Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

08/07/2018

Worl Cup 2018 : lịch thi đấu vòng bốn (vòng bán kết 1/2)

Đến rạng sáng ngày 8/7/2018, thì đã có lịch thi đấu của vòng bán kết. Kết quả của vòng ba (vòng tứ kết 1/4) thì đã được cập nhật ở đây.

4 đội còn lại cuối cùng (là 4 đội hàng đầu thế giới của Worl Cup 2018) sẽ thi đấu 2 trận. Tức là sẽ có 2 cặp đấu. 

Kết quả vòng bán kết sẽ hình thành nên 2 trận cuối cùng (để xếp ngôi thứ: vô địch, á quân, hạng ba, hạng tư).



.

Lịch Thi Đấu World Cup 2018 Russia
NgàyGiờĐộiTỉ sốĐộiVòngKênh
11/0701:00Pháp-:-BỉBán kếtVTV3
12/0701:00Croatia-:-AnhBán kếtVTV3
Lịch Thi Đấu World Cup 2018 Russia
NgàyGiờĐộiTỉ sốĐộiVòngKênh
14/0721:00Thua BK1-:-Thua BK2Tranh 3,4VTV6, VTV2
15/0722:00Thắng BK1-:-Thắng BK2Chung kếtVTV6, VTV2
http://vietnamnet.vn/vn/the-thao/world-cup/ket-qua-world-cup-2018-ket-qua-bong-da-wc-2018-446182.html

.

Lịch Thi Đấu World Cup 2018 Russia
NgàyGiờĐộiTỉ sốĐộiVòngKênh
11/0701:00Pháp1:0BỉBán kếtVTV3
12/0701:00Croatia2:1AnhBán kếtXem video
.


.

BỔ SUNG




2.



11/07/2018 13:37 GMT+7

Có một sự thật trớ trêu: thủ quân kiêm cầu thủ hay nhất của bóng đá Croatia hiện tại - Luka Modric, lại không được yêu mến ở quê nhà.

