Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

03/10/2017

Chính khách truyền gia ở Nhật Bản : con trai cựu thủ tướng diễn thuyết ngoài phố

Con gái nhà cựu thủ tướng Obuchi đã lên hàng Bộ trưởng một cách ngoạn mục, rồi sau đó bị mất tín nhiệm, thì đã đi ở đây. Đảng đối lập truy cứu trách nhiệm của cô, và cô đã nhận lỗi, xin từ chức.

Bây giờ là hình ảnh diễn thuyết ngoài phố của con trai cựu thủ tướng Koizumi. Tháng 10 năm 2017. Rất giống với phong cách của cha. Cậu là con thứ (người con trưởng thì theo đuổi con đường nghệ thuật, mà không theo nghiệp chính trị của cha).

Đầu tiên là một mẩu bình luận ngắn kèm ảnh trên Fb. Bổ sung gì đó thì đi ở dưới.

---







"

菊竹 裕二さんが写真4件を追加しました —  豊島園駅にチェックインしました ― 友達: 川岡 保さん
小泉進次郎演説上手いね。身振りやしゃべりはお父さんそっくり。聴衆のおばちゃま達のハートをがっちり掴んでいる。
"
https://www.facebook.com/kikutake/posts/1684998838200855

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.