Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

28/06/2018

Sức hấp dẫn của Worl Cup 2018 (tiếp): cỗ xe tăng Đức đã hoàn toàn mất bản sắc, đứt xích đau đớn

Việc Đức đã mất bản sắc vốn có của cỗ xe tăng, ở World Cup 2018, thì đã viết một ít hôm trước. Đọc lại ở đây. Hôm đó, Đức thua Mễ với tỉ số 0 - 1, thấy cuống cà kê lắm rồi.

Còn chính thức từ bây giờ, Đức đã bị loại, sau thảm bại 0 - 2 trước Hàn Quốc. Từ "cuống cà kê" vẫn còn là nhẹ. Ê chề, đau đớn của một cựu vương.

Không có gì là không thể. Châu Á với đại biểu là Hàn Quốc đã quật ngã anh chàng châu Âu loại sừng sỏ bậc nhất. Viết tiếp những điều hấp dẫn cho mùa World Cup năm nay, ở đây.










Tin từ các nơi.



---




5.

Đức thua thảm, Ozil bức xúc choảng nhau với CĐV

 - Sau thất bại của nhà ĐKVĐ Thế giới trước Hàn Quốc, Mesut Ozil không còn giữ nổi sự bình tĩnh khi cự cãi và định lao vào ăn thua đủ với các CĐV Đức trên khán đài.
Rất nhiều người hâm mộ cảm thấy thất vọng về màn trình diễn kém cỏi, bạc nhược của tuyển Đức trước Hàn Quốc bị đánh giá thấp hơn nhiều.
Ozil,Đức,Hàn Quốc
Ozil lực bất tòng tâm trong thất bại của tuyển Đức
Trận thua sốc 0-2 khiến "cỗ xe tăng" sớm phải dừng bước ở vòng bảng. Trận này, Ozil được HLV Joachim Low xếp đá chính từ đầu nhưng anh cũng không để lại nhiều ấn tượng.
Bất chấp việc suốt quãng thời gian 90 phút trên sân, ngôi sao của Arsenal tạo ra 7 cơ hội cho đồng đội từ những tình huống bóng "sống", Ozil vẫn phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích.
Lúc đi vào đường hầm phòng thay đồ, tiền vệ người Đức bị chính CĐV nhà huýt sáo, la ó. Mesut Ozil cũng bức xúc quay lại cãi tay đôi buộc các nhân viên an ninh phải can thiệp.
Ozil,Đức,Hàn Quốc
Ngôi sao của Arsenal còn nổi đóa với đám CĐV
Trên các trang mạng xã hội, nhiều tài khoản Twitter đã đăng dòng trạng thái chế giễu Ozil. Họ mỉa mai: "Mesut Ozil liệu có phải là cầu thủ lười nhác nhất lịch sử làng túc cầu?"
Hay lời châm biếm: "Rốt cuộc Ozil cũng về đích thứ 4", ám chỉ Đức xếp bét bảng, vị trí tương tự mà người hâm mộ hay châm chọc CLB Arsenal hiện Ozil đang đầu quân.
Ozil,Đức,Hàn Quốc
Ozil,Đức,Hàn Quốc
Ozil,Đức,Hàn Quốc
Ozil,Đức,Hàn Quốc
Ozil,Đức,Hàn Quốc
Ozil,Đức,Hàn Quốc
Ozil thất thần sau thất bại choáng váng của tuyển Đức
http://vietnamnet.vn/vn/the-thao/world-cup/duc-0-2-han-quoc-thua-tham-ozil-buc-xuc-choang-nhau-voi-cdv-459691.html




4.







