể được nói ra. Nhưng thực tế lại ngược lại, với những chuyện xấu, con người lại dùng chính ý thức và lời nói của mình để che đậy sự thật vì đủ các mục đích khác nhau. Nên có nhiều chuyện nhận diện sự thật cũng khó như trả lời câu hỏi “mặt sự thật tròn hay méo”?
***
Như sự thật về vụ án ông Chấn? Sau 10 năm tù, một chàng trai tên Chung ra đầu thú, ông Chấn được thả và được đền bù 7,2 tỷ. Tưởng mọi chuyện đã xong nhưng rồi lại có người đưa đơn tố ông Chấn thuê người chạy án, với những chứng cớ, tuy không bằng chứng nhưng không phải không có lý. Như mục đích Chung giết người lấy nhẫn vàng là vô lý vì nạn nhân đã cầm cố không còn nhẫn mà đeo nữa; đặc biệt, trong phiên tòa, cả Chung và ông bố đều quyết nhận tội giết người, phản bác những thông tin có lợi cho mình và con mình. Vậy xem chừng vụ án còn uẩn khúc. Còn cứ cho tòa đã quyết là công minh, là xong rồi thì sao 10 năm trước tòa lại bỏ tù oan ông Chấn?
Sự thật về vụ thứ hai cũng đầy bí hiểm chính là sự mất tích của chiếc máy bay MH370. Hôm qua cô Vũ Thị Hòa lại gọi điện thoại:
-Anh Đông La ơi, người ta bảo tìm thấy cái máy bay 370 rồi à?
-Vâng, báo chí chính thống đưa tin đấy cô ạ.
-Báo nào đưa để em vào coi xem sao? Chắc người ta cũng muốn khép lại như vụ Cát Tường đấy mà.
- Những trang lớn nhất như VietNamNet, VNexpress… đều đăng cô ạ. Bữa trước thằng cháu đối thoại trên mạng với em nó cũng bảo vụ máy bay cô Hòa nói không rơi bây giờ người ta tìm thấy rồi thì chú nghĩ sao? Em cũng nói như ý cô là đã chắc đâu, cũng có thể người ta muốn khép lại như vụ Cát Tường. Xác chết trong nước hơn một tháng đã phân hủy rời ra thì làm sao gần một năm rồi vẫn có thể nổi lên?
-Được rồi, để em vào coi xem sao.
Sau một thời gian cô lại gọi cho tôi:
-Anh Đông La ơi, cô viết lên fây búc rồi đấy, anh vào xem xem cô có viết sai về chính trị không nhá rồi gọi ngay cho cô.
***
Cô nói câu đó vì với khả năng đặc biệt của mình, thường cô thấy gì cô nói, nhưng tôi với tư cách là người bảo vệ cô, muốn cô bình yên để giúp người, giúp đời, thấy với đời phàm thì không phải mọi chuyện đều 1+1=2. Về pháp lý, nhiều chuyện cô nói đúng nhưng không thể có chứng cớ, nên người ta hoàn toàn có thể gán cho cô tội phao tin đồn nhảm. Vì vậy để tránh phiền hà, cô nên cân nhắc trước khi nói. Có lần nói chuyện trên điện thoại tôi nói vui mà thật: “Cô ơi cô, em bảo vệ cô là bảo vệ cô Hòa ở Yên Bái chứ không phải bảo vệ Phật Bà đâu đấy”. Cô bảo: “Đúng rồi, Phật Bà đi bảo vệ chúng sinh chứ Phật Bà đâu cần phải bảo vệ”. Có điều Phật Bà là đấng siêu hình, khi giáng trần thị hiện cứu nhân độ thế lại phải ngự trong một thân xác đường trần, gặp chúng sinh mắt thịt báng bổ, hỗn hào lại không thể tùy tiện dùng phép. Như cô Hòa có thể búng tay, đến con rắn hổ mang chúa giữa rừng cũng lăn quay, nhưng với lũ mất dậy, có Phật tử bức xúc bảo cô sao không dùng phép trừng trị thì cô rất giận, vì với tâm Bồ Tát sao cô có thể làm thế. Sư Mục Kiền Liên, thần thông đệ nhất trong số đệ tử của Phật Tổ, vẫn phải chịu chết bởi bọn cướp. Huệ Khả, Tổ Thiền Tông thứ 2 ở Trung Quốc, vì bị đố kỵ, dèm pha cuối đời cũng phải chịu xử trảm. Vì vậy tôi không thể không lo cho cô.
