Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

18/09/2021

Cuộc chiến với covid-19 ở nửa cuối năm 2021 (các nhà tâm linh Đại Việt)

Với các nhà tâm linh Đại Việt, hồi đầu năm trong chiến cuộc với covid-19, thì đọc lại ở đây.

Bây giờ là cập nhật tình hình mới, mà đầu tiên là sư Thích Nhật Từ cầu nguyện cho vắc-xin nội được lưu hành. Tiếp theo là sự kiện thầy bói Lương Gia Long sai Đức Thánh Trần tới canh giữ Sài Gòn. Đây là các sự kiện của tháng 9 năm 2021.

Cập nhật dần từ các nơi.

Tháng 9 năm 2021,

Giao Blog



---

Các entry liên quan đã đi trên blog này:

Cuộc chiến với covid-19 ở nửa cuối năm 2021 (nhóm các nhà tâm linh Đại Việt)

Cuộc chiến với Covid-19 từ giữa năm 2021 - các nhà y sinh

Cuộc chiến với Covid-19 từ đầu năm 2021 (nhóm các nhà tâm linh Đại Việt)


---

I. Sư Thích Nhật Từ cầu nguyện cho vắc-xin nội lưu hành



3.

Vắc xin Nanocovax được Hội đồng đạo đức thông qua báo cáo giữa kỳ giai đoạn 3

Hội đồng Đạo đức trong nghiên cứu y sinh học quốc gia đã thông qua báo cáo nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng giữa kỳ giai đoạn 3 với Nanocovax.

Chiều 18/9, Hội đồng đạo đức trong nghiên cứu y sinh quốc gia đã thông qua báo cáo đánh giá giữa kỳ thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 3, vắc xin Nanocovax.

Đại diện Hội đồng đạo đức trong nghiên cứu y sinh học Quốc gia (gọi tắt là Hội đồng đạo đức) đã xác nhận thông tin và cho biết các kết quả "cơ bản đã đạt yêu cầu của giữa kỳ giai đoạn ba".

Theo quy định, trong vòng 3 ngày kể từ khi Hội đồng đạo đức thông qua báo cáo đánh giá thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 3 (hoặc báo cáo giữa kỳ) vắc xin trong nước sản xuất, Hội đồng tư vấn cấp phép thuốc và vắc xin của Bộ Y tế sẽ họp, xem xét trước khi đề nghị Bộ Y tế ra quyết định cấp phép khẩn cấp vắc xin.

Vắc xin Nanocovax được Hội đồng đạo đức thông qua báo cáo giữa kỳ giai đoạn 3

Đây là lần thứ hai Hội đồng đạo đức họp thẩm định kết quả thử nghiệm lâm sàng vắc xin Nanocovax giai đoạn ba. Lần thứ nhất vào 22/8, Hội đồng đạo đức đã thông qua báo cáo giữa kỳ của pha 3a.

Đến ngày 29/8, Hội đồng tư vấn cấp giấy đăng ký lưu hành thuốc, nguyên liệu làm thuốc cùng với Lãnh đạo các Vụ, Cục liên quan và đại diện Hội đồng đạo đức, các chuyên gia thẩm định thuộc các Tiểu ban đã họp xem xét hồ sơ đề nghị cấp giấy đăng ký lưu hành vắc xin Nanocovax.

Tại cuộc họp, Hội đồng tư vấn ghi nhận các kết quả đạt được đối với hồ sơ đề nghị cấp giấy đăng ký lưu hành của vắc xin Nanocovax, đồng thời cũng đề nghị doanh nghiệp tiếp tục bổ sung, làm rõ các nội dung.

Theo đó, Hội đồng Tư vấn cấp giấy đăng ký lưu hành thuốc, nguyên liệu làm thuốc đề nghị Nanogen phối hợp với nhóm nghiên cứu bổ sung, cập nhật đánh giá tính sinh miễn dịch trên các biến chủng mới và cỡ mẫu đánh giá tính sinh miễn dịch cần thực hiện theo đúng đề cương nghiên cứu đã được thông qua.

Ngoài ra, về hiệu quả bảo vệ, hội đồng chuyên môn cũng đề nghị doanh nghiệp phối hợp với nhóm nghiên cứu để phân tích, bàn luận về mối liên quan giữa tính sinh miễn dịch của vắc xin và hiệu quả bảo vệ tối thiểu 50% (theo hướng dẫn của Tổ chức Y tế thế giới - WHO) dựa trên các dữ liệu y văn.

