Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

27/04/2018

Người đẹp bên chuông, với chuyện phiếm đọc nhanh của Hương Trà

Cô Hương Trà luôn luôn nhanh. Như cắt.

Ví dụ, lần trước, nếu phải đọc chậm Như Phong thì liền phải đọc nhanh Hương Trà. Ở đây, hôm tướng công an khóc.

Lần này, đọc chậm từ hồi người đẹp bên chuông (ở đây, mãi hồi tháng 6 năm 2013, trước nữa là 2012). Và dĩ nhiên, bây giờ, lại phải đọc nhanh Hương Trà. Như một chuyện phiếm cuối tuần.

Dưới là chép nguyên và nhanh về từ Hương Trà.



"

Tui từng có 15 năm theo dõi, viết về mảng showbiz. Riêng em Kỳ Kỳ chí ít FB thôi cũng đã làm vài …kỳ; nhưng tin đồn kiểu này thì hơi lạ, nhất là xuất hiện gần như cùng lúc với nhiều tin xấu xoay quanh gia đình cựu Bí Lê Thanh Hải.
-- -

Ông Hải sinh 1950 tức là gần 70 rồi, ở tuổi này người ta đã con cháu đầy đàn; nhưng hai con trai của ông hiện vẫn độc thân: Lê Trương Hải Hiếu vừa bị kỷ luật cảnh cáo vì có con không kết hôn mà chậm báo cáo…Đảng. Còn Lê Trương Hiền Hòa là người yêu thâm niên 8 năm của em Kỳ Kỳ. Những người biết rõ về gia đình cựu bí thư cũng rất khó hiểu về chuyện dựng vợ cho con cái.
Theo chỗ tui biết, trong 8 năm đó thì Hiền Hòa bị điều ra Hà Nội làm việc mất 3 năm, và em Kỳ Kỳ cũng chỉ mới tới nhà bạn trai chào phụ huynh được…5 lần!
Chuyện gì trong mấy buổi giao lưu đó thì hổng rành, nhưng các nhà báo gặp Kỳ Kỳ nếu hỏi về quan hệ với gia đình ông Hải thì hầu như đều bị né trả lời. Một lần phỏng vấn, tui hỏi các việc làm ăn của LYNK Group có liên quan hay dựa gì tới nhà ông Lê Thanh Hải không, thì cô này phản ứng rất quyết liệt bảo, do tính khí cao ngạo nên không bao giờ để dính dáng gì tới gia đình bạn trai khi chưa được công nhận mối quan hệ!
Chuyện tình 8 năm của cô gái 36 tuổi hiện vẫn chưa có hồi kết...
- Lý Nhã Kỳ hiện đang ở HN, làm BGK quay hình cho chương trình Ảo thuật siêu phàm, sắp phát sóng!

2018, lấy từ Fb Lê Nguyễn Hương Trà
"




2012, lấy về từ đây



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.