(PLO)- Thủ thành Manuel Neuer, đội trưởng tuyển Đức đã cay đắng nói như thế sau khi tuyển Đức thua sốc Hàn Quốc 0-2 và bị loại khỏi World Cup 2018 ngay từ vòng bảng.
Tuyển Đức đã kết thúc hành trình World Cup 2018 theo cách không thể nào tồi tệ và cay đắng hơn. Nhà ĐKVĐ thế giới thua Hàn Quốc 0-2 sau hai pha thủng lưới ở phút bù giờ và đứng bét bảng F. Đây được xem là một trong những cú sốc lớn nhất trong lịch sử World Cup của tuyển Đức.
Neuer: ‘Đây không phải là tuyển Đức, thật là thảm hại’ - ảnh 1Neuer thất vọng sau thất bại của đội tuyển Đức.
Phát biểu sau trận thua của Đức, đội trưởng Manuel Neuer nói, “Chúng tôi xứng đáng bị loại. Tuyển Đức đã thi đấu không thuyết phục trong bất cứ trận đấu nào của giải. Đây không phải là tuyển Đức mà chúng ta biết. Thật là thảm hại”.
Trong khi đó, HLV Joachim Low cũng thừa nhận họ xứng đáng nhận thất bại 0-2 trước Hàn Quốc tại Kazan.
"Sự thất vọng sau khi Đức bị loại là rất lớn”, Low nói, “Tôi bị sốc. Đó là lịch sử. Chắc chắn điều này sẽ tạo nên những điều không hay tại Đức”.
“Chúng tôi đã tăng áp lực để tìm kiếm bàn thắng trong hiệp hai, nhưng về tinh thần của chúng tôi thì nó đã chết. Chúng tôi hoàn toàn không xứng đáng giành chiến thắng (vô địch World Cup) một lần nữa. Chúng tôi không xứng đáng vào vòng 16 đội”, HLV Low chua chát.
“Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội để có thể thi đấu dễ dàng hơn ở vòng bảng, chúng tôi không có sự năng động cần thiết. Vì vậy, chúng tôi xứng đáng bị loại”, HLV Low nói thêm.
Neuer: ‘Đây không phải là tuyển Đức, thật là thảm hại’ - ảnh 2Các cầu thủ Đức không thể vui nỗi.
Đức đã trở thành nhà vô địch thứ 4 trong 5 VCK World Cup gần nhất bị loại ngay từ vòng bảng. Trước đó là Pháp, Ý và Tây Ban Nha. Điều đáng nói đây là 4 đội tuyển thuộc khu vực châu Âu. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 1938, Đức bị loại ngay từ vòng bảng.
Bản thân HLV Low không thể đi vào lịch sử World Cup trở thành HLV đầu tiên dẫn dắt một đội tuyển 4 lần liên tiếp vào bán kết World Cup. 3 kỳ World Cup gần nhất, tuyển Đức của HLV Low đều lọt tới ít nhất là trận bán kết.
Nói về tương lai của mình sau thất bại của Đức, HLV Low chia sẻ, “Thời điểm này thật khó nói điều gì. Tôi quá sốc và vô cùng thất bọng. Còn quá sớm để nói về điều gì đó”.
Neuer: ‘Đây không phải là tuyển Đức, thật là thảm hại’ - ảnh 3Các cầu thủ Đức tại khu vực kỹ thuật của đội bóng.
“Tại trại tập huấn của tuyển Đức, chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt. Chúng tôi đã sẵn sàng đương đầu với thử thách với vai trò là nhà vô địch. Nhưng chúng tôi đã không thi đấu được như những gì chúng tôi thường làm. Chúng ta phải thừa nhận rằng đây là một thất bại”, Low nói.
“Những kỳ World Cup gần đây, Đức luôn nằm trong top 4 đội cuối cùng của giải. Bây giờ chúng tôi đã ở ngoài cuộc chơi, đây là một nỗi buồn vô hạn nhưng điều này cũng đã xảy ra với các đội tuyển khác. Chúng tôi vẫn còn những cầu thủ trẻ rất tài năng”, Low kết thúc câu chuyện.
Neuer: ‘Đây không phải là tuyển Đức, thật là thảm hại’ - ảnh 4Neuer dâng cao để mất bóng và Đức phải nhận bàn thua thứ hai.
Trong khi đó, HLV tuyển Hàn Quốc, Shin Tae-yong cho biết việc đánh bại tuyển Đức là niềm vui lớn với Hàn Quốc. “Tôi cảm thấy rất tuyệt vời nhưng đồng thời cũng có đôi chút trống rỗng”, HLV Shin nói, “Tôi thấy nó có một chút mâu thuẫn”.
“Chúng tôi không thể đi tiếp vào vòng 16 đội nhưng chúng tôi đã đánh bại Đức, đội tuyển đứng đầu trên bảng xếp hạng FIFA. Tôi hi vọng chúng tôi có thể tiếp tục tiến bộ trong tương lai”, HLV Shin Tae-yong chia sẻ.
http://plo.vn/the-thao/quoc-te/neuer-day-khong-phai-la-tuyen-duc-that-la-tham-hai-778861.html


3.

