Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

29/11/2014

Văn nghệ thứ Bảy : chuyện "cô gái" khoe hàng đẹp và cảnh sát Bắc Giang

Đầu tiên, xem cái ảnh nguyên gốc đã, rồi đọc tin của tờ Thanh Niên ở dưới.


1. Ảnh thấy cư dân mạng đồn là nguyên gốc, chưa che chắn:




2. Tin của Thanh Niên:


Trưởng phòng cảnh sát giao thông lên tiếng vụ cô gái lột váy trước mặt cảnh sát


29/11/2014 16:58


(TNO) Hai ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao về bức ảnh một cô gái trẻ khoảng 25 tuổi lột hết váy áo cãi cọ với lực lượng cảnh sát giao thông, bên cạnh đó có rất nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem.

Thông tin trên các trang mạng xã hội cho biết, khoảng 9 đến 10 giờ sáng ngày 28.11, một cô gái điều khiển ô tô 4 chỗ mang biển kiểm soát Hà Nội khi đi đến khu công nghiệp Vân Trung (xã Tăng Tiến, Việt Yên, Bắc Giang) thì bị CSGT dừng phương tiện.
Sau một hồi cự cãi với CSGT, cô gái này bất ngờ lột váy, chửi thề và đứng lì trước mặt CSGT, dù đã được cho đi.
 Co-gai-khoa-than
Bức ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng trong 2 ngày qua - Ảnh: Otofun
Trước sự việc này, nhiều người đi đường đã dùng điện thoại ghi hình, gây ra ùn tắc giao thông.
Một số thông tin cho biết, cô gái này sinh năm 1989, ngụ tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang và là Việt kiều.
Trao đổi với Phóng viên Thanh Niên Online vào chiều nay, đại tá Đỗ Hồng Truyền, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Bắc Giang xác nhận sự việc trên là có thật, song bản chất câu chuyện lại không phải như một số thông tin trên mạng đưa.
“Sau khi nhận được thông tin trên mạng, tôi đã cho anh em kiểm tra và báo cáo lại, đối tượng này là nam nhưng sau khi sang Mỹ đã chuyển giới thành nữ”, đại tá Truyền nói và khẳng định việc đối tượng lột váy áo không phải do cự cãi với CSGT về chuyện bị dừng xe thổi phạt. “Đối tượng muốn khoe hàng, cho mọi người biết có cơ thể đẹp nhưng đứng gần nơi CSGT đang làm việc nên gây ra sự hiểu lầm. Sự việc xảy ra rất nhanh, anh em chưa kịp phản ứng thì đối tượng đã bỏ lên xe đi mất”, ông Truyền nói.
Thái Sơn


Bổ sung 2 (03/12/2014)



03/12/2014 17:30

Chiều 2/12, trao đổi với PV, Thiếu tá Ngô Văn Phục, Phó trưởng Phòng CSGT tỉnh Bắc Giang cho biết, sự việc không như cô gái chuyển giới kia nói.

