Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

17/10/2017

Dao thép thực sự của người Nùng An : anh em làng rèn đứng lên, thành lập HTX

Gọi là dao xịn. Tức là khác với các loại dao (hay sản phầm rèn) đang mạo danh là "dao Phúc Sen" hay "dao Nùng An".

Anh em ở dưới quê đã đứng lên, thành lập Hợp tác xã. Hợp tác xã kiểu mới của người Nùng An sau Đổi Mới, so sánh với Hợp tác xã kiểu cũ, thì mình đã trình bày từ nhiều năm trước.

Từ đây trở xuống là trần tình của anh em.

HTX bắt đầu từ tháng 9 năm 2017.



---



Kính gửi quý khách hàng, các xã viên ( thợ rèn), Quý đối tác:

Trước tiên chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành tới quý khách hàng, các xã viên và quý đối tác đã đồng hành với chúng tôi (Dao Phúc Sen – Cao Bằng 0987240733) trong thời gian qua.

Chúng ta đã biết Dao Phúc Sen nổi tiếng rất sắc bén và bền, để làm được điều đó ngoài việc lựa chọn chất liệu thép làm dao tốt còn phụ thuộc và bàn tay khéo léo và kinh nghiệm của người thợ rèn. Trong thời đại công nghệ phát triển ngày nay, chúng tôi chứng kiến làng rèn đã và đang có nhiều sự thay, tốt có, xấu có. 

Đặc biệt hiện nay có nhiều cá nhân lợi dụng thương hiệu (Dao Phúc Sen- Cao Bằng 0987240733) và uy tín của chúng tôi để kinh doanh, buôn bán Dao Phúc Sen GIẢ (Dao được làm bằng thép kém chất lượng, thợ rèn không có kinh nghiệm và bỏ qua nhiều quy trình rèn truyền thống lợi dụng để kiếm lợi nhuận, hoặc các loại dao khác gán tên Dao Phúc Sen) và gắn mác Dao Phúc Sen khắp mọi nơi như Hà Nội, TP HCM đến với khách hàng…chứng kiến cảnh đó chúng tôi không khỏi bức xúc, chúng tôi đã gửi đơn kêu cứu nhiều nơi để bảo vệ danh dự của nghề rèn truyền thống, nhưng điều đó không giúp gì cho chúng tôi nhiều. 

Để bảo vệ danh dự và nghề rèn truyền thống nghìn năm của ông cha, lợi ích của những thợ rèn chân chính, uy tín, niềm tin và trách nhiệm bấy lâu nay của mình với các sản phẩm Dao Phúc Sen THẬT mà mình sản xuất và phân phối, để khách hàng gần xa yên tâm lựa chọn được những con Dao Phúc Sen THẬT và bớt rủi ro khi mua phải những sản phẩm dao mang tên Phúc Sen GIẢ. 

Từ ngày 28/06/2017 chúng tôi quyết định thành lập HTX DAO PHÚC SEN với mục đích tập hợp nhiều thợ rèn giỏi có tâm với nghề rèn truyền thống để sản xuất, kinh doanh và mang các sản phẩm Dao Phúc Sen THẬT và đúng nghĩaDao Phúc Sen đến tay người tiêu dùng. Từ đó nâng cao uy tín, niềm tin và trách nhiệm của chúng tôi đối với khách hàng, với nghề rèn ông cha, để chúng tôi luôn luôn xứng đáng là người anh cả đi đầu, dẫn dắt làng nghề Phúc Sen phát triển. Để tất cả chúng ta, khách hàng: được sử dụng Dao Phúc Sen THẬT và đúng nghĩa, Làng rèn Phúc Sen: bảo vệ được danh dự đang bị tổn hại, thợ rèn chân chính: xứng đáng có cuộc sống ổn định phồn thịnh về vật chất, phong phú về tinh thần, Thương hiệu HTX DAO PHÚC SEN ngày càng lớn mạnh, được mọi người tin dùng và có nhiều cơ hội mang các sản phẩm Dao Phúc Sen THẬT đến với nhiều khách hàng hơn nữa.
Xin trân trọng cảm ơn!

SỨ MỆNH
Quy tụ thợ rèn giỏi và tận tâm để sản xuất Dao Phúc Sen Thật, từ đó gìn giữ, bảo vệ và phát huy nghề rèn truyền thống , đúng chất, mang đến khách hàng những sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo tù đó mang lại lợi ích chính đáng cho HTX nói chung, các thợ rèn, các xã viên, cán bộ nhân viên một cuộc sống sung túc về vật chất, phong phú về tinh thần.


