Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

18/10/2013

NGƯỜI CỘNG SỰ chính thức nhận BÔNG SEN VÀNG trong Liên hoan phim Việt Nam 18

Theo tin dưới đây của tờ SGGP, thì là như vậy.


---


Bế mạc LHP Việt Nam lần thứ 18


Phim Những người viết huyền thoại thắng lớn


Thứ năm, 17/10/2013, 07:37 (GMT+7)

(SGGP).– Tối 16-10, Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18 đã làm lễ bế mạc và trao giải tại Nhà biểu diễn đa năng Khu Du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu (Hạ Long, Quảng Ninh). Sau 3 ngày làm việc (14-10 – 16-10), ban giám khảo các thể loại phim đã chọn và trao giải cho những tác phẩm, cá nhân xuất sắc nhất và đạt được tiêu chí của liên hoan phim lần này: Dân tộc - Nhân văn - Sáng tạo - Hội nhập.

Về thể loại phim truyện điện ảnh: giải Bông Sen Vàng được trao cho bộ phim:Những người viết huyền thoạiScandal - Bí mật thảm đỏ. Bông Sen Bạc: Lạc lối và Thiên mệnh anh hùng. Đạo diễn xuất sắc nhất: Victor Vũ (Thiên mệnh anh hùngScandal - Bí mật thảm đỏ). Nam diễn viên chính xuất sắc nhất: Trương Minh Quốc Thái (Những người viết huyền thoại). Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất: Vân Trang (Scandal - Bí mật thảm đỏ) và Tăng Bảo Quyên (Những người viết huyền thoại). Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất: Thái Hòa (Lửa Phật). Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất: Nguyễn Thùy Linh (Và anh sẽ trở lại). Quay phim xuất sắc nhất: NSND Nguyễn Hữu Tuấn (Lạc lối) và Kieran Daniel Fowler (Đường đua). Những người viết huyền thoại còn nhận giải Biên kịch xuất sắc nhất (biên kịch Nguyễn Anh Dũng).

Phim truyện video: Bông Sen Vàng cho phim: Người cộng sự. Bông Sen Bạc: Nước mắt người cha. Đạo diễn xuất sắc nhất: Trần Trung Dũng (Nước mắt người cha). Nam diễn viên chính xuất sắc nhất: Huỳnh Đông (Người cộng sự). Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất: Hồng Thi (Suối nguồn).

Phim tài liệu: Bông Sen Vàng: Có một cơ hội bỏ lỡ

Phim khoa học: Bông Sen Vàng: Bí mật từ những pho tượng phật

Phim hoạt hình: Bông Sen Vàng: Bò vàng

Ngoài ra, hai bộ phim: Những người viết huyền thoạiNhà có 5 nàng tiên nhận giải Phim được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19 sẽ được tổ chức tại TPHCM vào năm 2015.

NHƯ HOA

---

Những entry liên quan đã đi trên blog này:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.