1. Nếu Harry Kane mang World Cup trở lại quê hương Anh quốc, anh sẽ trở thành "Hiệp sĩ" ngay trước khi kịp bước xuống máy bay. Nếu Kylian Mbappe ghi bàn mang về Cúp vàng cho Pháp tại Moscow, anh sẽ trở thành vị Vua mới của nước Pháp. Hay nếu Eden Hazard bước lên đài vinh quang vào ngày 15/7, cả đời anh sẽ uống bia Bỉ không mất tiền.
Vậy nếu Croatia bất ngờ vô địch thì sao? Những điều tuyệt vời gì sẽ chờ đợi thủ quân của họ là Luka Modric? Sẽ thật khó dự báo trước. Bởi vì Modric là môt cái tên tạo ra mâu thuẫn, ngay chính trên tổ quốc của anh.
Luka Modric: Trước mặt là án tù, nhưng trong tim là tổ quốc - Ảnh 1.
Modric và Croatia là một vấn đề phức tạp. Nhưng lý do lớn nhất là mối quan hệ giữa Modric và một trong những người quyền lực nhất của bóng đá Croatia. Khi Modric vươn lên đội hình chính của Dinamo Zagreb từ tuyến trẻ, anh ký hợp đồng với Zdravko Mamic như người đàn anh trước đó. Zdravko Mamic có một thời gian dài làm Giám đốc điều hành của CLB, đồng thời giữa chức Phó Chủ tịch LĐBĐ Croatia, một "ông lớn" đúng nghĩa.
Không chỉ ký với Modric, Mamic còn để cho đứa con trai là Mario làm người đại diện chính thức của cầu thủ này. Hợp đồng chính thức của Modric còn có điều khoản ngặt nghèo: anh sẽ phải trả phí đào tạo cho CLB nếu chuyển sang một CLB nước ngoài. Năm 2008, Modric chuyển sang Tottenham với giá 10,5 triệu euro. Nhưng riêng phần của Mamic và gia đình đã là 8,5 triệu.
Vấn đề xảy ra khi người ta phát hiện Mamic chỉ thòng thêm điều khoản này sau khi đã bán các tài năng trẻ của CLB đi. Tức là một vụ gian lận giấy tờ và lừa đảo.
Luka Modric: Trước mặt là án tù, nhưng trong tim là tổ quốc - Ảnh 2.
Không chỉ Modric, cả Dejan Lovren, Sime Vrsaljko và Mateo Kovacic cũng đều dính líu. Năm 2015, Mamic bị bắt vì các cáo buộc tham ô và trống thuế. Tội danh được thành lập, Mamic và ba người đàn ông phải lãnh án tù 6 năm rưỡi vào tháng Sáu năm nay. Nhưng Mamic quả nhiên rất… ma mãnh. Ông đã kịp bay sang Bosnia-Herzegovina trước khi tòa ra phán quyết.
Vậy Modric dính gì đến vụ xét xử này?
Tháng 6/2017, Modric - cùng với Lovren, đến phiên tòa để làm chứng. Modric nói anh "không nhớ cụ thể" những chi tiết trong hợp đồng. Ngay cả thu nhập của mình những ngày đầu ở Dinamo, ngày khoác áo đội tuyển lần đầu tiên cũng không nhớ. Modric cũng bảo điều khoản "phí đào tạo" kia đã có trước khi anh được bán sang Tottenham hồi 2008.
Và những lời khai ấy đã mâu thuẫn lại nhưng lời khai trước đó. Và thế là từ chỗ làm nhân chứng, anh trở thành bị cáo vì tội khai man hồi tháng Ba, đối diện với án 5 năm tù. Lovren cũng bị điều tra, nhưng anh ta chưa từng bị khởi tố.
