Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

06/03/2023

Cập nhật tình hình xử lí thuộc hạ của Cao Biền (thánh vật sông Tô Lịch)

Đại khái, tình hình phá trấn Cao Biền do võ sư Lương Ngọc Huỳnh đã được Giao Blog chú ý, xem lại ở đây và ở đây.

Entry này là cập nhật tình hình vào ngày 6/3/2023. 

Võ sư đã mang các tháp nhốt vong của thuộc hạ Cao Biền ra, xử lí theo cách của mình để tiễn các vong người Trung Quôc đó về địa ngục.

Mở đầu là tin và video vừa được võ sư đưa lên Fb cá nhân của ông.

Cập nhật tiếp thì dán lên ở bên dưới tin đầu tiên.

Tháng 3 năm 2023,

Giao Blog


---

Fb Lương Ngọc Huỳnh

(ngày 6/3/2023)

Năm 2016 tôi đã kết hợp cùng Viện Tiềm Năng Con Người lập đàn lễ phá trấn yểm của Cao Biền trên sông Tô Lịch. sau khi phá trấn Cao Biền và thu phục các thuộc tướng Chu Dĩnh, Tẩu Pao, Ất Nhĩ, Nhũ Vương, vì không thể gửi tháp giam họ ở đâu cho nên tôi đã mang họ theo tôi.
Sau 7 năm tôi để các thuộc tướng của Cao Biền trong văn phòng của tôi, mỗi năm tôi đều thắp hương cúng rượu thịt cho họ một lần.
Hôm nay rằm tháng 2 âm lịch năm Quý Mão, theo Thiên lệnh của Sư Tổ, tôi đã làm các nghi thức mời Diêm Vương Đại Đế và tiễn họ để Diêm Vương Đại Đế xem xét cho linh hồn của họ được sớm giải thoát.
Trước khi tiễn họ, tôi có chơi nhạc để làm dịu linh hồn của họ. Trời sinh ra mỗi người một nghiệp, một nhiệm vụ, mong rằng họ sẽ sớm được Diêm Vương Đại Đế khoan hồng để tu đạo.
Con cảm ơn Thượng Đế, cảm ơn Sư Tổ, cảm ơn Diêm Vương Đại Đế.




https://www.facebook.com/huynh.luongngoc/posts/pfbid02ebi77LibfNuyvWc26qKyoH1pveLbtGGYtLqH5DDtnFgMG9MfKjzfcfw9259sL733l


..

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.