Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

03/02/2018

Ngày 3 tháng 2 năm 2018 : Lãnh tụ, nhà tưởng niệm, và nhà ngoại cảm

Tin mới nhất liên quan đến lãnh tụ nhà tưởng niệm, vào ngày 3 tháng 2 năm nay, thì đã đưa về đây (xem mục 5 và 6 trong phần tư liệu).

Bây giờ, nói đến nhà ngoại cảm

Đầu tiên là loạt ảnh chụp đúng ngày hôm nay, 3/2/2018, do chính nhà ngoại cảm vừa đưa lên. Sau đó, xem ảnh chụp của báo chí chính thống. Và cuối cùng là lời khẳng định của nhà ngoại cảm.


1. Loạt ảnh của nhà ngoại cảm, ngày 3/2/2018







2. Ảnh của báo chí chính thống, ngày 3/2/2018 (báo PLO, nguồn được lưu ở đây)





3. Lời khẳng định của nhà ngoại cảm, ngày 3/2/2018

Tran Tue Tranさんが写真5件を追加しました — Phan Thị Bích Hằngさんと一緒です。
11時間前





Thành uỷ - UBND TP Hải Phòng làm lễ tri ân và khởi công xây dựng khu tưởng niệm Lãnh Tụ Nguyễn Đức Cảnh. (18 tuổi người đi làm cách mạng, thành lập và làm Chủ tịch công hội đỏ tiền thân của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, sáng lập tờ báo Lao Động, cùng 6 Nhà yêu nước khác thành lập chi bộ Đảng đầu tiên của Đảng Lao động Việt Nam và người cũng là Bí Thư thành uỷ Hải Phòng. Năm 1932 người bị đế quốc Pháp bắt giam, tra tấn dã man và xử tử hình đưa lên máy chém tại Hải Phòng khi vừa tròn 24 tuổi)


Nơi đây ngày 21/9/2007 tôi đã tìm thấy di cốt của Lãnh Tụ Nguyễn Đức Cảnh và Hồ Ngọc Lân.
Vậy mà đã 11 năm, thời gian thấm thoát thoi đưa, bãi rác nơi bác nằm xưa nay sắp trở thành khu văn hoá truyền thống của đất cảng. 
Nơi đây sẽ là địa chỉ đỏ cho các thế hệ hôm nay và mai sau tìm đến để tri ân, tưởng nhớ những người đã ngã xuống cho đất nước, cho dân tộc này và cũng để học tập và viết tiếp bản hùng ca về chủ nghĩa anh hùng cách mạnh của Việt Nam!


“Đảng đã cho ta một mùa xuân đầy ước vọng 
Một mùa xuân tươi tràn ánh sáng khắp nơi nơi 
Đảng đã đem về tuổi xuân cho nước non 
Vang tiếng hát ca chứa chan niềm yêu đời ... “


Kính chúc các đồng chí Đảng viên và nhân dân mạnh khoẻ, hạnh phúc, gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong năm 2018 !
https://www.facebook.com/phanthibich.hang.31/posts/1978191012420526?pnref=story







Bổ sung thêm 2 ảnh cũ (nguồn lưu ở đây):




.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.