Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

12/03/2014

Tác giả thuyết TÂM VŨ TRỤ loan tin về chiếc máy bay xấu số của hàng không Mã Lai, và khoản tiền 100 triệu VND

Không biết là thông tin thực được phát đi từ chính bác Đỗ Xuân Thọ, hay là một màn đùa nghịch đây ?

Nhưng rõ ràng, thông tin sau đã được đưa lên mạng:


Nguồn ở đây.

Tôi hoàn toàn không biết thông tin trên cho đến khi bạn Thuốc Sâu chỉ dẫn ở comment thuộc entry trước.




XEM THÊM 



3.
5:02 AM ngày 11/3/2014

Tôi đang cố gắng thâm nhập vào lân cận U4(TVT) của Tâm Vũ Trụ để khám phá bí mật của chiếc phi cơ MH370....Bởi tôi hiểu KHÔNG GÌ CÓ THỂ GIẤU ĐƯỢC TVT Nhưng. Lòng thấy mềm yếu vô cùng

Những sóng ý thức bắn vào đầu tôi
Tạo nên các tia chớp tư duy rất Người
Cho dù sóng đó từ một nền văn minh man rợ
Hay từ các nền văn minh rực rỡ
Tâm Vũ Trụ đầy quyền uy
Ôi ! Tôi yêu những tia chớp Tư Duy

ĐXT

2.
Hà Nội,11:30 am ngày 10/3/2014

TS.Đỗ Xuân Thọ, thay mặt đội NỎ THẦN tuyên bố:

1)Sau khi xác minh kỹ lưỡng từng đội viên của đội NỎ THẦN thì cho KẾT QUẢ là không đội viên nào "ra đòn" với chiếc phi cơ MH370 của hãng Hàng không Malaysia
2)Chính vì thế chúng tôi không thể biết Tọa Độ máy bay rơi
Hết tuyên bố
TS.Đỗ Xuân Thọ


1.
Kính gửi: Ủy ban Tìm kiếm Cưu nạn Cứu hộ Việt Nam , TQ, Malaysia

Tôi, TS. Đỗ Xuân Thọ có nghe tin chiếc máy bay Boeing 777 của hãng hàng không Malaysia mang số hiệu MH370 cất cánh từ Kuala Lampur lúc 16:41 GMT ngày 07/03 bay đến Bắc Kinh trở theo 239 người trong đó có 153 người Trung Quốc đã bị mất tích.
Tôi sẽ giúp được các ông nếu các ông cho tôi biết
Trong số 153 người TQ có ai là nhân vật QUAN TRỌNG không ? (con các ông to, sỹ quan tình báo hoặc quan chức cao cấp của TQ).
Tôi hỏi điều này vì trong 24 thành viên của đội NỎ THẦN được bố trí khắp thế giới của chúng tôi có một số thành viên mang tư tưởng BÀI TRUNG kinh khủng...Nếu đúng nó đã dùng SÓNG Ý THỨC để hạ chiếc phi cơ MH370 thì tôi hoàn toàn biết tọa độ máy bay rơi.
Số điện thoại của tôi : 0914119002
Kính thư
Đỗ Xuân Thọ

Hà Nội,11:30 am ngày 10/3/2014

TS.Đỗ Xuân Thọ, thay mặt đội NỎ THẦN tuyên bố:

1)Sau khi xác minh kỹ lưỡng từng đội viên của đội NỎ THẦN thì cho KẾT QUẢ là không đội viên nào "ra đòn" với chiếc phi cơ MH370 của hãng Hàng không Malaysia
2)Chính vì thế chúng tôi không thể biết Tọa Độ máy bay rơi
Hết tuyên bố
TS.Đỗ Xuân Thọ


---
Những entry liên quan đã đi trên blog này :
Tác giả thuyết TÂM VŨ TRỤ loan tin về chiếc máy bay xấu số của hàng không Mã Lai, và khoản tiền 100 triệu VND

Xem video : Thầy đồng Mã Lai với thuật "thiên lí nhãn" tại sân bay
Giới tâm linh ngoại cảm Mã Lai đã ra tay cứu đời, đi tìm chiếc máy bay xấu số


52 nhận xét:

  1. Cái này đúng là của ổng rồi. Buồn cười thật, nếu sai thì mong đừng ném đá, nếu đúng thì xin 100 triệu. Nói nước đôi vô thưởng vô phạt thế thì đứa trẻ con cũng nói được. Liệu có giới chức nào thần kinh đi đồng ý với kiểu cung cấp thông tin như thế không?

    Giả sử giới chức ra quy định: nếu đúng thưởng 100 tỷ, nếu sai bị chặt đầu thì bố bảo ông này dám lên tiếng, dù cho ông ta suốt ngày rêu rao cái thuyết TVT là vĩ đại nhất hành tinh từ trước đến giờ.

    Nói thêm, ông này cũng thường xuyên kêu gào lật đổ và tụ tập với đám biểu tình bờ hồ đòi dân chủ nhân quyền. Lật đổ mãi không được nên ông này còn ước mong Trung Quốc xâm lược VN để giải thể chính quyền nữa cơ. Hình như phong trào đòi dân chủ được hình thành bởi toàn ông thần kinh hoang tưởng dở khôn dở dại thì phải.

    Trả lờiXóa
  2. hehe, đúng là cảm giác của...thiên hạ đại loạn!

    Trả lờiXóa
  3. Xuất hiện “nhà ngoại cảm” Việt Nam chỉ vị trí máy bay mất tích
    theo Infonet | 12/03/2014 09:45
    http://soha.vn/xa-hoi/xuat-hien-nha-ngoai-cam-viet-nam-chi-vi-tri-may-bay-mat-tich-20140312094522725.htm

    Trả lờiXóa
  4. "NÓI RÕ THÊM VỀ VỤ MÁY BAY RƠI

    Sau 2 ngày có tin máy bay rơi, cô Hòa đã quán chiếu trong trạng thái thiền (như Đức Phật đạt lục thông), cô thấy máy bay vừa cất cánh mấy trăm mét thì có 2 kẻ dùng hộ chiếu giả (của 2 người bị mất) kết hợp với khoảng chục người mua vé hành khách bình thường đã khống chế toàn bộ nhân viên an ninh, tiếp viên và chiếm buồng lái, ép phi công hạ cánh. Cô đã báo cho tôi biết như tôi đã công bố và cô cũng báo cho vài đệ tử khác biết. Khi được tin tôi cũng đã nhắn tin cho vài người, trong đó có Võ Khánh Linh, như là kiếm nhân chứng, VKL chắc o tin, chỉ đưa biểu tượng mặt cười thôi!

    Tóm lại, đất nước Việt nam chúng ta có hồng phúc, đã được Trời Phật ban cho Thánh nữ Vũ Thị Hòa giáng trần cứu nhân độ thế. Thật tiếc mấy vị có trọng trách lại không nhận ra được cái hồng phúc của đất nước này! Đáng tiếc thay!
    15-5-2014
    ĐÔNG LA"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lại thêm một nhà Khoa học Tự nhiên Ngoại cảm!

      Xóa
    2. Đất nước Việt Nam của chúng ta quả có hồng phúc !

      Xóa
    3. Mấy nay bận không theo dõi thường xuyện, bây giờ, phải trích lại nguyên văn để thấy toàn cảnh.