Còn về khả năng đặc biệt của cô, gần đây, cô vẫn thường xuyên thực hiện những việc mà những người, dù đã chứng kiến nhiều lần, vẫn không khỏi ngạc nhiên về cô. Như hai vụ lấy mộ gần đây nhất đều ở trong phòng ngủ, dưới nền gạch bông nhà người ta. Với cô thì hoàn toàn không cần nhang khói, lên đồng, nhập vong… như “các nhà ngoại cảm” mà cô nhìn trực tiếp, nói trước, vẽ ra ở dưới có những gì, rồi đến tận nơi chỉ, đào lên sẽ thấy đúng như thế. Trường hợp đầu là mộ một người Tầu, đào sâu đến hơn 3 mét, thấy một xác chôn ngồi, chắc có ướp nên đã hàng trăm năm mà vẫn còn nguyên, có vật dụng như cái trống đồng nhỏ dưới đây và đặc biệt, có cả vàng nữa:

          Còn vụ cách đây vài ngày là tại Bắc Giang, ở nhà dì của cô Thương, vợ Đại tá Cao Thanh Hoa ở QK7. Hình dưới là cô Hòa vẽ vị trí trên nền gạch bông, quá trình đào và vật dụng lấy lên chính là cái cối giã trầu:
Với khả năng của cô như vậy nên tôi vẫn tin lời cô cảnh báo về chuyến bay MH370 ngay từ ngày đầu, nó không rơi mà bị ép hạ cánh xuống một khu rừng có chuẩn bị chỗ hạ cánh như một đường băng tạm, nên sau 5 ngày xảy ra vụ việc, tôi đã thông báo với vài người bạn trên facebook:
Sau đó cả tháng, (1-4-2014), cô gọi cho tôi bảo ông TS BS Thành đưa tin trên fb “gần đúng đấy”. Tin đó theo một trang tiếng Nga: "Máy bay MH370 bị hư cánh có chủ ý, hạ xuống một khu vực nông thôn giữa Afganistan và Pakistan, vùng Kandagash. Mọi người đều sống, chia thành 8 nhóm. Nhóm người TQ bị khống chế nặng nề".
Nên những ngày hôm nay, khi Johnny Begue (46 tuổi) là người phụ trách đội dọn rác tại biển phía đông của đảo Reunion, ngày 29/7, đã tình cờ phát hiện miếng vỡ của cánh máy bay, ông Thủ tướng Malaysia đã khẳng định nó thuộc về chiếc máy bay mất tích MH370 thì tôi không thể tin ông. Vì ông đã nói sai nhiều lần. Còn tôi tin cô Hòa không chỉ nghe qua người khác mà chính bản thân tôi đây cũng là một chứng nhân chứng kiến khả năng nhìn xuyên thời gian, không gian của cô. Như từ Hà Nội cô đã nhìn thấy việc tôi làm tại Gài Gòn, thậm chí thấy cả việc đã xảy ra với thằng con tôi tận bên Mỹ. Với chiêc MH370, ngay từ ngày đầu mất tích, cô đã gọi điện thoại báo cho tôi. Sau đó cô vào Sài Gòn, ở nhà ông Đại tá Sử, khi mọi người đang ăn ở dưới, tôi một mình với cô trên lầu, hỏi cô nhìn thấy thế nào, thì cô bảo: “Em nhìn thấy nó trong rừng như ở ngay trước mặt em đây này”. Cô chỉ thấy gì thì nói vậy, không bịa chuyện để làm cái gì cả. Còn tôi cũng vậy, tôi viết về khả năng của cô cũng chỉ để thông báo với cả nhân loại chứ không phải riêng một ai, là khả năng siêu phàm của con người là có thật, chứ không phải để cầu lợi.