Thời gian qua, Công ty Nanogen cùng với Học viện Quân y đã thu thập bổ sung các dữ liệu theo yêu cầu, hoàn thiện báo cáo giữa kỳ giai đoạn 3 để trình hội đồng chuyên môn.

Bộ Y tế đã có thông báo cho biết trong trường hợp được phê duyệt, vắc xin này sẽ được sử dụng "theo kế hoạch và số lượng do Bộ Y tế phê duyệt".

Phương Lê

Bộ Y tế yêu cầu bổ sung hồ sơ vắc xin Nanocovax trước ngày 15/9

Bộ Y tế yêu cầu bổ sung hồ sơ vắc xin Nanocovax trước ngày 15/9

Nhóm nghiên cứu cần sớm nộp hồ sơ bổ sung cho Hội đồng Đạo đức Quốc gia và Hội đồng tư vấn cấp giấy ....


https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/vac-xin-covid-19-nanocovax-duoc-hoi-dong-dao-duc-thong-qua-bao-cao-giua-ky-giai-doan-3-776071.html




2. Ngày 19/9/2021


- Ê kíp của sư Thích Nhật Từ làm lễ cầu cho vaccine Nanocovax sớm được lưu hành (thông tin nhà chùa chia sẻ tháng 9/2021).
- Video ê kíp của sư Thích Nhật Từ làm lễ tại Công ty Nanogen (video nhà chùa đăng tháng 1/2021).
Sau khi xem video, nhiều người phản bác nghi thức này, và cũng có một số người có bình luận, đây là lễ cúng đầu năm mới, có người khẳng định là lễ khai trương công ty, không có gì phải soi mói cả.
Thực ra, đây là thông tin mà sư Thích Nhật Từ khoe trên fanpage chính thức của mình.
Tôi là người dẫn lại cho mọi người cùng xem. Tôi không nghĩ đây là soi mói. Và việc có ý kiến trái chiều là bình thường.
Hơn nữa, nghi thức có trong video không phải cúng đầu năm mới, cũng không phải cúng khai trương, mà đây là LỄ AN VỊ TƯỢNG PHẬT.
Đáng chú ý, nội dung trong vi deo có doạn gọi tên và mời Phật, các vị thánh về công ty, “gia trì cho dự án sản xuất vaccine sớm được ban hành”.
Nghi thức này vốn bình thường, nhiều người làm tại gia, nhiều công ty làm tại văn phòng.
Còn với Nanogen, một công ty khoa học, nghiên cứu sản xuất vaccine, có hợp tác với quân đội, việc làm lễ này nên hay không nên, hoàn toàn tuỳ thuộc vào quan điểm của từng cá nhân.
Cá nhân tôi cho rằng, tự do tín ngưỡng thuộc về mỗi cá nhân. Tuy nhiên, khoa học muốn phát triển thì cần tách khỏi ảnh hưởng của tôn giáo.
Một công ty khoa học thì nên làm thật tốt các nghiên cứu của mình.
Nếu tách bạch giữa nghiên cứu khoa học (tại công ty) và tín ngưỡng của cá nhân (tại gia) thì sẽ tránh được các ý kiến bài bác.
Trong một diễn biến có liên quan, Nanogen đã nhiều lần biện bạch về khó khăn trong quá trình nghiên cứu Nanocovax.

Còn Hội đồng đạo đức về y sinh đã rất thận trọng, kỹ lưỡng khi đánh giá Nanocovax. Tôi nghĩ, đây là sự cẩn trọng cần thiết để bảo vệ sự liêm chính của khoa học và sức khoẻ của người dân.




https://www.facebook.com/trongan.gdm/posts/10159396594132768



1. Ngày 17/9/2021

"