Luka Modric: Trước mặt là án tù, nhưng trong tim là tổ quốc - Ảnh 3.
Luka Modric đang đối mặt với bản án 5 năm tù ngay khi trở về từ World Cup.
Trước màn "bẻ kèo" với ý đồ cứu Mamic thoát tội, sự yêu mến của công chúng Croatia dành cho Modric vốn đã không cao. Họ xem mối quan hệ mật thiết giữa Mamic và Modric góp phần tạo nên sự tham nhũng làm trì trệ nền bóng đá Croatia. Một nhóm CĐV quá khích đã ném pháo sáng xuống sân khi đội nhà đá với CH Séc tại EURO 2016 để phản ứng.
2. World Cup lần này, sự chán ghét của công chúng dành cho Modric tiếp tục leo thang. Vài CĐV đã mặc chiếc áo đấu số 10 của Modric với hàng chữ "Ne sjecam se" (Tôi không nhớ gì) để nhại lại lời khai trước tòa của Modric.
Trên các bức tường tại thành phố Zagreb, người ta đã viết lên đó: "Luka, một ngày nào đó anh sẽ phải nhớ ra thôi".
Luka Modric: Trước mặt là án tù, nhưng trong tim là tổ quốc - Ảnh 4.
Vấn đề là, Modric không hề xem đấy là một sự việc nghiêm trọng. Sự thờ ơ, lạnh lùng của anh cũng khiến công chúng càng… bực. Khi Guardian hỏi anh trước trận đấu với Nigeria: "Anh có sợ những chuyện tòa án làm xao nhãng mình hoặc đội bóng không?" thì Modric đáp lại: "Không còn gì khôn ngoan hơn để hỏi à?"
Nhưng sau tất cả những chuyện lùm xùm ấy, người ta thấy nổi lên một Modric bản lĩnh kinh hồn, để mang Croatia trở lại một trận bán kết World Cup, thành tích tốt nhất của họ trong một lịch sử chỉ mới kéo dài có vài chục năm. Làm sao có thể quên được một Modric gan dạ đá quả luân lưu thứ ba cho Croatia trận gặp Đan Mạch, sau khi đã đã hỏng một quả ở hiệp phụ.
Luka Modric: Trước mặt là án tù, nhưng trong tim là tổ quốc - Ảnh 5.
Anh vẫn lì lợm đá, bất chấp một án tù treo lơ lửng. Có vẻ như cầu thủ có một não trạng rất khác người thường. Những cầu thủ Italia tỉnh bơ đi một lèo đến chức vô địch bất chấp Calciopoli. Lee Bowyer chơi hay nhất trong màu áo Leeds United khi anh đang phải hầu tòa vụ hành hung, John Obi Mikel vẫn dự World Cup sau khi biết bố mình bị bắt cóc. Phải chăng họ biến tất cả những phiền nhiễu ấy thành sức mạnh?
Nếu Croatia vào chung kết, liệu Modric có được yêu mến hơn không? Thành công trên sân cỏ có cứu cho thanh danh của anh? Có lẽ không. Nhưng có lẽ anh chả quan trọng việc được yêu mến ở mọi nơi nhưng lại bị ghét bỏ trên quê hương mình. Khi anh chơi trên sân cỏ, trong trái tim ấy vẫn là tổ quốc!
http://worldcup.soha.vn/luka-modric-truoc-mat-la-an-tu-nhung-trong-tim-la-to-quoc-20180711134027248.htm



