Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

11/09/2019

Ca sĩ trẻ đương đại trình diễn Thánh Mẫu và các Cô thuộc Tứ Phủ

Hôm trước, đã nói về MV đình đám tháng 8 Tứ Phủ của Hoàng Thùy Linh, ở đây.

Cùng năm 2019 này, con có Tân Nhàn với Cô đôi Thượng Ngàn.

Sưu tập từ các nguồn khác nhau.



---




Cho dù nó cũng nhận được nhiều ý kiến khen chê khác nhau, song, các nữ ca sĩ đã và đang chịu đầu tư một khoản tiền khá lớn, theo cách nào đó, để phục hồi và giữ gìn di sản văn hóa cha ông thì đó là một điều đáng ghi nhận.

http://antg.cand.com.vn/Kinh-te-Van-hoa-The-Thao/Ca-si-tre-va-nhung-pha-cach-trong-am-nhac-truyen-thong-560790/?fbclid=IwAR0JjZUYozsilbHS_vDquWdL0PPX5Wc48jMh5fQSCD6Qi_0kD2O7FeMd0sE
..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.