Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

26/07/2013

VOV là Trần Đăng Khoa, hay Trần Đăng Khoa hóa thành VOV, như thần Hạn rồi ?

Những entry liên quan đã đi trên blog này:
-  VOV là Trần Đăng Khoa, hay Trần Đăng Khoa hóa thành VOV, như thần Hạn rồi ?
Trần Đăng Khoa không thông cảm với cách giải thích, vì là từ điển
Lời thưa lại của Nguyễn Thị Huế
Lên tiếng của Trần Đăng Khoa và dư luận
Xem nhanh cuốn sách mà Trần Đăng Khoa vừa lên tiếng
Trần Đăng Khoa lên tiếng

8 nhận xét:

  1. Bác Giao khắt khe vơi bá Trần Đăng Khoa quá. Bác Khoa viết với tư cách một cây bút của VOV online thì cũng được chứ sao, bất kỳ một tờ báo nào cũng có thể lên tiếng về những sai sót như thế này mà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bổ sung thêm ý này : việc phê phán sai sót của cái công trình khoa học kia, có liên quan đến tác phẩm của Trân Đăng Khoa nhưng lại không phải là việc riêng của bác Khoa đâu.

      Xóa
    2. Bác Hòa Bình hãy thử tra lại chính trang VOV sẽ thấy có sự dịch chuyển từ "Trần Đăng Khoa/VOV" sang "VOV.VN" nhé. Trần Đăng Khoa đặt ra vấn đề đầu tiên trên hệ thống blog của VOV, tức bán công bán tư, bây giờ, sang hẳn công "VOV.VN". VOV, như cách nói của chính bác Khoa, là tiền thuế của dân VN đấy.

      Xóa
    3. Khoằm hôm nay kiệm lời thế !

      Xóa
    4. Em tra loi HB nhung ma bac lai nhan "Xuat ban" truoc thanh ra khong ro y nhau, em dang gac truc trac voi bo go tieng Ta tren dt nen khong viet nhieu duoc, bac thu loi!

      Xóa
  2. Chào anh Giao, hôm nay vô tình em vào được trang này.
    Bài viết trên VOV online là của em đấy ạ. Anh nói thế oan cho anh Khoa rồi.
    Trên vovonline thì em không ghi tên tác giả nhưng blog của em thì có. Em gửi anh đường link blog cá nhân của em để anh tham khảo: http://nguyenmytra.blogspot.com/2013/07/trao-oi-ve-phan-hoi-voi-bai-viet-cua.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin chào bạn. Cảm ơn bạn cho thêm thông tin.

      Vấn đề là bài trên VOV online không đề tên bạn, như cách "Mỹ Trà/VOV" hay "Trần Đăng Khoa/VOV", mà chỉ là "VOV online" và "VOV.VN".

      Là quan của VOV, bác Khoa hẳn nhiên hiểu rõ VOV là tiền thuế của dân. Và Mỹ Trà là người của VOV, hẳn nhiễn cũng hiểu như vậy. Mình đặt vấn đề đó trong entry trên.

      Xóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.