Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

04/10/2024

Con đường FPT : từ tay trắng đến tập đoàn toàn cầu (ghi chép)

Có một cuốn sách mới ra với tiêu đề "FPT từ tay trắng đến tập đoàn toàn cầu", của FPT, kỉ niệm 35 năm FPT (năm 2024).

Tôi quan tâm nhất đến "văn hóa doanh nghiệp" của FPT.

Nhiều bạn bè và đàn em của tôi đang ở các cương vị khác nhau trong FPT. Một số em thì tôi đã gặp trực tiếp ở các nơi khi đi du lãng vượt biên giới Việt Nam. Họ đang sống và làm việc trong "con đường FPT" hay ngôn ngữ thời thượng hơn là "hệ sinh thái PFT".

Ở thời điểm tháng 10 năm 2024 này, tôi tự chọn bộ ba hình ảnh về FPT từ cách nhìn của tôi. Đó là:

1). Hình ảnh kỉ niệm 15 năm của FPT Hoa Kỳ (FPT Americas 15th Anniversary) vào năm 2023. Ảnh lấy về từ Fb của một đàn em đang ở FPT Hoa Kỳ.

 


2). Hình ảnh FPT Philipine (FPT Software Philippines) vào đầu tháng 10 năm 2024. Ảnh lấy về Fb của FPT Philipine.



3). Một mô hình về "con đường FPT" do bác Trương Gia Bình đưa ra.

Mô hình FPT Way được Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình vẽ lại

Đi nhanh một ít tin tức. Mở đầu là lễ ra mắt sách, sau đó là cập nhật dần.

Tháng 10 năm 2024,

Giao Blog


---



25/01/2024

Tập đoàn FPT vừa ra mắt cuốn sách FPT 35 năm - Từ tay trắng đến Tập đoàn toàn cầu. Đây là cuốn sách chính thức đầu tiên của FPT ra mắt công chúng và cộng đồng doanh nghiệp, với nhiều câu chuyện thành công và cả những kinh nghiệm xương máu trên hành trình 35 năm để trở thành công ty có chỗ đứng trên toàn cầu.

Cuốn sách FPT 35 năm - Từ tay trắng đến Tập đoàn toàn cầu do FPT, Nhà Xuất bản Dân trí và Rio Book phối hợp ấn hành, dày gần 400 trang, được viết dưới góc nhìn thực tế, tổng hợp từ những tư liệu có thật, ghi lại những sự kiện quan trọng, những kinh nghiệm thành công và thất bại trong quá trình hình thành và phát triển của FPT. Số lượng sách dự kiến phát hành khoảng 3.500 cuốn. Nội dung sách chia sẻ về hành trình FPT chuyển mình để từng bước chinh phục các mục tiêu phát triển và tiến tới những đỉnh cao trong kỷ nguyên số.


Sách gồm 5 chương: “Sự hình thành tổ chức kiểu mới”, “Từ 0 đến Sống”, “Vươn lên cùng Việt Nam”, “Trở thành tập đoàn toàn cầu”, “Công thức FPT” và 1 chương mở rộng “Việt Nam AI”. Bìa sách được thiết kế với hình ảnh Chim Lạc và trống đồng – biểu tượng mang đậm hồn văn hóa Việt. Các hình ảnh này còn xuất hiện xuyên suốt cuốn sách, biểu thị sự phát triển của một doanh nghiệp Việt từ những bước khởi đầu ở Việt Nam cho đến khi vươn mình mạnh mẽ trở thành tập đoàn toàn cầu. Bên cạnh đó, sách sử dụng nhiều hình ảnh, đồ hoạ và có gắn mã QR code giúp độc giả có những trải nghiệm mới mẻ hơn.

Bìa sách được thiết kế mang đậm hồn văn hóa Việt

Bìa sách được thiết kế mang đậm hồn văn hóa Việt


Theo thông lệ, cứ 5 năm, cán bộ nhân viên FPT lại cùng nhau viết Sử ký và xuất bản ấn phẩm lưu hành nội bộ. Nhân dịp FPT 35 năm, FPT giới thiệu đến công chúng cuốn sách tập hợp các câu chuyện của mình như một lời tri ân đất nước, cộng đồng, khách hàng, đối tác đã nuôi dưỡng và hỗ trợ FPT đạt được kết quả như ngày hôm nay. Đây cũng là lần đầu tiên FPT chia sẻ công thức thành công của mình, được gọi là “FPT Way”. FPT Way là câu trả lời cho sự trường tồn của FPT, được đúc kết từ kinh nghiệm hoạt động trong suốt 35 năm, từ: Thực tiễn lao động; Kinh nghiệm học tập từ các công ty hàng đầu thế giới; Tinh hoa văn hóa dân tộc, truyền thống chống giặc ngoại xâm, chiến tranh nhân dân và những nét đẹp của văn hóa làng xã Việt Nam… Công ty hy vọng những nỗ lực và câu chuyện thực tiễn của mình có thể đóng góp ít nhiều cho các doanh nghiệp trên quá trình kinh doanh.


