Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

05/12/2014

Hai tin trong ngày về nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn, từ VOV và từ Thu Uyên

Đều là tin của ngày 5/12/2014.


Đầu tiên là tin từ VOV (do phía Lê Trung Tuấn phát trên Youtube):



Công bố hai nghiên cứu mới mang tính đột phá trong lĩnh vực Phòng, chống ma túy!

Nẻo về Tươi sáng
24 lượt xem
Xuất bản 05-12-2014
Phóng sự về Hội thảo "Một số nghiên cứu mới trong phòng ngừa và chống tái nghiện ma túy" do Truyền hình VOV thực hiện.

Chiều ngày 26/11/2014 tại Nhà khách văn phòng Quốc hội 27A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Trung tâm Nghiên cứu và Hỗ trợ tâm lý cho Người nghiện ma túy (PSD) phối hợp cùng Tạp chí Trí thức & Phát triển đã tổ chức hội thảo "Một số nghiên cứu mới trong lĩnh vực phòng ngừa và chống tái nghiện ma túy".

Hội thảo được sự quan tâm, tham dự của các cơ quan hữu quan, các chuyên gia, các nhà khoa học, các cơ quan thông tấn báo chí trong lĩnh vực phòng chống ma túy tại Việt Nam.

Và dưới là tin từ Thu Uyên (do Thu Uyên phát đi trên Fb):



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.