Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

06/12/2016

Hội thảo quốc tế Việt Nam học lần thứ V (icvs 2016, Hà Nội)

Về hội thảo này, đã đi một entry khá lâu trước đây (ở đây, tháng 4/2016)

Hiện tại, trang web chính thức của hội thảo vẫn chưa có thông tin. Cập nhật vẫn mới chỉ là Thông bố số 2 từ mấy tháng trước (xem website ở đây).

Ban tổ chức đã gửi giấy mời điện tử qua mail (bản chính gửi qua đường bưu điện). Đại khái chương trình sẽ như thấy ở trong giấy mời bên dưới.

Theo thông báo mới nhất (liên lạc mail nội bộ, gồm cả những người có bài tham luận) thì BTC cho biết: năm nay có trên 1500 đăng kí, sau đó thì có hơn 700 tóm tắt, và cuối cùng thì có hơn 500 báo cáo toàn văn đã được gửi tới. Có thể tạm hiểu như là có hơn 500 bài tham luận chính thức mà BTC đã nhận được.

Các tham luận sẽ chia thành các tiểu ban, nhưng theo BTC do thời gian bị hạn chế nên không phải tất cả tham luận đều được trình bày. Chỉ những tham luận được lựa chọn mới trình bày tại các tiểu ban (các tiểu ban chia tiếp thành các phiên).

Mình sẽ trình bày ở phiên Ngoại giao Văn hóa thuộc Tiểu ban 1

Giấy mời điện tử đại khái như sau, để biết chương trình tổng thể:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.