Home

Home
Nắng thì cày ruộng, mưa thì đọc sách 晴耕雨讀

18/06/2016

Nhân ngày báo chí cách mạng 2016, Triển hộ vệ lên tiếng

Có liên quan đến chuỗi sự kiện "chức vụ nhà nước", ở đây.

Bây giờ là tiếng nói của "Triển hộ vệ".


Lấy nguyên từ Fb Trần Đình Triển.

"
Việc ông Phan Đăng Tuất (Nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị SABECO) trả lời báo chí về việc bổ nhiệm Vũ Quang Hải ( Con của Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng) làm Phó tổng giám đốc SABECO là đúng quy trình. Trong bài trả lời của ông Tuất, tôi thấy buồn vì: Bộ Công thương là tiền thân của nhiều Bộ sáp nhập vào, như: Bộ Ngọai thương, Bộ Nội thương, Bộ Công nghiệp nặng, Bộ Công nghiệp nhẹ, Bộ Cơ khí luyện kim, Bộ Điện than,…mà không tìm ra được một người trẻ tuổi, biết ngoại ngữ nào đó, có trình độ thạc sỹ,..để bổ nhiệm làm Phó tổng Sabeco thì thật buồn cho trình độ năng lực cán bộ của Bộ Công thương. Như vậy cần xem lại hàng năm xét, thi tuyển công viên chức của Bộ Công thương là có vấn đề. Hèn chi, lâu ni học sinh tốt nghiệp đại học ở những nước tiên tiến khi về VN không xin được việc làm phải đi chạy bàn tại các nhà hàng có khách nước ngoài; tiến sỹ, thạc sỹ bị thất nghiệp;..(Người trí tuệ an cư nơi nghĩa địa; Đồ ngu si lạc nghiệp chốn cung đình).

Nhân ngày Báo chí cách mạng VN, không hiểu tôi có nên chúc ông Phan Đăng Tuất không nhỉ ? vì ông Tuất cũng có thẻ nhà báo mà, chắc việc cấp thẻ nhà báo cho ông cũng đúng quy trình như việc bổ nhiệm con trai của Bộ trưởng Hoàng làm Phó tổng giám đốc Sabeco vậy.

(Bạn đọc xem các tài liệu kèm theo dưới đây)





"
https://www.facebook.com/vpluatsuvidan/posts/594512450731170?pnref=story

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi sử dụng tiếng Việt, bạn cần viết tiếng Việt có dấu, ngôn từ dung dị mà lại không dung tục. Có thể đồng ý hay không đồng ý, nhưng hãy đưa chứng lí và cảm tưởng thực sự của bạn.

LƯU Ý: Blog đặt ở chế độ mở, không kiểm duyệt bình luận. Nếu nhỡ tay, cũng có thể tự xóa để viết lại. Nhưng những bình luận cảm tính, lạc đề, trái thuần phong mĩ tục, thì sẽ bị loại khỏi blog và ghi nhớ spam ở cuối trang.

Ghi chú (tháng 11/2016): Từ tháng 6 đến tháng 11/2016, hàng ngày có rất nhiều comment rác quảng cáo (bán hàng, rao vặt). Nên từ ngày 09/11/2016, có lúc blog sẽ đặt chế độ kiểm duyệt, để tự động loại bỏ rác.