          Dù vậy, nếu các thông tin của Malaysia đúng theo kết luận giám định của Pháp thì tôi cũng phải băn khoăn, vì Malaysia là người chịu trách nhiệm về chuyến bay tất rất muốn khép lại vụ việc, còn Pháp không liên quan thì họ không thể đồng mưu đưa ra một tin giả làm một điều vô nhân đạo được. Nhưng rồi, sự thật đã trái với kết luận của Thủ tướng Malaysia, tin tức sau đó đã nghiêng về niềm tin của tôi. Giới quan sát cho rằng, đã có những thông tin trái chiều giữa Pháp và Malaysia, không một ai trong hàng trăm người tham gia cuộc tìm kiếm bắt gặp bất kỳ vật gì cho đến khi người Malaysia xuất hiện. Điều đó đã khiến thân nhân hành khách chuyến bay trên MH370 giận dữ. Họ đã tiến hành biểu tình, gây ra xô xát gần chỗ sứ quán Malaysia ở Trung Quốc. Họ hô lớn "Malaysia, hãy tìm kiếm các hành khách" và giương biểu ngữ: "Malaysia che giấu sự thật”; "Thông báo rất thiếu trách nhiệm"…
Điều này không lạ vì trước đây, trong chiến dịch tìm kiếm MH370, Chính phủ Malaysia đã từng phạm nhiều sai lầm khi đưa tin sai. Lần này, người ta còn hoài nghi về động cơ cũng như thời điểm mà Thủ tướng Malaysia Najib Razak tuyên bố phần cánh phụ "được xác nhận" là của chiếc MH370, khi các nhà điều tra Pháp chỉ đưa ra "những giả định" rằng bộ phận được tìm thấy thuộc về mẫu máy bay Boeing 777 chứ không phải của chính chiếc MH370! Tuyên bố củaMalaysia cũng khác với cả các chuyên gia từ hãng sản xuất máy bay Boeing. Các chuyên gia nhận định Thủ tướng Najib vội vã đưa ra kết luận với mục đích giảm nhẹ những áp lực mà ông phải chịu từ dư luận. Bởi uy tín của ông ta hiện giảm sút nghiêm trọng bởi bị nghi tham nhũng. Tờ Wall Street Journal mới đây đưa tin các nhà điều tra Malaysia phát hiện ra một số tiền trị giá tới 700 triệu USD, đã được chuyển vào một tài khoản được cho là do ông Najib làm chủ.
Dai Shuqing, một phụ nữ có 5 người thân trên chuyến bay, nói: "Malaysia muốn lừa tất cả mọi người trên thế giới, nhưng họ không thể lừa dối chúng tôi. Chúng tôi sẽ kiên trì đến cùng". Theo ông Wen Wancheng, có con trai trên chuyến bay MH370: "Cái kết mà mọi gia đình đều mong muốn đó là biết được chính xác điều gì đã xảy ra với chiếc máy bay và nhận lại thi thể của người thân". Jacquita Gonzales, vợ của Patrick Gomes, giám sát viên chuyến bay MH370, nói: "Đó chỉ là mảnh cánh phụ, không phải chồng tôi"; "Họ sẽ phải tìm cho ra phần thân máy bay cũng như người nhà của chúng tôi. Chúng tôi muốn họ trở về".
Còn nhớ, sau khi MH370 mất tích, có những tin cho cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah đã “tự vẫn cùng máy bay”; có tin cho ông vì là “ủng hộ viên "cuồng tín" của lãnh đạo đối lập”. Trước dư luận độc ác đó, cô con gái của ông, Rahim, đã phải công bố một lá thư, trong đó cô “tự hào về những gì cha làm” và mong mọi người “trước khi phán xét hay suy đoán, hãy nhớ rằng bạn không chỉ làm tổn thương gia đình của họ mà còn làm tổn thương cảm xúc của đại gia đình Malaysia Airlines”.
Thật tiếc trong nước, không ít kẻ tiểu nhân đã sốt sắng đưa lại “tin đểu” của ông Thủ tướng Malaysia, chỉ với mục đích diễu cợt khả năng của cô Hòa và niềm tin của tôi, dù cả cô và tôi, đưa thông tin hoàn toàn là thiện ý, chứ có động chạm gì đến “mả cha nhà chúng nó” đâu! Mà cô có sai đi chăng nữa thì trước một việc quá khó cũng là chuyện bình thường, bao nước tham gia tìm kiếm, trong đó có nước ta, tốn cả đống tiền mà vô tích sự, thì có sao đâu!