Thua thảm Hàn Quốc, Đức biến thành cựu vương đầy đau đớn



(PLO)- Càng về cuối trận Đức càng nôn nóng ăn bàn và bị Hàn Quốc hồi mã thương hai bàn vào những phút bù giờ. Đức thành cựu vô địch ngay sau vòng bảng World Cup 2018.
Một đội hình vừa trẻ xen lẫn những đàn anh già dặn kinh nghiệm, và được cả thế giới đánh giá cao nhất cùng với Brazil nhưng Đức đã thành cựu vô địch ngay sau vòng bảng, bi kịch đến với Đức y hệt World Cup 2002 mà Pháp đã nhấm phải.
Thua thảm Hàn Quốc, Đức biến thành cựu vương đầy đau đớn - ảnh 1
Đội trưởng Son Heung-min tiếp tục chơi rất hay
Một đội hình có chiều sâu, giàu sức chiến đấu, nhất là hàng công từ vòng loại giải này cho đến những trận giao hữu trước thềm World Cup, Đức được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất, ấy vậy mà mọi chuyện sụp đổ từ vòng bảng. Nói chính xác hơn là Đức sụp đổ qua từng trận.
Thua thảm Hàn Quốc, Đức biến thành cựu vương đầy đau đớn - ảnh 2Sule luôn bị kìm chặt
Trận đầu thua Mexico, qua trận thứ nhì thắng nhọc nhằn Thụy Điển 2-1 những giây cuối cùng, đến trận cuối vòng bảng vừa kết thúc thì Đức không thắng nổi Hàn Quốc…
Cả thế giới đều nhận định Đức là đội kèo trên và thậm chí sẽ thắng dễ Hàn Quốc, vấn đề là bao nhiêu bàn mà thôi dẫu biết rằng Đức khởi đi hai trận đầu kém ấn tượng.
Thua thảm Hàn Quốc, Đức biến thành cựu vương đầy đau đớn - ảnh 3
Các fan nữ Đức không hiểu chuyện gì xảy ra
Thế mà Đức đã làm cả thế giới thất vọng, nhất là những fan hâm mộ Đức.
Với những đàn anh như Hummels, Kherida, Muller, Neuer, Ozil, Gomez là chỗ dựa tinh thần cho các đàn em như Werner, Brandt, Kimmich cùng với những trụ cột như Reus, Kroos đầy kinh nghiệm chinh chiến… ấy vậy mà Đức suy sụp quá.
Thua thảm Hàn Quốc, Đức biến thành cựu vương đầy đau đớn - ảnh 4
Thủ môn H.W. Jo của Hàn Quốc chơi rất xuất sắc
Hàng tấn công từ trẻ như Kimmich, Werner rồi lần lượt HLV Joachim Loew tung các đàn anh giàu kinh nghiệm như Gomez, Muller nhưng bàn thắng thì nó chẳng có. Đã vậy lưới của thủ thành Neuer cũng suýt nhiều lần rung lên trước các chân sút Hàn Quốc chứ không phải đùa.
Thua thảm Hàn Quốc, Đức biến thành cựu vương đầy đau đớn - ảnh 5Hummels không cản nổi đội trưởng Son Heung- min
Những chiến binh Taeguk (biệt danh tuyển Hàn) đã anh dũng chiến đấu và thậm chí tự tin cầm bóng tấn công chứ không phải chơi tử thủ, hàng phòng ngự tuyển Đức nhiều pha chao đảo và loạng choạng.
Phải thừa nhận rằng hôm nay thủ môn tuyển Hàn Quốc H.W. Jo chơi rất hay.
Thua thảm Hàn Quốc, Đức biến thành cựu vương đầy đau đớn - ảnh 6Có lẽ HLV Loew còn sốc dài dài và có thể từ chức
Hai đội tạo nhiều cơ hội lẫn nhau nhưng không bên nào ghi được bàn thắng. Phía Đức thì quá căng thẳng về mặt tâm lý rồi nhiều thời điểm dẫn đến…sút bừa, cầu may.
Thất vọng nhất có lẽ là tiền vệ trung tâm già dặn kinh nghiệm Ozil. Ozil mang vẻ mặt nhợt nhạt, thất thần và vô hồn cùng với đó là lối chơi mà dường như 90 phút không thấy anh đâu cả.
Càng về cuối trận Đức càng nôn nóng vùng lên khi họ chỉ cần một bàn thắng là giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên Hàn Quốc quyết tâm cùng sự thoải mái, nên phút 90+ 3 và 90+6, hai lần Đức đã bị Hàn Quốc hồi mã thương bằng hai bàn thắng do công Y.G Kim và H.M Son. Người Đức gục ngã và trở thành cựu vô địch ngay sau vòng bảng theo cách đầy đau đớn.
http://plo.vn/the-thao/quoc-te/thua-tham-han-quoc-duc-bien-thanh-cuu-vuong-day-dau-don-778791.html



2.