Tối ngày 17/9, Tăng đoàn Chùa Giác Ngộ tổ chức lễ cầu nguyện cho vaccine Nanocovax được lưu hành.
Được biết, vaccine Nanocovax hiện đã thỏa mãn 2 điều kiện là an toàn và có hiệu quả. Vào cuối tháng 8 vừa qua, Hội đồng Đạo đức Bộ Y tế đã thẩm định kết quả lâm sàng giữa kỳ giai đoạn 3a của vaccine phòng COVID-19 Nanocovax do Công ty Nanogen sản xuất.
Từ quan điểm cá nhân, TT. Thích Nhật Từ - Trụ trì Chùa Giác Ngộ đánh giá: “Nanocovax của Tập đoàn Nanogen chính là ứng cử viên sáng giá nhất trong tổng số 3 loại vaccine được Việt Nam phát minh. Hiện nay, sau 2 lần đánh giá của Hội đồng Đạo đức Bộ Y tế, kết quả của loại vaccine này rất đáng được trân trọng. Ngày mai là buổi đánh giá lần thứ 3, tức lần đánh giá cuối cùng. Tăng đoàn Chùa Giác Ngộ, thay cho tiếng nói của hàng triệu người Việt Nam không muốn bất cứ người Việt nào sẽ phải lìa đời vì COVID-19 và mong cho sinh hoạt sớm trở lại bình thường như trước đây, nhất tâm truyền năng lượng từ bi, nguyện cầu mười phương Phật gia hộ cho những nỗ lực của Tập đoàn Nanogen sớm được thành tựu mỹ mãn.”
Để thể hiện ước nguyện Nanocovax sớm lưu hành thành công, trong lễ cầu nguyện, Tăng đoàn đã đọc tụng các bài kinh gồm: Kinh Từ bi, Kinh Châu báu và Kinh Phổ môn (được trích trong “Nghi thức hộ niệm cầu an” do TT. Thích Nhật Từ soạn dịch).
Theo TT. Nhật Từ, nếu loại vaccine này được lưu hành, với công suất từ 12 triệu đến 15 triệu liều vaccine trong 1 tháng, cộng với nguồn vaccine ngoại giao thì chúng ta sẽ có thể may mắn đạt được miễn nhiễm cộng đồng vào khoảng tháng 7, tháng 8 năm 2022, khi tối thiểu 70/90% dân số được tiêm 2 mũi vaccine.
Nhân đây, Tăng đoàn cũng đã cầu siêu cho hơn 16.000 người Việt Nam chẳng may qua đời do virus SARS-CoV-2.
Hy vọng rằng vaccine Nanocovax sẽ được lưu hành chính thức sau buổi đánh giá lần 3. Đồng thời, 2 loại vaccine còn lại của nước ta cũng sớm đi vào thành công để Việt Nam sẽ đạt được miễn nhiễm cộng đồng trong tương lai gần. Để rồi, cuộc sống lại trở về với sự tươi đẹp và bình yên.

Tin: Bảo Tiên
Ảnh: Thái Sơn








"

https://www.facebook.com/ThichNhatTu/posts/406390051106040


II. Thầy bói Lương Gia Long sai khiến Đức Thánh Trần bảo vệ Sài Gòn


"


MỘT NGƯỜI MỘT NGỰA MỘT THƯƠNG BƯỚC TIẾP CON ĐƯỜNG ĐỊNH MỆNH
"
https://www.facebook.com/longluonggia79

3.

Long lừa đảo rất nhiều người, nhận tiền đen từ các tổ chức chống phá, và lúc nào cũng kể lể rằng: " Mình làm Thầy nhưng rất nghèo, không có tiền ..."
Và đây là những nguyên nhân, do vợ của Long ( Tây Vương Mẫu ) vì oan ức bị chồng đổ oan cho cặp bồ với đệ tử, trong phút yếu lòng không kìm được cảm xúc đã đăng bài viết lên Fb, nhưng sau đó Long đã van xin vợ xoá đi để tránh lộ bản mặt. Nhưng sự thật vẫn sẽ là sự thật ...
Long kiếm chác hàng tỉ mỗi tháng, nhưng nướng hết vào bóng bánh, cờ bạc, chơi bời xã hội, thậm chí cả " Cô Tiên Nâu " trong truyền thuyết, để rồi não bộ bây giờ bị phá huỷ, trở thành kẻ ngáo đá tâm thần hoang tưởng. Hậu quả là giờ đang đi vay nợ khắp nới, cầm cố tất cả mọi tài sản.
Tôi còn nhiều điều hay ho lắm mọi người nhé ...
https://www.facebook.com/nguyenngoc.hoai.77/posts/3103164919955236

2.

Hà Nội: Công an điều tra vụ tự xưng 'Ngọc Hoàng đại đế chống Covid-19 bằng trấn yểm'

Liên quan đến vụ người tự xưng 'Ngọc Hoàng đại đế', giúp trăm họ chống Covid-19 bằng… trấn yểm, Đại tá Lê Đức Hùng, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết cơ quan công an đang tiến hành xác minh, điều tra...

Chiều 18/9, trao đổi với PV Infonet, Đại tá Lê Đức Hùng, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã nắm được thông tin về vụ việc người tự xưng 'Ngọc Hoàng đại đế' giúp trăm họ chống Covid-19 bằng… trấn yểm, hiện đang tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ về vấn đề này.

