Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

03/12/2013

Tổ tiên của loài người là con lai giữa LỢN và LINH TRƯỞNG (Eugene McCarthy)

Chú ý xem video ở phần tư liệu

Nhà di truyền học Eugene McCarthy đang thuyết minh một thuyết động trời, do ông và các cộng sự đưa ra, rằng: người là giống được lai tạp từ LỢN (pig) và LINH TRƯỞNG (chimpanzee). Cụ thể hơn thì xem tư liệu tạm thời ở dưới.


flickr_smerikal
Lợn được xem là bố/nam (male)

Lợn thì rõ rồi. Còn linh trưởng thì có thể gọi là đười ươi, tinh tinh,... Như vậy, nếu theo thuyết trên, mỗi chúng ta đều mang một phần của Lợn và một phần của Đười ươi.

Chuyện khoa học. Không phải bói toán, đồng bóng, hay ngoại cảm đâu.

---

TƯ LIỆU TẠM THỜI

1A chimp-pig hybrid origin for humans? (xem video ở dưới)


Jul 03, 2013 by John Hewitt

Trích:


A chimp-pig hybrid origin for humans?


Comparison of human and chimp chromosomes. Credit: science.kqed.org/quest/2008/05/12/chromosome-fusion-chance-or-design/


Read more at: http://phys.org/news/2013-07-chimp-pig-hybrid-humans.html#jCp

(Phys.org) —These days, getting a Ph.D. is probably the last thing you want to do if you are out to revolutionize the world. If, however, what you propose is an idea, rather than a technology, it can still be a valuable asset to have. Dr. Eugene McCarthy is a Ph.D. geneticist who has made a career out of studying hybridization in animals. He now curates a biological information website called Macroevolution.net where he has amassed an impressive body of evidence suggesting that human origins can be best explained by hybridization between pigs and chimpanzees. Extraordinary theories require extraordinary evidence and McCarthy does not disappoint. Rather than relying on genetic sequence comparisons, he instead offers extensive anatomical comparisons, each of which may be individually assailable, but startling when taken together. Why weren't these conclusions arrived at much sooner? McCarthy suggests it is because of an over-dependence on genetic data among biologists. He argues that humans are probably the result of multiple generations of backcrossing to chimpanzees, which in nucleotide sequence data comparisons would effectively mask any contribution from pig.






2
人類の起源は「猿人類」と「豚」のハイブリッドであるという斬新すぎる新説が登場 公開日時:2013年07月06日 19時15分 更新日時:2013年07月08日 04時56分

flickr_smerikal
flickr_smerikal
かつてガリレオ・ガリレイが地動説を唱え(これは真実だったと証明されたが)、人類の度肝を抜いたように、人類の歴史を覆すような爆弾発言をする遺伝学者がいる。ユージン・マッカーシー博士によると、ヒトの起源はチンパンジーと豚の交雑だというのが最善の解釈だとされる、揺るぎのない解剖学的証拠があるのだという。悪いがこれはエイプリルフールのジョークではないので、大真面目に読んでいただきたい。(追記:ここでのチンパンジーと豚は、〜500万年ほど前の両者の祖先の事であり、遺伝子的にも現在よりは遥かに近縁だったと思われる)
通常、異種生物の“間の子”は不妊となることが多い。実際にラバ(馬とロバの交雑種)は子孫を残せない事で有名だが、長年ハイブリッド動物を研究してきたマッカーシー博士に言わせると、このような例は交雑種の中では稀であるといい、繁殖に優れている種も存在するのだとか。例えばメスのライガー(ライオンとトラの交雑種)は、ハイブリッドでありながらライオンとトラのどちらとも戻し交配が可能だ。しかも戻し交配により、繁殖力が強化される場合もあり、これは品種改良のために畜産業界においては一般的な技術なのだそう。
ヒトが生まれるには、“掛け合わさる方向”が重要だとされ、豚の雄とチンパンジーの雌の間に生まれたと考えられている。生まれた子供が猿人類の母親に育てられるという理由から、その“方向”が理に適っているのだそう。そして何世代も度重なった猿人類との戻し交配により、ヌクレオチド配列データの比較ではブタ遺伝子は表面上ひた隠しにされているというのがマッカーシー博士の主張だ。
マッカーシー博士が提示する膨大な資料の中には、ここではお伝えしきれない解剖学的比較データがある。骨の構造、皮膚、腎臓構造、皮膚メラニン細胞の存在、黒色腫、霊長類陰茎骨、脂質と細胞膜、声帯構造、喉頭嚢、心房の左右対称、頭蓋脈管構造…などなど、まさに何から何までだ。彼によると、チンパンジーと人間の違いを探せば探すほど、その違いは人間とブタの類似点となってくる。また、ゴリラとチンパンジーを比較すると、ゴリラには森猪の特徴が浮かび上がってくるのだとか。

macroevolution.net
遺伝学者としてのマッカーシー博士のリサーチは、実際に読んでみると思わず納得してしまいそうな説得力がある。しかしこれは新説としてプレスリリースされたものの、研究内容が論文になったわけでも、実験によってこの説に裏付けがあるわけでもない。しかしこれを提唱するのは、「近年の生物学者は遺伝子に過度に依存し過ぎている」と述べるハイブリット専門の遺伝学者。チンパンジーとブタの祖先に交配が可能だったかを知る手立ては、今のところないと思われるが…とりあえずこれは一つの斬新な説として捉えておいたほうが良さそうである。 

7 nhận xét:

  1. Con người có khả năng ngoại cảm, tất linh trưởng - lợn cũng có khả năng này. Vậy nên nhờ lợn (dễ kiếm hơn linh trưởng) tìm kiếm hài cốt liệt sĩ, thay vì con người, vì chúng không biết lừa đảo, không đòi tiền công như con người. Vấn đề còn lại là làm sao để chúng giao tiếp với con người (sống). Cái này có thể tập cho chúng được, cũng không khó lắm.

    PS: Cái capcha của anh Giao khó chơi quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hehe à, chưa hiểu ý của hehe trong PS.

      Xóa
    2. Cái capcha để nhập comment khó đọc quá thôi.

      Xóa
    3. Để mình kiểm tra lại đã nhé (bản thân mình thì không thay đổi gì cả, chắc nhà cung cấp họ thay đổi).

      Xóa
  2. Bác Giao kiểm tra lại phương thức cho xuất bản nhận xét, trước không phải gõ mấy ký tự mẫu (capcha) gần đây lại phải mất công xác nhận.

    Một vài giác quan của lợn tốt hơn của người. Tôi nhớ câu chuyện, bên châu Âu, để tìm cái nấm gì đó, mọc dưới đất làm thức ăn, rất đắt người ta huấn luyện lợn để đánh hơi, mà khứu giác của chó cũng chịu thua.

    Và còn có cả ảnh người - lợn nữa đấy, (ảnh thật ấy, nếu thuyết của ông này đúng thì có thể ảnh đó minh chứng cho hiện tượng lại giống), tôi định sẽ đưa vào một entry sau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây bác Lý, tôi đã đi entry này từ hồi trước:
      http://giaovn.blogspot.com/2013/06/cau-chuyen-luan-hoi-1-nguoi-lon-lon.html

      Xóa
  3. Mình không thay đổi gì trong phần cài đặt, mà tự nhiên, các bác bị capcha như vậy, thì quả thực chưa rõ. Để tôi thử kiểm tra cái đã.

    Ảnh người lợn và câu chuyện liên quan, hình như tôi đã đi trên blog này rồi mà. Để tìm lại, chắc thấy ngay.

    Trả lờiXóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.