TẦM NHÌN
Đại diện cho làng rèn, mang các sản phẩm Dao Phúc Sen thật phổ biến rộng rãi khắp thị trường, trở thành một đơn vị lớn, uy tín sản xuất và phân phối các sản phẩm Dao Phúc Sen ra thị trường. là địa chỉ tin cậy để mọi khách hàng ưu tiên lựa chọn.  luôn xứng đáng là người dẫn dắt, tiên phong đưa làng nghề phát triển.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp, lợi ích kinh tế tập thể, luôn luôn Lắng nghe khách hàng,  thấu hiểu khách hàng và làm hài lòng khách hàng bằng mọi giá.









DAO PHÚC SEN THẬT, CHÚNG TÔI NHỮNG CON NGƯỜI THẬT, ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI THẬT UY TÍN

Xin chào các bác!
     Ngày nay, trước sự phát triển nhanh của khoa học công nghệ, làng rèn, cũng như nghề rèn của chúng tôi cũng có nhiều thay đổi. xấu có, tốt có. Để nghề rèn dao của dao phúc sen nổi tiếng và không bị tác động, không bị bào mòn những giá trị truyền thống, bào mòn cái chất vốn nổi tiếng khắp mọi miền của dao phúc sen. Trước sự thay đổi của môi trường hiện đại để giữ được các giá trị của dao phúc sen xưa nay vốn có, vốn nổi tiếng cũng như những giá trị văn hóa tinh thần, giá trị văn hóa truyền thống của làng rèn được gửi gắm trong từng sản phẩm, chúng tôi quyết định họat động dựa trên phương châm gìn giữ, bảo vệ và phát triển có chọn lọc "Dao phúc sen thật ".  Chúng tôi "thật "từ:
thứ nhất: chúng tôi thật từ con người:. chúng tôi là ai? chúng tôi có thông tin minh bạch và rõ ràng, mọi người chỉ cần tra htxdaophucsen trên google là có ngay thông tin về chúng tôi, rất rõ ràng và minh bạch. Minh bạch đẻ có trách nhiệm với sản phẩm do mình rèn ra và điều quan trọng nhất là có trách nhiệm với khách hàng cũng như pháp luật:
Thứ 2: sản phẩm của chúng tôi mang chất của dao phúc sen thật. chúng tôi có quy trình lựa chọn thép làm dao rất nghiêm ngặt và chặt chẽ, quy trình chọn lựa thợ rèn, quy trình rèn dao, sử dụng kỹ thuật rèn dao truyền thống ngày xưa cũng như quy trình kiểm tra chất lượng rất nghiêm ngặt để làm sao cho chúng tôi mang đến cho các bác các sản phẩm dao phúc sen thật nhất,tốt nhất và chất như nó vốn nổi tiếng.
Thứ 3: Đối tác của chúng tôi: Là những đơn vị kinh doanh thật và cực kỳ có uy tín trên thị trường như:
Trang thương mại điện tử uy tín nhất việt nam hiện nay Lazada: 
chúng tôi hợp tác với nhau dựa trên các quy tắc, quy trình hợp tác rất khắt khe và nghiêm ngặt nhằm mục đích mang lại nhiều giá trị, quyền lợi cũng như bảo vệ khách hàng trước những rủi ro mua bán. để chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm dao phúc sen thật và bảo vệ khách hàng trước mọi rủi ro mua bán được quy định rất rõ ràng giữa chúng tôi với ladaza.
Trang thương mại điẹn tử TIKI:
Chúng tôi hợp tác với tiki vì tiki có quá trình kiểm nghiệm sản phẩm, tuyển chọn người bán rất nghiêm ngặt. có thể nói là nhất việt nam hiện nay, và tiki cũng nổi tiếng nhất với hai từ khắt khe với các đối tác bán hàng trên trang của họ, họ có tiêu chuẩn tuyển chọn kỹ lưỡng, hợp pháp. chúng tôi nhận thấy điều đó rất phù hợp với phương trâm hoạt động cũng như văn hóa kinh doanh của chúng tôi là " THẬT" và minh bạch, rõ ràng, uy tín và đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.
Ngoài ra chúng tôi còn hợp tác với một công ty lớn nữa đó chính là Tập đoàn công nghệ FPT với trang thương mại điện tử lớn ở việt nam hiện nay sendo:
Trang thương mại điện tư uy tín nữa có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất hiện nay là shopee:
Không chỉ vậy: để mang lại lợi ích cho khách hàng nhiều nhất, an toàn nhất chúng tôi còn hợp tác với các đơn vị vận chuyển, chuyển phát lớn và uy tín nhất việt nam như:
để khách hàng thoải mái có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.
Với phương châm hoạt động rõ ràng, con người chân thật, dao phúc sen thật...cùng với việc hợp tác với các đơn vị uy tín, có tên tuổi  phù hợp với phương trâm hoạt động của htx dao phúc sen chúng tôi đảm bảo hạn chế mọi rủi ro tối đa nhất cho khách hàngcủa mình tìm mua dao phúc sen. cũng như có trách nhiệm cao nhất với khách hàng và pháp luật, chúng tôi còn tự hào là đơn vị tiên phong phát triển và gìn giữ các giá trị của dao phúc sen thật và mang các giá trị đó đến với khách hàng.vây nên, khi nào các bác đến du lịch cao bằng, du lịch thác bản giốc, du lịch hang pác bó, động ngườm ngao...ngoài việc thưởng thức các món ăn ngon  và đặc sản cao bằng như bánh cuốn,thịt lợn quay, thịt vịt quay, bánh nướng hạ lang, chè đắng, bánh khảo, miễn dong cao bằng. các bác đừng quyên mua cho mình một con dao phúc sen thật, thật như con người phúc sen chúng tôi các bác nhé.
https://htxdaophucsen.com/dao-phuc-sen-that-chung-toi-nhung-con-nguoi-that-doi-tac-cua-chung-toi-that-uy-t-1