Mô hình FPT Way được Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình vẽ lại

Mô hình FPT Way được Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình vẽ lại


Trong lời mở đầu của cuốn sách, Tiến sĩ. Mai Liêm Trực - Nguyên thứ trưởng thường trực Bộ thông tin truyền thông nhận xét: “Đây không phải là cuốn sách dạy về kinh doanh hay quản trị. Đây là một cuốn sử ký với những câu chuyện, sự kiện lịch sử được chắt lọc từ những gì các nhà sáng lập, nhà lãnh đạo, quản lý và cán bộ nhân viên FPT nhiều thế hệ đã trải qua trong suốt hành trình lập nghiệp và kiến tạo FPT từ tay trắng trở thành tập đoàn toàn cầu. Bạn có thể tìm thấy trong cuốn sách nhiều bài học thực tiễn về việc xây dựng mô hình và tổ chức hoạt động của một công ty khởi nghiệp từ con số 0, từ công tác định hướng chiến lược, lập kế hoạch, tuyển dụng và đào tạo, tiếp thị và bán hàng,... Và giá trị của những bài học này vượt ra ngoài phạm vi lịch sử của FPT”.


Ông Hồ Hùng Anh, Chủ tịch HĐQT Techcombank nhận định: "Tôi đánh giá cao kinh nghiệm của FPT trong việc xây dựng một tập đoàn CNTT-VT lớn mạnh như ngày nay, liên tục đổi mới sáng tạo, có mặt và cạnh tranh thành công tại các quốc gia phát triển nhất. Cuốn sách này rất đáng đọc".


Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình cho biết: “Từ không vốn liếng, không kinh nghiệm, chúng tôi đưa FPT vươn lên trở thành một tập đoàn toàn cầu, hoạt động tại 30 quốc gia. Đó là một trải nghiệm rất Việt Nam. Và chúng tôi muốn đưa trải nghiệm ấy đến với cộng đồng thông qua cuốn sách này, như một sự đền đáp, chia sẻ với lớp lớp thế hệ thanh niên Việt Nam, những con người mong muốn bằng bàn tay, khối óc của mình làm nên những kỳ tích. Chúng tôi muốn truyền cảm hứng để thanh niên Việt Nam cảm thấy khoa học, công nghệ không hề khó, các bạn sẽ dấn thân làm công nghệ, khoa học; để các doanh nghiệp vừa và nhỏ trở thành doanh nghiệp lớn, còn doanh nghiệp lớn trở thành tập đoàn toàn cầu. Từ đó, chúng ta cùng chung tay xây dựng Việt Nam hùng cường, một dân tộc phồn vinh.” 


Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình chia sẻ về Cuốn sách FPT 35 năm - Từ tay trắng đến Tập đoàn toàn cầu

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình chia sẻ về Cuốn sách FPT 35 năm - Từ tay trắng đến Tập đoàn toàn cầu 


Tập đoàn FPT sẽ dành một số cuốn sách để tặng cho sinh viên – thế hệ tương lai của đất nước và một phần để bán ra công chúng. Một phần số tiền bán sách sẽ được chuyển vào Quỹ Hy vọng để thực hiện các dự án thiện nguyện. Trong đợt mở bán đầu tiên, khách hàng đặt mua sách có cơ hội nhận được 1 trong 100 cuốn sách có chữ ký từ lãnh đạo FPT. Sách sẽ được bán trên website chính thức của Rio Book từ ngày 25/01/2024, bạn đọc có thể tìm hiểu và đặt mua tại đây.

https://fpt.com/vi/tin-tuc/tin-fpt/fpt-ra-mat-cuon-sach-dau-tien-ve-hanh-trinh-tu-tay-trang-den-tap-doan-toan-cau

..


FPT tự bày tỏ

..