          ***
Theo lời cô Hòa, tôi vào facebook thì thấy cô viết thế này:
          Như phân tích ở trên thì cô vẫn đúng!
          ***
          Một chuyện nữa. Mới hôm qua, cô bảo Hường, một Phật tử thân thiết, hàng xóm của cô khi cô ở Yên Bái, chuyển cho tôi một tin nhắn của một cán bộ thuộc Viện Nghiên cứu Tiềm năng Con người. Đây cũng chính là người từng liên hệ với tôi nói nhà nước sẵn sàng mua vé cho tôi tháp tùng cô Hòa sang Malaysia giúp bạn tìm chiếc MH370 mất tích. Cô sẵn sàng nhưng yêu cầu phải công khai trước công luận. Tiếc là yêu cầu của cô không được chấp thuận nên việc đó đã không được thực thi. Kỳ này “chị cán bộ” viện “tiềm năng” nhắn tin cho Hường, như từng điện thoại nhiều với tôi, thuyết phục cô Hòa về kết hợp với viện thực hiện việc khảo nghiệm tâm linh, trước sự chứng kiến của những người có trọng trách và cơ quan truyền thông, để người ta không còn nghi ngờ cô, người ta tin cô, cô sẽ có tư cách giúp đời nhiều hơn, kể cả những việc trọng đại quốc gia. Trong tin nhắn, “Chị cán bộ” có đưa ra dẫn chứng là nhà ngoại cảm Phạm Thị Phú:
“…mới đầu cô Phú cũng bị trăm đắng ngàn cay, sau nhờ các ngành chức năng và viện chị, bây giờ cô chữa bệnh bằng tâm linh mỗi ngày cỡ khoản một ngàn người, toàn dân nghèo và bệnh tật thương lắm. Hôm kỷ niệm ngày giỗ thánh có gần 4 ngàn người về dự. Đó nếu không có sự giúp đỡ của các cấp ngành có liên quan cùng phối hợp để tranh đấu cho cô Phú thì làm sao cô chứng minh và làm việc cho dân như nguyện vọng chung của các nhà ngoại cảm”.
          Trước hết, xem cô Phạm Thị Phú là ai đã. Tìm hiểu sơ sơ thì tôi được biết, cô sinh năm 1972 (cùng tuổi cô Hòa), ở thị xã Sông Công, Thái Nguyên, có khả năng chữa bệnh bằng “nhân điện”. Trên VTCNew (http://vtc.vn/) có đăng lại bài quai-go-canh-dung-nang-luong-hon-ma-chua-benh của Tuấn Sơn (PLVN) viết về chuyện chữa bệnh của cô:
Rời cơ sở “truyền năng lượng để chữa bệnh” của “Phú - Cò”, chúng tôi nhận thấy rõ ràng đây là một điểm chữa bệnh không có cơ sở khoa học và rất ma quái, hoang đường, âm, dương lẫn lộn... Được biết, cơ sở chữa bệnh của bà Phạm Thị Phú đã bị cơ quan chức năng lập biên bản xử lý nhiều lần nhưng rồi đâu lại vào đấy khiến dư luận không thể không đặt câu hỏi: Có hay không sự bao che, dung túng, “giơ tay đánh khẽ” của chính quyền chức năng thị xã Sông Công cũng như các ban ngành chức năng của tỉnh Thái Nguyên?”
Ngược lại, PGS. TS. Bùi Tiến Quý trên tranghttp://dienchan.vn/
Tôi là người nghiên cứu về cô Phú, đồng thời cũng từng là bệnh nhân của cô Phú. Qua thực tiễn nghiên cứu, tiếp xúc với nhiều bệnh nhân tôi có một số ấn tượng sâu sắc sau: Cô Phú nói: “Bệnh nhân nào cháu cũng thương. Bệnh nhân nào cháu cũng muốn giúp”. Bệnh nhân nào đã đến, cũng được cô tận tình cứu giúp… Nếu được chứng kiến cảnh cô Phú chăm sóc những bệnh nhân đặc biệt mới cảm nhận sâu sắc tấm lòng của cô”.