28/06/2018 00:49 GMT+7

Với việc đã nhận hết sai lầm về mình, rất có thể trong ngày mai HLV Joachim Low sẽ có quyết định rời khỏi "ghế nóng" ở ĐTQG Đức.

HLV Joachim Low xứng đáng bị coi là "tội đồ" khiến Đức bất lực trước Hàn Quốc và phải sớm xách vali về nước ngay sau vòng bảng. Đây cũng là kết cục tồi tệ nhất của "Cỗ xe tăng" trong vòng 80 năm qua khi tham dự đấu trường World Cup.
Sau khi chính thức bị loại, HLV Joachim Low đã tỏ ra vô cùng thất vọng. Ông trải lòng giữa phòng họp báo:
"Đây là một sự thất vọng quá lớn, lớn khó tả nổi. Tôi chỉ biết gửi lời chúc mừng tới đối thủ của đội tuyển Đức là Mexico và Thụy Điển khi họ đã giành vé đi tiếp.
Chúng ta không thể đổ lỗi cho Mannschaft ngày hôm nay. Nhưng chúng tôi đã không thể ghi bàn. Chúng tôi bị loại là hoàn toàn xứng đáng.
HLV Joachim Low buồn “không tả xiết”, nhận toàn bộ trách nhiệm về mình - Ảnh 1.
HLV Joachim Low nhận hết trách nhiệm về mình sau thất bại lịch sử của tuyển Đức.
Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng và phải trả giá. Chúng tôi đã đánh mất rất nhiều thứ sau thất bại này, kể cả những gì toàn đội đã gây dựng trong nhiều năm.
Tôi là người đầu tiên cần phải nhận trách nhiệm về thất bại. Tất nhiên đó là trách nhiệm của tôi, không thể nào chối cãi được.
Tôi vô cùng thất vọng về những gì vừa trải qua. Chúng tôi sẽ có cuộc họp vào ngày mai. Tôi chỉ biết nói như vậy…".
Như vậy là "người hùng" từng đưa Mannschaft lên ngôi ở Brazil cách đây 4 năm, nay đã trở thành "tội đồ" khiến người Đức thảm bại. 
Với việc tự nhận hết mọi trách nhiệm về mình, nếu HLV HLV Joachim Low có từ chức thì đây cũng hoàn toàn không phải là một kịch bản bất ngờ.
http://worldcup.soha.vn/hlv-joachim-low-buon-khong-ta-xiet-nhan-toan-bo-trach-nhiem-ve-minh-20180628004301794.htm




1.

Hàn Quốc gây địa chấn, loại Đức khỏi World Cup 2018

logo Vietnamnet.vn - Hàn Quốc đã gây bất ngờ lớn nhất World Cup 2018 khi đánh bại Đức với tỷ số 2-0, qua đó khiến nhà ĐKVĐ thế giới phải dừng bước ngay từ vòng bảng. Kết quả này giúp đội tuyển xứ Kim chi chia tay nước Nga trong tư thế ngẩng cao đầu.
 Video bàn thắng Hàn Quốc 2-0 Đức (nguồn: VTV):
Hàn Quốc,Đức
Son Heung Min và các đồng đội tạo ra bất ngờ lớn nhất World Cup 2018
Ghi bàn: Young-Gwon Kim (90'+2), Son Heung Min (90'+6)
Đội hình ra sân
Đức: Neuer; Kimmich, Suele, Hummels, Hector; Khedira, Kroos, Goretzka, Oezil, Reus; Werner
Hàn Quốc: Woo Choo, Lee Yong, Yun, Hong, YG Kim, Jang, Jung, Koo, Lee Jae-Sung, Moon, Son
Thiên Bình
*Dưới đây là những diễn biến chính của trận đấu:
22h58 (giờ VN)
Trận đấu kết thúc với chiến thắng khó tin 2-0 dành cho các cầu thủ Hàn Quốc. Kết quả này cùng với việc Thụy Điển vượt qua Mexico với tỷ số 3-0, nhà ĐKVĐ chính thức bị loại ngay từ vòng bảng. Bởi ở trận đấu cùng giờ, Thụy Điển có chiến thắng bất ngờ 3-0 trước Mexico, qua đó cùng đại diện của khu vực CONCACAF tiến vào vòng 1/8 World Cup 2018.
{keywords}
Niềm vui của các cầu thủ Hàn Quốc khi quật ngã ĐT Đức
{keywords}
{keywords}
Nỗi thất vọng của nhà ĐKVD thế giới
World Cup 2018 RussiaBảng F
#Tên ĐộiSTTHBTGTHHSĐ
1Thụy Điển32015236
2Mexico320134-16
3Hàn Quốc31023303
4Đức310224-23
90'+6
  