Giá trị cốt lõi

"Tôn, Đổi, Đồng - Chí, Gương, Sáng" được xem là một phần không thể thiếu kiến tạo nên bộ GEN của FPT, là Tinh thần FPT, là sức mạnh thúc đẩy lãnh đạo, CBNV của Tập đoàn không ngừng nỗ lực, sáng tạo vì lợi ích chung của cộng đồng, khách hàng, cổ đông và các bên liên quan khác.

01. TÔN TRỌNG

FPT chấp nhận mọi người như họ vốn có, không phân biệt vị trí cao thấp, quan hệ thân sơ. Mỗi thành viên được tạo điều kiện tối đa để phát triển tài năng và được là chính mình.

02. ĐỔI MỚI

Mọi thành viên được tạo điều kiện tốt nhất để học tập suốt đời, đồng thời, FPT cũng tiếp thu phương thức quản trị/ kinh doanh mới và luôn nỗ lực, chủ động đầu tư nghiên cứu phát triển, ban hành các chính sách thúc đẩy đổi mới, sáng tạo để dẫn đầu về công nghệ, sản phẩm, giải pháp, dịch vụ.

03. ĐỒNG ĐỘI

Là sự tôn trọng, tình bằng hữu, sự đoàn kết. FPT như một đại gia đình, yêu thương, che chở, bảo vệ lẫn nhau. Người FPT ở bất cứ vị trí nào đều thấm nhuần tinh thần đồng cam cộng khổ, sát cánh vì mục tiêu chung.

04. CHÍ CÔNG

Mọi quyết định không thiên vị, không phụ thuộc thân sơ. Quyền lợi của FPT được đặt lên trên quyền lợi cá nhân.

05. GƯƠNG MẪU

Mỗi lãnh đạo FPT phải là người thể hiện rõ nét nhất về Tinh thần FPT, giá trị của ba chữ “Tôn trọng - Đổi mới - Đồng đội”.

06. SÁNG SUỐT

FPT luôn yêu cầu người lãnh đạo phải có tầm nhìn xa và tính quyết đoán.




https://fpt.com/vi/ve-fpt/gia-tri-cot-loi



..

Tầm nhìn chiến lược


FPT tiếp tục theo đuổi mục tiêu lớn dài hạn là trở thành doanh nghiệp số và đứng trong Top 50 công ty hàng đầu thế giới về cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số toàn diện vào năm 2030.

Trong giai đoạn 2021 – 2023, FPT mong muốn trở thành đồng minh tin cậy của các doanh nghiệp, tổ chức đem lại những trải nghiệm số xuất sắc thông qua quản trị, vận hành dựa trên dữ liệu gần thời gian thực. Để đạt được mục tiêu trên, FPT xây dựng các chương trình hành động cân bằng/toàn diện ở cả ba khía cạnh kinh doanh, công nghệ và con người.

Để đạt được mục tiêu này, FPT xây dựng các chương trình hành động cân bằng, toàn diện ở cả ba khía cạnh 

Kinh doanh

Kinh doanh

Công nghệ

Công nghệ

Con người

Con người

https://fpt.com/vi/ve-fpt/tam-nhin-chien-luoc







..



Mạng lưới hoạt động

Hiện diện trên toàn cầu

Với nguồn lực và mạng lưới trụ sở, văn phòng, chi nhánh tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu, FPT là đối tác quan trọng cung cấp dịch vụ/giải pháp cho hàng trăm tập đoàn lớn trong nhiều lĩnh vực, trong đó có trên 100 khách hàng thuộc danh sách Fortune Global 500. Đồng thời là đối tác công nghệ cấp cao của các hãng công nghệ hàng đầu như GE, Airbus, Siemens, Microsoft, Amazon Web Services, SAP…



Tất cả các vùng
Châu Á
VIỆT NAM
HANOI
FPT Tower, số 10 Phố Phạm Văn Bạch, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: +84 24 7300 7300
HO CHI MINH CITY
Tòa nhà FPT Tân Thuận, Lô L29B -31B - 33B, đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84 28 7300 7300