Đại tá Lê Đức Hùng cho biết, “ngay sau khi nắm được thông tin, cơ quan công an đã khẩn trương vào cuộc xác minh, làm rõ những nội dung liên quan đến người tự xưng là “Ngọc Hoàng đại đế” có gây thiệt hại gì cho các nạn nhân và xã hội hay không… Nếu có dấu hiệu phạm tội, cơ quan công an sẽ xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật”.

Theo Đại tá Lê Đức Hùng, đến thời điểm này, cơ quan công an vẫn chưa nhận được đơn từ của những người bị hại nhưng không vì thế mà cơ quan công an không xác minh điều tra, chứng tôi vẫn tiếp tục xác minh, điều tra, làm rõ.

“Cơ quan công an cũng biết người này định vào TP Hồ Chí Minh trấn yểm sau đó quay lại…”, Đại tá Lê Đức Hùng chia sẻ.

Về thông tin cho rằng vào ngày 14/9, người này nói vừa trở về Hà Nội sau chuyến đi xuyên Việt, vào TP.HCM "trấn yểm" nhưng cũng không phải cách ly theo quy định cho những người trở về từ vùng dịch, Thượng tá Đỗ Anh Quyến, Phó trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết: "Đó là việc quản lý của Y tế, cơ quan công an không quản lý việc đó. Nhưng cơ quan công an đang khẩn trương xác minh làm rõ".

Hà Nội: Công an điều tra vụ tự xưng 'Ngọc Hoàng đại đế chống Covid-19 bằng trấn yểm'
Ông Long trong clip ngày 15/9 tuyên bố ông là "Ngọc Hoàng đại đế", người đang quản lý thiên giới, tuyên bố 'trừng phạt tam giáo và anti-fan'.

Trước đó, theo nội dung đăng tải trên mạng xã hội facebook thì tài khoản facebook có tên Lương Gia Long và kênh YouTube "Thầy Long 098…" liên tục đăng tải nhiều clip tự nhận rằng ông này đã giúp "bách gia trăm họ" tiêu trừ  Covid-19 bằng… trấn yểm.

Kênh YouTube "Thầy Long…" có 110.000 người đăng ký, giới thiệu số điện thoại, địa chỉ nhà riêng tại quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) và cả giờ làm việc để "khách hàng" tiện liên hệ. Trên tài khoản facebook thì ông Long nói mình từng là giảng viên Đại học Sư phạm Hà Nội.

Trong một clip đăng ngày 25/7 có tiêu đề: Thực trạng Covis (Covid-19 - PV) qua con mắt tâm linh, ông Long nói Covid-19 là do một nhóm pháp sư nước ngoài điều binh khiển tướng. Cuối clip cho thấy camera ở nhà ông bị nhiễu trong vài chục giây, ông Long nói do âm binh đến tấn công ông vì ông đang tiêu diệt chúng để đẩy lùi Covid-19.

Trong clip có tên "Thông báo quan trọng" đăng tải ngày 12/5, ông Long khẳng định (Covid-19 -PV) hiện tại đang thế nào thì ông không nắm được vì không quan tâm tới thời sự, nhưng về mặt tâm linh thì thời gian qua, thầy trò ông đã ngăn chặn thành công đợt dịch.

Người này còn khẳng định chỉ số ở TP.HCM đang rất tích cực sau khi thầy trò, vợ chồng ông đến trấn yểm. Ngày 17/9, ông thông báo đang cùng học trò trở lại Sài Gòn để tiếp tục giải quyết âm phần cho thành phố, giúp "đưa đại dịch về mức tối thiểu nhất có thể".

Ngoài ra, người này cũng cho biết vừa trở về Hà Nội sau chuyến đi xuyên Việt, vào TP.HCM "trấn yểm" nhưng cũng không phải cách ly theo quy định cho những người trở về từ vùng dịch.

Hà Nội: Công an điều tra vụ tự xưng 'Ngọc Hoàng đại đế chống Covid-19 bằng trấn yểm'
Công an vào cuộc vụ tự xưng 'Ngọc Hoàng đại đế chống Covid-19 bằng trấn yểm'

Tuy nhiên, trưa nay (18/9), người này đã đăng clip nói "sẽ không làm tâm linh nữa do không chịu được áp lực" và xin lỗi, cảm ơn người xem.

