Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

03/09/2013

Có thông tin nhanh, vừa nhận được, chưa kiểm chứng : Đại tướng đã đi về thế giới người hiền

Tôi vừa nhận được tin, lúc này là tầm trưa ngày 3/9/2013 (chính xác là 11 h 20). Tin chưa được kiểm chứng, đăng lên đây có lẽ hơi trái với nguyên tắc blog của tôi. Một lần phá cách duy nhất.

Phá cách là bởi vì: tôi lại đang suy nghĩ về những trùng hợp không thể giải thích trong lịch sử (loạt entry đang đi trên blog này). Nếu Đại tướng của chúng ta từ trần vào đúng ngày 2/9/2013, thì đó lại thêm một trùng hợp kì lạ nữa.


Ghi nhớ: ở lần chỉnh sửa thứ hai, tôi chỉ giữ lại là "Đại tướng".


Cập nhật 1 (lúc 9h sáng ngày 4/9/2013): Tin mới nhận cho biết, Đại tướng đã tỉnh lại !

Cập nhật 2 (lúc 11h khuya ngày 4/10/2013): Tin này sau đúng một tháng, mới kiểm chứng được. Và bây giờ, thêm một nhãn vào các số nhãn đã có. Tức là, vốn trước chỉ có:  "thời-đàm, tin-nhanh, tạm-đăng"
nay thì thành ra: "thời-đàm, tin-nhanh, tạm-đăng, võ-nguyên-giáp".

5 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Cẩn thận bao nhiều cũng vẫn không thừa PB nhỉ !

      Xóa
  2. Sau đúng một tháng, từ 4/9 đến hôm nay (4/10), tin này mới kiểm chứng được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khoằm ghi cụ thể như thế, để lưu rất tốt. Hôm qua, có báo ghi là 06 : 08. Như vậy là họ tính 6 giờ chiều (PM). Nhưng ghi thế, bạn đọc rất dễ lầm là từ buổi sáng tinh mơ. Ghi như Khoằm như vậy là yên tâm.

      Xóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.