NHẬT BẢN
TOKYO 1
Tokyo Headquarter, 33F, Sumitomo Fudosan Tokyo Mita Garden Tower, 3-5-19 Mita, Minatoku, Tokyo 108-0073 Japan
Điện thoại: +81-(3)-6634-6868
Email: fjp.contact@fpt.com
TOKYO 2
FPT Japan Training Center, Shibadaimon Building No. 2 7F, Shibadaimon 1-12-16, Minato-ku, Tokyo, 105-0012 Japan
Điện thoại: +81 3-6634-6868
TOKYO 3
FPT Japanese Language School, Higashinippori 4-3-5, Arakawa-ku, Tokyo, 116-0014 Japan
Điện thoại: +81 3-5615-1012
Email: info@fjpacademy.com
TOKYO 4
Tokyo Innovation Center, Sumitomo Real Estate Landmark Plaza 7F, Shibakoen 1-6-7, Minato-ku, Tokyo, 105-0011 Japan
Điện thoại: +81 3-6634-6890
Email: fjp.contact@fpt.com
TOKYO 5
FPT DX Garage™, 4F SPACES Roppongi, R7 Building, Roppongi 7-12-2, Minato-ku, Tokyo, 106-0032 Japan
Điện thoại: +81 3-6871-7813
Email: fjp.contact@fpt.com
TOKYO 6
Tokyo Intelligent Operation Center, KDX Hamamatsucho Place Building 6F, Shibakoen 1-7-6, Minato-ku, Tokyo, 105-0011 Japan
Điện thoại: +81-(3)-6634-6868
Email: fjp.contact@fpt.com
TOKYO 7
NAC Co., Ltd. NBF Toranomom Building 3F, Nishishimbashi1-6-21, Minato-ku, Tokyo, 105-0003 Japan
Điện thoại: +81-(3)-3501-5501
OSAKA
JRE Dojima Tower Bld 16F, Dojima 2-4-27, Kita-ku, Osaka-shi, Osaka, 530-0003 Japan
Điện thoại: +81-(6)-6344-9010
Email: fjp.contact@fpt.com
FUKUOKA 1
Daihakata Bld 2F, Hakataekimae 2-20-1, Hakata-ku, Fukuoka-shi 812-0011, Japan
Điện thoại: + 81-(92)-452-9911
Email: fjp.contact@fpt.com
FUKUOKA 2
Fukuoka Development Center, Higashihie Business Center 7F, Higashihie 3-1-2, Hakata-ku, Fukuoka-shi, Fukuoka, 812-0007 Japan
Điện thoại: + 81-(92)-260-6388
Email: fjp.contact@fpt.com
HIROSHIMA
Sankyo Hiroshima Bld 7F, Naka-ku, Komachi 3-25, Hiroshima-shi, Hiroshima-ken, 730-0041
Điện thoại: +81-(82)-545-9806
Email: fjp.contact@fpt.com
SAPPORO
Tokeidai Bld 7F, Kita 1 Jou Nishi 2-1, Chuo-ku, Sapporo-shi, Hokkaido, 060-0001 Japan
Điện thoại: +81-(11)-233-1266
Email: fjp.contact@fpt.com
NAGOYA
Nagoya Lucent Tower 11F, Ushijimacho 6-1, Nishi-ku, Nagoya-shi, Aichi 451-0046 Japan
Điện thoại: +81-(52)-756-3456
Email: fjp.contact@fpt.com
OKINAWA 1
Okinawa R&D Center: JEI naha Building 6F 2-8-1 Kumoji, Naha-shi, Okinawa-ken 900-0015
Điện thoại: +81-(98)-861-7311
Email: fjp.contact@fpt.com
OKINAWA 2
Okinawa Second R&D Center: COI Naha Bld.2F, Kume 2-3-15, Naha-shi, Okinawa-ken, 900-0033 Japan
Điện thoại: +81-(98)-861-7311
Email: fjp.contact@fpt.com
SHIZUOKA
Shizuoka Mobility Hub, Hamamatsu Act Tower 11F, Itaya-cho 111-2, Naka-ku, Hamamatsu-shi, Shizuoka 430-7790, Japan
Điện thoại: +81-(53)-523-8680
TOCHIGI
Tochigi Innovation Hub, 5F Big B Square, Higashijukugo 2-2-1, Utsunomiya City, Tochigi Prefecture 321-0953, Japan
Điện thoại: +81-(28)-689-9224

TRUNG QUỐC
DALIAN
Room #07-06/08, 7F, No.1, Hui Xian Yuan, Dalian Hi-tech Industrial Zone, Dalian, 116025, China
NANNING
Room 2823, 28th Floor, Building 1, Wuxiang Hangyang Mall, No. 401 Wuxiang Avenue, Liangqing District, Nanning City, Guangxi Province, China
Điện thoại: +86 (173) 2129 1512
Email: support.china@fpt.com
SHANGHAI
21st Floor, Building 1, Global Creative Center, Lane 166, Minhong Road, Shanghai, P.R., China 201102
Điện thoại: +86 (173) 2129 1512
Email: support.china@fpt.com