      Nguyên văn như sau:
      "Sau khi tôi đăng các bài viết của tôi, cả bài liên quan đến cô lẫn bài về chính trị xã hội, cô bảo các đệ tử thường tranh nhau đọc cho cô nghe. Nghe xong cô hay gọi cho nói: “Sao anh uyên bác quá”; “Anh viết chặt chẽ vậy thì không ai có thể cãi nổi anh đâu”. Rồi có hai lần, một vào buổi tối và một vào sáng hôm sau, cô bảo: “Cái máy bay không phải bị rơi do máy hỏng đâu. Nhưng đông người quá em không nói được. Khi nào nói được em sẽ nói để anh nghiên cứu thôi. Anh đứng đưa lên nhé”. Cũng như vụ Thẩm mỹ Cát Tường, cô đã nói cho tôi biết nhưng cũng không cho tôi công bố. Tôi hiểu ý cô, nếu lời cô nói không có chứng cớ chứng minh, bọn xấu đang muốn hại cô lại có cơ hội.
      Sau hai lần cô định nói với tôi không được, sáng ngày 13-3-2014, cô đã nói với tôi: “Cái máy bay bị khống chế đó anh. Em thấy có hai người mua vé bằng hộ chiếu giả kết hợp với khoảng chục người mua vé bình thường đã khống chế nhân viên an ninh, tiếp viên và ép phi công bay theo ý đồ của họ. Nhưng anh nhớ đừng công bố nhé”.
      Đây là một điều tối hệ trọng khiến tôi bồn chồn không yên. Nói ra thì sợ ảnh hưởng đến cô, nếu kết quả tìm kiếm thất bại không chứng thực lời cô nói, VTV và Thu Uyên rất có thể vu cho cô là sự lừa đảo đã nâng quy mô lên tầm quốc tế! Nhưng tôi là nhà văn nên phải nghĩ ra cách công bố chứ. Viết xong, tôi phải xin ý kiến cô, máy cô lại bận. Tôi liền gọi cho Lịch, một trong ba người luôn đồng hành cùng cô. Thế rồi, tôi đã gọi được và đọc cho cô nghe cái thông tin mà tôi sẽ thông báo vào lúc 20:52, 13-3-2014:
      “CHUYỆN MƠ MÀNG VỀ VỤ MÁY BAY RƠI?
      Bạn đọc thân mến!
      Từ hồi quen cô Vũ Thị Hòa mình thấy hình như mình cũng có khả năng kỳ lạ hay sao ấy. Hôm qua mình mơ gặp một nữ thần nói rằng máy bay không bị rơi.
      Nếu sau này người ta tìm thấy máy bay rơi thì cho mình xin lỗi vì giấc mơ sai nhé. Còn đúng như mình nói thì các bạn nhớ đến điều mình viết hôm nay nhé! Nghĩa là thêm một chứng cớ to tướng tầm quốc tế chứng minh khả năng thần thông ở cõi trần này là có thật. Và các vị nào ra quyết định cấm các nhà ngoại cảm tìm mộ liệt sĩ cần xem lại cái quyết định sai trái nhé. Nếu giấc mơ của mình đúng sẽ thấy việc tìm kiếm của quốc tế và cả Bộ Quốc phòng VN nữa, huy động cả máy bay chiến đấu, tàu ngầm và mọi phương tiện khoa học hiện đại, tốn kém biết bao công sức và tiền của, chỉ là trò chơi con nít so với khả năng thần thông mà Trời Phật chỉ ban cho thần thánh nào đó giáng trần cứu nhân độ thế mà thôi!
      13-3-2014”.
      Nghe xong cô cười bảo tôi viết khéo lắm và đồng ý cho tôi công bố. Tôi công bố vậy không chỉ muốn chứng minh khả năng siêu phàm của cô là sự thật với chứng cớ là một sự kiện chấn động cả thế giới; mà tôi còn muốn cho các gia đình có thân nhân trên chiếc máy bay biết là họ còn sống, và như tôi đã viết sau đó (vào lúc 11:40, 15-3-2014)"

      Nguồn: http://donglasg.blogspot.com/2014/03/cuoc-ua-cua-nu-than-va-luc-luong-tim.html
      CHỦ NHẬT, NGÀY 16 THÁNG 3 NĂM 2014
      CUỘC ĐUA GIỮA NỮ THẦN VÀ LỰC LƯỢNG TÌM KIẾM

      Xóa
    4. Tiếp đoạn trên (nguồn thì giống nhau):

      Nghe xong cô cười bảo tôi viết khéo lắm và đồng ý cho tôi công bố. Tôi công bố vậy không chỉ muốn chứng minh khả năng siêu phàm của cô là sự thật với chứng cớ là một sự kiện chấn động cả thế giới; mà tôi còn muốn cho các gia đình có thân nhân trên chiếc máy bay biết là họ còn sống, và như tôi đã viết sau đó (vào lúc 11:40, 15-3-2014)
      “Mỗi một ngày qua đi càng chứng tỏ giấc mơ mà nữ thần báo cho tôi biết càng đúng: không phải máy bay hỏng bị rơi! Các nhà chức trách của Malaysia và các nước đang tích cực tìm kiếm cần chú ý đến hiện tượng tâm linh, giấc mơ của tôi, kẻo tốn tiền, phí công và … thất bại”.
      Và rồi khi tôi đọc tin:
      “11h59 (15/3): Hãng tin AP dẫn nguồn tin một quan chức Malaysia cho biết, các nhà điều tra kết luận rằng, chuyến bay mất tích MH370 đã bị bắt cóc và lái trệch khỏi hướng đi ban đầu”
      Tôi đã gọi cho cô, nói cô cho phép tôi công bố chính thức việc cô đã thấy chuyện về chiếc máy bay. Cô đồng ý nên vào lúc 15:23, 15-3-2014, tôi đã:
      “CÔNG BỐ CHÍNH THỨC THÔNG TIN VỀ VỤ MÁY BAY RƠI
      Nay nhân đã có tin: Hãng tin AP dẫn nguồn tin một quan chức Malaysia cho biết, các nhà điều tra kết luận rằng, chuyến bay mất tích MH370 đã bị bắt cóc, được phép cô Hòa, tôi chính thức thông báo, giấc mơ tôi công bố hôm 13-3 không phải mơ mà là thực, nữ thần không ai khác chính là cô Vũ Thị Hòa đã báo cho tôi biết mà ngay sau 2 ngày khi có tin máy bay bị rơi cô đã thiền thấy: "máy bay không rơi do bị hỏng mà bị khống chế hạ cánh"!
      Sau 2 ngày có tin máy bay rơi, cô Hòa đã quán chiếu trong trạng thái thiền (như Đức Phật đạt lục thông), cô thấy máy bay cất cánh một khảng thời gian thì có 2 kẻ dùng hộ chiếu giả (của 2 người bị mất) kết hợp với khoảng chục người mua vé hành khách bình thường đã khống chế toàn bộ nhân viên an ninh, tiếp viên và chiếm buồng lái, ép phi công hạ cánh. Cô đã báo cho tôi biết (13-3) như tôi đã công bố và cô cũng báo cho vài đệ tử khác biết. Khi được tin tôi cũng đã nhắn tin cho vài người, trong đó có Võ Khánh Linh, như là kiếm nhân chứng, VKL chắc o tin, chỉ đưa biểu tượng mặt cười thôi!
      Tóm lại, đất nước Việt nam chúng ta có hồng phúc, đã được Trời Phật ban cho Thánh nữ Vũ Thị Hòa giáng trần cứu nhân độ thế. Thật tiếc mấy vị có trọng trách lại không nhận ra được cái hồng phúc của đất nước này! Đáng tiếc thay!
      15-3-2014
      ĐÔNG LA”
      Nhưng, mọi người nên nhớ đến tận hôm qua (Thứ bảy, 15/3/2014 12:40 GMT+7), Thủ tướng Malaysia Najib Razak vẫn nói rằng máy bay bị tấn công là "quá sớm", và rằng "chúng tôi đang điều tra mọi khả năng". (http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/thu-tuong-malaysia-mh370-doi-huong-bay-la-co-chu-dich-2964287.html). Chúng ta hãy chờ xem?
      Có điều xin mọi người hãy nhớ lại lời cảnh báo của tôi: “Các nhà chức trách của Malaysia và các nước đang tích cực tìm kiếm cần chú ý đến hiện tượng tâm linh, giấc mơ của tôi, kẻo tốn tiền, phí công và … thất bại”.
      ***
      Tất cả nỗ lực của tôi viết về lĩnh vực này chỉ muốn nói rằng khả năng thần thông của cô Vũ Thị Hòa là có thật, thế giới linh thiêng là có thật, luật nhân quả là có thật, luân hồi quả báo là có thật. Cô là nữ thần giáng thế, một hồng phúc mà Trời Phật đã ban cho đất nước chúng ta, một đất nước anh hùng nhưng đã có quá nhiều khổ đau cần được xoa dịu. Và những ngày hôm nay, dù đất nước có đạt nhiều thành tựu nhưng cũng còn quá nhiều yếu kém. Đời sống vật chất sung túc hơn xưa nhiều nhưng con người càng ngày càng thực dụng, nhân tâm càng ngày càng lầm lạc, nên cần phải được những người như cô chỉ dẫn để mà tỉnh ngộ!
      Còn nếu gọi vụ tìm kiếm chiếc máy bay mất tích giữa cô Vũ Thị Hòa và toàn bộ lực lượng tìm kiếm đa quốc gia là một cuộc đua thì cô đã về đích trước rất sớm! Vì vậy, chúng ta cần phải tôn trọng, còn những kẻ ác thì cần phải biết sợ quyền năng của thần thánh!
      16-3-2014
      ĐÔNG LA

      Xóa
    5. Vẫn tiếp tục.

