Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

23/11/2014

Giám định ADN cho xương, rồi thì là, bây giờ, tới giám định carbon từ (tính tuổi xương)

Về giám định ADN, thì có thể xem lại loạt entry ở đây.

Gần đây, có một luật sư đưa ra đề nghị nên chăng như sau (xem phần tư liệu Bổ sung 14 của entry này, nguyên bản là "carbon tứ" nhưng có lẽ nhầm từ "carbon từ"):



Tức là (có thể đọc nguyên bản từ NLĐ):


"Luật sư Trần Công Ly Tao (Văn phòng Luật sư Trần Công Ly Tao) nhìn nhận: “Đối với dư luận cho rằng báo chí “soi” quá kỹ lai lịch của Công Phượng để câu độc giả, điều này chỉ có báo chí mới tỏ nguồn cơn. Về phần mình, tôi nghĩ muốn làm sáng rõ một vấn đề nào, như tuổi của Công Phượng, thì cần bình tâm, tỉnh táo và dùng phương pháp phân tích khoa học, có căn cứ cụ thể để hóa giải mọi hoài nghi. Nên chăng tổ chức giám định tuổi của Công Phượng bằng phương pháp carbon tứ (giám định tuổi xương)"


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.