Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

27/12/2017

Cao Đài mừng Noel, kỉ niệm ngày chúa Giê-su giáng sinh

Tháng 12 năm 2017.

Tin của trang Trung tâm Thông tin mạng xã hội Cao Đài giáo.

Lấy nguyên cả ảnh và lời.



---

"


Trung Tâm Thông Tin Mạng Xã Hội Cao Đài Giáo

CHUYÊN MỤC HÌNH ẢNH : TIN KHẮP NƠI

KHẮP NƠI THÀNH TÂM HIẾN LỄ ĐỨC GIA TÔ

Kính Toàn Đạo
Ngày 24-25 tháng 12 năm 2017, Toàn Đạo thành tâm hướng đến Lễ Kỷ Niệm ngày Chúa Jesu – Gia Tô thánh Đán.
Toàn Đạo khắp nơi từ Trung Ương Tòa Thánh đến các Thánh Thất, Thánh Tịnh, Điện Thờ, Nhà Tu......đều thượng sớ thành tâm cầu nguyện.
Nhân dịp này, chúng tôi xin gửi đến Toàn Đạo một số hình ảnh mà chúng tôi ghi nhận được từ khắp nơi trên các trang cá nhân. Mặc dù không bao giờ được trọn vẹn và đầy đủ, nhưng với những hình ảnh này cũng để cho chúng ta thấy sự thành tâm và Đạo sự khắp nơi nhân ngày lễ này.
NAM MÔ CAO ĐÀI TIÊN ÔNG ĐẠI BỒ TÁT MA HA TÁT
NAM MÔ GIA TÔ GIÁO CHỦ CỨU THẾ THIÊN TÔN








"


---

Những entry liên quan đã đi trên blog này:














2 nhận xét:

  1. Anh ơi em Lan bên Anvien làm phim về tín ngưỡng thờ Mẫu. Em đang rất cần liên lạc với anh nhưng bị mất số. Anh ới lại giúp em ạ. Ngày 7-1 em tổ chức họp báo khởi quay rất muốn xin ý kiến của anh ạ

    Trả lờiXóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.