      Truy ngược lại ngày 13/3/2014. Nguyên văn như sau:
      http://donglasg.blogspot.com/2014/03/chuyen-mo-mang-ve-vu-may-bay-roi.html

      THỨ NĂM, NGÀY 13 THÁNG 3 NĂM 2014

      CHUYỆN MƠ MÀNG VỀ VỤ MÁY BAY RƠI?

      Bạn đọc thân mến!
      Từ hồi quen cô Vũ Thị Hòa mình thấy hình như mình cũng có khả năng kỳ lạ hay sao ấy. Hôm qua mình mơ gặp một nữ thần nói rằng máy bay không bị rơi.
      Nếu sau này người ta tìm thấy máy bay rơi thì cho mình xin lỗi vì giấc mơ sai nhé. Còn đúng như mình nói thì các bạn nhớ đến điều mình viết hôm nay nhé! Nghĩa là thêm một chứng cớ to tướng tầm quốc tế chứng minh khả năng thần thông ở cõi trần này là có thật. Và các vị nào ra quyết định cấm các nhà ngoại cảm tìm mộ liệt sĩ cần xem lại cái quyết định sai trái nhé. Nếu giấc mơ của mình đúng sẽ thấy việc tìm kiếm của quốc tế và cả Bộ Quốc phòng VN nữa, huy động cả máy bay chiến đấu, tàu ngầm và mọi phương tiện khoa học hiện đại, tốn kém biết bao công sức và tiền của, chỉ là trò chơi con nít so với khả năng thần thông mà Trời Phật chỉ ban cho thần thánh nào đó giáng trần cứu nhân độ thế mà thôi!
      13-3-2014

      Xóa
    6. Bổ sung thông tin mới nhất (19/3/2014):

      http://donglasg.blogspot.com/2014/03/co-vu-thi-hoa-canh-bao-khong-nen-nghi.html

      THỨ TƯ, NGÀY 19 THÁNG 3 NĂM 2014
      CÔ VŨ THỊ HÒA CẢNH BÁO: KHÔNG NÊN NGHI OAN CHO NGƯỜI PHI CÔNG

      "....
      Kỳ lạ thay, sau đó nữ thánh Vũ Thị Hòa gọi điện cho tôi, cô nói:
      “Anh phải viết ra cho mọi người biết, người phi công đang bị nghi oan, ông ấy là người tốt, ông ấy đã bị khống chế, bị ép hạ cánh chứ không phải là tội phạm”.
      Thế giới tưởng đã văn minh, luật pháp cũng nói người ta chỉ bị tội khi tòa tuyên án, vậy mà người ta vẫn bầy đàn suy diễn, kết án người khác, y như đã bầy đàn kết án cô Vũ Thị Hòa ngày nào.
      Cô Hòa cũng cho biết chiếc máy bay bị bắt cóc để thực hiện một âm mưu khủng bố.
      Thật e ngại! Không ai có lương tri ủng hộ hành động này cả nhưng các cường quốc cũng cần xem lại chính sách ngoại giao của mình. Những hành động cực đoan không phải tự dưng mà có.
      Chính vì vậy, nếu cả loài người hiểu có thế giới vô hình, có luật nhân quả, có quả báo, người ra sẽ bớt hành động sai trái và điên rồ!
      19-3-2014
      ĐÔNG LA "

      Xóa
    7. Bổ sung thông tin của tác giả thuyết TÂM VŨ TRỤ (14/3/2014):

      https://www.facebook.com/tsdoxuantho

      Do Xuan Tho
      14 Tháng 3
      Hà Nội,4:57PM ngày 14/3/2014

      TUYÊN BỐ CỦA ĐỘI NỎ THẦN

      Tôi, TS. Đỗ Xuân Thọ, tác giả thuyết Tâm Vũ Trụ, thay mặt đội Nỏ Thần tuyên bố:
      Sau khi dùng 1/4 quân số của đội Nỏ Thần để tìm kiếm chiếc phi cơ MH370 bằng Sóng Ý Thức (SYT) ở lân cận U4(TVT) của Tâm Vũ Trụ theo tinh thần Nhân Đạo của người Việt chúng tôi khẳng định:
      1) Chiếc phi cơ MH370 KHÔNG RƠI Ở ẤN ĐỘ DƯƠNG như người Mỹ dự đoán !!! Mà nó đã hạ cánh AN TOÀN TRÊN LÃNH THỔ TRUNG QUỐC
      2) Số người ,239 đều an toàn. Họ bị đoạt hết các thiết bị thông tin và đang bị giam cầm. Chiếc boeing 777 MH370 bị phá hủy. Đội viên A16 của đội Nỏ Thần đã đọc được SYT của một hành khách trên chuyến bay đó tại lân cận U4(TVT)
      Hết Tuyên bố
      TS. Đỗ Xuân Thọ

      Xóa
  5. Ông ĐL này ngày càng quá đáng, đưa cả cảnh Phật Bà "quán chiếu" trên giường ngủ. Tôi mà là Phật tử dứt khoát tôi không để ông này yên hehe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác hehe ơi, ảnh nào là ảnh "Phật Bà "quán chiếu" trên giường ngủ" vậy?
      Bác ăn nói cho cẩn thận, kẻo quả báo gẫy hết răng đấy.

      Xóa
    2. Ở đây, http://donglasg.blogspot.com/2014/03/cuoc-ua-cua-nu-than-va-luc-luong-tim.html

      Còn đây là cái hình:

      http://2.bp.blogspot.com/-x8v-31_lrWw/UyUZ-xV9g1I/AAAAAAAADK4/ZeW1DcfQPQE/s1600/0+images1223071_Cong_an_lat_tay_nha_ngoai_cam_datviet.vn_2.jpg

      Đừng làm tôi mất thì giờ.

      Xóa
    3. Bác chỉ cho tôi chỗ nào viết rằng người đàn bà ngồi trên giường kia là Phật Bà.
      Bác rõ là ấm ớ vớ vẩn. Toàn cái kiểu trích dẫn vụn vặt và quy chụp liên thiên.

      Xóa
    4. Một cú google search với từ khóa "Phật Bà", site:donglasg.blogspot.com là ra một đống, bạn vặn vẹo tôi làm gì.

      Như ở đây, "thánh nữ" nhận mình là Phật Bà, tất nhiên là được "trao bóng", trong cái xác phàm VTH:

      “Người có lệnh là đi. Ta sẽ trao hình bóng của ta cho người và người là người đã tu được 300 năm. Bây giờ đến bước được người giáng trần, phải sống ở trần, là sống đến mức độ này rồi mà tu đến mức độ này rồi, đã được mãn cầu rồi, thì ta cho lệnh người đi cứu nhân độ thế, mà phải đi.”

      "Ta" ở đây là Phật Bà, như đã được thánh nữ chỉ ra trước đó: "Thì lúc đó em nhìn thấy một người mà hình dáng như một tượng Phật Bà. Đây là em không có mơ vì em đâu có xem phim đâu mà em mơ".