BÀN THẮNG: Mải đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ, thủ thành Neuer cũng lên cao tham gia tấn công, Hàn Quốc có cơ hội phản công trước khi đội trưởng Son Heung Min dễ dàng đệm bóng vào lưới trống nâng tỷ số lên 2-0.
{keywords}
90'+2
  
Tận dụng tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Young-Gwon Kim dứt điểm cận thành tung lưới ĐT Đức. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài chính người Mỹ Mark Geiger quyết định công nhận bàn thắng cho ĐT Hàn Quốc.
{keywords}
88'
Không vào: Ozil có cơ hội để ghi bàn thắng quyết định tuy nhiên cú sút của tiền vệ thuộc biên chế Arsenal lại bị thủ môn Hàn Quốc bắt gọn.
87'
Bỏ lỡ: Đón quả tạt của đồng đội bên cánh phải, Hummels chạy chỗ thông minh rồi đánh đầu, bóng trúng vai đi vọt xà ngang Hàn Quốc.
82'
Đoàn quân của HLV Joachim Loew vẫn đang làm chủ hoàn toàn trận đấu nhưng mọi đường vào khung thành của Hàn Quốc đang bị bịt kín, bàn thắng vẫn đang lẩn trốn ĐT Đức.
78'
Không vào: Hàn Quốc có pha phản công nhanh, Son Heung Min đi bóng và dứt điểm ngoài vòng cấm, bóng đi chìm và sạt cột dọc khung thành của thủ môn Neuer.
72'
Càng về cuối trận, các cầu thủ Đức càng gia tăng sức ép hòng tìm kiếm bàn thắng phá vỡ thế quân bình của trận đấu, để mở ra cơ hội vượt qua vòng bảng.
Ở trận đấu cùng giờ, Thụy Điển có bàn thắng thứ 3 nhờ tình huống đá phản lưới nhà của hậu vệ Mexico.
{keywords}
Ozil chơi mờ nhạt trận này
65'
  
Son Heung Min đi bóng và bị ngã trong vòng cấm Đức nhưng trọng tài cho rằng ngôi sao thuộc biên chế Tottenham cố tình ăn vạ và phải nhận thẻ vàng.
62'
Trong khi Đức vẫn loay hoay tìm bàn thắng mở tỷ số vào lưới Hàn Quốc thì ở trận đấu cùng giờ, Thụy Điển có bàn thắng nhân đôi cách biệt vào lưới Mexico, với pha lập công của Granqvist trên chấm phạt đền..
58'
  
