Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

31/12/2014

Luật pháp xứ kim chi : vừa bắt con gái lớn của ông chủ hãng hàng không Đại Hàn

Cô Triệu Hiển Nga vốn là Phó Tổng Giám đốc của hãng hàng không này. Lại là trưởng nữ của chính ông chủ hãng. 


Hồi đầu tháng 12, cô đã gây ra vụ bê bối mà lí do chỉ vì một gói lạc phục vụ trên máy bay của hãng. Một phút nổi đóa đã làm khổ cô, khổ cha cô và cả hãng hàng không. 

Xứng đáng thôi.

Luật pháp nghiêm minh. Không phải cứ có tiền, cứ là con ông chủ, cứ là sếp nhớn của hàng thì làm gì cũng được.

Cô Triệu vừa bị bắt bởi phía cảnh sát cho rằng hành động của cô phạm luật hàng không. Cô đã bị giải đi trong dáng điệu không ra hồn người, cứ gục mặt xuống, đầu tóc rũ rượi.


ナッツリターン事件で大韓航空前副社長を逮捕(14/12/30)

157 lượt xem

Xuất bản 30-12-2014

“ナッツ騒動”大韓航空前副社長を逮捕
韓国の大韓航空の前副社長が乗務員のナッツの渡し方に激怒し動き始めていた航空機を引き返させた問題で、検察当局は30日夜、航空保安法違反などの疑いで前副社長を逮捕した。  逮捕されたのは大韓航空の前副社長・趙顕娥容疑者。趙容疑者は今月5日、乗務員のナッツの出し方に激怒し、責任者を降ろすため動き始めた航空機を引き返させた。検察は趙容疑者の行為は運航の安全を脅かすもので航空保安法などに違反する疑いがあるとして逮捕したもの。 

趙前副社長は財閥オーナーでもある大韓航空の社長の長女で、今回の事件は財閥の横暴を示すものとして国民の怒りを買っていた。また、趙容疑者をかばうため関係者にウソの証言を迫ったとして大韓航空の常務が証拠隠滅などの疑いで逮捕された。
[ 12/31 1:05 NEWS24]
http://news24.jp/nnn/news89094717.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.