Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

03/04/2018

Vua tái xuất, và thuyết giảng về "sai lầm khi chọn bạn đời" (điều 15, trang 210)

Của xuất ra trước. Đã phơi ra rõ ràng, ai cũng thấy. Rồi sau đó người xuất ra sau. Chung qui là người đi sau của, hay của đi trước người đi theo sau. Kí hiệu đến từ thiên giới.

Và chủ đề, sẽ là ở điều 15 trang 210. Trong một cuốn kinh (chúng chỉ là những bản thảo đầu tiên chuẩn bị cho sự xuất hiện của một cuốn thiên thư).

Nhắc lại một cuốn kinh đã ấn tống trong năm 2015 (mỗi cuốn kinh, vua cho in tới 70.000 bản).

Chủ đề của điều 15 là về "sai lầm khi chọn bạn đời".

Đại khái lời kinh được diễn giải thành:

"Đây là lí do phổ biến nhất của thất bại. Quan hệ hôn nhân mang đến cho con người sự tiếp xúc thân mật. Nếu mối quan hệ không được hòa hợp thì thất bại thường tiếp nối theo sau. Hơn nữa, nó sẽ là một dạng thất bại phá hủy tất cả khát vọng vươn lên trong cuộc sống".

Ấn ảnh sẽ đưa sau.

Kinh đã được vua chọn cho đám mục đồng bản quốc.

(bây giờ là 23 h 37 ngày 3/4/2018)

2 nhận xét:

  1. Bác chủ nhà ơi, chúng ta đang sống ở hạ giới mà?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, đúng thế bác Đinh Rỉ ! Chúng ta ở tầng hạ giới.

      Xóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.