      Còn đây là 2 người, được ĐL trích dẫn, xưng tụng thánh nữ là Phật Bà:

      - Ông đại tá nhà văn ĐVS: "Từ vùng Yên Bái xa xôi / Phật Bà giáng thế, giúp đời, cứu dân..."

      - Bà Chu Thị Xoan: "Cô ơi, Cô đã một lần nữa sinh ra con, Cô cứu con từ cõi chết trở về, với con Cô là Phật bà Quan thế âm Bồ Tát giáng trần cứu nhân độ thế. Chỉ có là Phật nên Cô cứu con vô tư mà không hề nhận một đồng tiền nào của gia đình con."

      ĐL đưa tin cách nhiệt thành, không chút phản bác hay nghi ngờ nào việc VTH là Phật Bà, lại còn đăng nhiều ảnh QTABT trong ngữ cảnh có liên quan VTH, như ở đây:

      http://4.bp.blogspot.com/-ZWvSmxXndak/UsJsYRfAriI/AAAAAAAACiQ/plLkRAi-waM/s400/New+Image2.BMP

      hay ở đây:

      http://3.bp.blogspot.com/-jEU_1GFgVpM/UxsMXYBQc_I/AAAAAAAADG8/A9bfBk6p0rE/s1600/00p1.gif_thumb.jpg

      ĐL cũng đích thân gọi VTH là Phật Bà, tất nhiên cũng "trao bóng", trong cái xác phàm VTH:

      "Với cô Vũ Thị Hòa tôi không viết cô là hóa thân của Quan Âm Bồ Tát mà là cô được Phật Bà “trao bóng”..."

      Tôi không phân biệt được "hóa thân" với "trao bóng", nhưng ngay cả là "trao bóng", việc tôi hiểu ông ĐL đã xem VTH là Phật Bà có gì sai?

      Xóa
    5. Bạn TS, nếu là Phật tử, cho hỏi, người ta có thể làm việc tốt mà vẫn "tạo nghiệp" không?

      Như ĐL, trong vụ TM Cát Tường, cho rằng việc cố tìm xác nạn nhân sẽ "tạo nghiệp" cho chính nạn nhân vậy.

      Phật có dạy thế không? Rằng, việc tốt, việc đáng làm, vẫn có thể "tạo nghiệp" và không nên làm? Nếu tôi gặp một người bị tai nạn trên đường, tôi có thể bỏ mặc họ, vì nếu tôi giúp họ tôi có thể "tạo nghiệp" cho họ không? Làm cách nào tôi biết một việc có thể "tạo nghiệp" hay không? Tôi có phải gọi điện hỏi thánh nữ trước khi làm một việc nào đó không?

      Rồi người này có thể "tạo nghiệp" cho người khác sao? Họ "liên hệ" với nhau thế nào, hay hai người là một? Nó liên quan gì đến luật nhân quả của nhà Phật? Nếu có, thì một người có thể gieo nhân để người khác gặt quả sao?

      Rất mong được bạn giải thích cho một việc hết sức thực tế này.

      Xóa
    6. Thế là rõ nhé. ĐL viết "Với cô Vũ Thị Hòa tôi không viết cô là hóa thân của Quan Âm Bồ Tát mà là cô được Phật Bà “trao bóng”...", có nghĩa là đối với ĐL thì VTH chỉ là người được Phật Bà "trao bóng", hiểu nôm na là được PB trao năng lực "quán chiếu", "thấu thị" và lòng từ bi để cứu người, giúp đời. Chứ ĐL không nói VTH là Phật Bà - danh hiệu và hình mẫu vẫn được phật tử và dân gian thờ phụng trong các chùa.

      Như vậy, bác viết "Ông ĐL này ngày càng quá đáng, đưa cả cảnh Phật Bà "quán chiếu" trên giường ngủ" là cách viết nhố nhăng, là quy chụp liên thiên. Và, nếu như quả thật VTH là Phật Bà, thì việc ngồi quán chiếu trên giường ngủ cũng đâu có sao, quán chiếu để giúp đời cứu người là việc tốt thì ngồi ở đâu chả được, ngồi trên giường thì có lỗi lầm hay sao mà bác viết "Tôi mà là Phật tử dứt khoát tôi không để ông này yên hehe." Cái này dân gian gọi là chọc gậy bánh xe đó bác.

      Còn câu hỏi của bác về "tạo nghiệp", thì, tôi không phải là Phật tử, các câu bác hỏi không trong tầm hiểu biết của tôi nên xin phép không trả lời.

      Xóa
    7. - Có ít nhất 2 người, tôi đã dẫn ở trên, gọi VTH là Phật Bà, được ĐL đăng tải trên blog ĐL một cách trọng thị hết mức có thể, vậy việc tôi cũng gọi VTH là Phật Bà có gì sai? Nếu ĐL xem việc gọi VTH là Phật Bà là hành động báng bổ (như bạn cho như vậy), sao không thấy ĐL phản bác, hay ít ra là tỏ í nghi ngờ?

      - Giải thích của bạn về "trao bóng" là không ổn, vì ngoài bạn, tôi chưa nghe ai nói "bóng" là "năng lực" (quán chiếu, thấu thị và lòng từ bi). Tôi hiểu "bóng" là "bóng hình", là "phần hồn", mang đầy đủ thuộc tính Phật của Phật Bà, được Phật Bà trao cho một người có cái xác phàm là VTH. Trong trường hợp này, VTH là Phật Bà, tất nhiên trong cái xác phàm của một con người. Có thể tôi hiểu sai, nhưng tốt nhất bạn nên đưa một dẫn giải từ chính kinh điển Phật để có thể có một giải thích thuyết phục hơn.

      - Bạn không giải đáp được các thắc mắc của tôi về "tạo nghiệp", tôi đành chờ các Phật tử khác vậy hehe.

      Xóa
    8. - Bác thật đúng là, he he buồn cười.
      Hai cái dẫn chứng của ông ĐL về việc ai đó kính ngưỡng VTH và gọi là PB chỉ là để tăng tính thuyết phục về năng lực của VTH trong bài viết của ông ấy, chứ ĐL không gọi VTH là PB, vì rõ ràng ĐL đã nói rõ rằng VTH chỉ là người "được Phật Bà “trao bóng".
      Việc bác gọi hay tin VTH là PB thì là việc cá nhân của bác, nhưng, bác viết "Ông ĐL này ngày càng quá đáng, đưa cả cảnh Phật Bà "quán chiếu" trên giường ngủ" thì rõ ràng là, bác đã quy chụp, nhét chữ vào mồm ĐL với hàm ý ĐL báng bổ hình tượng PB(Quán Thế Âm vẫn được phật tử và dân gian thờ cúng) vì đã gọi một người phàm là PB. Bác lại còn kích động phật tử rằng "Tôi mà là Phật tử dứt khoát tôi không để ông này yên hehe.". Như thế, bác dùng cả hai chiêu một lúc rồi đấy, gắp lửa bỏ tay người kết hợp chọc gậy bánh xe, he he.

      - Cứ cho như tôi giải thích về trao bóng là sai đi, thì rõ ràng, "trao bóng" cũng không thể hiểu là "hóa thân" được, và ông ĐL cũng đã viết rõ như vậy. Như thế, rõ ràng rằng: đối với ĐL thì VTH không phải là PB hay ít nhất là hóa thân của PB. Việc đăng hình ảnh một người thường là VTH đang ngồi trên giường "quán chiếu" để giúp người cũng không có gì là quá đáng, bác nhỉ. Bác không là phật tử mà đã lên án ĐL rồi, nếu bác là phật tử thì "không để yên cho ông này" nghĩa là làm gì, he he?

      - Tôi đã nói rồi, tôi có phải là Phật tử đâu mà bác lại bảo là nhờ Phật tử "khác". Tôi là PT và không trả lời được thì bác mới nhừ PT "khác" chứ nhỉ. Bác đểu thật đấy, rất hay quy chụp liên thiên, he he.

