Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

30/12/2013

Blog cứ tự nhiên hỏng, kiểu rất tự nhiên

Blog cứ bị hỏng tính năng này, hay tính năng khác, không thấy được khắc phục gì cả.

Yahoo từ bỏ khách hàng. Và phải chăng, đến lúc Google đã vơ đầy túi, cũng dần dần đem khách hàng vứt vào sọt rác (một cách tự nhiên như nhiên) ?

7 nhận xét:

  1. Mình thấy phình phường mà, hỏng tính năng nào vậy Giao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bên em mục tiện ích BÌNH LUẬN MỚI bị hỏng khá lâu rồi, đến hôm nay, vẫn bị hỏng như vậy. Bên bác thì hình như là BÌNH LỰNG thì phải (nhưng bên bác, nó vẫn sống nhỉ).

      Xóa
    2. Chờ nhà cung cấp sửa chữa quá lâu, mình phải tự chữa vậy bác ạ. Em vừa thiết kế một cái ô mới.

      Xóa
    3. Một số tiện ích có sẵn ở Blogger tự nhiên die là của bên thứ 3 Google giới thiệu, nếu nó không còn duy trì thì tự lặn vậy thôi.

      Xóa
    4. Vấn đề là Google bỏ mặc bác à. Tức là anh nào lặn thì lặn, Google cứ để buông xuôi thế thôi. Bắt đầu thấy dấu hiệu vứt bỏ khách hàng của ông Google rồi bác ạ. Không sớm thì muộn thôi.

      Xóa
  2. Opera cũng vứt bỏ khách hàng rồi, một cách chính thức, có thông báo đàng hoàng, giống như Multiply xưa, nhưng mà không chập mạch như kiểu Già Khú!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đấy, Già Khú thì thế, Opera, Multi, lần lượt thế cả.

      Chắc sắp đến hồi kết của Google rồi Khoằm à.

      Xóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.