1.

Hạ gục Bỉ, Pháp xuất sắc giành vé chung kết

Logo VietNamNet - Thi đấu khôn ngoan và chắc chắn, Pháp thắng thuyết phục 1-0 trước Bỉ với pha lập công của Umtiti, để đoạt tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết World Cup 2018.
Xem video bàn thắng Pháp 1-0 Bỉ (nguồn VTV)

Đội hình ra sân:
Pháp: Lloris, Pavard, Varane, Umtiti, Lucas, Pogba, Kante, Matuidi (Tolisso 86'), Mbappe, Giroud (N'Zonzi 85'), Griezmann.
Bỉ: Courtois, Alderweireld, Kompany, Vertonghen, Chadli (Batshuayi 90'), Fellaini (Carrasco 80'), Dembele (Mertens 60'), Witsel, De Bruyne, Hazard, Lukaku.
Bàn thắng: Umtiti 51'
* Anh Tuấn
Mời quý vị độc giả của VietNamNet theo dõi diễn biến chính của trận đấu dưới đây:
KT
Trọng tài nổi hồi còi khép lại 90 phút chính thức. Giống trận gặp Brazil, Bỉ khởi đầu cực kỳ ấn tượng với những pha lên bóng vũ bão. Cơ hội mà họ tạo ra không ít nhưng đều không trúng khung thành hoặc bị thủ môn Lloris từ chối.
Ở chiều ngược lại, Pháp từng bước bắt nhịp cuộc chơi và tung ra những đòn phản công lợi hại. Bàn thắng bất ngờ đến với Les Bleus đầu hiệp hai sau tình huống phạt góc, Umtiti bật cao đánh đầu tung lưới Bỉ ở cự ly gần.
Khoảng thời gian còn lại, Quỷ đỏ dồn toàn lực tấn công nhưng họ vấp phải một hàng thủ Pháp cực kỳ kiên cố. Không thể xuyên thủng mành lưới Lloris, Hazard và các đồng đội đành ngậm ngùi nhìn đối thủ tiến vào chơi trận chung kết ở Moscow.
{keywords}
Niềm vui của Umtiti
{keywords}
Nỗi buồn của các cầu thủ Bỉ
90'+5
Griezmann tung cú đá chân trái khó chịu nhưng Courtois đổ người ôm gọn. Tiếp đó, Courtois còn cứu bàn thua trông thấy, sau pha dứt điểm hiểm hóc của Tolisso.
89'
De Bruyne kiến tạo rất hay cho Lukaku xâm nhập vòng cấm nhưng chân sút MU lại tỏ ra thiếu nhạy cảm, để cơ hội trôi qua.
{keywords}
Pháp đã phòng ngự rất kiên cường
80'
Witsel nã đại bác sấm sét bên ngoài vòng cấm nhưng thủ thành Lloris vẫn là người giành chiến thắng.
76'
Bỉ đang tấn công khá bế tắc khi Pháp đang xiết chặt đội ngũ.
{keywords}
Hazard không có nhiều đất diễn
70'
Bỉ đang cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy vậy, hàng thủ Pháp vẫn thi đấu rất kín kẽ.
65'
Mertens tạt vào từ cánh phải cho Fellaini đánh đầu sạt cột gang tấc.
60'
Nhằm tăng cường sức tấn công, HLV Martinez tung Mertens vào thay cho Dembele.
{keywords}
Bước chạy xé gió của Mbappe
56'
Hết Matuidi đến Giroud đe dọa khung thành tuyển Bỉ nhưng chưa có thêm bàn thắng thứ hai cho Les Bleus.
51'
Từ quả phạt góc bên cánh phải, Griezmann tạt bóng đúng tầm cho Umtiti thoát khỏi sự kèm cặp của Fellaini đánh đầu ở góc hẹp tung lưới Bỉ, mở tỷ số trận đấu.
{keywords}
{keywords}
Umitis đánh đầu khai thông bế tắc trận đấu
48'
Witsel tạt vào bên cánh trái cho Lukaku đánh đầu vọt xà.
44'
Pháp được hưởng quả đá phạt khoảng cách chừng 25m nhưng Griezmann lại cứa lòng trúng hàng rào.
40'
Mbappe chuyền khe cho Pavard lao lên kết thúc chéo góc. May cho Bỉ là thủ môn Courtois đã dùng chân cứu thua.
{keywords}
Courtois từ chối cơ hội của Pavard
37'
Giroud bị đau sau một pha va chạm. Sau khi được các bác sỹ điều trị, tiền đạo của Chelsea đã trở lại sân thi đấu.