HÀN QUỐC
DAEGU
Daegu Bank, 2nd Branch, 5th floor, 111 Oksan-ro, Buk-gu, Daegu
SEOUL 1
7F, Sewoo Building, Yeuidodong 10, Yeongdeungpogu, Seoul, Korea
Điện thoại: +82 2 567 6650
Email: fkr.contact@fpt.com
SEOUL 2
Magok Office, JangHeung Building, 3rd Floor, 8-774 Magok-dong, Gangseo-gu, Seoul, South Korea

HONGKONG
QUARRY BAY
Level 36, PCCW Tower 979 King’s Road, Quarry Bay Hong Kong
Email: LinhNP1@fpt.com

ĐÀI LOAN
3F-3, No. 189, Sec 2, Keelung Rd, Xinyi District, Taipei City, 110
Điện thoại: +886 2 27320741
Email: LinhNP1@fpt.com

THÁI LAN
BANGKOK
1550 Thanapoom Tower, 10th Floor, Zone C, New Petchburi Road, Makasan, Ratthewi, Bangkok 10400

PHILIPPINES
CEBU
9th Floor HM Tower, West Geonzon Street, Cebu IT Park, Lahug Cebu City, Philippines 6000
Điện thoại: +63 32 410 6857 (58)
Email: support.philippines@fpt.com
MANILA
Suite A, Level 14, Robinsons Summit Center, 6783 Ayala Avenue, Makati City, Philippines 1226
Điện thoại: +63 32 410 6857 (58)
Email: support.philippines@fpt.com

CAMPUCHIA
PHNOM PHENH
Building No.315, Vimean Canadia, 18th Floor, Corner Angduong street and Preah Munyvong street, Sangkat Vat Phnom, Khan Don Penh, Phnom Penh.

MALAYSIA
KUALAR LUMPUR
Lot 21-04, Level 21, Menara Hap Seng 2, Plaza Hap Seng, No. 1, Jalan P. Ramlee, 50250 Kuala Lumpur
Điện thoại: +603 2022 0333
Email: support.malaysia@fpt.com

SINGAPORE
SINGAPORE
8 Kallang Avenue, 12-09 Aperia Tower 1, Singapore 339509
Điện thoại: +65 6338 4353
Email: support.singapore@fpt.com

INDONESIA
JAKARTA
Treasury Tower SCBD, 18th Floor, Unit A District 8, Jl. Jendral Sudirman No. 52-53, Senayan, Jakarta 12190
Điện thoại: +62-21-5010 6360

ẤN ĐỘ
HYDERABAD
11th Floor, D – Block, ILabs Centre Plot No: 18, Software Units Layout, Madhapur, Hyderabad – 500081, India
Email: findia.contact@fpt.com

SAUDI ARABIA
The Esplanade, Prince Turki Bin Abdulaziz Al Awwal, King Saud University, Riyadh, 12371, Kingdom of Saudi Arabia
Điện thoại: +966 54 766 1425
Email: rimahg@fpt.com/tony.berro@fpt.com

UAE
DUBAI
1405, Fortune Tower, Jumeirah Lakes Towers, Dubai, UAE
Điện thoại: +971 (04) 5776725
Email: rimahg@fpt.com

ÚC
SYDNEY
Level 45, 680 George Street, Sydney, NSW 2000, Australia
Điện thoại: +61 2 9044 1350
Email: minhth@fpt.com
MELBOURNE
Level 3, 162 Collins St, Melbourne, VIC 3000
Email: minhth@fpt.com

Châu Âu
ĐAN MẠCH
COPENHAGEN
Diplomvej 381, DTU Sciencepark, DK-2800 Kgs. Lyngby
Điện thoại: +45 316 753 48
Email: pitt.sebens@fpt.com

ANH
LONDON
FPT Software United Kingdom Ltd. 60 Cannon Street, London, EC4N 6NP
Điện thoại: +020 45098064
Email: support.uk@fpt-software.com

ĐỨC
ESSEN
FPT Deutschland GmbH: Am Thyssenhaus 1-3 (Haus 3), 45128 Essen, Germany
Điện thoại: +49 201 4903 9350
Email: support.germany@fpt.com