Đức thay cầu thủ đầu tiên: Tiền vệ Sami Khedira được rút ra để nhường chỗ cho tiền đạo kỳ cựu Mario Gomez
55'
ĐT Đức vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc xuyên phá hàng phòng ngự của ĐT Hàn Quốc.
48'
Cứu thua: Từ quả phạt góc của đồng đội, Leon Goretzka bật cao đánh đầu hiểm hóc nhưng thủ môn Woo Choo có pha cứu thua xuất thần cho Hàn Quốc. 
{keywords}
Ở trận đấu cùng giờ, Thụy Điển có bàn thắng mở tỷ số vào lưới của Mexico với pha lập công của Augustinsson. Tỷ số này khiến ĐKVĐ Đức đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng nếu không vượt qua Hàn Quốc.
22h04 (giờ VN)
Hiệp 2 trận đấu giữa Hàn Quốc và Đức được bắt đầu.
21h48
Hiệp một trận đấu khép lại mà không đội nào ghi được bàn thắng. Ở cặp đấu cùng giờ, Mexico và Thụy Điển cùng nhau ra nghỉ giải lao với tỷ số hòa 0-0.
Cập nhật xếp hạng bảng F tạm thời.
World Cup 2018 RussiaBảng F
#Tên ĐộiSTTHBTGTHHSĐ
1Mexico32103127
2Đức31112204
3Thụy Điển31112204
4Hàn Quốc301213-21
45'
Son Heung Min đi bóng trong vòng cấm ĐT Đức và bị ngã nhưng trọng tài xác định không có lỗi của hậu vệ nhà ĐKVĐ World Cup.
40'
Không vào: Xuất phát từ quả đá phạt góc của đồng đội và sau pha lộn xộn, Hummels có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng Woo Choo đã kịp thu hẹp góc sút và bắt gọn.
{keywords}
36'
ĐT Đức vẫn là những người kiểm soát bóng nhiều hơn với hơn 70% nhưng Die Mannschaft vẫn đang thi đấu bế tắc trước các cầu thủ Hàn Quốc.
28'
Không vào: Son Heung Min tung chân bắt volley rất căng từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi sạt cột dọc khung thành ĐT Đức. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Mexico và Thụy Điển đang cầm chân nhau không bàn thắng.
{keywords}
Son ôm mặt tiếc nuối
23'
  
Jae-Sung Lee from bên phía Hàn Quốc phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Leon Goretzka.
{keywords}
19'
Không vào: Woo-Young thực hiện cú sút phạt ở khoảng cách hơn 20m. Bóng đi lạng khiến Neuer không bắt dính, may cho ĐT Đức là đội trưởng của họ kịp thời phá bóng chịu phạt góc trước khi Son Heung-Min có thể dứt điểm bồi.
{keywords}
{keywords}
Neuer suýt trở thành tội đồ của ĐT Đức
14'
Đoàn quân của HLV Joachim Loew đang thi đấu lấn lướt trước đại diện của châu Á.
9'
  
W. Jung bên phía Hàn Quốc phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng nguy hiểm với Jonas Hector.
5'
Những phút đầu trận đấu các cầu thủ Đức chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm cơ hội đầu tiên.
{keywords}
21h00 (giờ VN)
Trọng tài Mark Geiger thổi còi cho trận đấu giữa Hàn Quốc và Đức ở lượt trận cuối bảng F World Cup 2018 được bắt đầu.
{keywords}
Đội hình xuất phát của Hàn Quốc
{keywords}
Đội hình xuất phát của Đức
20h50
Bắt chính trận này là trọng tài người Mỹ Mark Geiger. Trận đấu được diễn ra trên sân vận động Kazan Arena.
20h40 (giờ VN)
ĐT Đức buộc phải có được 3 điểm trước Hàn Quốc để chắc chắn đoạt tấm vé đi tiếp. Trước đó, Mexico đã chính thức có mặt ở vòng 1/8 với 2 trận toàn thắng, cùng 6 điểm có được. Trong khi đó, đội tuyển xứ Kim chi đã chính thức bị loại, gặp ĐT Đức là trận đấu thủ tục trước khi chia tay nước Nga.
Cập nhật
Đức vs Hàn Quốc
Nam CĐV Hàn Quốc
Đức vs Hàn Quốc
2 fan hâm mộ của ĐT Đức
Cập nhật
Các cầu thủ Hàn Quốc
Các cầu thủ Hàn Quốc
Và tuyển thủ Đức đã có mặt ở sân Kazan Arena
Và tuyển thủ Đức đã có mặt ở sân Kazan Arena
Cập nhật
World Cup 2018 RussiaBảng F
#Tên ĐộiSTTHBTGTHHSĐ
1Mexico22003126
2Đức21012203
3Thụy Điển21012203
4Hàn Quốc200213-20
Cập nhật
Lực lượng:
Hàn Quốc: Ki Sung Yeung không thể ra sân vì chấn thương.
Đức: Rudy được cho nghỉ. Boateng bị treo giò.
Phong độ và đối đầu:
- Hàn Quốc chỉ thắng 1, hòa 1 nhưng thua 3 trong 5 trận gần nhất.
- Đức thắng 2, thua 2 trong 4 trận gần đây.
- Hai đội từng gặp nhau 3 lần, với 2 chiến thắng giành cho Đức (đều ở World Cup) và 1 cho Hàn Quốc (giao hữu).

http://vietnamnet.vn/vn/the-thao/world-cup/ket-qua-world-cup-2018-han-quoc-2-0-duc-bang-f-459504.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.