31'
Pavard tung quả tạt rất "ngọt" cho Giroud lắc đầu đưa bóng bay sạt cột.
{keywords}
Giroud được đồng đội dồn cho khá nhiều bóng
28'
Bỉ liên tục khoét vào cánh phải do Pavard trấn giữa. De Bruyne vừa thực hiện pha căng ngang cực kỳ nguy hiểm.
22'
Sau tình huống phạt góc, Alderweireld xoay người kết thúc hiểm bằng chân trái. May cho Pháp là thủ thành Lloris đã bay người cứu thua xuất thần.
{keywords}
Lloris cứu thua xuất thần
19'
Hazard rẽ bóng vào từ cánh trái rồi tung cú cứa lòng chân phải cực kỳ khó chịu. Suýt chút nữa Varane có pha đánh đầu phản lưới nhà.
{keywords}
Varane suýt đánh đầu phản lưới nhà
18'
Matuidi bất ngờ nã pháo tầm xa bằng chân trái nhưng thủ thành Courtois dễ dàng ôm gọn.
16'
Nhận đường chuyền thông minh của De Bruyne, Hazard lẻn xuống tung ra cú đá chìm bằng chân trái đưa bóng đi sạt cột gang tấc.
{keywords}
Hazard vừa đe dọa cầu môn Lloris
13'
Pogba thoát pressing rất tốt rồi chọc khe cho Mbappe dùng tốc độ băng xuống. May cho Bỉ là thủ thành Courtois đã lao ra kịp thời cản phá.
9'
Bỉ đang áp đảo hoàn toàn ở khu trung tuyến. Tuy nhiên, họ vấp phải một tuyển Pháp chơi phòng ngự phản công tương đối khó chịu.
{keywords}
Mbappe luôn bị theo sát
3'
Bỉ đang đẩy cao đội hình với những pha xuống biên của Chadli bên cánh phải rồi tạt vào vòng cấm.
1h
Trận đấu bắt đầu.
{keywords}
{keywords}
Đội hình ra sân hai đội
0h30
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Các cầu thủ ra sân khởi động
0h15
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Cầu thủ hai đội xuống sân trước trận
0h05
{keywords}
{keywords}
HLV Martinez sẽ đấu trí với Deschamps
0h
{keywords}
{keywords}
Các CĐV đến sân cổ vũ tuyển Bỉ
23h50
{keywords}
{keywords}
Sơ đồ chiến thuật của Pháp và Bỉ
23h45
{keywords}
Đội hình ra sân Pháp vs Bỉ
23h
Đối đầu:
Pháp thắng 3, hòa 2 và thua 2 trận trong 7 lần đối đầu gần nhất với Bỉ. Cuộc chạm trán mới nhất hồi 2015, những chú gà trống Gaulois giành chiến thắng 4-3.
{keywords}
Thông số đối đầu giữa Griezmann và Lukaku
Tuy nhiên, xét tổng tất cả 74 lần gặp gỡ giữa hai đội trong quá khứ, Bỉ lại tỏ ra nhỉnh hơn với 30 chiến thắng, hòa 19 trận và Pháp chỉ đánh bại đối thủ 24 lần.
Thông tin thú vị:
- Đây mới là lần thứ hai Bỉ góp mặt ở vòng bán kết một kỳ World Cup. Hồi 1986, họ đã để thua Argentina.
- Pháp lần thứ 6 lọt vào bán kết World Cup. Họ thất bại 3 lần vào các năm 1958, 1982 và 1986. Les Bleus có 2 kỳ vào chơi trận chung kết là 1998 và 2006.
- Bỉ bất bại 24 trận gần nhất với 19 chiến thắng và hòa 5 trận.
- Trừ những trận phải giải quyết trên chấm luân lưu cân não, Pháp chỉ để thua 1/13 trận đấu tại vòng knock-out World Cup gần nhất.
- Antoine Griezmann rất có duyên ghi bàn ở các vòng đấu loại trực tiếp, khi có 7 pha lập công trong 6 lần thi đấu tại những trận knock-out hai giải đấu chính World Cup và Euro.
- Lukaku đã tham gia trực tiếp vào 20 bàn thắng của tuyển Bỉ trong 13 trận gần đây, với 17 pha lập công và 3 đường kiến tạo.



















































