Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

07/06/2013

Đền Hùng trong chuyên án quốc gia của Trần Hùng (hậu duệ vua Hùng thứ 09), tính đến hết ngày 6/6/2013

Nguyên bản đoạn đầu entry trên blog của hậu duệ vua Hùng thứ 09


Lời dẫn: Đi cái entry này, vừa để vui vui một chút với bác Trần Hùng 09, vừa để lưu tư liệu toàn cảnh chuyên án quốc gia của bác liên quan đến đền Hùng. Hồ sơ chuyên án của bác đầy đủ, thu gom nhiều góc nhìn, lại không kém phần hóm hỉnh.

Hình như giao lưu qua lại trong thế giới blog cũng cần nhân duyên hệt như ngoài đời thực vậy. Tôi biết bác Trần Hùng (thật ra là blog Trần Hùng) từ dạo có chuyên án về trận Lão Sơn. Trước đây, chưa hề biết. Cùng đợt đấy, biết thêm cả bác Người Lót Gạch (là tiền bối lưu học Nhật Bản). Nhưng, sau này, chỉ thường vào đọc blog của Trần Hùng thôi. Vậy nên, lại nhắc đến chữ nhân duyên, là vừa khéo.

Bây giờ, chú ý một chút, thấy bác Trần Hùng có vẻ là hậu duệ của vua Hùng đời thứ 9, nên mới có cái tên rất rõ ràng là trần-hùng-09. Nghĩa của tên này, theo tôi là "cháu vua Hùng đời thứ 9 chuyên cởi Trần" (cởi trần đóng khố, rõ là vua Hùng rồi). 

Biết đâu cái nghĩa ấy cũng sai bét rồi. Chẳng hạn, tên thực của người ta là Trần Hứng (ở trần nên hứng khởi), hay đơn giản là Trần Hưng, thì sao. 

Vui vui thế, và từ đây trở xuống là entry cắt nguyên từ tranhung09 sang. Bản thân mình, khoái nhất anh đá bị bắt giam ở cái ảnh cuối cùng !

---

Đền Hùng có lắm chiện vui: Chiên án cuốc da nhiều tập

Chiến án cuốc da này được điều tra bỡi Phóng sinh sự, Sờlốc Độc nhãn, Tểu, Dzjao, Kạo cóp pết.

Báo Hại 09 đã xuất bản liên khúc (từ mới đến cũ):
Hòn ddaslaj tại đền Hùng có hình vẽ giống lịch Trung Quốc







 


 


 





Tàn pháXẻ thịt đất Vua Hùng

HCM



Quới độc giả chưa có thời gian xem tinh tiết mê ly bi đát một lô xí xông, gõ: Hòn đá lạ ở ô tìm kiếm blog này. Mời quý zị đón xem số tới ly kỳ hấp dẫn..... 

TBT Thợ Kạo
Pà con, ai có thông tin liên quan xin hãy cung cấp giúp chúng tôi. 
Nhắn Pháp sư đại tá Nguyễn Minh Thông ở đâu hãy xuất đầu lộ diện về gấp gặp Đại úy Kạo để trình báo rõ ràng về Công nghệ chế tạo, quy trình hòn đá đi và viết kiểm kiểm, nếu không sẽ bị lệnh truy nã quốc tế của Bộ Còng.


LUẬT VỀ DI SẢN VĂN HOÁ NĂM 2001 SỬA ĐỔI NĂM 2009
Điều 13
Nghiêm cấm các hành vi sau đây:
1. Chiếm đoạt, làm sai lệch di tích lịch sử - văn hoá, danh lam thắng cảnh.
2. Huỷ hoại hoặc gây nguy cơ huỷ hoại di sản văn hoá;
3. Đào bới trái phép địa điểm khảo cổ; xây dựng trái phép, lấn chiếm đất đai thuộc di tích lịch sử - văn hoá, danh lam thắng cảnh;
4. Mua bán, trao đổi, vận chuyển trái phép di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử - văn hoá, danh lam thắng cảnh và di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia có nguồn gốc bất hợp pháp; đưa trái phép di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia ra nước ngoài.
5. Lợi dụng việc bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa để trục lợi, hoạt động mê tín dị đoan và thực hiện những hành vi khác trái pháp luật.”
Khoản 3 Điều 29: 3. Di tích quốc gia đặc biệt là di tích có giá trị đặc biệt tiêu biểu của quốc gia, bao gồm:
a) Công trình xây dựng, địa điểm gắn với sự kiện đánh dấu bước chuyển biến đặc biệt quan trọng của lịch sử dân tộc hoặc gắn với anh hùng dân tộc, danh nhân tiêu biểu có ảnh hưởng to lớn đối với tiến trình lịch sử của dân tộc; 
*****

2 nhận xét:

  1. Hậu duệ vua Hùng đời thứ chín, nghe sướng, oách! Hắn chuyên ở trần chôm chỉa, đánh đề ở chợ mạng. Quên còn Thời trang Đất Tổ nữa. khà khà...
    http://tranhung09.blogspot.com/2013/04/thoi-trang-thim-doan.html

    Trả lờiXóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.