Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

15/12/2015

Biên bản chiến tranh của Trần Mai Hạnh đoạt giải ASEAN

Tin cũ về tác phẩm này, có thể đọc ở đâyở đây, thêm ở đây.

Tin mới thì theo Fb của con gái nhà văn.

Từ đây trở xuống là dẫn nguyên văn từ đó về.



---



"



Có bố để khoe !

Với tác phẩm " Biên bản chiến tranh 1-2-3-4.75", lần đầu tiên 1 tác phẩm tiểu thuyết tư liệu lịch sử của Việt Nam đoạt Giải thưởng Văn học ASEAN.

Đêm 14/12, tại Thủ đô Bangkok diễn ra lễ trao Giải thưởng văn học ASEAN (South East Asian Writers Awards) năm 2015 cho các nhà văn, nhà thơ xuất sắc của các nền văn học trong khu vực. Năm nay nhà văn Trần Mai Hạnh là đại diện của văn học Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng này.

Giải thưởng Văn học ASEAN (S.E.A Writers Awards) do Hoàng gia Thái Lan bảo trợ sáng lập từ năm 1979 và trao giải hàng năm nhằm tôn vinh các nhà văn, nhà thơ có sáng tác văn học tiêu biểu tại các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Tại buổi lễ, Công chúa Thái Lan Sirivannavari Nariratana đã trao Giải thưởng văn học ASEAN năm 2015 cho các nhà văn, nhà thơ đoạt giải thưởng.
"







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.