Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

06/07/2019

Thượng tuần tháng 7 năm 2019 : nhiều lúc không tự vào được blog của chính mình

Đó là tình trạng đang diễn ra.

Việc truy cập vào Giao Blog mấy ngày qua, với bản thân chủ nhân cũng khó vào. Lúc được lúc mất. Bây giờ, là hơn 11 sáng ngày 6/7/2019 (Thứ Bảy) thì vào được, nhưng trước đó khoảng nửa tiếng thì không thể.

Đại khái mấy ngày nay, đôi khi chạy ra thông báo như sau trên màn hình:




---

BỔ SUNG


1. Một vị chuyển nhà sang Fb

Tuesday, July 30, 2019

Thông báo: Chuyển nhà sang Facebook

Kính chào quý bạn hữu,

Thời gian gần đây, không hiểu vì lý do gì, các trang Blog dạng blogspot của Google liên tục bị chặn bởi nhiều nhà cung cấp dịch vụ internet tại Việt Nam. Ngay cả việc chủ blog vào trang quản trị cũng khá khó khăn phiền phức, chứ chưa nói đền việc đăng bài, đọc bài.

Trong khi đó, mạng xã hội Facebook thì đang phát triển rất nhanh, hầu như mỗi cá nhân đều có một tài khoản Facebook. Do vậy, để phù hợp với "trào lưu" chung, và theo góp ý của nhiều người, tôi quyết định lập trang Facebook "Bình luận án Blog", để việc đọc và đăng bài được thuận tiện, sẽ dàng hơn. 

<< Ảnh: Logo của trang facebook Bình luận án Blog


Trân trọng thân mời quý bạn hữu lâu nay vẫn theo dõi trang này có thể vào địa chỉ mới dưới đây để đọc những bài viết mới. >> Click vào ảnh dưới:

 Bình luận án Blog trên Facebook


https://www.facebook.com/Ls.TranHongPhong/?tn-str=k*F

Ghi chú:

- Do cấu trúc trang facebook khác với trang Blog truyền thống, nên để thuận tiện, tôi lập một trang Danh mục bài viết để thuận tiện hơn trong việc tìm bài đã đăng. Trang Danh mục bài viết này cũng sẽ dùng đồng thời như là trang lưu trữ các bài viết.

- Quý vị có thể chọn "Like" hoặc "Theo dõi" trang để theo dõi khi có bài mới đăng.

Trân trọng & cám ơn.

Ls. Trần Hồng Phong 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.