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































0.

Bán kết World Cup 2018: 4 anh tài, 1 giấc mơ, nhận diện kẻ lên ngôi

Pháp, Bỉ, Anh và Croatia đã điền tên vào bán kết World Cup 2018, theo những cách khác nhau, nhưng đều ấn tượng và xứng đáng. Ngai Vàng đang ở rất gần, 4 đội bóng, 1 giấc mơ, ai sẽ thỏa ước nguyện?
4 cặp đấu vòng tứ kết World Cup 2018, dù có mang chút tiếc nuối nhưng đã tìm ra những chủ nhân xứng đáng cho 4 chiếc vé đi tiếp.
Bán kết World Cup 2018: 4 anh tài, 1 giấc mơ, nhận diện kẻ lên ngôi

Pháp, Bỉ, Anh, Croatia giành vé bán kết đầy xứng đáng
Có thể là tiếc nuối cho Uruguay, khi mất đi đi nòng pháo Cavani ở trận chiến quan trọng với Pháp, dẫn đến thua 0-2. Hay là sự bùi ngùi cho chủ nhà phải dừng cuộc chơi trên chấm phạt đền may rủi, sau khi đã chiến đấu tuyệt vời trong 120 phút khó quên,...
Nhưng thế mới là bóng đá, Pháp đi tiếp bởi bản lĩnh và làm được điều cần thiết: những bàn thắng. Một Quỷ đỏ Bỉ ma mãnh đã tiễn Neymar và Brazil về nước, để World Cup 2018 chỉ còn là nội chiến châu Âu.
Anh tiếp tục cái duyên trên đất Nga, khi họ tìm ra cách để xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của Thụy Điển, đồng thời giữ mành lưới sạch. Và Croatia, ở cuộc chiến đòi hỏi sự tập trung cao độ tinh thần bởi phải đọ sức chủ nhà cùng các khán đài cuồng nhiệt, lại thêm loạt đấu cân não, và họ đã chiến thắng!
Bán kết World Cup 2018: 4 anh tài, 1 giấc mơ, nhận diện kẻ lên ngôi
Pháp mỗi lúc càng cho thấy thêm sự chắc chắn, mối nguy hiểm đáng sợ
Ở vòng bán kết World Cup 2018 này, có 2 đội từng được nếm trải vinh quang ẵm cúp vàng. Là Anh, với lần duy nhất trên sân nhà vào 1966, và Pháp cũng tương tự thế khi đăng cai giải đấu năm 1998. Năm 2006, người Pháp cũng vào đến chung kết nhưng thua Italia.
Với Bỉ, đây mới chỉ là lần thứ 2 có mặt ở 4 đội mạnh nhất giải. Lần trước là tại World Cup 1986, nhưng Bỉ đã để thua Argentina 0-2 với cú đúp của "cậu bé vàng" Diego Maradona.
Còn Croatia, đây cũng là lần thứ 2 góp mặt tại vòng bán kết World Cup, sau lần đầu vào 1998.
Bán kết 1, Pháp vs Bỉ (1h ngày 11/7, sân Saint Petersburg)
Pháp
Đứng đầu bảng C, thắng Úc 2-1, Peru 1-0 và hòa 0-0 Đan Mạch. Tại vòng 1/8 World Cup, thầy trò Didier Deschamps có chiến thắng ấn tượng, kịch tính 4-3 trước Argentina, để lấy vé tứ kết và một lần nữa chạm trán với đối thủ đến từ Nam Mỹ: Uruguay.
Bằng sự khôn ngoan của mình, Pháp đã thắng Uruguay 2-0, tiến bước vào bán kết.
Bán kết World Cup 2018: 4 anh tài, 1 giấc mơ, nhận diện kẻ lên ngôi
Bỉ khiến Brazil phải muối mặt rời cuộc chơi giữa lúc số đông tin đội bóng vàng- xanh lấy vé đi tiếp

Bỉ
Đội bóng có hàng công nguy hiểm nhất giải, sẽ là thách thức lớn cho Gà trống Goulois. Toàn thắng tại vòng bảng - thắng Panama 3-0, Tunisia 5-2, Anh 1-0, lấy vé vòng 16 đầy thuyết phục.
Hazard và đồng đội đi qua trận đấu 1/8 World Cup trước Nhật Bản, theo cách không đúng như dự đoán khi để đại diện châu Á dẫn trước đến 2 bàn rồi mới kịp bừng tỉnh đáp trả và thắng kịch tính phút bù giờ cuối trận với tỷ số 3-2.
Tại tứ kết, Bỉ hạ đẹp Brazil 2-1 khiến fan vũ khúc Samba khóc như mưa.
Bán kết World Cup 2018: 4 anh tài, 1 giấc mơ, nhận diện kẻ lên ngôi
Người Anh đang bùng cháy mãnh liệt giấc mơ World Cup 
Bán kết 2, Anh vs Croatia (1h ngày 12/7, sân Luzhniki, Moscow).
Anh
Nằm cùng bảng G với Bỉ, lựa chọn xếp nhì khi cố ý thua Bỉ lượt đấu thủ tục cuối cùng, sau khi cả 2 đã lấy vé đi tiếp. Trước đó, Anh thắng Tunisia 2-1 và Panama 6-1.
Ở trận tranh vé tứ kết World Cup 2018, anh đã vượt qua được chính mình, lần đầu thắng được trên loạt đấu penalty (trước Colombia, sau khi hòa 1-1 trong 120 phút) để tiếp tục phiêu lưu giấc mơ World Cup.
Tại tứ kết, Anh thắng Thụy Điển thuyết phục 2-0.
Bán kết World Cup 2018: 4 anh tài, 1 giấc mơ, nhận diện kẻ lên ngôi
Croatia đã chấm dứt cuộc phiêu lưu của chủ nhà Nga
Croatia
Croatia đứng đầu bảng D, bảng đấu mà có Argentina. Mở đầu bằng chiến thắng 2-0 trước Nigeria, sau đó gây địa chấn đè bẹp Argentina 3-0, đẩy Messi cùng Tango vào hỗn loạn, trước khi thắng tiếp Iceland 2-1 lượt cuối.
Tại vòng 1/8 World Cup, Croatia trải qua loạt đấu 11m đầu tiên, và vận may đã mỉm cười với họ trước Đan Mạch (hòa 1-1 trong 120 phút).
Croatia có thể nói là tốn sức nhất trong 4 đội vào bán kết World Cup lần này, khi tại tứ kết tiếp tục phải trải qua thử thách đấu cân não, sau khi hòa 2-2 kịch tính 2-2 trong 12 phút. Họ đã thắng 4-3 penalty, hẹn đấu Anh tranh vé chung kết World Cup 2018!
Mai Nguyễn