      Xóa
    9. Tôi không nghĩ "tranh luận" giữa bạn và tôi lại đi theo hướng rất củ chuối này. Chẳng còn gì để nói thêm. Tuy nhiên tôi vẫn chờ ai đó có giải thích hợp lí về khái niệm "trao bóng", trước khi có í kiến tiếp về vấn đề này.

      Thắc mắc của tôi về "tạo nghiệp" vẫn chờ giải đáp từ một Phật tử (khác), và nếu có hứng, sẽ bàn thêm một vài trong số rất nhiều thứ nhảm nhí trong các bài viết của ĐL liên quan đến đạo Phật.

      Xóa
    10. Tùy bác thôi, nhưng với cái trình của bác cũng chỉ đủ để lý luận nhập nhèm vòng vo mà thôi(như đã tranh luận với tôi), chứ tuổi gì bác kêu trong bài ông ĐL có nhiều thứ "nhảm nhí". Không tin thử tranh luận trực tiếp với ông ta mà xem, lại chả vuốt mặt không kịp.

      Qua mấy lần tranh luận về ý kiến của bác, tôi thấy bác toàn liên thiên chuyện nọ xọ chuyện kia, mang cái định kiến cá nhân ra quy chụp lung tung, chứ bác chả được cái nết gì, he he.

      Nhân tiện, từ khác bác để trong ngoặc ( ) là với hàm ý gì? Bác vẫn cứ cho rằng tôi phải là Phật tử? Bướng nó vừa thôi bác ạ, cái kiểu bướng này chỉ nên kết thúc ở tuổi lên 9.

      Xóa
    11. Bạn gởi cái dươí đây cho ĐL:

      "Bạn TS, nếu là Phật tử, cho hỏi, người ta có thể làm việc tốt mà vẫn "tạo nghiệp" không?

      Như ĐL, trong vụ TM Cát Tường, cho rằng việc cố tìm xác nạn nhân sẽ "tạo nghiệp" cho chính nạn nhân vậy.

      Phật có dạy thế không? Rằng, việc tốt, việc đáng làm, vẫn có thể "tạo nghiệp" và không nên làm? Nếu tôi gặp một người bị tai nạn trên đường, tôi có thể bỏ mặc họ, vì nếu tôi giúp họ tôi có thể "tạo nghiệp" cho họ không? Làm cách nào tôi biết một việc có thể "tạo nghiệp" hay không? Tôi có phải gọi điện hỏi thánh nữ trước khi làm một việc nào đó không?

      Rồi người này có thể "tạo nghiệp" cho người khác sao? Họ "liên hệ" với nhau thế nào, hay hai người là một? Nó liên quan gì đến luật nhân quả của nhà Phật? Nếu có, thì một người có thể gieo nhân để người khác gặt quả sao?

      Rất mong được bạn giải thích cho một việc hết sức thực tế này".

      Tôi chờ ở đây.

      Xóa
    12. Bác bị dở người à?
      Bác thích hỏi hay thích tranh luận với ĐL thì bác tự gửi chứ sao lại bảo tôi.

      Xóa
    13. Bạn xóa cái gì đấy? Rằng tôi không nên tranh luận với ĐL vì tôi không đủ trình? Rằng nếu tôi cố, tôi sẽ bị ông ấy làm cho vuốt mặt không kịp?

      Hehe tôi có định tranh luận với ĐL đâu.

      Một người một chữ kinh Phật không biết như tôi lấy gì tranh luận về Phật. Tôi không tranh luận (về Phật), sure. Tôi chỉ đưa thắc mắc, với tư cách người không theo và không biết Phật, và nhờ ông ấy giải đáp. Các thắc mắc của tôi, xin viết lại, đơn giản là:

      - Một việc tốt, việc đáng làm, vẫn có thể tạo nghiệp xấu và không nên làm?
      - Và nếu thế, tất nhiên sẽ có những việc xấu, nên tránh nhưng tạo nghiệp tốt và rất nên làm?
      - Việc người này làm có thể "tạo nghiệp" cho người khác (lãnh) sao? Họ "liên hệ" với nhau thế nào?

      Tôi cho những thứ ở trên là trái khoáy, kì quặc và hết sức nhảm nhí, cho đến khi được giải đáp một cách thỏa đáng và thuyết phục bằng những dẫn chứng từ chính kinh điển Phật, chứ không phải bằng những suy diễn mang nặng tính cá nhân cùi bắp (kiểu như "trao bóng là trao năng lực") hehe.

      Tôi thích nguồn, mà là nguồn gốc (primary sources), chứ tôi không cần lí luận (giải thưởng, 2013), hay những trải nghiệm cá nhân (mụt ruồi rụng) không thể kiểm chứng hehe.

      PS: Tôi không nhờ bạn nữa. ĐL có thể đọc những dòng này, và nếu ông ấy đủ bản lĩnh, ông ấy biết phải làm gì hehe.

      Xóa
    14. Hế hế, có gì mà phải reo lên thế hả bác, tôi đăng nhầm chỗ thì tôi xóa đi thôi.Mà bác phải đợi đến khi tôi xóa rồi mới dám vào reo lên à.
      Kệ bác thôi, bác thấy trái khoáy thì vào mà hỏi ông ta, nhưng đừng tranh luận, bác không đủ trình đâu, hế hế. Tôi với bác cãi nhau có một tý về câu chữ và cách hiểu một vấn đề đơn giản thế mà bác đã liên thiên đánh trống lảng rồi.
      Đừng tự dựng người rơm lên rồi quật, và cũng đừng nhét chữ vào mồm ng ta bác ạ, như thế nó không lương thiện.
      Mà em bảo thật bác, bác cũng đừng kỳ vọng vào kinh điển Phật giáo làm gì. Vì bác nhiều định kiến và hồ đồ và bất lương thế thì làm sao đọc đc Phật.

      Xóa
    15. Hai bạn Thuốc Sâu và He he à, nguyên văn về chỗ Phật Bà thì vừa mới có đây:

      "Thú vị hơn nữa là cô lại có quyền năng như Phật Bà Quan Âm cứu khổ, cứu nạn. Cô có thể chỉnh ngày giờ chết của người tận số cho tốt, và nếu ai đó có đức, cô sẽ giúp người ta vượt qua được vận hạn. Tiếc thay trong thực tế, dù cô cứu được nhiều người, nhưng vẫn có không ít người có duyên gặp cô nhưng họ không có đức để được hưởng phúc cô cứu. Tâm trí họ đã bị vô minh che mờ, họ không thấy được thánh nữ đến giúp mình mà chỉ thấy cô bằng con mắt thịt phàm trần, không tin cô, nên cuối cùng phải chịu chết! "

      http://donglasg.blogspot.com/2014/03/vu-thi-hoa-con-uong-cuu-nhan-o-v-canh.html#more

      Xóa
    16. Bác Giao ơi, "Có quyền năng như Phật Bà" thì cũng chưa phải là PB, bác nhỉ. Thú thật là em cũng chưa tin về khả năng của VTH, vì em chưa tận mắt chứng kiến, Phật cũng dạy rằng chớ vội tin. Nhưng, tin và không tin là chuyện khác hẳn với việc dựng chuyện để công kích người khác.

      Xóa
    17. (Tiếp)

      Vẫn là nguyên văn, cùng một đường link đã dẫn ở trên:

      "Ngay như trường hợp cô Vũ Thị Hòa. Ngoài chuyện tâm linh có lẽ hiện chỉ có chính tôi đây là hiểu cô nhất, chính cô đã xác nhận vậy. Đơn giản là vì tôi không chỉ tin cô ở việc cô nói đúng, chỉ đúng mà tôi còn hiểu cô bằng cả nền tảng tri thức khoa học hiện đại, bằng cả triết học lẫn tôn giáo. Nhưng có mấy người hiểu được như tôi. Trái lại, đến tận hôm nay, dù thực tế cô toàn được mời, cô đều giúp không công, từ các gia đình đến các cơ quan đơn vị nhà nước, từ dân thường đến tướng lĩnh, đến ủy viên Trung ương Đảng, tại sao vẫn có nhiều người tin theo cô Thu Uyên sừng sừng kết án cô trên VTV. Dù người trong cuộc không một ai tố cáo, đều coi cô là đại ân nhân, chưa có bất cứ một cuộc điều tra hình sự nào tiến hành, chưa có bất cứ án nào mở, vậy cớ sao Thu Uyên và một lũ tướng tá hoàn toàn không có nghiệp vụ cũng như chức trách điều tra hình sự, chính vì dốt pháp luật nên cứ suy diễn vô cớ bậy bạ bằng những cái đầu ngu si. Nếu pháp luật ở ta tiến bộ và nghiêm khắc thì cả lũ đã phải rũ tù rồi!"