LỰA CHỌN CỬA HÀNG BÁN DAO PHÚC SEN THẬT

Trong thời đại công nghệ bùng nổ như ngày nay, Thật không khó để mua được một con dao mang tên Dao Phúc Sen. Dao phúc sen có thể mua bất cứ nơi đâu bất cứ khi nào khi bạn chỉ cần seach lên google là đâu đâu, ai ai cũng bán dao phúc sen. Vậy sự thật về dao phúc sen có phải dễ dàng mua như vậy, dễ dàng lựa chọn như vậy và dễ dàng mua được những con dao phúc sen chất lượng, đúng nghĩa dao phúc sen THẬT, dễ dàng mua bán như vậy hay không. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn về điều này.
Vậy thế nào là một con Dao Phúc Sen Đúng nghĩa, dao phúc sen THẬT. Dao phúc sen thật là những con dao được rèn thủ công và phải giữ được chất lượng vốn đã nổi tiếng của nó. Vậy làm thế nào để lụa chọn được một con dao phúc sen tốt, thật sự tốt và đúng chất vốn có của nó.
 Lựa chọn người bán shop bán:
Ai là Người bán: phải có thông tin rõ ràng, minh bạch, có thể chịu trách nhiệm về các sản phẩm mình bán ra. ( có đăng ký kinh doanh, có thông tin minh bạch) họ sẽ phải chịu trách nhiệm trướcpháp luật về việc kinh doanh các sản phẩm cao hơn các nơi khác.
Địa chỉ người bán: người bán ở đâu là một thông tin cực kỳ quan trọng cho những ai mua hàng, mua dao phúc sen phải mua những ai đang cư trú, bán hàng ngay tại làng rèn, khi đó việc lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng sẽ ít rủi ro hơn. tránh mua Dao phúc sen ở những đơn vị, shop bán hàng rao trên mạng ( hiện nay việc ăn cắp ảnh để kinh doanh diễn ra rất phổ biến, ngay cả việc chọn sản phẩm  Dao Phúc Sen thật ngay tại làng rèn còn là cả một vấn đề lớn chứ chưa nói là xa xôi)
Người bán Dao phúc sen vì điều gì? nghề rèn là một nghề vất vả, vậy sẽ có những kiểu người sau:
1 họ bán để kiếm trác lợi nhuận trước mắt, họ làm việc này chỉ để kiếm thêm, khi đó trách nhiệm của họ sẽ không cao.
2, những người làm vì nghề rèn, vì làng nghề, họ có mục tiêu rõ ràng, đăng ký kinh doanh minh bạch, dài hạn, khi đó họ phải có trách nhiệm cao với các sản phẩm họ bán ra. vì nghề chính của họ là nghề rèn.
Kết lại.để mua được một con dao phúc sen chất lượng, tốt và đúng nghĩa dao phuc sen THẬT, các bạn phải lưu ý tới người bánĐịa chỉ người bán, và thông tin về người bán có minh bạch hay không.
Chúc các bạn mua được những con dao phúc sen THẬT, Đúng chất như nó vốn có.
https://htxdaophucsen.com/kinh-nghiep-mua-dao-phuc-sen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.