PHÁP
PARIS
Immeuble Opéra C - Les Collines de L'Arche, 76 Route De La Demi Lune, 92057 La Défense Cedex, France
Điện thoại: +33 018 0874 812
Email: feu.contact@fpt.com
LYON
AOSIS Lyon, 5 Rue de la Poulaillerie 69002 Lyon
SOPHIA-ANTIPOLIS
ECOPOLIS - Sophia-Antipolis 1300 Route des Crêtes, 06560 Valbonne, France
TOULOUSE 1
Aeropole, Bat 1, 5 Avenue Albert Durand, 31700 Blagnac, France
Điện thoại: +33 056 150 0437
Email: feu.contact@fpt.com
TOULOUSE 2
AOSIS Toulouse (Head Office), Immeuble Le Palatino 271 Avenue de Grande Bretagne 31300 Toulouse

SLOVAKIA
KOŠICE
FPT Slovakia S.R.O: Južná trieda 6, Košice 040 01, Slovakia
Điện thoại: +421 55 610 16 20
Email: fsvk.contact@fpt.sk

CỘNG HÒA SÉC
PRAHA-STRAŠNICE
Fpt Czech S.R.O: Na strži 2102/61a, 140 00 Praha 4, Czech Republic

THỤY ĐIỂN
GÖTEBORG
Floor 2, Uni3 by Geely Building, Pumpgatan 1, 417 55 Göteborg, Sweden
Điện thoại: +46 707559517

Châu Mỹ
MỸ
CALIFORNIA
801 Parkview Drive North, Suite 100, El Segundo, CA 90245, USA
Điện thoại: +1 310.607.0289
Email: americas.support@fpt.com
TEXAS 1
FPT USA Headquarters: 801 East Campbell Rd., Suite 525, Richardson, Texas 75081, USA
Điện thoại: +1 214 253 2662
Email: americas.support@fpt.com
TEXAS 2
FPT Automotive, 2770 Main St, #108, Frisco, Texas 75033
ARIZONA
4505 E Chandler Blvd, Phoenix, AZ 85048
Điện thoại: +1 602 610 4593
Email: americas.support@fpt.com
WASHINGTON
901 Powell Avenue SW, Suite 111, Renton, WA 98057
Điện thoại: + 1 650 931 7246
Email: americas.support@fpt.com
MICHIGAN
17197 N Laurel Park Dr, Suite 273, Livonia, MI 4815
Email: americas.support@fpt.com
NEW YORK
295 Madison Avenue, Suite 1808, New York, NY 10017
Email: americas.support@fpt.com
COLORADO
1380 Forest Park Cir #202, Lafayette, CO 80026, United States
GEORGIA
2 Concourse Parkway, Suite 100, Atlanta, GA 30328
Điện thoại: +1 404 442 8000
Email: americas.support@fpt.com

COLOMBIA
BARRANQUILLA
Cl. 77b #57, Nte. Centro Historico, Barranquilla, Atlántico - Delivery Center
Điện thoại: 604 431 0511
Email: silvia.linares@fpt.com
BOGOTÁ
Building QBO Parque 93, Cl. 93a #Number 13-24, Localidad de Chapinero, Bogotá, Cundinamarca - Delivery Center
Điện thoại: 604 431 0511
Email: silvia.linares@fpt.com
MEDELLIN
Cra 43a # 5a -113 One Plaza Business Center Torre Sur, Piso 2, oficina 212, Medellín, Antioquia - Delivery Center
Điện thoại: 604 431 0511
Email: silvia.linares@fpt.com

CANADA
BOUCHERVILLE
242 Rue de Bayeux, Boucherville QC J4B 7T9, Canada - Sales & Delivery Center
Điện thoại: +1 514 566 5658
Email: support.canada@fpt.com

COSTA RICA
SAN JOSÉ
San José, Sabana Norte Calle 56 Avenida Las Americas - Delivery Center
Điện thoại: 506 40 01 4790
Email: silvia.linares@fpt.com

MEXICO
MEXICO 1
Presidente Mazaryk 111, Col. Chapultepec Polanco, Mexico City - Delivery Center
Điện thoại: 52 (55) 33 00 5800
Email: silvia.linares@fpt.com
MEXICO 2
Av Adolfo López Mateos Nte 95, Italia Providencia, 44648 Guadalajara, Jal. Mexico


https://fpt.com/vi/ve-fpt/mang-luoi-hoat-dong
..








..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.