http://vietnamnet.vn/vn/the-thao/world-cup/binh-luan/ban-ket-world-cup-2018-4-anh-tai-1-giac-mo-nhan-dien-ke-len-ngoi-461648.html






.

MATCHES


Play-off for third place
14 Jul 2018 - 17:00 Local time
Saint Petersburg Stadium
St. Petersburg
Match 63
L61
L61
21:00
L62
L62
Final
15 Jul 2018 - 18:00 Local time
Luzhniki Stadium
Moscow
Match 64
W61
W61
22:00
W62
W62

.

決勝トーナメント


決勝トーナメント

ウルグアイ
ポルトガル
フランス
アルゼンチン
ブラジル
メキシコ
ベルギー
日本
2
1
4
3
2
0
3
2
0
2
1
2
スペイン
ロシア
クロアチア
デンマーク
スウェーデン
スイス
コロンビア
イングランド
1 PK3
1 PK4
1 PK3
1 PK2
1
0
1 PK3
1 PK4
1 PK3
1 PK4
0
2
7/10 27:00
7/11 27:00
3位決定戦
7/14 23:00
決勝戦
7/15 24:00

ラウンド16

6/30(土)
フランス
4 – 3
アルゼンチン
カザン
6/30(土)
ウルグアイ
2 – 1
ポルトガル
ソチ
7/1(日)
スペイン
1 – 13 PK 4
ロシア
モスクワ/ルジニキ
7/1(日)
クロアチア
1 – 13 PK 2
デンマーク
ニジニ・ノヴゴロド
7/2(月)
ブラジル
2 – 0
メキシコ
サマラ
7/2(月)
ベルギー
3 – 2
日本
ロストフ・ナ・ドヌ
7/3(火)
スウェーデン
1 – 0
スイス
サンクトペテルブルク
7/3(火)
コロンビア
1 – 13 PK 4
イングランド
モスクワ/スパルタク

準々決勝

7/6(金)
ウルグアイ
0 – 2
フランス
ニジニ・ノヴゴロド
7/6(金)
ブラジル
1 – 2
ベルギー
カザン
7/7(土)
スウェーデン
0 – 2
イングランド
サマラ
7/7(土)
ロシア
2 – 23 PK 4
クロアチア
ソチ

準決勝

7/10(火)
フランス
27:00SF1
ベルギー
サンクトペテルブルク
7/11(水)
イングランド
27:00SF2
クロアチア
モスクワ/ルジニキ

3位決定戦

7/14(土)SF1敗者23:00SF2敗者サンクトペテルブルク

決勝

7/15(日)SF1勝者24:00SF2勝者モスクワ/ルジニキ

グループリーグ日程・順位


6/19(火)
コロンビア
1 – 2
日本
サランスク
6/19(火)
ポーランド
1 – 2
セネガル
モスクワ/スパルタク
6/24(日)
日本
2 – 2
セネガル
エカテリンブルク
6/24(日)
ポーランド
0 – 3
コロンビア
カザン
6/28(木)
日本
0 – 1
ポーランド
ヴォルゴグラード
6/28(木)
セネガル
0 – 1
コロンビア
サマーラ
順位チーム試合勝点
1コロンビア32015236
2日本31114404
3セネガル31114404
4ポーランド310225-33

https://www.soccer-king.jp/worldcup?cx_art=head
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.