      Xóa
    18. À, bác he he ơi, em nói bác thêm điều này.
      Khi người ta không tranh luận với bác, thì không nhất thiết là người ta sợ hoặc không đủ khả năng, mà có thể là người ta không thèm tranh luận với bác, hế hế.

      Xóa
    19. Cũng giống kiểu như này này, ví dụ thôi nhé: một ông cứ bảo rằng Ngô Bảo Châu dốt toán. Tôi tin là Ng.B.Châu chả thèm phải thanh minh với chứng tỏ với ông kia đâu bá he he nhể.

      Xóa
    20. Anh Giao, có đoạn này, cũng link anh dẫn, sau một hồi kể lể khả năng cảnh báo của VTH:

      "Thế là lại thêm một bằng chứng chứng tỏ khả năng thần thánh của cô Vũ Thị Hòa. Chuyện Phật Bà ngàn tay ngàn mắt cứu khổ cứu nạn tưởng chỉ có trong kinh Phật để các hòa thượng giảng đạo, giúp người ta hướng thiện, lại đúng là có thật..."

      VTH không phải là PB thì là cái gì?

      Mà buồn cười thật, PB VTH cứu khổ cứu nạn kiểu gì mà rốt cuộc ai được cô cảnh báo đều chết tuốt há há há.

      Xóa
    21. Cả 5 vụ (mẹ anh Lãm tài xế cô Hòa; con trai một phụ nữ ở Đoan Hùng, Tuyên Quang, cũng làm tài xế; con trai một người làm bún khô gần nhà anh Ba; con trai anh Nguyễn Đức Vĩnh ở Cẩm Mỹ, Xuyên Mộc, Đồng Nai; cô Trần Thị Hải Yến ở Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội) PB cảnh báo tai họa thì cả 5 vụ người được cảnh báo đều chết tốt hehehe!

      Kiểu này, hehe tôi nếu có duyên được gặp PB ra tay cứu khổ cứu nạn cảnh báo tai họa chắc phải nhanh chân mà gút bai không xi du ơ gên PB gấp gấp hahaha.

      Xóa
    22. Entry mới của bác Đông La cho chúng ta một số chi tiết thông tin hữu ích:

      - Người thanh niên tên Lịch (mặc bộ quần áo nâu ở video đào nền nhà tìm hài cốt liệt sĩ trong một entry mình đã đi) và người tên Trường là con trai và con rể của một gia đình. Gia đình này đã đồng ý cho hai thanh niên đi theo cô Hòa. Tựa như đi vào con đường chính đạo, tu nghiệp, để giải thoát bản thân mình và gia đình.

      - Tựa như người con trai (tức em Lịch) đã tốt nghiệp đại học.

      - Để chứng thực khả năng của cô Hòa, từ đó đồng ý cho các con đi theo cô, gia đình của hai thanh niên đã phải vào cuộc, đi theo cô trong một thời gian dài.

      Tôi đọc nhanh, lại đang trên đường du lãng, không rõ hiểu thế đúng chưa. Nếu có nhầm, bác Đông La và các bạn chính đính hay bổ sung giùm.

      Xóa
    23. Nguyên văn như sau:

      1. "ố là anh Ba, người có Lịch là con trai và Trường là con rể đã đồng hành cùng cô trên con đường tâm đức, bảo mới sắm được bộ máy vi tính, chủ yếu là để đọc bài của nhà văn Đông La viết về nữ thánh Vũ Thị Hòa. Anh mời tôi cùng anh Duật, anh Sử lên nhà chơi, rồi tiện chỉ dẫn cho anh sử dụng máy luôn. Đại tá Sử đã đi Bắc nên chỉ có tôi cùng anh Duật đến nhà anh. Chuyện trò, máy miếc một lúc, tiệc tùng dọn ra, có cả anh em con cháu nhà anh chị Ba quây quần đông vui."

      2. "Nghe tôi nói vậy, anh Ba kể giai đoạn đầu đâu dễ cho cả hai đứa con đi theo cô. Thằng con trai mới tốt nghiệp đại học, tương lai có bao thứ lung linh hứa hẹn. Nhưng thấy chúng có tâm nguyện như vậy, anh đã phải bỏ ra cả mấy tháng trực tiếp đi xem cô tìm kiếm hài cốt liệt sĩ. Thấy cô chỉ đâu trúng đó, nói dưới đất có gì đào lên đúng y như vậy, anh đã bái phục cô hòan toàn. Và không chỉ có vậy, anh đã kể cho tôi nghe câu chuyện chứng tỏ cái khả năng siêu phàm khác, chính là cái chủ đề trong bài viết hôm nay của tôi, khả năng cảnh báo tai họa của cô.".

      http://donglasg.blogspot.com/2014/03/vu-thi-hoa-con-uong-cuu-nhan-o-v-canh.html

      Xóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Không biết bác Giao và bác hehe sao lại phí thì giờ với một kẻ "rối loạn nhân cách Narcissus" như ĐL như thế nhỉ! :-)

    Biểu hiện của hội chứng rối loạn nhân cách cách Narcissus (NPD) đã được bs Ngọc liệt kê rất rõ ở đây:

    https://bsngoc.wordpress.com/2011/06/07/h%E1%BB%99i-ch%E1%BB%A9ng-r%E1%BB%91i-lo%E1%BA%A1n-nhan-cach-narcissus/


    Hội chứng NPD
    Tôi không phải là bác sĩ tâm thần. Chỉ là người tìm hiểu vấn đề khi thấy có trường hợp thú vị. Theo tôi nghĩ, ông blogger đình đám đang bàn là người hội đủ nhiều đặc tính của Hội chứng NPD. Những đặc tính đó là gì? Thử xem cẩm nang DSM IV thì thấy có 9 đặc tính.

    9 đặc tính của người mắc hội chứng rối loạn nhân cách Narcissus

    Đặc tính 1 là tự thổi phồng về vai trò và tầm quan trọng của mình. Người mắc hội chứng NPD tự đánh giá cao thành tích của mình. Họ muốn người khác đánh giá mình nổi trội hơn tất cả đồng nghiệp khác. Đối với người có hội chứng NPD không có ai trên đời này tài giỏi hơn họ. Việc làm của họ là anh hùng, nghĩa hiệp số một. Họ cũng thường có những tham vọng nằm ngoài khả năng của họ và với người thường đó là những tham vọng điên rồ.

    Đặc tính 2 là người NPD lúc nào cũng bận tâm với những ý nghĩ kỳ quặc, ảo tưởng về quyền lực và sự thiên tài. Người mắc chứng NPD sống trong thế giới bé nhỏ của họ, trong đó họ tha hồ mơ mộng về mình và người ngoài. Họ sống trong thế giới riêng tư của họ. Nhưng bất cứ ai xâm phạm đến thế giới đó, họ phản kháng rất quyết liệt.

    Đặc tính 3 là người NPD tin rằng họ là những người đặc biệt. Họ nghĩ rằng những ý tưởng của họ là độc đáo, cao siêu, chỉ có những người có học lực cao siêu, những người có quyền cao chức trọng mới hiểu được họ. Ngược lại, họ nghĩ những người khác chẳng có gì đặc biệt, chỉ là những người vô dụng trong xã hội.

