Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

12/03/2012

Yahoo Plus lại mắc lỗi !

YH lại đang mắc lỗi kĩ thuật, không làm ăn gì được từ 9/3/2012.




Blog bên YH: http://vn.360plus.yahoo.com/dzjao/

5 nhận xét:

  1. Chắc chú rất gắn bó với Yahoo Plus

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, mình rất gắn bó với YH ! Thế mới khổ !

      Xóa
  2. Từ lâu, mình có ý khuyên Giao bỏ thằng Già hú rụng răng đi, chuyển sang chơi anh Blogger giàu có, sung độ từ lâu, nhưng e Giao thích nhà truyền thống nên thôi.
    Thằng Già hú đã rụng răng còn bủn xỉn. Mình hay vào blog YH của Giao xem, đôi khi muốn còm trao đổi chuyện gì đó nhưng vướng phải con dấu của YH nên làm biếng. Giao nhờ ai đó rành, chuyển hết bài cũ sang đây đi. Nếu Giao bỡ ngỡ với dịch vụ mới về giao diện, tính năng Blogspot, mình sẽ ủng hộ tối đa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin chào bác Hùng !

      Bác có thể giúp em được việc bác gợi ý trên không: chuyển toàn bộ bài cũ sang đây ?

      Nếu bác giúp được, thì xin nhờ bác việc này.

      Xóa
    2. Việc Yahoo không cho phép người dùng dịch vụ download xuất dữ liệu xuống máy để lưu trử là không thể chấp nhận. Giả sử bị hack thì tìm đâu ra tài sản bao năm tích lũy để up lên blog mới.
      Rất tiếc! Khả năng IT mình có hạn nhưng tin là người giỏi sẽ làm được.
      Nếu chưa chuyển được dữ lịêu thì Giao cứ dùng tiếp này đăng bài mới. Ở blog cũ đăng một thông báo ngắn dọn nhà, dẫn link là xong (đây là cách nhiều người áp dụng).

      Xóa

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.