Thiếu tá Ngô Văn Phục thông tin, sáng 28/11, Tổ công tác của lực lượng CSGT tỉnh Bắc Giang gồm 6 người được giao nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát giao thông tại gần Khu công nghiệp Vân Trung (xã Tăng Tiến, Việt Yên, Bắc Giang).
Sau khi phát hiện chiếc xe ô tô 4 chỗ, mang biển số Hà Nội đi từ hướng Hà Nội về Bắc Giang vi phạm luật giao thông, lực lượng CSGT có dừng xe của người này.
Thiếu tá Ngô Văn Phục, Phó trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang trao đổi với PV
Thiếu tá Ngô Văn Phục, Phó trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang trao đổi với PV.
“Người này vi phạm vượt trong trường hợp cấm vượt, sau khi dừng phương tiện thì có ý xin bỏ qua báo lỗi vi phạm.
Qua kiểm tra hành chính, anh em cán bộ mới biết chị này là đàn ông chuyển giới. Tuy nhiên, do không được đồng ý bỏ qua lỗi vi phạm nên người này đã tự cởi áo váy để tạo sức ép cho lực lượng làm nhiệm vụ.
Nhưng anh em ở đây làm tương đối quyết liệt và cảnh cáo ngay, nếu chị không mặc quần áo (váy) vào sẽ gọi lực lượng công an huyện đến xử lý.
Trước hình ảnh nhạy cảm đó, mình không thể động tay vào được dễ gây ra hiểu lầm. Còn nếu không chấp hành, chúng tôi phải nhờ lực lượng khác hỗ trợ để trông thuận mắt hơn.
Nhưng nghe anh em làm “cứng”, người này sợ và tự mặc váy vào. Tình huống đó diễn ra rất nhanh.
Lẽ ra không có chuyện gì nhưng người này có hình ảnh phản cảm khiến nhiều người hiếu kỳ, chú ý.
Sự việc xảy ra gần điểm dừng xe buýt nên đã nhiều người đã chụp ảnh, quay video. Bản thân sự việc là như thế!”, thiếu tá Phục cho biết thêm.
Cô gái cởi đồ trước mặt CSGT tỉnh Bắc Giang sáng 28/11. Ảnh: Vũ Tiến Hưng/otofun.
“Cô gái” cởi đồ trước mặt CSGT tỉnh Bắc Giang sáng 28/11. Ảnh: Vũ Tiến Hưng/otofun.
Cũng theo thiếu tá Ngô Văn Phục, lực lượng CSGT sau đó đã lập biên bản và xử lý vi phạm luật giao thông đường bộ đúng với lỗi trên.
Thấy xấu hổ trước hành động phản cảm, người này cũng có xin lỗi lực lượng CSGT vì hành động bột phát của mình.
Vị thiếu tá này nói: “20 năm trong nghề, tôi chưa thấy trường hợp nào như thế. Có thể nói đây là hành động bột phát, nhưng chúng tôi đánh giá người này là người không được bình thường.
Vì lý do không xin được bỏ qua lỗi vi phạm mà có hành động phản cảm như thế là việc làm không nên.
Như chị ta nói mình là người có ăn, có học mà có hành vi không hay như thế thì lại càng khó chấp nhận.
Còn đương nhiên, đối với lỗi vi phạm giao thông của cô này, quan điểm của chúng tôi là cương quyết xử lý theo quy định”.
Thiếu tá Phục cũng phủ nhận về thông tin có một người mặc trang phục giống CSGT hôm đó cãi cự lại với cô gái này.
“Đúng là có việc anh em cán bộ tiếp xúc với người kia, nhưng khi ấy là để giải thích cho chị ta hiểu. Hai bên không xảy ra chuyện gì đáng tiếc cả”, thiếu tá Phục khẳng định.
Trước đó, đại tá Đỗ Hồng Truyền (nguyên Trưởng Phòng CSGT tỉnh Bắc Giang, vừa chuyển công tác) trả lời báo giới rằng, không có chuyện cô gái chuyển giới này điều khiển xe ôtô vi phạm và bị dừng xe.
Về thông tin mâu thuẫn này, thiếu tá Phục cho rằng, hôm đó là ngày nghỉ, có thể lãnh đạo cấp trên chưa nắm rõ hết sự việc



Bổ sung 1 (01/12/2014):


"Cô gái tụt váy trước mặt CSGT" bất ngờ lên tiếng

Hoàng Đan - Hải Sơn | 01/12/2014 13:57



Trong một diễn biến mới, "cô gái tụt váy trước mặt CSGT" đã lên tiếng về những thông tin liên quan đến sự việc "lùm xùm" xảy ra với mình.

Chia sẻ với chúng tôi vào sáng 1/12 "cô gái tụt váy trước mặt CSGT" cho biết, "cô" là người mới chuyển giới cách đây được vài năm và là Việt kiều Mỹ.
Tên sau khi chuyển giới của cô theo tiếng Anh là Rubby và sinh năm 1987 chứ không phải 1989 như một số thông tin trước đây.
"Mặc dù tôi đang ở Hà Nội nhưng gia đình chính thì ở trong Tp Hồ Chí Minh", "cô gái" này cho hay.
Kể về thông tin sự việc "tụt váy trước mặt CSGT" Bắc Giang xảy ra vào ngày 28/11, cô gái chuyển giới này cho rằng đây chỉ là sự cố không mong muốn.
Cô gái cởi đồ trước mặt CSGT tỉnh Bắc Giang sáng 28/11. Ảnh: Vũ Tiến Hưng/otofun.
"Cô gái" cởi đồ trước mặt CSGT tỉnh Bắc Giang sáng 28/11. Ảnh: Vũ Tiến Hưng/otofun.
"Lúc đó, tôi có điều khiển xe ôtô chạy đến khu vực Khu công nghiệp Vân Trung (Việt Yên - Bắc Giang) thì bị chết máy, dừng lại tại đó. Thấy có chốt CSGT, tôi có ý định xuống xe để nhờ trợ giúp.
Khi tôi định xuống xe, nhưng do mặc váy trùm dài đến đầu gối, sơ ý bị mắc kẹp vào cánh cửa xe khiến váy bị tụt ra.
Nhìn thấy như vậy, rất nhiều người dân đi đường đã xúm lại xem và không ít người còn chụp ảnh, quay video khi tôi tiến lại gần chốt CSGT".
Theo "cô gái" này, khi thấy một người mặc quần áo có màu giống màu áo của CSGT đứng gần ở chốt CSGT quay clip, "cô" đã đi lại gần và to tiếng với người đó cùng một số người đi đường.
"Sau đó, tôi lên xe và đi tiếp. Nếu tôi vi phạm luật giao thông, bị CSGT dừng xe, xử lý thì liệu rằng, tôi có đi được tiếp như vậy không.
Sự việc chỉ có như vậy mà người ta lại đưa những thông tin không đúng, gây ảnh hưởng đến tôi", cô gái chuyển giới này kể.
Cũng theo người này, thời điểm đó, "cô" đang lái xe trên đường về Bắc Giang để thăm người thân.