    Đặc tính 4 là người NPD rất thích thậm chí đòi hỏi được xưng tụng. Vì nghĩ rằng họ tài cao và đặc biệt, họ đòi hỏi người đời phải tôn trọng họ. Họ thích được tâng bốc, khen ngợi. Tất cả những gì họ làm đều tuyệt vời và có giá trị hơn người.

    Đặc tính 5 là người NPD thường hay đòi hỏi đặc quyền, đặc lợi. Họ đòi hỏi mọi người phải tuân theo ý muốn của họ và rất tức giận nèu những yêu cầu của họ không được đáp ứng.

    Đặc tính 6 là người NPD rất ích kỷ. Họ chỉ muốn hưởng lợi một mình. Họ lợi dụng người khác để đạt được mục tiêu của mình. Họ không bao giờ quan tâm đến lợi ích của người khác, bởi lợi ích của họ là tối thượng.

    Đặc tính 7 là người NPD thường vô cảm. Họ không biết thấu cảm là gì. Họ không ghi nhận cảm xúc của người khác. Họ chẳng quan tâm đến nhu cầu của người khác. Họ cũng không chia sẻ nỗi đau của người khác.

    Đặc tính 8 là người NPD rất ganh tỵ. Người NPD nghĩ rằng ai cũng đang ghen ghét với họ. Họ đố kỵ với thành công của người khác và tìm mọi cách nói xấu hay hạ thấp uy tín của người thành công. Đó cũng là cách thức họ muốn tự chứng minh rằng họ là số một.

    Đặc tính 9 là người NPD rất kiêu ngạo và trịch thượng. Lúc nào họ cũng tỏ thái độ ngạo mạn, xem trời bằng vung, khinh thường tất cả. Đối với họ, người có ý kiến khác được xử sự như là cỏ rác, cát bụi.
    ....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hê hê, nếu thế thì VN ta bây giờ nhiều người bị rối loạn quá nhỉ. Tôi thấy cái ông Đõ Xuân Thọ là điển hình nhất.

      Trường hợp: ông A, vì quá dốt nát và nhiều định kiến nên không thể tranh biện được với ông B nên đổ cho ông B bị tâm thần hoặc rồi loạn nc. Thì ông A có phải là bị rối loạn nc không hả bác?

      Xóa
  8. MỌI NGƯỜI HÃY GHI NHỚ NHỮNG LỜI ÔNG ĐÔNG LA NÓI VỀ KHẢ NĂNG THẦN THÁNH CỦA VTH VÀ KẾT QUẢ TÌM KIẾM MẢNH VỠ Ở ẤN ĐỘ DƯƠNG CỦA ÚC, CÁC ĐIỀU TRA VỀ KHẢ NĂNG PHI CÔNG ĐẢ LÀM.... ĐỂ THẤY ĐÔNG LA ĐIÊN KHÙNG THẾ NÀO. CHỊU KHÔNG NỔI. CÒN KẾT QUẢ ĐIỀU TRA VỀ NGUYỄN THANH THÚY NỮA , CÔNG AN QUẢNG TRỊ ĐANG GIA HẠN THÊM, KHI NÀO NÓ KHAI RA VTH THÌ VUI ĐẤY ÔNG ĐÔNG LA Ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mạng internet ghi nhớ hộ rồi bác Song Biên à. Thêm nữa, đã có Mr. Khoằm luôn cẩn thận lưu giữ tài liệu giúp rồi.

      Xóa
  9. TÔI VỪA ĐỌC ENTRY MỚI CỦA ĐL VỀ VTH. SAO TÔI THẤY ỚN QUÁ. NHƯ PHÙ THỦY VẬY.
    CỨ NÓI NGƯỜI NÀO CHẾT LÀ CHẾT HẢ? ÔNG ĐL LẠI LÀM CHO NÓ HUYỀN BÍ, RÙNG RỢN HƠN, TÔI MUỐN HỎI LÀ TRONG PHÓNG SỰ CỦA THU UYÊN VỀ VTH CÓ MỘT NGƯỜI TÊN LÀ SƠN, TỪNG LÀ CÁNH TAY PHẢI CỦA VTH, CÓ NÓI VTH LÀ LỪA ĐẢO. TRÊN BLOG CỦ HÀNH CŨNG CÓ BÀI PHÂN TÍCH VỀ SỰ LỪA ĐẢO CỦA VTH. MÀ TÔI THẤY ÔNG ĐÔNG LA NÀY RẤT HUNG HĂNG KHI BÊNH CÔ HÒA , TRÌNH ĐỘ LÀM XIẾC CÔ HÒA RẤT CAO, NÊN CÓ ÔNG NÀO TRÊN PHÓNG SỰ CỦA T. U NÓI VTH RẤT TINH VI. ỚN THẬT.

    Trả lờiXóa
  10. Tin mới nhất : MH370 rơi ở Ấn Độ Dương, không ai sống sót
    Thứ hai, 24/3/2014 21:18 GMT+7
    http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/mh370-roi-o-an-do-duong-khong-ai-song-sot-2968438.html


    Malaysia chính thức xác nhận MH370 rơi ở Ấn Độ Dương
    http://vietnamnet.vn/vn/quoc-te/167066/malaysia-chinh-thuc-xac-nhan-mh370-roi-o-an-do-duong.html
    Tại cuộc họp báo diễn ra vào cuối ngày 24/3, Thủ tướng Malaysia Najib Razak thông báo các phân tích mới về dữ liệu vệ tinh cho thấy chuyến bay MH370 mất tích đã rơi ở vùng biển nam Ấn Độ Dương.


    http://mainichi.jp/shimen/news/20140325ddm041040184000c.html
    マレーシア機不明:「インド洋で墜落」 ナジブ首相が断定
    毎日新聞 2014年03月25日 東京朝刊
    【バンコク岩佐淳士】クアラルンプールから北京に向かう途中で消息を絶ったマレーシア航空機について、マレーシア当局は24日、衛星データの新たな解析により、同機がインド洋南部で墜落したとほぼ断定した。同国のナジブ首相が記者会見で明らかにした。乗員乗客239人の生存は絶望的になった。インド洋ではオーストラリア政府などの捜索活動が続けられており、各国の哨戒機や艦船が、残骸の確認を急いでいる。

     会見でナジブ首相は「英航空事故調査局が衛星データを分析した結果、(消息不明の)MH370便の最後の地点は豪州西部パース西方沖のインド洋上だった。非常に残念だが、同機はそこで飛行を終えた」と語った。

     豪州政府は20日、衛星画像の解析により、パースの南西約2300キロの海上で、不明機の残骸の可能性がある二つの物体を発見したと発表。豪州と中国の捜索機が24日、それぞれ海上で大型の漂流物を発見し、機体の残骸かどうか回収・確認作業を急いでいる。

    Trả lờiXóa
  11. ĐÔNG LA ĐÂU? KHẢ NĂNG "THẦN THÁNH" CỦA VTH ĐÂU? ĐÔNG LA KHÙNG, ĐÔNG LA ĐIÊN MÀ NGUY HIỂM NỮA CHỨ CỨ VIẾT HUYỀN BÍ , RÙNG RỢN. BẢO QUÁN CHIẾU, HÀNH KHÁCH CÒN SỐNG . . .PHI CÔNG BỊ ÉP HẠ CÁNH . . . . CỨ NHƯ THẬT.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐL đang rất bận giảng về thơ và đánh nhóm của Nguyên Ngọc. Còn đây là toàn bộ các công bố của ĐL, tất nhiên có được nhờ huệ nhãn của PB VTH, về chiếc máy bay mất tích:

      http://donglasg.blogspot.com/2014/03/cuoc-ua-cua-nu-than-va-luc-luong-tim.html

      Trong đó có 2 chi tiết quan trọng: (i) máy bay không bị rơi mà bị ép hạ cánh và do đó (ii) toàn bộ hành khách vẫn còn sống.