Sông Yên

https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/nhip-song/cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-nguoi-tu-xung-ngoc-hoang-dai-de-giup-tram-ho-chong-covid-19-bang-tran-yem-392855.html



1. Ngày 11/9/2021 

https://www.facebook.com/longluonggia79/posts/1697399737097208






LỆNH TRIỆU QUỐC CÔNG TIẾT CHẾ HƯNG ĐẠO ĐẠI VƯƠNG VỀ TRẤN GIỮ TP.HCM

45.351 lượt xem
11 thg 9, 2021


Thầy Long 0984133133
Thầy Long 0984133133
110 N người đăng ký

https://www.youtube.com/watch?v=qUKcp0UI71Q



Trước ngày 11/9/2021:

..

TÔI ĐÃ VÀO TP.HCM VÀ KHAI QUANG ÂM PHẦN CHO THÀNH PHỐ

18.367 lượt xem
9 thg 9, 2021

https://www.youtube.com/watch?v=po7kkPCuEas



..

KHỞI ĐỘNG LỘ TRÌNH HÀ NỘI - AN GIANG.

12.105 lượt xem
6 thg 9, 2021

https://www.youtube.com/watch?v=qpcqSXahhkw


..

Làm người từ cổ chí kim điều người ta sợ nhất là nhìn thẳng vào sự thật, đối diện với chính mình và chân thành nhận lỗi. Tôi sẽ làm điều đó hôm nay . Đó là sự chân thành tôi dành cho vợ mình, là lời xin lỗi đến họ hàng hai bên, là lời xin lỗi và cảm ơn chân thành nhất đến các bạn đa quan tâm và đồng hành cùng tôi trong thời gian qua cũng nhu thời gian tới.

Thưa các bạn cho tôi xin đc nói thật hết cho dù có những thông tin trên thiên mà những người vô thần sẽ ko tin nhưng tôi nghĩ đã chân thành tôi phải nói hết. Thưa các bạn mệnh của tôi là Ngọc Hoàng Đại Đế giáng trần chứ ko phải căn hay ngồi ghế NH. Tôi mang theo tính cách trên thiên xuống đó là tính độc tôn và quyền lực nên trong tôi dưới trần đã hình thành tính cách gia trưởng, ra lệnh cho mọi người xung quanh, tôi luôn áp đặt và muốn mọi người phải phục tùng. Tôi đã ko sai trong công việc nhưng tôi đã sai với người vợ mà tôi yêu hết mình. Tôi là người quản lý tầng trời mà nơi đó chưa thoát khỏi hết cõi trần nên tính cách ko khác nhau là mấy. Tôi sống và làm việc độc lập ko chịu sự quản lý của bất cứ ai nên thời gian vừa qua tôi bị nhóm người xấu luôn rình rập theo dõi rê bệ để tôi lọt vào bẫy của họ để họ thực hiên mục đích của mình và cả sự ảnh hưởng của dịch nên công việc của tôi bị ảnh hưởng rất lớn..... Tôi luôn có kỷ luât nguyên tắc trong cv nên tôi ko để tâm bị lệch bởi áp lực đời thường và đồng tiền. Là người trụ cột, lo lắng cho gia đình người thân và học trò nên tôi luôn phải cố gắng để những người thân của mình đc thoải mái, không phải lo lắng về tài chính, nhất là vợ, và hơn nữa con trai nhỏ của tôi đang cần phải nuôi dưỡng tốt nhất có thể. Để thoát khỏi áp lực tôi ko biết làm gì nên đã thử vận may trong trò may rủi và giấu diếm vợ con bme hai bên. Tôi ko thể dấu mãi người vợ của mình nên khi biết chuyện vợ tôi bị sock, đã ko chấp nhận dc tôi và về nhà ngoại. Mọi chuyện bắt đầu từ đây tính gia trưởng bộc lộ ở đây , tôi đã ko thể chấp nhận việc này nên đã bằng mọi cách để kéo vợ về nhà , vợ tôi vì còn sốc trước chuyên này nên chưa muốn về và ko muốn tha thứ cho tôi, thậm chí ko nói chuyên với tôi. Tôi đã điên loạn và viết những điều sai trái về vợ mình cũng chỉ để kích động cho vợ tôi về . Nói đến đây chác các bạn đã hiểu. Hành đông tôi đã anh hương rất lơn đến nhìn nhận của mọi người xung quanh là đã làm mất đi hình ảnh của vợ mình và tôi đã ko tôn trọng các bạn. Stt này là lời xin lỗi đên tât cả và cúi đầu nhận lỗi chân thành. Xin cam ơn tất cả và tôi sẽ luôn ý thức về công việc của mình

Xin lôi mọi người về tất cả và tôi sẽ làm một clip về hành động của những người đã làm những hành động tổn hại đến hình ảnh của vợ con tôi




https://www.facebook.com/longluonggia79/posts/1686309048206277

..

---

..


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.