"Tôi là người có ăn, có học đoàng hoàng nên tôi hiểu thế nào là đúng, là sai. Không bao giờ tôi lại có hành động như thế.
Mà thực tế, tôi chuyển giới nhưng xã hội cũng chưa công nhận tôi là nữ giới nên sự việc này, tôi thấy là bình thường", "cô gái" này bày tỏ.
Trao đổi với chúng tôi, Đại tá Đỗ Hồng Truyền, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, không có chuyện cô gái chuyển giới này điều khiển xe ôtô vi phạm và bị dừng xe.
"Hành động của cô gái này diễn ra rất nhanh như kiểu "khoe hàng", trong khi CSGT chưa gặp trường hợp này bao giờ nên không kịp xử lý.
Sau đó, cô gái chuyển giới này nhanh chóng lên xe bỏ đi ngay", Đại tá Truyền nói.

2 nhận xét:

  1. Vụ khỏa thân trước mặt CSGT vì chạy quá tốc độ - Công an Hà Nội không lạ gì chiếc xe trên!

    Liên quan đến vụ xe ô tô KIA mang BKS 30Y-5155 chạy quá tốc độ bị lực lượng CSGT Bắc Giang thổi phạt. Người phụ nữ điều khiển xe đã xuống khỏa thân, chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ. Page vừa nhận thêm một số thông tin liên quan đến chiếc xe này.

    Theo tin từ một đồng chí CSGT liên lạc đến Page cung cấp thông tin - Đây là một chiếc xe dính khá nhiều "phốt" với lực lượng Công an Thủ đô.

    Cụ thể - Vào ngày 25/10/2011, chiếc xe này bị tổ công tác Y1/141 dừng xe kiểm tra hành chính tại ngã tư Chùa Bộc - Trung Tự. Qua công tác kiểm tra hành chính, lực lượng 141 đã phát hiện trên xe 3 bật lửa hình khẩu súng, 1 bình xịt hơi cay, 2 lưỡi lê 5 tác dụng, 2 gậy 3 khúc bằng kim loại, 1 còng số 8 v.v...

    Vào thời điểm trên - Ba thanh niên có mặt trên chiếc xe này là Nguyễn Mạnh Hà (Sinh năm 1977; HKTT Tập thể A6 ĐH Thủy Lợi - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội), Nguyễn Đức Hạnh (Sinh năm 1981; HKTT Vân Đồn - Quảng Ninh) và Hoàng Tuấn Đạt (Sinh năm 1983; HKTT Hai Bà Trưng - Hà Nội) đã bị đưa về phòng CSHS CATP Hà Nội (Số 7 Thiền Quang) để xử lý về hành vi tàng trữ công cụ hỗ trợ và vũ khí thô sơ.

    Đến ngày 23/12/2012 - Chiếc xe này cùng đối tượng Nguyễn Mạnh Hà và em họ của Hà là Nguyễn Mạnh Duy (Sinh năm 1991; HKTT Khu 7 Đông Xá - Vân Đồn - Quảng Ninh) tiếp tục bị CAQ Đống Đa bắt khẩn cấp vì hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật". Vào thời điểm trên Hà đang là đối tượng được tạm hoãn thi hành án "Mua bán trái phép chất ma túy" với mức án 17 năm tù giam (TAND T.Quảng Ninh tuyên án) bởi có hồ sơ "Đang đi chữa bệnh".

    Đến ngày hôm qua (28/11/2014) - Chiếc xe trên tiếp tục "dính phốt" khi bị lực lượng CSGT CAT Bắc Giang dừng xe xử lý khi đang chạy với tốc độ "bàn thờ" trên Quốc lộ. Người cầm lái được xác định là T.H (Sinh năm 1989; Việt kiều Mỹ; Quê Lục Nam - Bắc Giang). Điều đáng nói hơn là T.H là "vợ hờ" của đối tượng Nguyễn Mạnh Hà. Việc lực lượng CSGT Bắc Giang "hoảng hốt" và cho chiếc xe này đi khi chưa kiểm tra hành chính cũng bị cho là "sơ sót".

    Đến đây thì chắc ai cũng hiểu lý do một người phụ nữ "vứt bỏ cả nhân phẩm" để tự lột quần áo giữa Quốc lộ cả trăm người qua lại, chửi bới và làm loạn tại chốt của lực lượng Công an đang thi hành nhiệm vụ. Nhiều người cũng nghi vấn người phụ nữ này cố tình làm vậy để đánh lạc hướng lực lượng CSGT khi trên xe có "hàng cấm".

    Câu nói "Trai tứ chiếng, gái giang hồ" thật chẳng sai chút nào.

    https://www.facebook.com/141HN/posts/971137936233256

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vụ này, rút cục cũng không biết thực hư ra sao nữa Khoằm à.

      Xóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.