      Xóa
  12. Phải chăng, vẫn còn một chút hi vọng gì ? Liệu có thể thế chăng ?

    http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/my-chua-co-bang-chung-mh370-roi-o-an-do-duong-2968585.html
    Mỹ chưa có bằng chứng MH370 rơi ở Ấn Độ Dương
    Thứ ba, 25/3/2014 10:54 GMT+

    Mỹ chưa có bằng chứng độc lập về thông tin máy bay Malaysia rơi xuống Ấn Độ Dương, đại diện Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết.
    "Tôi không có bằng chứng độc lập về điều đó", phó phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ Marie Harf hôm qua nói tại một cuộc họp báo thường kỳ, chỉ vài giờ sau khi thủ tướng Malaysia thông báo về việc chuyến bay MH370 rơi ở Ấn Độ Dương dựa trên phân tích dữ liệu vệ tinh.

    "Tôi không có lý do để tin điều đó không đúng. Tôi chỉ không có thông tin cập nhật cho các bạn", bà Harf nói và cho biết Washington đang phối hợp "rất chặt chẽ" với chính phủ Malaysia.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tác giả thuyết Tâm Vũ Trụ vẫn mong nhận được 100 triệu VNĐ:
      https://www.facebook.com/tsdoxuantho

      Do Xuan Tho
      42 phút trước · Đã chỉnh sửa
      VỀ CHIẾC MÁY BAY MH370 CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG MALAYSIA

      Hà Nội,10:55AM ngày 25/3/2014
      Tôi TS. Đỗ Xuân Thọ , thay mặt đội Nỏ Thần tuyên bố:
      1) Đội viên A16, người phụ trách việc tìm kiếm MH370 là một người cực kỳ trung thành với Tổ Quốc và Nhân Dân Việt Nam, người được giải 3 Tin học Quốc Tế...Cực kỳ Thông Minh và chắc chắn VẪN KHẲNG ĐỊNH MH370 ĐÃ HẠ CÁNH AN TOÀN TRÊN LÃNH THỔ TQ ( Từ khi cất cánh cho đến 17/3/2014) . HÀNH KHÁCH TRÊN MH370 ĐANG BỊ GIAM GIỮ!!! Cho đến giờ phút này tôi vẫn tuyệt đối tin tưởng A16
      2) Nếu A16 nói sai thì tôi là người PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM LỚN NHẤT VÀ SẼ XIN TỪ CHỨC ĐỘI TRƯỞNG ĐỘI NỎ THẦN
      3) A16 nếu sai sẽ phải chịu kỷ luật nghiêm khắc
      4) NẾU A16 ĐÚNG TÔI ĐỀ NGHỊ CHÍNH PHỦ MALAYSIA,TQ, MỸ....PHẢI ĐƯA TẬN TAY CHO TÔI 100 triệu VNĐ ĐỂ DÙNG LÀM KINH PHÍ CHO ĐỘI NỎ THẦN HOẠT ĐỘNG
      HẾT TUYÊN BỐ
      TS. Đỗ Xuân Thọ
      (Đã Ký )

      Xóa
  13. Tôi, Thiên Lý, thay mặt đội Nỏ Mồm tuyên bố:

    Nếu A16 đúng, tôi xin vay bác Thọ 50 triệu để dùng làm kinh phí liên hoan ăn mừng 239 người thoát nạn.

    Nếu sai, tôi hứa không văng tục!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Lý còn quên một chi tiết quan trọng đó nhé.

      Đó là: kí tên (Đã ký) !

      Xóa
  14. Loan tin mới nhất của nữ thánh trên blog Đông La:
    CÔ VŨ THỊ HÒA KHẲNG ĐỊNH MÁY BAY KHÔNG RƠI
    THỨ TƯ, NGÀY 26 THÁNG 3 NĂM 2014
    http://donglasg.blogspot.com/2014/03/co-vu-thi-hoa-khang-inh-may-bay-khong.html

    Hôm qua cô Vũ Thị Hòa gọi điện cho tôi:
    -Cái ông Thủ tướng Mã Lai nói vậy là gây tội quá anh ạ. Người ta hết bảo ông phi công là thủ phạm nay lại bảo là ông ấy tự sát. Em thấy máy bay không rơi đâu nó bay về hướng Bắc.
    Tất cả những người từng gặp cô Hòa đều xác nhận cô nói về những điều bằng khả năng siêu phàm đến nay là đúng 100%. Với tôi có những chuyện “bí mật” không muốn cho ai biết nhưng với cô thì không giấu được, nên đành phải “thua” cô thôi. Nên lần này tôi cũng hoàn toàn tin cô mà không “lăn tăn” gì cả. Mà dù lần này thiên nhãn thông của cô có bị nhiễu nói sai thì lòng tin của tôi về khả năng thần thánh của cô vẫn hoàn toàn không thay đổi. Vì đến Einstein, một người thông minh nhất cõi phàm cũng còn sai be bét kia mà, nhất là về cơ học lượng tử, và Thuyết Tương đối của ông cũng chỉ là chân lý tương đối thôi. Không phải như lũ ngu si mất dậy, bọn hồng vệ binh, cả mấy chục nước, tốn bao tiền của cũng bất lực thì chúng thấy là bình thường, giả sử nữ thánh của tôi có nói sai một lần chắc chắn chúng nó sẽ hả hê lồng lộn, gầm gào lên. Nhưng hãy cứ coi tiếp câu chuyện về chiếc máy bay rơi này, chưa kết thúc đâu. Và rất mong thân nhân các hành khách trên chuyến bay đừng tuyệt vọng.
    26-3-2014
    ĐÔNG LA

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trước đó, đội Nỏ Thần cũng tuyên bố:




      Để xem họ đã chia sẻ điều gì với bạn bè, gửi lời mời kết bạn cho họ.

      Do Xuan Tho
      21 giờ trước · Đã chỉnh sửa
      https://www.facebook.com/tsdoxuantho

      VỀ CHIẾC MÁY BAY MH370 CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG MALAYSIA
      ( Đội Nỏ Thần thách đấu với cả Thế Giới )

      Hà Nội,11:40AM ngày 25/3/2014
      Tôi TS. Đỗ Xuân Thọ , thay mặt đội Nỏ Thần tuyên bố:
      1) Đội viên A16, người phụ trách việc tìm kiếm MH370 là một người cực kỳ trung thành với Tổ Quốc và Nhân Dân Việt Nam, người được giải 3 Tin học Quốc Tế...Cực kỳ Thông Minh và chắc chắn VẪN KHẲNG ĐỊNH MH370 ĐÃ HẠ CÁNH AN TOÀN TRÊN LÃNH THỔ TQ ( Từ khi cất cánh cho đến 17/3/2014) . HÀNH KHÁCH TRÊN MH370 ĐANG BỊ GIAM GIỮ!!! Cho đến giờ phút này tôi vẫn tuyệt đối tin tưởng A16
      2) Nếu A16 nói sai thì tôi là người PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM LỚN NHẤT VÀ SẼ XIN TỪ CHỨC ĐỘI TRƯỞNG ĐỘI NỎ THẦN
      3) A16 nếu sai sẽ phải chịu kỷ luật nghiêm khắc
      4) NẾU A16 ĐÚNG TÔI ĐỀ NGHỊ CHÍNH PHỦ MALAYSIA,TQ, MỸ....PHẢI ĐƯA TẬN TAY CHO TÔI 100 triệu VNĐ ĐỂ DÙNG LÀM KINH PHÍ CHO ĐỘI NỎ THẦN HOẠT ĐỘNG ( NẾU KHÔNG THÌ CÁC ÔNG HÈN LẮM !!!!)
      HẾT TUYÊN BỐ
      TS. Đỗ Xuân Thọ
      (Đã Ký )
      12:30 ngày 25/3/2014 Thọ vẫn tin vững chắc vào A16....Thọ vẫn thấy các bức thư hoạ tả cảnh sống ngục tù của họ.... Cả đội Nỏ Thần thách đấu với cả Thế Giới !!!!!!!!!!!!!!!!!!

      Xóa
  15. TRỜI ƠI ĐÔNG LA ƠI LÀ ĐÔNG LA. BỊ ĐIÊN HẢ ĐÔNG LA. HAY LÀ GIẢ ĐIÊN. NGUY HIỂM QÚA

    Trả lờiXóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.