Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

13/12/2014

Lại ra Hòn Đỏ ở Khánh Hòa, nguyện cầu cho biển đảo quê hương

Ở entry trước, là ra Hòn Đỏ xem chọc khe bà và tục thờ sinh thực khí của ngư dân.

Tiếp theo, vẫn là Hòn Đỏ, theo bước chân của vạt áo nâu đội nắng đội gió, cầu nguyện cho biển đảo quê hương. Tư liệu video đã được đưa lên từ tháng 6 năm 2014.

CHÙA TỪ TÔN - HÒN ĐỎ cầu nguyện hòa bình cho biển Đông

3.890
Xuất bản 05-06-2014
VẠT ÁO NÂU SÒNG ĐI GÁNH NẮNG
NGUYỆN CẦU BIỂN ĐẢO ĐƯỢC BÌNH AN
BAO PHEN VÓ NGỰA CHỒN SÓNG DẬY
BIỂN TRỜI ĐÃ ĐỊNH VỮNG HIÊN NGANG
(lotus nhi)

thầy Thích Chúc Minh cầu nguyện biển đảo bình an ngày 01/06/2014 tại Thủy Hải Thiên Thần Miếu trên Hòn Đảo Cá Tắm nắng (hòn Cứt Chim) - cách Hòn Đỏ 5 phút đi ca nô

Hiện tại trên đảo có 6 con chim nhạn biển và 4 quả trứng ..




    Những video khác:

    Nghĩa Nguyễn

    571 lượt xem

    Xuất bản 01-04-201
    4


    Video được thực hiện bởi nhóm sinh viên lớp 52 Quản trị Dịch vụ Du Lịch & Lữ Hành, trường ĐH Nha Trang. Với niềm đam du lịch, chúng tôi hi vọng clip sẽ mang lại cho người xem những hình ảnh đẹp về thành phố biển Nha Trang, giúp các bạn thêm yêu quê hương, đất nước và có ý thức hơn trong việc quảng bá du lịch Việt nam với bạn bè quốc tế. Vì chúng tôi là những sinh viên chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quay phim và thiếu thốn về cơ sở vật chất nên chất lượng clip không được tốt lắm. Hi vọng các bạn nhiệt tình đón xem và cổ vũ tinh thần du lịch của nhóm chúng tôi các bạn nhé!!! Cảm ơn các bạn nhiều



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.