Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

15/12/2017

Cập nhật thông tin về nhà ngoại cảm Vũ Thị Hòa, từ Thu Uyên


Thông tin từ Fb của Thu Uyên.

Dưới là nguyên văn.

"
Vậy là sau Thúy - Duyên, đến lượt "nhà/ nhóm ngoại cảm" thứ hai trong danh sách NGOẠI CẢM LỪA ĐẢO mà TRỞ VỀ TỪ KÝ ỨC đã điều tra, đã bị khởi tố và có lệnh tạm giam đầu tiên!

TVTKƯ đã bàn giao tập hồ sơ điều tra, cùng khoảng chục tiếng video kèm lời giải băng, cho Công an Điều tra tỉnh Vĩnh Phúc, theo đề nghị của các anh. Trước đó 4 năm, chúng tôi cũng đã giao tập hồ sơ này cho A83, Bộ Công an.
Vũ Thị Hòa và cái gọi là "Đoàn tâm đức Yên Bái" "tìm mộ liệt sĩ" đã lộng hành tung trời trong đất Nam, đặc biệt địa bàn Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, 1 chút Bình Phước, Gia Lai. Khi bị vạch mặt vào năm 2014, Hòa và thân cận trở ra Bắc, chọn Vĩnh Phúc để lập cơ sở, mua gom đất, hành nghề dị đoan chữa bệnh bằng nước La Vie, Độc đáo là khi Nhà nước có chính sách hỗ trợ doanh nghiệp/ hộ tư nhân vốn đầu tư tạo vùng nguyên liệu thuốc Nam, chỉ trong 1 đêm, Vũ Thị Hòa đã được Sở chức năng lập xong bộ hồ sơ giả (vốn giả) để được đưa vào diện hỗ trợ.
Đó chỉ là 1 ví dụ về sự bảo kê cho Vũ Thị Hòa và tay chân. Còn từ khi Vũ Thị Hòa đang lừa đảo trong việc làm giả mộ liệt sĩ, Hòa đã có trong tay hàng loạt chiếc ô che chắn: 1 ủy viên trung ương giữ chức trong lĩnh vực tư tưởng, 1 nhà thơ thần đồng ngày xưa, nhà báo và cựu nhà báo, vài Dư luận viên (chính thức), 1 đại tá quân đội thuộc Bộ TTM,.... Dù bị vạch mặt làm giả, bị Quân khu 7 ra lệnh trục xuất,... những người này vẫn đưa bài ca "cô Hòa mắt sáng lòng trong" lên ca ở 1 vài báo chính thống. Còn tôi thì được "người mình" đe dọa, kể cả dọa tạt axit.
Nhưng, đáng nói nhất, là vụ này mang lại 1 vết nhục cho giới khoa học Việt Nam. Một viện nghiên cứu khoa học với đông đảo các tiến sĩ có tên, Viên Nghiên cứu Tiềm năng con người, lại phong cho Vũ Thị Hòa chức danh "cán bộ của Bộ môn Khoa học dự báo" "có khả năng thấu thị ứng dụng trong dự báo và tìm mộ từ xa"! (Và tôi không muốn nhớ lại thái độ xuýt xoa của họ khi làm việc này!)
Ngụy biện với các nhà khoa học ở Viện sao mà quá đơn giản! Các vị ở Viện đã nghe Hòa thông báo trước: Ngày mai đào ở vị trí đó, sẽ thấy cái bi đông cái đèn pin cái lọ peneciline như thế này, khắc chữ thế này,... Mai đào lên, thấy y như thế. Các vị bèn trầm trồ ca ngợi "ngoại cảm, ngoại cảm"! Họ không suy nghĩ 1 chút để hiểu rằng: Hơn ai hết, kẻ mang những vật đi chôn xuống đất, sẽ biết rõ nhất về chúng, khỏi cần "thấu thị"! Các nhà khoa học này bị xiếc dễ như lừa trẻ con coi ảo thuật! Thật thất vọng!
Cảm ơn Công an Vĩnh Phúc! Cảm ơn Cục Người có công đã luôn hậu thuẫn cho chúng tôi khi điều tra cũng như khi cung cấp tài liệu cho Bộ Công an. Chân thành cảm ơn anh Hoàng Công Thái - người lính, người Cục trưởng tận tâm nhất với các gia đình liệt sĩ! Chúng tôi, Uyên, Trần Ngọc Diên, Luân, Cù LúLam Phan Tan mong vụ này sớm kết thúc để có cảm giác hoàn thành nhiệm vụ!
Đây là 2 số TVTKƯ (phát sóng 2014) có nói về Vũ Thị Hòa:
Số 25 (~từ 3:00 đến 30:00)
http://trovetukyuc.vn/video/tro-ve-tu-ky-uc-25/
Số 22 (~từ 8:00 đến 17:00)
http://trovetukyuc.vn/video/tro-ve-tu-ky-uc-22/
"

https://www.facebook.com/beloved.mamacat/posts/10155704203819718

1 nhận xét:

  1. Cần phải vạch rõ và lên án những kẻ mang danh khoa học bảo kê cho tội phạm lừa đảo núp bóng "ngoại cảm".

    Trả lờiXóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.