PGS Quý cũng cho rằng cô Phú là người “nhìn thẳng, nói thật”, ông dẫn lời cô nói: “Khả năng của cháu là có hạn. Trung bình cứ mười ca thì cháu chữa khỏi được năm ca, hai ca đỡ, còn ba ca không đỡ, không khỏi”.
Đặc biệt, Nhà văn nổi tiếng Lê Lựu cũng là một bệnh nhân của cô Phú, ông viết:
“…nhiều trường hợp khác đã khỏi bệnh tôi đã chứng kiến, mà với tôi là một nhân chứng cụ thể. Sức khỏe của tôi khá hơn rất nhiều kể từ khi được cô Phạm Thị Phú chữa bệnh, ai gặp tôi cũng phải ngạc nhiên. Theo nhận xét của tôi, khả năng chữa bệnh đặc biệt của cô Phạm Thị Phú, cũng giống như khả năng đặc biệt của một số nhà ngoại cảm mà khoa học chưa thể giải thích được. Với những nhân chứng cụ thể và có thật như thế, tôi hy vọng rằng, Bộ Y tế và cơ quan chức năng nên thành lập một hội đồng khoa học để nghiên cứu và tìm ra câu trả lời thích đáng. Chừng nào chưa nghiên cứu kết luận được thì cần phải tổ chức sao để đừng làm mất đi cơ hội chữa bệnh của nhiều người, đặc biệt là những người nghèo bệnh nặng. Mặt khác, ngành Y tế, chính quyền địa phương cần có biện pháp cụ thể để theo dõi quản lý, không để phát sinh những vấn đề phức tạp về nhiều mặt”. (Theo CAND).
Như vậy, Tuấn Sơn trên kia cũng lại thuộc dạng “nhà láo” ngu xuẩn, lưu manh như bọn nhà báo từng xúm lại vu khống cô Vũ Thị Hòa.
          Theo thói thường người ta hay so sánh, khi đưa cô Phú ra như vậy là “chị cán bộ” ở viện “tiềm năng” cũng có ý so sánh. Nhưng về đường tâm linh cô Phú chỉ có khả năng chữa bệnh như vậy thì không có gì để so sánh với cô Hòa cả. Còn chuyện từ thiện, dù là tùy tâm, cô Phú còn nhận tiền của bệnh nhân, còn lấy tiền cơm, tiền bán đồ dùng thì cũng không thể so với cô Hòa được. Cô Hòa đã chữa bệnh không lấy tiền, cô còn nuôi ăn, ở, và nhiều trường hợp cô còn cho tiền bệnh nhân nữa. Nhưng phải thông cảm vì chỉ một người có khả năng siêu phàm như cô Hòa mới làm được như vậy mà thôi.

                    Còn cái ý: “chị rất mong thời gian tới để mời cô tham gia một đề tài tìm mộ của viện chị, có tất cả các báo chí truyền hình đi thực tế họ sẽ quay lại minh chứng cho việc làm của cô. Viện chị với chức năng chuyên nghành sẽ kết hợp báo chí, truyền thông , với kết quả , nhân chứng và sự kiện những việc cô đã làm để chứng minh cho chính phủ, buộc chính phủ phải có cách nhìn nhận lại khả năng của ngoại cảm mà sử dụng họ cho lợi ích quốc gia, cô hoà là bậc bồ tát cũng vẫn có một mong ước là giúp dân hiểu được đạo lý làm người, khi mà nhà nước công nhận tài năng của cô thì mỗi lời nói của cô đến dược hàng vạn , hàng ngàn con người chứ phải ko em?” thì cô Hòa hoàn toàn không chấp nhận. Từ khi “phát sáng”, cô bỏ nhà ra đi hoàn toàn là làm tâm đức, làm từ thiện, nếu cho cô lừa đảo hãy đưa ra bằng chứng. Tôi đã viết nhiều và cũng đã giúp cô làm đơn kiện những kẻ vu khống. Nên hôm nay cô hoàn toàn không cần phải chứng tỏ, hay chứng minh cái gì hết. Cô nói: “Mọi người cần cô chứ cô có cần ai đâu mà phải chứng tỏ”. Việc nhận ra khả năng và sử dụng tài năng của cô là trách nhiệm của những người có trọng trách. Còn họ quan liêu, không làm tròn trách nhiệm thì lỗi ở họ chứ không phải ở cô. Cô không dùng khả năng đặc biệt để kinh doanh thì cô không cần ai cả. Có những nhà ngoại cảm được gặp “lãnh đạo” là mừng lắm, còn cô nhiều lần nói với tôi: “Nơi cô thích đến là chỗ các bà cụ nằm liệt để giúp họ chứ không phải chỗ các ông quan to”. Cái cô quý trọng người khác là tốt hay xấu chứ không phải làm quan to hay nhỏ.
