Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

17/05/2018

Khoảng một tuần không thể viết mới hay chỉ là vào xem blog

Chúng tôi đi tới một nơi như vậy. Không thể viết blog. Và cũng không thể dù chỉ vào xem. Tức là, không xem được ngay cả blog của mình. Có cảm giác là hoàn toàn bị cô lập với thế giới ở bên ngoài.

Một tấm ảnh do H. chụp

Nhưng đó không phải là một nơi hoang lạnh và lạc hậu. Ngược lại, đó là một nơi đô hội, phát triển, hiện đại. Hãy thử ngắm bức ảnh do H. chụp và vừa mới đưa lên (H. phải trở về đến đất Đại Việt thì mới đưa tấm ảnh này lên mạng được).

Đại khái là Google và tất cả những gì liên quan đến nhà Google thì là không sử dụng được. Chú Facebook cũng bị cấm cửa hết. Dĩ nhiên có nhiều dân vượt được tường. Chúng tôi bận mải và cũng không phải dụng công vượt tường mà làm gì.

May còn có Yahoo. Và hệ thống blog của wordpress thì vẫn ok.

Ghi nhanh vậy đã.

Tháng 5 năm 2018,
Giao Blog


3 nhận xét:

  1. Nhanh nhanh lên tí ông chủ, sốt ruột rồi nè!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây bác, bây giờ mới trả lời cho rõ ràng, ở đây:
      https://giaovn.blogspot.com/2018/09/muon-xay-dung-mang-xa-hoi-cho-rieng.html

      Xóa
  2. Tưởng rằng đã quên... Cảm ơn bác chủ nhà rất nhiều!

    Trả lờiXóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.