Đáp chuyến bay tới TP.HCM vào trưa nay (2.2) HLV Park Hang-seo đã dành thời gian trò chuyện với nhà báo Nguyễn Công Khế. Sự quan tâm đặc biệt này của HLV Park Hang-seo xuất phát từ việc nhà báo Nguyễn Công Khế là một trong những người quan tâm đến công tác đào tạo bóng đá trẻ VN cũng như thường xuyên đứng ra tổ chức các giải bóng đá trẻ quốc gia như U.19, U.21 trong suốt 21 năm qua.
Đây là những giải góp phần tạo điều kiện cho các tuyển thủ trẻ có nhiều kinh nghiệm cọ xát với các cầu thủ trong khu vực cũng như các nước có nền bóng đá phát triển.
HLV Park Hang-seo bắt tay nhà NB Nguyễn Công Khế trước buổi giao lưu
Tại buổi trò chuyện này, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ với nhà báo Nguyễn Công Khế về công tác đào tạo bóng đá trẻ giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Ông mong muốn các nhà làm bóng đá Việt Nam nói chung, những người làm công tác đào tạo bóng đá trẻ như nhà báo Nguyễn Công Khế nói riêng tiếp tục duy trì và thường xuyên có những giải bóng đá trẻ để kế thừa và phát huy những thành tích của bóng đá Việt Nam hiện nay. Có như thế thì nền bóng đá Việt Nam mới có thể giữ được top đầu của khu vực và châu lục.
HLV Park Hang-seo trò chuyện với NB Nguyễn Công Khế về phát triển bóng đá trẻ một cách chân tình
Thông qua cuộc trò chuyện này, nhà báo Nguyễn Công Khế đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến HLV Park Hang-seo vì ông là người đưa bóng đá Việt Nam cũng như đội tuyển U.23 Việt Nam viết nên một câu chuyện cổ tích kỳ diệu ở vòng chung kết giải bóng đá U.23 châu Á vừa qua.
Đúng vào lúc 16 giờ chiều nay (2.2) HLV Park Hang-seo cùng các tuyển thủ U.23 Việt Nam có mặt tại TP.HCM để giao lưu với người hâm mộ phía nam tại một địa điểm trên đường Nguyễn Huệ, Q.1. Chương trình do T.Ư Đoàn và báo Thanh Niên tổ chức nhằm vinh danh các thành viên đội U.23 Việt Nam sau thành tích Á quân giải U.23 châu Á 2018.
Văn Thanh, Tiến Dụng và Đức Chinh tại nơi giao lưu
20 tuyển thủ tham gia giao lưu với người hâm mộ TP.HCM gồm Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Châu Ngọc Quang (Hoàng Anh Gia Lai), Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Phạm Đức Huy, Nguyễn Thành Chung, Trương Văn Thái Quý (Hà Nội), Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh (Sông Lam Nghệ An), Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Đặng Ngọc Tuấn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn).
Chương trình giao lưu sẽ được báo điện tử Một Thế Giới cập nhật tại chuyên mục Thể Thao của báo. Mời độc giả đón đọc.
Nhóm P.V Một Thế Giới