***
Đến nay, với khả năng thực của cô, với một loạt bài tôi viết cùng một vài bài của các tác giả khác, với ý kiến của một số cán bộ nghiên cứu và nhân chứng, nhiều người, kể cả những vị có trọng trách, đã tin vào khả năng của cô. Không còn như dư luận nghĩ sai về cô sau khi VTV phát chương trình Trở về từ ký ức của Thu Uyên. Nhưng vẫn còn đó những rắc rối liên quan đến công việc làm tâm đức của cô. Nên trong một lá thư ngỏ gởi cho ông TBT Nguyễn Phú Trọng, tôi đã viết “Làm từ thiện mà cũng gặp rắc rối thì quả là một điều quá kỳ lạ đối với nhân quyền của “chế độ XHCN tươi đẹp” của đất nước chúng ta”!
          9-8-2015
          ĐÔNG LA
http://donglasg.blogspot.com/2015/08/su-that-oi-mat-may-tron-hay-meo.html

5 nhận xét:

  1. Hì hì hì ! Nay mưa to 888 cho cả nhà nghe chơi , chuyện của nhà ngoại cảm
    Như Comemnt trước đã kể Salam nhờ nhà ngoại cảm từ Hà Nội vào Huế tìm mộ anh trai . Con em dâu ở quê điện vào. ". Ở ngoài này có một nhà ngoại cảm giỏi lắm , bà có thể gọi được hồn anh mình " . Thế là 4 chị em quyết định về quê , mặc dù đã mua vé máy bay Huế - Sài Gòn
    Sau 5 ngày chờ đợi một cái hẹn vì người xem rất đông thì được nhận lời . Đổ 300 ngàn tiền xăng cho xe thằng bạn , vượt hơn 100 Km thì tới , mãi đến chiều thì mới tới lượt mình
    Thắp hương biện lễ , ghi tên tuổi mọi người trong dòng họ xong , Bà ngoại cảm khấn vái một hồi rồi đổ vạt ra phán : Đầu tiên là Ông Cố , Bà Cố về nói linh tinh chẳng hiểu gì , vì khi lớn lên hai Cố đã mất từ lâu . Sau đó là đến Ông nội , Bà nội về nói cũng chung chung vì trong mấy chị em có người biết người không .. cho qua . Đến khi Cha Mẹ về thì thật sự là bực mình vì ai cũng biết cha mẹ mình là như thế nào . Đến lúc Ông Anh về thì điên tiết thật sự , vì mấy bạn bè chiến đấu tự tay chôn anh mình ở vùng đất Thừa Lưu - Phú Lộc - Huế , tại vì họ quy tập vào nghĩa trang nên không biết mộ nào . Ở đây nhà ngoại cảm ( Hồn ông anh ) lại nói mất ở Quảng bình .
    Hồi còn học đại học anh trai của Salam có yêu một chị cùng học , hai gia đình đã đi lại với nhau . Chị chờ đợi 7 năm , khi nghe tin anh mất chị mới đi lấy chồng .. thương lắm . Bị dồn hỏi về người yêu của anh trai thì nhà ngoại cảm lại cho biết là anh có người yêu ở Quảng Bình và đã có một đứa con .. thật là hết biết . Tự nhiên bất ngờ có một vong trẻ con về xưng là " Con đỏ " gọi con em dâu là mẹ , hỏi ra là vong bị xẩy . Salam tính hay đùa mới hỏi " Em ơi , cái vong bị xẩy thai này có trước hay sau khi cưới em trai anh , em khai thật đi chứ vong đã lên nói vậy thì đúng 100% rồi . Con em dâu tái mặt mới nói ". Nỏ có mô , em có mang ba lần sinh ra đều trọn vẹn , răng Bà ni nói tầm bạy tầm bạ rứa "
    Salam ghét con em dâu vì ngu muội ai nois gì cũng tin nên cứ hỏi dồn " thôi đừng chối nữa vong lên là đúng rồi , tối về hỏi em trai anh là biết ngay , hồi xưa trước khi em lấy nó thì yêu ai ? " đến lúc này thì con em dâu và bà chị gái của Salam nhảy dựng lên chửi " Tổ cha chúng mài , đồ lừa đảo , choa từ SG ra đây để nghe những chuyện tào lao này à , đuỵt cụ chúng mài choa cần gọi mình anh choa lên để hỏi cái mộ ở huế có đúng không , sao gọi có một vong mà lên 7 vong , chúng mày làm như cả họ nhà choa đang tập trung nhậu ở dưới Âm Phủ hay sao mà gọi cái là lên một loạt như vậy . Tổ cha chúng mày 7 vong chưa đã lại còn khuyến mãi một vong trẻ con nữa .. dân tình được một bữa cười no nê .. Salam cười lăn cười lộn không nói được
    Cả nhà biết không một vong 100 ngàn , 7 vong 700 ngàn , vong trẻ con miễn phí , tiền bạc thì mình chẳng tiếc nếu được việc , đằng này lại mua cái bực vào người. . Mấy chị em quậy cho một bữa , lấy lại tiền và lễ vật về hết , tính lên báo công an huyện nhưng họ xin nên bỏ qua . Hiện tại Salam còn giũ đoạn băng ấy ,
    Có sự thì vái tứ phương , cũng vì niềm tin mãnh liệt vào tâm linh nên mọi người mới dễ dàng bị lừa đảo như vậy , nhất là ở vùng quê . Con em dâu vậy mà cũng chưa tỉnh ngộ , hôm nọ còn ĐT " Anh ơi trong Hà Tĩnh có một ông gọi hồn chuẩn lắm " nghe mà điên không chịu được . Mấy chị em trong này bàn với nhau khi nào có dịp về quê sẽ đi xem , vừa để thư giãn và cho con em dâu mở mắt ra

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng thế bác Salam. Thông thường khi đi gặp các vị này, thì vong cứ theo nhau và về. Có khi vong muốn gặp thì không xuất hiện (giả như bên kia người ta không cho về), còn bỗng dưng các vong trẻ em lại chen vào. Các vị giải thích: vong trẻ em quấn quít theo về, và được dịp là chen ngang ngay.

      Như vậy là gia đình bác Salam chắc sắp có dịp để cùng nhau thư giãn trên quê hương rồi !

      Xóa
  2. Hoan nghênh bác Giao, ở chỗ hạn chế comment một cách ý tứ. Vì theo tôi, trên trang của Giao, có lúc bất công vơi bác ĐL, là ở những cmt, chứ không phả do bác Giao.
    Bản thân tôi, gặp nhiều "sự lạ", nhưng dám viêt như ĐL thì dáng kinh phục.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi! Fan quạt lò tôn của La tiên xinh, nhắc anh Giao là La tiên sinh đã tuyên sẽ kiện anh, hơn nữa La đã biên ngày 4.4:

    "Tôi nhớ láng máng hình như thằng này cũng có lần comment không hay về tôi trên trang của thằng Giao. Thằng Giao này có tính xấu là nó không có trình độ và bản lĩnh để phản bác tôi trực diện, nó cứ đăng lại bài của tôi rồi để cho bọn núp danh, ném đá giấu mặt, sủa bậy!"

    Tâm link đây: http://donglasg.blogspot.com/2015/04/uong-en-tam-linh.html

    Yêu cầu anh nghiên kíu cho kỹ. Hế...hế...

    Trả lờiXóa
  4. Dù thế nào đi nữa, những lời nói của các nhà Ngoại cảm vẫn cần chú ý đến
    By: công ty du học Nhật Bản

    Trả lờiXóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.